Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Da nam ngăm đen nên mặc áo gì? Phối đồ thế nào đẹp?

Ngày đăng: 26/09/2023

Với những anh chàng có làn da ngăm đen, việc lựa chọn màu áo có phần khó khăn, bởi vì nếu chọn sai màu hay phối đồ không đúng cách sẽ khiến làn da trở nên tối tăm, thiếu nổi bật. Do đó, nếu bạn đang băn khoăn không biết nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì, hãy cùng DASH JK tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

1. Nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì đẹp?

Nếu bạn là một chàng trai có làn da rám nắng, không biết nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì thì hãy tham khảo những gợi ý sau:

1.1 Áo phông màu xanh navy

Với những chàng trai sở hữu làn da ngăm đen thì có thể cân nhắc lựa chọn những chiếc áo phông có gam màu lạnh như: xanh navy, xám, xanh lá cây… Đặc biệt, gam màu nổi bật như xanh navy cực kỳ phù hợp với anh chàng da rám nắng.

nam da đen nên mặc áo màu gì?
Nam da ngăm đen mặc áo phông màu xanh navy

Màu áo này còn rất dễ phối đồ cho nam da ngăm. Bạn có thể kết hợp cùng quần jean xám cùng một đôi giày thể thao. Sự kết hợp này sẽ tạo ra set đồ phù hợp để đi chơi, đi dạo phố.

1.2 Cách phối đồ cho da ngăm đen với áo thun nam màu xám

Gợi ý này cũng rất tuyệt vời dành cho anh chàng không biết nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì. Màu sắc trung tính, lai giữa đen và trắng nhưng lại cực kỳ phù hợp với người da đen. Màu áo này vừa tôn da vừa dễ mix với các phụ kiện khác.

cách phối đồ cho da ngăm đen
Áo thun nam màu xám

Bạn có thể mix áo thun xám với hầu hết các loại quần từ jean đến kaki. Tuy nhiên, bạn không nên kết hợp với quần màu xám, nó sẽ phản tác dụng đấy!

>> Khám phá thêm: Cách chọn và phối đồ với áo thun cho chàng mập béo bụng

1.3 Áo phông màu xanh lá cây

Màu xanh lá, màu xanh ô liu cũng là gam màu để bạn cân nhắc lựa chọn khi phối đồ nam da ngăm. Những chiếc áo phông có sắc màu này không chỉ mát mắt mà còn giúp bạn trông bảnh trai hơn rất nhiều.

Áo phông màu xanh lá cây cũng phù hợp với người có nước da ngăm đen
Áo phông màu xanh lá cây cũng phù hợp với người có nước da ngăm đen

Song, khi diện áo màu sắc này bạn không nên chọn màu cùng màu với áo. Tốt nhất, bạn nên diện cùng với quần short, quần jeans hoặc quần kaki khác màu để luôn nổi bật và thời trang.

1.4 Áo phông màu nâu/ xanh chuối

Bên cạnh những gam màu lạnh nêu trên, áo phông màu nâu cũng là một lựa chọn không tồi. Sắc màu này rất tôn da, trông bạn sẽ trở nên khỏe khoắn và nam tính hơn bao giờ hết.

phối đồ da ngăm nam
Hoặc có thể lựa chọn áo phông màu nâu

Áo màu nâu phù hợp với quần jean, quần short hoặc quần kaki. Đặc biệt khi kết hợp cùng một đôi giày thể thao cá tính, bạn sẽ có ngay một outfit năng động, tràn đầy sức sống. 

1.5 Cách phối đồ đẹp cho nam da ngăm đen với áo thun màu vàng cam

Màu vàng cam là một màu ấm áp nhưng lại thích hợp với những anh chàng có làn da ngăm đen. Một chiếc áo thun màu vàng cam không chỉ tôn da mà còn mang lại sự trẻ trung, năng động cho chàng trai.

Cách phối đồ đẹp cho nam da ngăm đen
Áo thun vàng cam cũng là lựa chọn không tệ cho người ngăm đen

Với những chiếc áo thun màu vàng cam, bạn có thể mix cùng với quần jean xanh truyền thống. Hoặc kết hợp với quần kaki màu be hoặc quần short. Chỉ cần như vậy thôi bạn đã có ngay set đồ thoải mái, cá tính cho cả ngày rồi.

>> Bạn có đang đi làm công sở? Bỏ túi ngay: 20 Cách phối đồ phong cách thời trang công sở dành cho nam

1.6 Áo thun nam đỏ

Nhiều người nghĩ rằng màu đỏ chỉ dành cho người có làn da trắng. Thế nhưng, trên thực tế sắc màu này được các chuyên gia thời gian khuyên dùng cho những người có làn da ngăm đen.

phối đồ cho nam da ngăm
Áo thun đỏ rất phù hợp với người có nước da ngăm đen

Nếu bạn ngại những sắc màu đỏ tươi rói chói mắt thì có thể lựa chọn sắc đỏ tối hơn như: đỏ đô, đỏ rượu vang hay đỏ sẫm,… Với sắc màu này, bạn hãy diện cùng với quần short hoặc quần jean để có ngay set đồ thời trang mang đậm phong cách Casual.

2. Những màu áo nam da đen cần tránh

Bên cạnh việc tìm hiểu nam da ngăm đen mặc áo màu gì, bạn cũng nên biết những màu sắc không phù hợp để hạn chế mặc. Dưới đây là những màu áo bạn không nên mặc nếu sở hữu làn da ngăm đen, rám nắng.  

2.1 Màu trắng

Sắc màu tuy được đánh giá là dễ phối đồ nhưng lại giống như “kẻ thù” của các chàng trai. Nếu không biết cách phối đồ, chiếc áo trắng có thể làm nổi bật làn da đen của bạn. Do đó, nếu bạn thích gam màu tươi sáng thì hãy chuyển sang màu kem hoặc be để làn da trở nên hài hòa.

tranh-mac-ao-trang
Người có nước da ngăm đen nên tránh 2 tông màu trắng và đen

2.2 Màu đen

Đen cũng là gam màu trung tính nhưng lại không phù hợp với người da đen. Màu sắc này sẽ khiến làn da của bạn trông tối và xỉn màu hơn rất nhiều. Trường hợp bắt buộc phải mặc đồ đen như vest thì hãy cân nhắc lựa chọn màu áo bên trong để tổng thể không bị tối.

>> Tip hữu ích: Nam đi giày đen nên chọn tất màu gì hợp thời trang?

3. Gợi ý cách phối đồ dành cho nam da ngăm đen 

Ở trên, chúng ta đã giải quyết xong thắc mắc nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì và không nên mặc áo màu gì. Sau đây sẽ là một số cách phối đồ dành cho anh chàng có làn da bánh mật.

3.1 Áo phông màu kem/xám với quần jeans đen 

Gam màu này phù hợp với hầu hết mọi làn da, trong đó có làn da ngăm đen. Bạn có thể lựa chọn một chiếc áo thun cổ tròn màu kem hoặc xám sáng. Để trông thể thao và năng động, hãy kết hợp với một chiếc quần jean màu đen và giày thể thao. Trông bạn sẽ khỏe khoắn, năng động và tôn da hơn rất nhiều.

Áo phông màu kem/xám với quần jeans đen 
Áo phông màu kem/xám với quần jeans đen

3.2 Áo hoodie tone sáng với giày thể thao

Trong bộ outfit này, chúng ta sẽ kết hợp áo hoodie có tone màu sáng với quần thun thể thao. Đi cùng với set đồ là một đôi Sneaker thể thao năng động, trẻ trung. Các bạn cũng có thể thay đổi một chút về tone màu của các items, chỉ cần nó hài hòa với nhau là ổn.

3.3 Tone sur tone màu kem theo phong cách layer

Điểm khác biệt nhất của set đồ này so với các set đồ khác đó chính là mẫu áo khoác bên ngoài. Mẫu áo quen thuộc theo phong cách layer có thể là áo khoác bomber, áo măng tô… 

nam da ngăm đen nên mặc áo màu gì
Tone sur tone màu kem theo phong cách layer

Thế nhưng, items phù hợp nhất đó sẽ là chiếc áo khoác phao đặc trưng. Về màu sắc, bạn hãy chọn màu gần giống với tổng thể của bộ đồ để tăng thêm tính hài hòa.

>> Đố bạn biết: Mặc áo sơ mi với quần Jean nam nên mang giày gì đúng chuẩn?

3.4 Quần jean xanh với áo phông ngắn tay 

Combo này được đông đảo tín đồ thời trang đường phố yêu thích khi phối đồ da ngăm nam. Một chiếc áo phông với vài điểm nhấn nổi bật kết hợp với chiếc quần jean xanh trơn và đôi boot da lộn. Chỉ cần như vậy thôi cũng đủ để anh chàng có làn da ngăm đen thêm phần nổi bật.

Quần jean xanh với áo phông ngắn tay 
Quần jean xanh với áo phông ngắn tay

Một số phụ kiện đi kèm tăng thêm phần cá tính, chất chơi có thể mix cùng như: mũ lưỡi trai, đồng hồ, vòng đeo tay, dây chuyền… 

3.5 Phối quần Short với áo phông dài tay

Set đồ dành cho các bạn nam da ngăm đen sử dụng để đi dạo phố, đi chơi, xem phim, nghe nhạc… Những items sử dụng trong outfit này có điểm chung là cùng tone màu hoặc gần giống nhau. Bạn hãy mix quần lửng thun nam cùng với áo thun màu sáng và sneaker trắng là xong. 

Phối quần Short với áo phông dài tay
Phối quần Short với áo phông dài tay

3.6 Quần jogger, áo hoodie phong cách Hàn Quốc

Combo quần jogger và áo hoodie mang đến cho bạn một phong cách rất Korean. Set đồ này có phần bụi bặm, đường phố nên phù hợp để đi chơi, dạo phố hay đi phượt. Đối với khung cảnh cần sự sang trọng như sự kiện, bữa tiệc tuyệt đối không nên diện set đồ này.

Quần jogger, áo hoodie phong cách Hàn Quốc
Quần jogger, áo hoodie phong cách Hàn Quốc

4. Một số lưu ý khi chọn đồ cho nam da ngăm

Lựa chọn trang phục phù hợp với làn da và vóc dáng sẽ giúp bạn tự tin trong mọi hoạt động. Do đó, để có một outfit chuẩn nhất, các bạn nam có làn da bánh mật cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Chọn trang phục vừa vặn với dáng người để thân hình luôn cân đối, hài hòa. Ngoài ra, bạn cũng nên chọn phù hợp với sở thích, tính cách của chính mình để luôn cảm thấy thoải mái, tự tin.
  • Phối màu các item ăn khớp, không đối phá nhau để set đồ trở nên hài hòa. Điều này sẽ giúp bạn trở nên nổi bật trong mắt người khác.
  • Mix thêm một số phụ kiện như thắt lưng, túi xách, đồng hồ, kính, mũ… Hoặc một đôi giày thật “hợp rơ” để tổng thể hài hòa hơn. 
  • Đặc biệt, nếu bạn thuộc giới dân văn phòng, giới kinh doanh hoặc là doanh nhân, giày da nam luôn là một phụ kiện quan trọng để thể hiện cá tính và sự chuyên nghiệp. Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua một đôi giày da bằng 100% da thật, nhiều kiểu dáng để lựa chọn, vậy thử ghé thăm gian hàng của DASH JK nhé: Giày da nam DASH JK
Giày da nam DASH JK
Giày da nam DASH JK

Như vậy, những thông tin trên đã giúp bạn giải đáp thắc mắc nam da ngăm nên mặc áo màu gì cũng như cách phối đồ cho hợp lý. Nếu bạn sở hữu làn da bánh mật thì cũng đừng buồn và tự ti. Chỉ cần phối đồ đúng cách, chắc chắn bạn sẽ luôn nổi bật và thu hút ánh nhìn xung quanh. 

“Go happy go anywhere!”
_DASH JK_