Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Giày boot nam cổ cao giá bao nhiêu, mua giày boot da chính hãng

Ngày đăng: 11/06/2024

Giày boot nam cổ cao giá bao nhiêu luôn là câu hỏi đầu tiên được đặt ra mỗi khi các chàng trai tìm hiểu và chọn mua boots cho mình. Giá boots da cổ cao sẽ dao động từ vài trăm nghìn đến hơn một triệu đồng một đôi tùy vào chất liệu, chẳng hạn như giày boots da lộn nâu bò có giá khoảng 800.000 đồng, boots đen trơn da ngựa sẽ từ 1.200.000 đồng trở lên. Giày làm từ da bò Full grain với kiểu dáng thời thượng, đến từ thương hiệu cao cấp sẽ đắt hơn giày da nhân tạo tại các cơ sở sản xuất giày thông thường cùng loại da bình dân.

Giày boot nam cổ cao giá bao nhiêu? Bảng giá giày boots nam chi tiết

Giá boots nam da lộn cổ cao nâu bò

Giày boot nam cổ cao giá bao nhiêu đối với những đôi boots da lộn cổ cao có màu nâu bò thời thượng? Thông thường, một đôi giày boots nam da lộn giá rẻ sẽ rơi vào khoảng 500.000 đồng đến 800.000 đồng. Với những mẫu giày có thiết kế chỉn chu thuộc thương hiệu cao cấp hơn, mức giá sẽ dao động từ 1.200.000 VNĐ – 1.500.000 VNĐ.

Mức giá này nhìn chung sẽ rẻ hơn giày boots nam da trơn bởi độ bền của chất liệu da lộn không được đánh giá cao bằng. Cụ thể, giày da lộn có độ đàn hồi kém nên nếu sử dụng và vệ sinh không đúng cách, theo thời gian bề mặt giày sẽ xuất hiện những vết nứt.

Mẫu giày boot cổ cao được làm từ da bò nguyên tấm
Mẫu giày boot cổ cao được làm từ da bò nguyên tấm

Giá giày boot nam cổ cao độn đế

Giày độn đế là item cứu cánh thần kỳ đối với những anh em có vóc dáng thấp bé. Vậy giày boot nam cổ cao giá bao nhiêu khi được độn đế? 750.000 VNĐ đến 2.000.000 VNĐ là mức giá trung bình của một đôi boots tăng chiều cao dành cho nam giới.

Sở dĩ có mức giá đắt đỏ hơn mặt bằng chung thị trường boots da là vì mẫu giày này sở hữu phần đế được đúc nguyên khối từ cao su chất lượng, có độ ma sát tốt, chống trơn trượt. Chi phí thiết kế boots nam cổ cao độn đế cũng không hề rẻ, bởi những người thợ giày phải thực sự tỉ mỉ trong quá trình gia công để phần đế độn và gót giày không bị thô, giúp nam giới tăng chiều cao không lộ liễu.

Giày da tăng chiều cao cho nam phong cách mạnh mẽ
Giày da tăng chiều cao cho nam phong cách mạnh mẽ

Giá giày boot da cao cổ nam đen trơn

Một đôi boots da đen trơn có mức giá cao hơn từ vài trăm nghìn cho đến vài triệu đồng so với các loại boots da cao cổ khác, vào khoảng 1.200.000 VNĐ trở lên.

Trong khi các mẫu boots tầm trung, chất lượng tốt cùng kiểu dáng tinh tế đến từ thương hiệu DASH JK có giá 1.399.000 VNĐ – 1.499.000 VNĐ, các dòng boots da bê cao cấp của thương hiệu CNES cao nhất hiện có giá 7.000.000 VNĐ.

Nguyên nhân là bởi chất liệu làm nên những đôi giày này là lớp da động vật được chọn lọc vô cùng kỹ càng. Chẳng hạn, lớp da Full grain nguyên bản đẹp nhất trong sản xuất giày tây cổ điển sẽ đến từ những chú bò được chăm sóc nghiêm ngặt để đảm bảo không xuất hiện bất cứ vết sẹo hay vết xước nào trên da.

Thiết kế đôi giày Chelsea boots đặc trưng với thiết kế chun 2 bên
Thiết kế đôi giày Chelsea boots đặc trưng với thiết kế chun 2 bên

Giá giày boot cổ cao da PU

Giày boot nam cổ cao giá bao nhiêu chắc chắn không phải vấn đề đáng lo ngại nếu anh em có ý định mua giày boots cổ cao da PU. Trung bình mẫu giày này có giá 250.000 VNĐ đến 600.000 VNĐ, rẻ hơn rất nhiều so với giày da thật. Lớp da nhân tạo của giày được làm từ phần xơ của da thật, sau đó phủ lên trên một lớp Polyurethane.

Không như da động vật thật, chất liệu này không hiếm, có thể sản xuất đồng loạt số lượng lớn nên giá thành của giày cổ cao da PU chỉ bằng một nửa các mẫu giày da thật.

Da pu là chất liệu tốt những không có độ bền như da thật
Da pu là chất liệu tốt những không có độ bền như da thật

Những yếu tố tác động đến giá giày boots da

Nguồn gốc da mức độ cao cấp của chất liệu

Giày boot nam cổ cao giá bao nhiêu trước hết phụ thuộc vào việc đôi giày đó được làm từ da động vật hay da nhân tạo. Da cừu, da bò, da bê, da cá sấu, da dê và da ngựa là những loại da động vật thường được ứng dụng trong sản xuất giày da.

Da bò được sử dụng phổ biến nhất nhờ sở hữu độ bền cao cùng với giá thành rẻ, có nhiều qua hoạt động chăn nuôi. Giày da cừu và da ngựa có giá đắt hơn do nguồn nguyên liệu da thô khan hiếm.

Miếng da được lấy từ vị trí nào trên cơ thể động vật cũng góp phần quyết định mức giá của đôi giày. Một đôi giày làm từ da mông ngựa cực kỳ đắt đỏ bởi đây là phần da tốt nhất, đanh, dẻo dai, có mật độ lông đều đặn.

Mỗi chú ngựa chỉ có 2 tấm da mông đủ đề làm ra một đôi giày, chính về thế giá thành phẩm của một đôi giày da mông ngựa cao hơn các phần da nơi khác cũng như của loại động vật khác.

Ngược lại, boots được làm từ da nhân tạo như da PU, da tổng hợp và da ép không yêu cầu sử dụng da động vật. Nhờ vậy, chi phí nhập nguyên liệu giảm, từ đó giá thành bán ra cũng rẻ hơn so với boots da thật.

Mẫu Chelsea boots cao cấp được làm từ phần da mông của ngựa
Mẫu Chelsea boots cao cấp được làm từ phần da mông của ngựa

Quá trình thuộc da, trình độ của thợ thủ công

Hiếm người biết rằng giày boot nam cổ cao giá bao nhiêu phụ thuộc rất nhiều vào cách thức thuộc da mà đôi giày đó được áp dụng. Có đến 80% đôi giày trải qua quá trình thuộc da bằng crom, 10% là thuộc da thực vật, còn lại là các phương pháp khác.

Giày được làm từ da thuộc phương pháp thực vật đắt hơn khoảng ba lần so với các sản phẩm giày còn lại. Nguyên nhân là bởi phương pháp thuộc da thực vật mất nhiều thời gian và tiêu tốn nhiều nguyên liệu hiếm, mất từ 4- 6 tuần để người thợ hoàn thành quá trình thuộc da thực vật.

Trình độ tay nghề của người thợ ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm
Trình độ tay nghề của người thợ ảnh hưởng đến giá thành của sản phẩm

Loại da sử dụng đóng giày ảnh hưởng đến giá

Gần như trong mọi trường hợp, boots da trơn sẽ đắt hơn boots da lộn. Nguyên nhân đầu tiên đến từ độ khan hiếm. Một tấm da thật sẽ tạo ra lượng da lộn nhiều gấp ba lần so với việc sử dụng nguyên miếng để làm giày da trơn.

Để tạo giày da trơn, đơn vị sản xuất phải chọn lọc kỹ càng để có được nguyên tấm da mượt mà, đẹp không tì vết. Trong khi đó, giày da lộn được sản xuất bằng cách ghép lại các phần da nhiều sẹo và bụi bẩn – những phần da không đủ điều kiện để làm giày da trơn, sau đó làm sạch để che giấu khuyết điểm.

Quá trình xử lý phức tạp là nguyên nhân thứ hai khiến boots cổ cao da trơn đắt đỏ hơn da lộn. Được lấy từ lớp ngoài của da động vật, da trơn dày hơn nên đòi hỏi nhiều bước làm mềm hơn.

Bên cạnh đó, cùng là da trơn, song giá thành của giày da nam cổ cao sẽ thay đổi theo thứ tự lớp da được sử dụng. Những đôi giày làm từ da Full grain – lớp da nguyên bản ngoài cùng của động vật – sẽ đắt hơn giày da Top grain – lớp da thứ hai đã được chà nhám và đánh bóng để có kết cấu đồng đều.

Lớp da Top grain lại đắt hơn da Genuine grain – lớp da trong cùng có bề mặt mịn, độ bền kém, không còn vân da và các đặc điểm tự nhiên của da.

Mỗi loại da, phần da ở từng vị trí động vật có giá khác nhau
Mỗi loại da, phần da ở từng vị trí động vật có giá khác nhau

Yếu tố thương hiệu ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành

Tương tự các mặt hàng thời trang khác, giày boot nam cổ cao giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào việc các chàng trai chọn mua giày của thương hiệu nào.

Đương nhiên mức giá giày cao cổ nam chính hãng đến từ các thương hiệu xa xỉ nước ngoài như Louis Vuitton, Giorgio Armani sẽ đắt hơn giày thương hiệu Việt Nam. Và giày thương hiệu Việt Nam sẽ đắt hơn những mẫu giày da kém chất lượng, không nhãn mác ngoài thị trường.

Một đôi giày chính hãng mang đến sự yên tâm cho người tiêu dùng
Một đôi giày chính hãng mang đến sự yên tâm cho người tiêu dùng

Kiểu dáng thiết kế, mức độ gia công tỉ mỉ

Kiểu dáng độc đáo, đòi hỏi sự nghiên cứu kỹ lưỡng của đội ngũ thiết kế cũng như sự tỉ mỉ trong quá trình gia công từng chi tiết cũng là yếu tố ảnh hưởng trực tiếp đến giá thành của một đôi boots nam cổ cao.

Những đôi boots da đắt tiền được chế tác cẩn thận để không xuất hiện các đường chỉ thừa, sở hữu form dáng ôm chân hoàn hảo giúp tôn vóc dáng người mang. Ngược lại, những đôi giày tây cổ cao giá rẻ thường có ngoại hình thô, khi mang vào khiến đôi chân bị to, bè, kém thanh thoát.

Các thương hiệu giày da chính thống sở hữu cho mình đội ngũ thiết kế riêng
Các thương hiệu giày da chính thống sở hữu cho mình đội ngũ thiết kế riêng

Địa chỉ mua giày boot nam đẹp chất lượng cao với giá rẻ

Thương hiệu giày thời trang CNES

Đã có mặt trên thị trường giày từ lâu đời, CNES là đơn vị sản xuất giày có quy mô lớn tại Việt Nam. Đôi giày da nam hàng hiệu tại CNES được làm chủ yếu từ da bê Pháp với bề mặt da mịn màng, đanh, lỗ chân lông cực kỳ nhỏ.

Loại da này được nhập từ 2 xưởng thuộc da cao cấp thế giới Tannerie D’Annonay và Tanneries Du Puy. Sở hữu vẻ ngoài bóng bảy đẳng cấp. Boots da cổ cao CNES có giá từ 3.500.000 VNĐ – 9.000.000 VNĐ.

Mẫu giày boot cổ cao ở phân khúc cao cấp
Mẫu giày boot cổ cao ở phân khúc cao cấp

Thương hiệu giày dép quốc dân Biti’s

Biti’s là thương hiệu giày dép quốc dân tại Việt Nam trong suốt 40 năm qua. Thương hiệu này hiện đang kinh doanh nhiều mẫu giày tây công sở, trong đó có boots da cổ cao. Giày boots của Biti’s luôn được đánh giá cao về độ bền và mức giá phải chăng, phù hợp với thu nhập của người Việt. Boots da tại Biti’s có giá khoảng 1.650.000 VNĐ.

Biti’s hãng giày dép có lịch sử phát triển lâu năm
Biti’s hãng giày dép có lịch sử phát triển lâu năm

Thương hiệu giày da nam công sở DASH JK

Là một thương hiệu chuyên giày da dành cho nam giới công sở, DASH JK đang cung cấp những mẫu boots da cổ cao chất lượng cao với mức giá tầm trung. Giày da DASH JK có kiểu dáng hiện đại, được gia công cẩn thận từ da bò thật.

Các sản phẩm của DASH JK đều sở hữu độ hoàn thiện cao, chất lượng ổn định để mang đến mức độ hài lòng cao nhất cho khách hàng. Mức giá giày boots DASH JK dao động từ 1.399.000 VNĐ đến 1.499.999 VNĐ tùy mẫu.

DASH JK chuyên cung cấp giày da nam qua các nền tảng online
DASH JK chuyên cung cấp giày da nam qua các nền tảng online

Thị trường giày boots rất đa dạng với nhiều mức giá. Nắm rõ giày boot nam cổ cao giá bao nhiêu, giá thành của giày bị chi phối bởi những yếu tố nào sẽ giúp cánh mày râu không gặp nhiều trở ngại khi chọn mua giày. Anh em hãy chọn mua sản phẩm của những cơ sở kinh doanh uy tín để đảm bảo đôi giày da thật của mình được duy trì vẻ đẹp sang trọng dài lâu.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan