Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

12 Kiểu giày tây, giày da nam phái mạnh NHẤT ĐỊNH phải biết

Ngày đăng: 07/03/2024
12 Kiểu giày tây, giày da nam phái mạnh NHẤT ĐỊNH phải biết

Dù là người mới bắt đầu tìm hiểu về giày da nam hay là người chơi giày da đã lâu năm, phái mạnh đều cần biết các loại giày nam phổ biến dưới đây.


Với mỗi nhu cầu khác nhau, bạn sẽ có sự lựa chọn đôi giày thật hợp lý. Hãy cùng đồng hành với DASH JK trong quá trình khám phá các loại giày tây nam này nhé.

Vì sao nam giới ưa chuộng giày tây?

Khác với những đôi giày sneaker đầy năng động và đậm chất đường phố, giày tây nam thể hiện sự lịch lãm và trang trọng của những quý ông trưởng thành. Dù là chàng trai bắt đầu bước chân vào cánh cửa sự nghiệp hay những quý ông gạo cội, bạn đều sẽ cần đến những đôi giày da để tô điểm cho trang phục. Vậy tại sao giày tây lại được lòng các quý ông đến thế?

Giày tây nam thể hiện phong cách quý ông lịch lãm

Các loại giày tây thường được chọn để mặc cùng với suit, sơ mi, quần âu và vest. Điều này cho thấy đôi giày là ngôn ngữ của đàn ông về sự trưởng thành, chín chắn. Đôi giày tây cũng là ấn tượng đầu tiên của mọi người về trang phục của người đàn ông. Vì vậy, việc chọn lựa đôi giày phù hợp là yếu tố được các quý ông quan tâm hàng đầu.

Giày tây nam mang theo sự tinh tế của quý ông

Những đôi giày tây nam luôn được chăm chút kỹ lưỡng để chúng luôn sạch đẹp, bóng loáng. Hơn nữa, việc chăm sóc các đôi giày tây cũng cần rất nhiều công sức. Một đôi giày bóng đẹp sẽ thể hiện sự tinh tế, tỉ mỉ và nghiêm túc của người đàn ông. Chắc hẳn phái mạnh dề muốn để lại ấn tượng tốt như vậy với người khác, đúng không nào?

Giày tây nam thể hiện sự tôn trọng của người đàn ông

Trước kia, những đôi giày tây chỉ được lưu hành trong giới thượng lưu. Vì vậy, đôi giày này mang vẻ đẹp cực kỳ sang trọng và cổ điển. Ngày nay, chúng đã được phát triển rộng rãi và dành cho tất cả mọi người. Bởi vậy, giày tây không chỉ được sử dụng trong những dịp quan trọng như khi đi dự tiệc, phỏng vấn… để thể hiện người đàn ông tôn trọng chính khoảnh khắc đó. Mà thậm chí, chúng còn được sử dụng để đi làm, đi chơi hay sử dụng khi tham gia các hoạt động trong cuộc sống hàng ngày.

12 Kiểu giày da, các mẫu giày tây đẹp bạn CẦN BIẾT

Giày Loafer

Giày Loafer hay còn gọi là giày lười, là đôi giày truyền thống mang phong cách hiện đại. Thiết kế giày cực kỳ trẻ trung với một phần đai ngang vắt qua thân giày. Ngoài ra còn được điểm thêm các hoạt tiết đơn giản, tinh tế. 

Lớp thân trên hình chữ U tạo sự linh hoạt và thoải mái khi di chuyển. Nhưng nó vẫn đảm bảo sự linh hoạt và lịch lãm cho quý ông. Kiểu giày này là sự gặp gỡ của cả tính hiện đại và nét cổ điển. Tuy nhiên tầm giá lại rất phải chăng. Vì vậy, bạn có thể dễ dàng sở hữu đôi giày loafer nam này mà không quá lo lắng về chi phí. 

các loại giày da nam
Giày Loafer nam

Những ngày thu dịu dàng, hãy chọn những đôi giày Loafer nam cho những buổi dạo phố hay đi cafe. Thật đúng là một đôi giày vừa tinh tế, nhẹ nhàng lại vô cùng tiện lợi.

Đối với giày Loafer, chàng có thể linh hoạt kết hợp cùng với quần kaki hay quần jeans năng động. Loafer đi học hay đi chơi đều cực kỳ hợp lý. Chàng hãy tự tin lựa chọn Loafer cho những dịp quan trọng tiếp theo nhé!

Thời gian gần đây, các mẫu giày Loafer nam tại DASH JK được phái mạnh vô cùng yêu thích. Tại DASH JK, 100% sản phẩm đều được làm từ da thật, trải qua quy trình kiểm định nghiêm ngặt. Cùng điểm danh những item cực hot hit trong năm 2024 nhé!

Các mẫu giày nam Loafer DASH JK

Nếu bạn cũng yêu thích, hãy săn ngay cho mình một đôi thật ưng ý ngay hôm nay!

Những mẫu giày Loafer nhà DASH JK luôn đảm bảo tuyệt đối tính tối giản, thời thượng vốn có của đôi giày. Chàng hãy khám phá ngay tủ giày da Loafer DASH JK ngay tại đây.

Giày Moccasin

Giày Moccasin là loại giày lười đế thấp với phần da mềm, ôm lấy chân. Mang tới cảm giác cực kỳ dễ chịu cho người đi.

Điểm đặc biệt của giày Moccasin là phần đế siêu mềm. Với thiết kế đa dạng, nó vẫn giữ được nét đặc biệt, mềm mại đặc trưng của giày Mọi. Chàng hoàn toàn có thể kết hợp Moccasin với quần áo công sở thông thường. Ví dụ như quần âu, quần kaki, áo sơ mi, áo blazer, cardigan, … 

tên gọi các loại giày nam
Giày lười nam Moccasin

Cùng là giày lười, nhưng có thể nói Moccasin tối giản hơn hẳn so với Loafer. Phần đế cao su siêu nhẹ cũng không tạo âm thanh lúc di chuyển. Điều này khiến bước chân trở nên cực kỳ nhẹ nhàng và thanh thoát.

Chàng sẽ bắt gặp rất nhiều đôi giày Moca nam trên phố vào những ngày hè. Hãy tự tin dạo bước cùng DASH JK trong những dịp xuống phố sắp tới.

Mẫu giày Moccasin Freedom tại DASH JK là lựa chọn cực kỳ phù hợp với những quý ông yêu thích phong cách đơn giản, tiện dụng và yêu thích sự tự do.

Giày da nam DASH JK Freedom Moccasin

Các sản phẩm giày Moca nam nhà DASH JK luôn đảm bảo chất lượng sản xuất cùng với vibe nhẹ nhàng, nam tính được lưu giữ trọn vẹn. Cùng khám phá tủ giày Moccasin của DASH JK tại đây nhé!

>> Xem thêm: Phân biệt cơ bản các loại giày lười, giày mọi nam

Giày da Oxford

Oxford được mệnh danh là vua của những đôi giày da cổ điển!

Vào khoảng thế kỷ 18, tiền thân của những đôi giày Oxford chính là những đôi boots cao cổ và cài khuy thường thấy ở các quý ông châu Âu. Trải qua một quãng thời gian, phần đế đã được hạ thấp xuống. Phần khuy được thay thế bằng phần rãnh dây buộc.

Phần dây này được may ở bên dưới mui giày. Phần buộc dưới của mui giày sẽ được may khít lại với nhau. Điều này giúp cho việc di chuyển trở nên dễ dàng và chắc chắn hơn.

Mẫu giày Oxford sang trọng, lịch lãm
Mẫu giày Oxford sang trọng, lịch lãm

Vậy chàng có thể phối đôi giày Oxford với những kiểu thời trang như thế nào?

Chắc hẳn chúng ta đã quá quen thuộc với hình ảnh những quý ông Anh Quốc diện suit bảnh bao, cầu kỳ và đi trên chân những đôi giày Oxford. Oxford luôn là mẫu giày tây nam hàng đầu cho những dịp đặc biệt hay nghi lễ trang trọng.

Bản thân giày Oxford đã cực kỳ cổ điển và lịch sự. Bên trong đôi giày này là sự lịch lãm, chất nam tính và phong thái quý ông. Việc kết hợp Oxford với những item trẻ trung dường như là không thể cho đến những năm gần đây.

Giày Oxford kết hợp với trang phục trang trọng

Các quý ông hoàn toàn có thể mix & match quần Jeans với Oxford. Tuy nhiên, khi kết hợp với Jeans, đôi Oxford nên có họa tiết Brogues hoặc upper bằng da lộn để tăng thêm tính casual. Tổng thể outfit này sẽ mang đến cho chàng trai sự phóng khoáng và lịch thiệp. Xen lẫn vào đó là một chút bụi bặm và kiêu kỳ cực độc đáo.

Nếu quý ông đang tìm kiếm một đôi giày Oxford vừa kết hợp được với những trang phục trang trọng, vừa dễ dàng mix & match những outfit trẻ trung thì DASH JK là một lựa chọn uy tín.

DASH JK là thương hiệu giày da dành cho nam giới doanh nhân, văn phòng, công sở. Ngoài chất lượng sản phẩm và chính sách vượt trội, DASH JK còn mang đến trải nghiệm mua sắm an tâm, an toàn và tiện ích.

Giày được sản xuất thủ công, trải qua các bước kiểm tra chất lượng trước khi gửi tới khách. Tuy nhiên, sai sót vẫn là điều không thể tránh khỏi. Đây là giá trị mà DASH JK không hề mong muốn gửi gắm đến khách hàng.

Vì thế, chúng tôi đã tạo ra chính sách Bảo hành 111F. Trong vòng 1 năm sử dụng sản phẩm, nếu phát hiện ra bất kỳ lỗi nào của nhà sản xuất, quý khách hàng sẽ được đổi 1 sản phẩm mới và KHÔNG PHẢI CHỊU THÊM BẤT KỲ CHI PHÍ.

** Xem ngay mẫu giày da nam Oxford bán chạy nhất tại DASH JK:

>> Xem thêm: 8 Cách phối đồ cực trẻ trung, lịch lãm với giày Oxford nam

Giày Derby

Giày Derby là dòng giày da có hệ thống viền mở, hay open lacing. Lacing được hiểu như phần để buộc dây giày. Tức là khi tháo dây giày, sẽ thấy hai phần da đục lỗ buộc dây mở ra như đôi cánh.

Derby được xem như đôi giày của sự tự do và là đôi cánh trong giới thời trang. Đây cũng chính là điểm nhận diện của Derby so với người anh em Oxford. Với Oxford, khi tháo phần dây, mở phần lacing, sẽ thấy đóng lại phần này và có chỉ gia cố.

Mẫu giày da Derby DASH JK

Là đôi giày sinh sau đẻ muộn so với Oxford, nhưng Derby cũng có những câu chuyện rất thú vị.

Những người có mu bàn chân cao thường gặp khó khăn khi đi Oxford, đặc biệt là Monkstrap. Bởi phần da giày ở mu bàn chân đã bị đóng cố định. Lúc này, Derby ra đời giúp họ có thể đi giày một cách thoải mái hơn. Ngoài ra với hệ thống viền mở, khi cởi hay đi giày cũng thuận tiện và nhanh chóng hơn.

những kiểu giày đẹp cho nam
Mẫu giày Derby đẹp, lịch lãm

Vậy nên, sẽ rất phù hợp nếu chàng có thể mang Derby đến văn phòng, đến gặp đối tác. Hay sử dụng chúng trong những bữa tiệc cần nhiều sự đầu tư nhé!

Derby cũng là một trong những đôi giày da nam mà DASH JK vô cùng tâm huyết khi thiết kế. Cùng khám phá những sản phẩm trong tủ giày Derby của chúng tôi tại đây.

Giày Chelsea Boots

Chelsea Boots là một kiểu giày da từ thời Victoria. Đôi giày này lần đầu được phát minh bởi J/Sparkers Hall – người thợ đóng giày cho nữ hoàng Victoria. Rất nhanh chóng, Chelsea Boots trở thành cơn sốt toàn châu Âu và lan đến châu Mỹ. Từ đó, Chelsea Boots trở thành một trong những đôi giày bán chạy nhất và phổ biến nhất.

Trẻ trung với mẫu giày da nam Boots tại DASH JK

Chelsea Boots là loại boots ôm chân, cao đến mắt cá chân với phần da cực kỳ mềm và trơn. Phần thun co giãn hoặc cao su lưu hóa ở hai bên hông giày. Phần mũi giày lượn tròn tạo cảm giác mềm mại và nhẹ nhàng khi di chuyển.

các kiểu giày nam
Giày Chealsea Boots nam

Chelsea Boots có thiết kế linh hoạt nên có thể mang đôi giày này thường ngày. Chàng có thể mang Chelsea Boots khi đi làm và kết hợp với quần âu công sở, quần jean slim-fit hay quần kaki cực năng động. 

Chelsea Boots thực sự rất phù hợp để mang theo vào mùa đông. Vì thiết kế cao cổ giữ nhiệt cho đôi chân cực kỳ tốt. Chàng cũng có thể mang Chelsea Boots đi chơi hay đi dã ngoại cùng bạn bè. Đôi giày này đặc biệt trẻ trung, phóng khoáng và linh hoạt khi kết hợp với nhiều kiểu quần áo.

Và đây là mẫu Chelsea Boots mới nhất tại DASH JK, được ra mắt đầu năm 2024.

Giày tây nam Brogue

Đây là một trong những mẫu giày da nam truyền thống với nét đặc trưng là đế thấp. Được làm từ da động vật với các mảng da cứng ghép với nhau thành khuôn dáng giày hoàn chỉnh. 

Nét nổi bật nhất của mẫu giày Brogue là những họa tiết đục lỗ trang trí trên đôi giày. Những họa tiết này thường sẽ ở rất nhiều hình dạng khác nhau như hình tròn, răng cưa, …

Do điều kiện thời tiết khắc nghiệt mà trước đây, những họa tiết Brogue này có vai trò lưu thông không khí và đem lại sự thông thoáng cho đôi giày. Từ đây, nam giới có thể dễ dàng sử dụng chúng trong môi trường ẩm ướt và khắc nghiệt, mà vẫn cảm thấy cực kỳ thoải mái.

Giày tây nam Brogue
Giày tây nam Brogue

Ngày nay, những họa tiết Brogue này đã được cách điệu để trở nên hiện đại hơn. Các mẫu giày da nam Brogue cũng ngày càng cuốn hút phái mạnh bởi vẻ đẹp tinh tế, phá cách nhưng cũng cực kỳ cổ điển.

Trong những dịp sắp tới, chàng nghĩ sao nếu thay đổi phong cách của bản thân với một đôi Brogue cá tính?

Giày Monk Strap

Giày Monk Strap tự hào là loại giày da nam có bề dày lịch sử cực kỳ lâu đời. Bắt đầu từ loại giày được các tu sĩ sử dụng thay cho những đôi sandal bởi sự mềm mại, êm ái trong chất liệu vải. Sau này, chúng được những người thợ giày tài hoa của Anh quốc mang về và sáng tạo thành đôi giày da tuyệt đẹp.

Điểm đặc trưng riêng của đôi giày này là thiết kế không dây ôm chân và đóng mở tiện lợi bằng dây cài hoặc khóa. Đôi giày này thực sự đã tiến xa hơn so với những loại giày lười như Loafer hay Moccasin. 

các kiểu giày nam đẹp
Thể hiện phong cách rất riêng cùng giày tây nam MONK STRAP

Monk Strap vừa trang trọng, vừa lịch sự khi đi với suit. Vừa cực kỳ casual nếu chàng diện với blazer nhẹ nhàng. Đây là mẫu giày được yêu thích ở các nước phương Tây, nhưng chưa thật sự phổ biến ở Việt Nam.

Nếu để chọn một đôi giày da nam cho những bữa tiệc sắp tới, thì Monk Strap là sự lựa chọn rất thú vị phải không nào?

Giày Driver Shoes

Giày da nam Driver Shoes là loại giày được biến tấu so với phiên bản Moccasin (loại giày lười hay giày mọi của Việt Nam). Đúng như tên gọi của nó, đôi giày này được thiết kế nhằm thay thế cho những đôi giày truyền thống khi lái xe.

Thoạt nhìn thì Driver Shoes có kiểu dáng khá giống với giày thuyền (Boat Shoes). Nhưng chúng có điểm khác nhau ở phần đế giày. Thay vì sở hữu một lớp đế nhựa chống trượt như Boat, Driver Shoes có các mảng cao su sắp xếp xen kẽ nhau theo họa tiết hoặc là những hạt nhỏ xếp thẳng hàng.

các loại giày tây, Giày Driver Shoes
Giày Driver Shoes

Với kiểu dáng này, Driver Shoes là sự lựa chọn cực kỳ hợp lý cho mùa hè nóng nực và nam giới cần một đôi giày nhẹ nhàng, êm chân và thông thoáng.

Giày Slippers

Đôi giày được mệnh danh là bá tước trong giới thượng lưu xa hoa.

Xuất hiện lần đầu tiên kể từ thời nữ hoàng Victoria đệ nhất. Là kiểu giày cổ điển và cực kỳ truyền thống, thường được các quý ông, bá tước và giới thượng lưu sử dụng trong những bữa tiệc lộng lẫy, đẳng cấp.

Giày Slippers thoạt nhìn trông có vẻ rất đơn giản. Nhưng đó lại là điểm nhấn cực kỳ mạnh mẽ. Vì đôi giày này có thể ăn nhập với tất cả các bộ đồ và vóc dáng người mặc để tạo nên một tổng thể cực kỳ thời trang, phong cách. 

các loại giày nam
Giày Slippers

Sự độc đáo và khác biệt của đôi giày này nằm ở phần thiết kế thời thượng và cổ điển. Với đặc trưng là thanh quai chéo vắt ngang hay được làm sần lên như da cá sấu. Chúng được làm rất tinh vi và mang đến cảm giác rất quý tộc, hoàng gia.

Diện một đôi Slippers cho bữa tiệc sắp tới chắc chắn là ý tưởng tuyệt vời rồi!

Giày Chukka

Chukka có thể xem như đôi giày kinh điển nhất mà vẫn cực kỳ bền bỉ với thời gian.

Lấy cảm hứng từ bộ môn thể thao polo, giày Chukka có kiểu dáng như boots nhưng linh hoạt và thuận tiện hơn Chelsea hay Jodhpur.

Giày Chukka chỉ bắt đầu trở nên phổ biến với nam giới hơn khi vào năm 1924, công tước Windsor tham gia một trận polo trong chuyến thăm tới Ấn Độ. Ông đã mua vài đôi giày Chukka để làm kỷ niệm. Điều này góp phần rất lớn về tầm ảnh hưởng của đôi giày huyền thoại này đến làng thời trang.

Mẫu giày Chukka
Mẫu giày Chukka

Giày Chukka thường cao ngang mắt cá chân nên được gọi là ankle boots. Điểm nhận diện là hai đến ba lỗ xỏ được bằng dây mảnh. Bên cạnh đó, phần da thường và da lộn trên tông màu nâu cũng là một đặc điểm nhận dạng cho đôi giày này.

Với điểm nhấn là những đường cắt xẻ phóng khoáng và chất liệu đa dạng, Chukka năng động và trẻ trung hơn so với các loại boots thời trang. Nó hội tụ đủ tính thẩm mỹ, độ bền và độ êm chân. Vì vậy nên được đa số phái mạnh yêu thích.

Nếu công việc của chàng cần phải di chuyển nhiều hay chàng là người đam mê du lịch, khám phá thì Chukka là sự lựa chọn rất hợp lý.

Giày Blucher

Lịch lãm, thời thượng, tinh tế – đó là những tính từ dành riêng cho Blucher.

Blucher xuất hiện đầu tiên ở các nước Phổ. Chúng được chính một sĩ quan quân đội Phổ thiết kế vào khoảng thời gian cuối thế kỷ XVIII. Giày Blucher ra đời ban đầu do nhu cầu của những người lính trong quân đội. Đó là một đôi giày bền bỉ, dễ mang trên chân, dễ tháo và bền bỉ với những lần di chuyển xa. Blucher còn là kiểu giày cực kỳ phù hợp trong chiến đấu.

Có thể nói rằng Blucher chính là tiền thân cho những kiểu giày da nam nổi tiếng hiện nay như giày Derby, Balmoral hay Dessert Boots. 

Đôi giày này có ưu điểm vượt trội đó chính là độ thoải mái, tiện lợi và linh hoạt khi sử dụng. Được thiết kế tinh vi hơn những đôi giày thông thường, Blucher dễ dàng lấy được cảm tình của nam giới.

Nếu chàng đang cần một đôi giày bền bỉ và kiểu dáng thiết kế đậm phong cách quý ông, thì đừng bỏ qua Blucher nhé!

Giày Bucks

Bucks được xem như đôi giày toàn năng cho cánh đàn ông trong thời trang. Nếu mới bắt đầu tìm hiểu về giày da, chàng hãy tìm hiểu về dòng Bucks này trước nhé.

Tùy vào từng thương hiệu hay nhà sản xuất, giày Bucks có thể được tạo thành từ những chất liệu khác nhau. Chất liệu phổ thông thường thấy ở loại giày này là da lộn, da bò trơn, da sáp, … 

Mỗi đôi giày Bucks là một nét đặc biệt và độc đáo riêng cho từng sản phẩm. Với phần đế được các nhà mốt biến tấu làm sần lên với những họa tiết dập nổi bật. Giày Bucks thường có màu sắc hài hòa, kiểu dáng độc đáo, trẻ trung. Điều này giúp cho đôi giày vừa đạt được độ thẩm mỹ cao, vừa tránh trơn trượt khi sử dụng.

tên gọi các loại giày nam - Giày Bucks
Giày Bucks hiện đại

Có lẽ điểm thú vị nhất của đôi giày này nằm ở thiết kế. Đó là sự giao thoa giữa những đôi giày da truyền thống với phong cách cực kỳ thể thao, năng động của những đôi giày sneaker. Khi kết hợp cùng với quần tây, suit thì mang vẻ ngoài cực trang trọng. Khi cộng hưởng với quần chinos, kaki, sơ mi thì thanh lịch. Khi mix cùng jean, áo phông, … lại cực kỳ hiện đại và trẻ trung.

Dù chàng có chọn bất cứ phong cách nào, Bucks cũng sẽ làm tốt vai trò của nó!

Một số cách phối đồ với các loại giày nam được phái mạnh ưa chuộng

Phối giày da nam với Vest, Suit lịch lãm, sang trọng

Một bộ Vest hay Suit lịch lãm, sang trọng là sự lựa chọn hoàn hảo cho đấng mày râu trong những dịp quan trọng như dự tiệc, sự kiện, gặp gỡ đối tác,… Ngoài ra, ở một số môi trường làm việc đặc thù, Vest được xem như trang phục đi làm hàng ngày. Phong cách này tuy đơn giản, không tốn quá nhiều thời gian chuẩn bị. Nhưng chúng lại giúp bạn toát lên được sự đĩnh đạc, trưởng thành.

Phối giày da, giày tây với quần jean, quần tây cùng áo sơ mi, polo hay áo thun

Đây là những cách mix đồ khá phổ biến, phù hợp với mọi độ tuổi hay dáng người. Để trông chín chắn hơn bạn có thể kết hợp cùng những đôi giày buộc dây như Oxford, Derby. Nếu bạn theo đuổi phong cách hiện đại, năng động nhưng không kém phần thời trang thì hãy phối cùng những đôi giày lười, Boots hay giày Buck.

các loại giày tây
Phối đồ với các loại giày nam

>> Xem thêm:

Lời kết

Trong bài viết này, DASH JK đã giới thiệu đến chàng 12 loại giày da nam phổ biến và phù hợp nhất với các chàng trai châu Á. Hy vọng rằng, chàng sẽ chọn được cho mình những đôi giày da thật sự ưng ý, tôn dáng và giúp chàng tỏa sáng trong mọi khoảnh khắc.

DASH JK cũng có rất nhiều những sản phẩm giày da được giới thiệu như trên. Với điểm nhấn là phần thiết kế tối giản, lịch sự phù hợp với mọi chàng trai. Và đặc biệt, dịch vụ khách hàng luôn được chúng tôi chú trọng. Để mỗi bước đi của bạn thực sự là những bước đi hạnh phúc.

Truy cập Website: https://dashjk.vn/ để nhận thêm thông tin và lựa chọn cho mình những đôi giày ấn tượng nhất nhé!

5/5 - (8 bình chọn)