Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Giày boots nam phối quần tây đẹp, 11 cách mix đồ menly cực ngầu

Ngày đăng: 04/06/2024

Biến hóa phong cách khi mang giày boots nam phối quần tây mỗi ngày, từ chất lịch lãm chỉnh chu như dân công sở cho đến vẻ phong trần lãng tử của một badboy. Cặp đôi boots da và quần tây vẫn dư sức cân gọn mọi phong cách. Phối Chelsea Boots cùng quần tây có phần cạp cao tạo điểm nhấn, tạo cảm giác tăng chiều cao cho người mặc. Mix thêm túi đeo chéo hình hộp anh em đã có outfit chuẩn phong cách trai Hàn. Quần tây ống côn kết hợp giày da cổ cao mang đến sự gọn gàng, chọn thêm 1 chiếc thắt lưng cùng màu với giày để có trang phục đồng nhất về màu sắc.

Các cách phối giày boots và quần tây cho nam

Việc kết hợp giày boots nam phối quần tây không chỉ thể hiện sự lịch lãm, mà còn phản ánh gu thẩm mỹ tinh tế của người mặc. Dưới đây là 11 cách phối giày boots nam cùng quần tây, giúp phái mạnh nâng tầm phong cách.

Giày boots nam phối quần tây kiểu công sở

Giày boots nam phối với quần tây theo kiểu công sở là một trong những cách kết hợp an toàn. Tip phối này không chỉ phù hợp khi mặc đi làm, tham dự những sự kiện mang tính chuyên môn, môi trường làm việc nghiêm túc mà còn thích hợp trong cả những buổi hẹn hò, gặp gỡ bạn bè.

Một đôi giày tây đẹp cổ cao làm từ chất liệu da ôm gọn bàn chân kết hợp cùng một chiếc quần tây được cắt may tinh tế, sẽ tôn lên hình ảnh thanh lịch, nam tính và không kém phần sang trọng cho cánh mày râu.

Giày boots nam phối quần tây kiểu công sở
Boots nam phối quần tây kiểu công sở

Giày boots nam phối quần tây phong cách lịch lãm

Muốn hướng đến hình ảnh phái mạnh lịch lãm, chắc chắn không thể bỏ qua một outfit thể hiện gu thẩm mỹ cực đỉnh cho nam giới là giày boots nam và quần tây ống ngắn phối cùng với áo vest/gile.

Cách mix giày boots nam phối quần tây là sự kết hợp tuyệt vời tạo nên một vẻ ngoài lịch lãm, chỉn chu và trẻ trung. Những đôi giày boots có kiểu dáng đơn giản, màu sắc trang nhã và ít chi tiết sẽ rất phù hợp với phong cách này, làm tăng sự mới mẻ cho trang phục đồng thời khiến người đối diện càng có thiện cảm với chàng.

Chelsea Boots phối cùng quần cạp cao Hàn Quốc

Với những ai yêu thích thời trang Hàn Quốc, Chelsea Boots kết hợp quần cạp cao là lựa chọn hoàn hảo, năng động nhưng cũng không kém phần thanh lịch. Cách phối rất phù hợp cho những buổi gặp gỡ bạn bè hoặc dự tiệc nhẹ.

Điểm đặc trưng của Chelsea Boots là thiết kế đơn giản, không có dây buộc, có đế cao su và mũi giày tròn. Quần cạp cao với phần bản rộng tác động đến tỉ lệ cơ thể giúp đánh lừa thị giác, tạo cảm giác chàng sở hữu đôi chân dài hơn.

Kết hợp cùng Chelsea Boots có phần gót giày được thiết kế đặc biệt sẽ càng tôn dáng càng kiến đôi chân của chàng sẽ trở nên thon gọn. Để tạo nên sự hài hòa, nam giới có thể chọn quần cạp cao màu đen hoặc xám kết hợp cùng Chelsea Boots màu nâu hoặc đen.

Chelsea Boots phối quần tây cạp cao phong cách Hàn Quốc
Chelsea Boots phối quần tây cạp cao phong cách Hàn Quốc

Chukka Boots phối quần âu sang chảnh

Chukka Boots đặc trưng bởi cổ giày ngắn và dây buộc đơn giản, mang đến vẻ ngoài casual nhưng vẫn giữ được nét sang trọng. Phối chúng cùng quần tây và áo sơ mi hoặc áo len mỏng chắc chắn là những trang phục không thể thiếu trong tủ đồ của các quý ông.

Sự kết hợp này tạo nên diện mạo lịch lãm và phong cách, phản ánh gu thời trang tinh tế của người mặc. Nam giới nên chọn quần âu có màu sắc trung tính như xám, đen hoặc navy sẽ tôn lên vẻ đẹp của đôi Chukka Boots.

Chukka Boots kết hợp cùng quần âu sang trọng
Chukka Boots kết hợp cùng quần âu sang trọng

Giày boots phối cùng quần tây áo sơ mi trang trọng

Một đôi giày boots nam phối quần tây và áo sơ mi trắng là sự kết hợp không thể thiếu cho những dịp quan trọng. Phái mạnh nên chọn đôi boots sử dụng chất liệu da hoặc nubuck kiểu dáng đơn giản. Quần tây ống đứng nên có form dáng ôm, gọn gàng và tinh tế. Kết hợp cùng áo sơ mi cổ bẻ tay dài càng thêm vẻ lịch lãm và chuyên nghiệp hơn.

Đừng quên thêm dây lưng, thắt cà vạt hoặc nơ để tăng thêm phần trang trọng. Đây là bộ trang phục hoàn hảo cho các buổi tiệc tối, dự lễ cưới, đi làm, hẹn hò nghiêm túc hoặc các sự kiện quan trọng. Màu sắc của trang phục ưu tiên gam tối hoặc trung tính dễ phối hợp với các phụ kiện khác.

Giày boots nam phối quần tây áo sơ mi tôn dáng
Boots nam phối quần tây áo sơ mi tôn dáng

Giày boots nam kết hợp quần tây ống đứng

Quần tây ống đứng là sự lựa chọn hoàn hảo cho những ai muốn tạo cảm giác chân dài và thẳng. Kiểu quần này được đánh giá che khuyết điểm chân rất tốt, nếu chân chàng hơi cong hãy mặc quần tây kiểu ống đứng để hack chiều cao, chân trông thẳng và đứng dáng hơn.

Phối cùng giày boots nam, quý ông sẽ có một set đồ cân đối và hài hòa. Đây là sự kết hợp phù hợp cho cả công việc và các dịp gặp gỡ, tạo nên vẻ ngoài trẻ trung và lịch lãm.

Giày boots nam kết hợp quần tây ống rộng

Phong cách retro vẫn đang là xu hướng thời trang thịnh hành và quần tây ống rộng được các chàng khá ưa chuộng. Kết hợp chúng cùng giày boots nam sẽ tạo nên một diện mạo độc đáo và phá cách. Item này phù hợp cho những ai theo đuổi chủ nghĩa cá nhân và muốn thể hiện sự khác biệt. Nếu mặc để đi chơi, dạo phố, sử dụng thêm áo thun hay sơ mi đều rất phù hợp.

Outfit giày boots nam phối quần tây ống rộng phá cách
Outfit giày boots nam phối quần tây ống rộng phá cách

Giày boots nam kết hợp quần tây ống côn

Giày boots nam phối quần tây ống côn tạo độ ôm vừa phải thoải mái, toát lên vẻ đẹp hình thể và nam tính cho đôi chân. Đối phương khi nhìn sẽ ấn tượng với phong cách này bởi vẻ ngoài của chàng trông cao và gọn gàng hơn. Để hoàn thiện thêm cho outfit, các chàng muốn trẻ trung hơn nên chọn mặc áo thun, áo polo màu trơn.

Giày boots nam phối quần tây áo thun mùa hè

Nếu là người chuộng style trẻ trung, hiện đại, diện boots vào mùa hè cũng không thể khiến cánh mày râu bị lạc quẻ. Phối chúng cùng quần tây và áo thun cotton sẽ tạo nên sự thoải mái nhưng vẫn giữ được nét lịch lãm.

Những items này phù hợp cho những ngày cuối tuần, dạo phố hoặc các buổi gặp gỡ bạn bè. Kết hợp thêm các phụ kiện như túi đeo, kính mắt, trông phái mạnh chắc chắn sẽ càng cool ngầu.

Mặc áo thun đi boots nam mùa hè thoải mái
Mặc áo thun đi boots nam mùa hè thoải mái

Mặc áo thun đi boots nam mùa hè thoải mái

Giày boots nam phối quần tây và măng tô mùa đông

Một đôi giày boots nam phối cùng quần tây và măng tô vừa giữ ấm cơ thể hoàn hảo trong thời tiết giá lạnh lại đậm chất lịch thiệp, sang trọng. Quần tây ống côn, ống đứng, ống rộng, quần cạp cao đều phù hợp cho outfit này. Áo măng tô thiết kế đơn giản, form cứng kết hợp cùng Chelsea Boots hoặc boots cao cổ nam là mảnh ghép hoàn hảo giúp cánh mày râu nổi bật được ngoại hình, trang phục hài hòa và trông có gu hơn.

Giày boots nam phối quần tây áo măng tô lịch thiệp
Giày boots nam phối quần tây áo măng tô lịch thiệp

Giày boots nam phối quần tây baggy

Sự kết hợp giữa giày boots cùng quần tây baggy được khá nhiều nam giới ưa thích. Phong cách streetwear này tạo nên sự hòa trộn giữa vẻ lãng tử với nét cá tính riêng, diện mạo trẻ trung tăng thêm sức hút.

Để tạo điểm nhấn cũng như sự hài hòa cho trang phục, khi chọn giày boots nam phối với quần tây baggy quý ông nên chọn những đôi boots có kiểu dáng và màu sắc phù hợp với thiết kế cũng như chiều dài của quần. Ưu tiên những mẫu giày có màu sắc cơ bản như nâu, đen, xám vì chúng có thể dễ phối với nhiều loại trang phục khác nhau.

Những thắc mắc của nam giới khi chọn giày boots phối quần tây

Phối boots với quần tây gì đẹp nhất?

Lựa chọn kiểu giày boots nam phối quần tây nào phụ thuộc vào chính vào phong cách cá nhân và mục đích diện trang phục của chàng. Một đôi giày boots da lịch lãm cùng quần tây slim fit sẽ không bao giờ khiến nam giới thất vọng.

Thiết kế kiểu quần slim fit gọn, ôm chân nhưng vẫn tạo được cảm giác thoải mái, không bị gò bó, khi phối cùng với boots nam hack dáng cho thân hình được cân đối và săn chắc hơn. Outfit này phù hợp cho nhiều dịp khác nhau, từ công việc, hẹn hò, đi chơi đến các sự kiện quan trọng.

Giày boots nam thích hợp phối nhiều kiểu quần tây
Boots nam thích hợp phối nhiều kiểu quần tây

Quần phủ trên boots tầm nào đẹp nhất?

Quần tây nên phủ nhẹ lên phần cổ của boots từ 1cm đến 3cm sẽ tạo nên sự liền mạch và không làm gián đoạn đường nét của đôi chân, cân đối tỷ lệ cơ thể. Cổ giày boots nam được quần tây phủ lên trên vừa giúp đôi chân của quý ông cao và hài hòa hơn, vừa làm tổng thể trang phục người mặc được gọn gàng, thanh lịch.

Giày boots nam phối quần tây dễ dàng cân mọi phong cách thời trang khác nhau cho nam giới, dù là lịch thiệp sang trọng hay mới mẻ cá tính. Ngoài bảo vệ và giữ ấm cho chân, các kiểu giày cao cổ còn mang vẻ đẹp cuốn hút, nam tính mà không hề lỗi thời. Nếu đang tìm kiếm hãng giày boots nam đậm chất Việt với mức giá tầm trung hợp lý, bỏ qua DASH JK thực sự là một thiếu sót lớn. DASH JK tự hào là thương hiệu chuyên sản xuất và phân phối giày da nam chất lượng, với nhiều kiểu dáng đa dạng phù hợp cho phái mạnh nơi công sở, văn phòng. Boots nam sử dụng chất liệu hoàn toàn từ da thật, thiết kế chỉn chu trong từng chi tiết, giữ được độ bền và form dáng. Hãy thử trải nghiệm sản phẩm từ chúng tôi, chắc chắn sẽ khiến quý ông hài lòng tuyệt đối!

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan