Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

8 Bí quyết phối đồ giày tây derby tạo phong cách lịch lãm

Ngày đăng: 30/05/2024

Phối đồ giày tây Derby là kiến thức thời trang căn bản mà nam giới văn phòng cần nắm rõ, bởi giày Derby là item cực kỳ phổ biến tại nơi công sở. Sở hữu phong cách cổ điển nhưng không quá cứng nhắc, giày Derby phối được với đa dạng mẫu quần áo. Phối với quần tây và áo sơ mi, giày Derby giữ trọn vẻ lịch lãm truyền thống của mình. Phối với quần kaki và áo polo, giày Derby giúp nam giới tỏa sáng với vẻ ngoài đĩnh đạc, trưởng thành. Nhưng khi chuyển qua mix với quần short và áo phông, Derby gây bất ngờ khi mang đến một diện mạo khỏe khoắn đậm chất thể thao.

Bật mí 8 cách phối đồ giày tây derby đẹp

Phối đồ giày tây Derby với quần âu và áo sơ mi

Trong mắt nhiều người, quần tây và áo sơ mi chỉ là đồng phục công sở nhạt nhẽo mà họ buộc phải mặc tại nơi làm việc. Suy nghĩ này chắc chắn được xóa bỏ khi nam giới văn phòng biết cách phối đồ giày tây Derby cho trang phục đi làm của mình.

Nếu nam giới không muốn dành nhiều thời gian cho việc phối đồ mỗi sáng sớm, hãy kết hợp quần âu với giày Derby màu đen. Đây là cách phối đồ đơn giản và an toàn nhất. Khi phối đồ theo cách này, nam giới thậm chí không cần quan tâm đến màu sắc hay họa tiết của sơ mi.

Trong trường hợp các chàng trai văn phòng muốn thay đổi diện mạo bản thân theo hướng trẻ trung hơn, hãy mạnh dạn thử quần tây màu sáng, chẳng hạn như màu nâu nhạt, và kết hợp với áo sơ mi trơn. Để hoàn chỉnh set đồ công sở, đừng quên mang theo bên mình một chiếc cặp da hoặc túi clutch cùng tone màu với đôi giày được chọn.

Làm mới phong cách thời trang với quần âu ghi và sơ mi đen
Làm mới phong cách thời trang với quần âu ghi và sơ mi đen

Phối đồ giày tây Derby với quần jeans và áo polo

Quần jeans và áo polo là combo phối đồ thông dụng không chỉ với các quý ông văn phòng, mà còn với nam giới thuộc nhiều ngành nghề khác. Nhiều người chọn kết hợp thêm sneaker hoặc boot nhấn mạnh vẻ đẹp thể thao và năng động.

Trong khi đó, nam giới công sở đưa giày tây cổ thấp – biểu tượng lịch lãm của các quý ông – vào set đồ quần jeans áo polo của mình để tôn lên phong thái đĩnh đạc rất riêng, đơn giản nhưng không hề bị lu mờ giữa vô vàn người cùng diện outfit này.

Khi phối quần jeans với giày Derby, phái nam hãy tránh chọn quần đũng thấp và rộng. Thay vào đó, chọn quần có kiểu regular và slim-fit sẽ giúp tôn lên vóc dáng cơ thể hơn. Hạn chế xắn gấu quần, hãy thả quần tự nhiên để vẻ thanh lịch của Derby có điều kiện tỏa sáng nhất. Muốn trang phục có được sự hài hòa, nam giới cần tránh phối 3 item áo, quần và giày có màu sắc không ăn nhập với nhau.

Xắn ống quần jean tạo điểm nhấn cho outfit
Xắn ống quần jean tạo điểm nhấn cho outfit

Phối đồ giày tây Derby với quần kaki và áo thun polo

Phong cách này được áp dụng trong môi trường công sở mỗi khi nam giới cần một lựa chọn casual hơn suit truyền thống. Outfit quần kaki, áo thun và giày Derby buộc dây giúp nam giới trau chuốt diện mạo lịch sự và chỉn chu.

Đặc biệt, những người sếp mặc trang phục này sẽ tạo được một hình ảnh gần gũi và thân thiện hơn trong mắt nhân viên, thay vì cảm giác xa cách mà trang phục suit cổ điển có thể vô tình gây ra.

Set đồ này sẽ trở nên hoàn hảo khi kết hợp với đồng hồ đeo tay dây da và một chiếc ví cầm tay cũng bằng da. Khi phối đồ giày tây Derby theo phong cách này, nhiều anh em đã để vạt áo trùm ngoài quần.

Thực tế, làm như vậy sẽ khiến tổng thể set đồ kém gọn gàng và làm giảm đẳng cấp của một quý ông công sở. Việc sơ vin áo polo không những giúp nam giới trông chỉn chu hơn, mà còn là bí kíp hack dáng một cách tinh tế. Bên cạnh đó, đừng quên chọn thắt lưng cùng màu với giày tây để tổng thể trang phục được đồng nhất.

Phong cách phối đồ cho dân công sở
Phong cách phối đồ cho dân công sở

Phối đồ giày Derby nam với quần short và áo phông

So với người anh em Oxford, Derby được cho là sở hữu thiết kế phóng khoáng và năng động hơn. Đó là lý do mà Oxford gần như là một lựa chọn không tưởng cho outfit quần short áo phông, nhưng Derby lại dễ dàng hòa mình vào bản nhạc thời trang này mà không sợ lạc nhịp, lạc điệu.

Cách phối đồ giày tây Derby với áo phông và quần short sẽ làm nổi bật vẻ khỏe khoắn nhưng không kém phần sang trọng của các quý ông trong các dịp ngoài công sở như du lịch, nghỉ dưỡng.

Khi phối Derby theo cách này, phần giày và cổ chân cực kỳ nổi bật và dễ thu hút sự chú ý của mọi người xung quanh. Do đó cánh mày râu phải đặc biệt chú ý đến việc chọn tất. Những đôi tất màu trung tính, tương tự với màu quần sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Trang phục phù hợp cho những buổi tiệc nghỉ dưỡng
Trang phục phù hợp cho những buổi tiệc nghỉ dưỡng

Phối giày tây Derby với áo khoác blazer và quần kaki

Cần một ý tưởng phối đồ lịch sự, nam tính và toát lên phong thái trưởng thành? Câu trả lời là hãy kết hợp áo khoác blazer, quần kaki cùng giày Derby. Đó là những item một quý ông cần khi muốn hô biến một diện mạo chững chạc, điềm đạm cho bản thân một cách nhanh chóng.

Các phụ kiện dành cho nam giới công sở như cà vạt, đồng hồ dây da, túi clutch,… nên được đưa vào cách mix đồ này nhằm giúp quý ông đạt đến sự chuẩn mực của đẳng cấp. Nhưng hãy chú ý đến việc phối màu. Áo khoác blazer, quần kaki, áo sơ mi bên trong, cà vạt, thắt lưng, tất và cuối cùng là giày Derby – tất cả đều cần được chọn lựa màu sắc kỹ càng.

Các quý ông chỉ nên chọn tối đa 2 màu sắc chủ đạo cho set đồ của mình. Chẳng hạn, nếu muốn phối đồ tông màu nâu và lam, quý ông hãy mặc một chiếc sơ mi màu da trời nhạt, cà vạt xanh lam khói, khoác ngoài blazer màu nâu cafe, mang quần màu xanh navy đậm và giày Derby nâu trầm.

Với set đồ này, chỉ cần tháo cà vạt và khuy cài blazer, phong cách thanh lịch trưởng thành sẽ ngay lập tức được thay thế bằng hơi thở trẻ trung, phóng khoáng.

Thể hiện sự trưởng thành trong phong cách ăn mặc
Thể hiện sự trưởng thành trong phong cách ăn mặc

Phối đồ giày tây Derby với áo len và quần tây

Vào mùa đông, thay thế áo sơ mi thành áo len không làm sụt giảm khí chất thanh lịch rất riêng của nam giới công sở. Thêm vào đó, áo len trơn cổ lọ khi kết hợp với giày tây Derby và quần tây còn khiến ngoại hình của cánh đàn ông thêm phần ngọt ngào như các nam thần Hàn Quốc.

Bên cạnh áo len cổ lọ, các chàng trai hãy phối áo len cổ tròn hoặc cổ tim với áo sơ mi cổ đức nếu muốn bản thân trông năng động hơn. Phong cách này phù hợp để khoác lên mình cả khi đi làm lẫn trong những dịp gặp gỡ bạn bè đời thường.

Với sơ mi mặc trong, hãy chọn những chiếc áo có màu sáng, không họa tiết. Áo len bên ngoài cũng chỉ cần đơn giản là đủ. Nam giới không cần phối thêm phụ kiện để giữ vẻ trung tính tối giản cho set đồ.

Cách phối đồ với giày derby cho nam ấm áp
Cách phối đồ với giày derby cho nam ấm áp

Phối đồ với giày Derby, quần jeans và áo khoác da

Quần jeans và áo khoác da – phong cách trang phục đậm chất bụi – sẽ được nâng tầm thẩm mỹ khi phối với một đôi giày tây Derby chất lượng. Áo khoác da vốn là một item dành cho người yêu thích sự cá tính và cool ngầu, khi phối với giày Derby thanh lịch sẽ khiến các chàng trai bùng nổ vẻ nam tính thu hút.

Chỉ chọn quần áo có màu đen trắng là mẹo nhỏ giúp giữ nguyên chất ngầu và bụi bặm cho set đồ này. Ngoài ra, nam giới có thể phối thêm dây chuyền theo ý thích để thể hiện gu thời trang cá nhân.

Cách phối đồ mang đến vẻ lạnh lùng cho chàng
Cách phối đồ mang đến vẻ lạnh lùng cho chàng

Phối đồ giày da Derby với vest tuxedo

Derby là một ví dụ điển của loại giày có sự kết hợp hài hòa giữa hai phong cách trái ngược nhau: cổ điển, lịch lãm và năng động, trẻ trung. Vì vậy, giày Derby vừa có khả năng kết hợp với những item đời thường, lại vừa có khả năng trở thành một phần hoàn hảo trong bộ vest tuxedo trang trọng.

Khi mặc tuxedo, nam giới lưu ý chỉ mang giày Derby màu đen bóng. Kết hợp thêm nơ cổ màu đen và khăn túi ngực là các quý ông đã đủ chỉnh tề để góp mặt vào các sự kiện quan trọng.

Vest tuxedo và giày derby là sự kết hợp hoàn hảo
Vest tuxedo và giày derby là sự kết hợp hoàn hảo

Hiếm có mẫu giày nào mang khả năng phối đồ siêu đỉnh để cùng với các quý ông vi vu khắp chốn như Derby. Tại nơi công sở, phối đồ giày tây Derby với áo sơ mi, blazer, quần tây, quần kaki làm nổi bật phong thái đẳng cấp của nam giới thành đạt. Khi được kết hợp với quần jeans áo polo hoặc quần short áo phông, Derby lại giúp nam giới thu hút những ánh nhìn xung quanh nhờ vào ngoại hình khỏe khoắn và năng động. Item thần kỳ này cũng phối được với vest tuxedo lịch lãm cho những dịp trang trọng. Sở hữu một đôi Brothers Derby của thương hiệu DASH JK trong tủ đồ, chắc chắn việc lựa chọn giày để phối trang phục không còn là vấn đề nhức nhối mỗi ngày đối với cánh mày râu. Mẫu giày này được sản xuất từ da bò nguyên miếng với thiết kế tinh tế, hội tụ cả nét thanh lịch lẫn trẻ trung, năng động để đồng hành với các quý ông công sở trong mọi khoảnh khắc của cuộc sống.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan