Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10 Mẫu giày da dự sự kiện và các nguyên tắc khi chọn giày

Ngày đăng: 16/10/2024

Chọn giày da dự sự kiện phù hợp là cách thể hiện sự tinh tế, chỉn chu của nam giới. Phái mạnh sẽ nhận được thiện cảm của mọi người, nhờ đó cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp cũng tăng lên. Trong các sự kiện cần sự sang trọng, lịch sự như event, hội nghị cấp cao anh em nên diện một đôi Oxfords hay Derby cổ điển, basic. Lựa chọn Chelsea Boot, Sneaker lại giúp chàng trở nên cuốn hút hơn trong các sự kiện mang tính giải trí dự tiệc cuối năm. Bên cạnh giá thành của giày, nam giới cần quan tâm thêm tới màu sắc hay kiểu dáng. Chất liệu cũng là yếu tố quan trọng cần cân nhắc bởi chúng là nhân tố chính tạo nên vẻ đẹp của đôi giày.

Giày da nam dự sự kiện quan trọng Hà Nội giá rẻ

Mỗi thiết kế giày da dự sự kiện sẽ có những đặc điểm riêng, phù hợp để đáp ứng anh em trong từng bối cảnh cụ thể.

Giày da nam dự lễ tốt nghiệp đại học

Lễ tốt nghiệp sẽ thêm ý nghĩa với đôi giày da bò Derby cổ điển. Trong ba màu cơ bản của Derby – đen, nâu và nâu đỏ, màu đen nên là lựa chọn ưu tiên, giúp anh em có được dáng vẻ chững chạc, đánh dấu bước trưởng thành. Derby đen vừa sang trọng, vừa tinh tế, không lo lấn át bất kỳ ai trong khung hình tập thể. Hơn nữa Derby có giá cả phải chăng, phù hợp với túi tiền của sinh viên chưa ổn định tài chính.

Trong các mẫu Derby hiện nay Wingtips Derby mang nét riêng biệt. Với thiết kế đục lỗ ở mũi hoặc viền, đôi giày này thoáng khí hơn hẳn. Anh em có thể thoải mái chụp ảnh cùng người thân, bạn bè mà không lo ra mồ hôi chân. Sau đó tự tin tham gia tiệc tùng hay Team Building mà vẫn giữ được sự thoải mái.

Derby được các anh chàng sinh viên diện nhiều trong ngày lễ tốt nghiệp
Derby được các anh chàng sinh viên diện nhiều trong ngày lễ tốt nghiệp

Mẫu giày da lịch sự đi xin việc

Oxfords luôn là ứng cử viên số 1 được anh em lựa chọn khi diện đi xin việc. Vẻ ngoài thanh lịch, chỉn chu của Oxfords sẽ giúp chàng thể hiện được sự khiêm tốn, cầu thị cần có trong buổi phỏng vấn. Chắc chắn anh em sẽ có được thiện cảm của nhà tuyển dụng ngay từ những phút gặp gỡ đầu tiên.

Để thu hút sự may mắn, gia tăng cơ hội trúng tuyển, ngoài kiểu dáng hay form giày anh em nên xét thêm yếu tố màu sắc. Đừng chọn Oxfords nâu nếu là người mệnh Thủy. Ngược lại màu nâu lại mang tới vận khí tốt, năng lượng tích cực cho người có mệnh Hỏa hay Thổ. Đối với người thuộc mệnh Mộc, Oxfords màu đen sẽ mang lại nhiều may mắn hơn.

Oxfords là lựa chọn hàng đầu khi đi xin việc
Oxfords là lựa chọn hàng đầu khi đi xin việc

Đôi giày trẻ trung cho buổi hẹn hò đầu tiên

Một cô nàng trẻ trung, có phong cách năng động sẽ bị chàng đốn tim ngay lập tức khi xuất hiện cùng một đôi Sneaker trong buổi First Date. Chàng thoải mái đi dạo một vòng Hồ Tây cùng nàng mà không lo bị đau chân bởi đế Sneaker được làm từ cao su mềm, không gây mỏi như những đôi giày tây nam khác.

Sneaker có nhiều loại đế: 3 – 5cm và 5 – 7cm, thậm chí có đôi cao 10cm. Anh em lựa chọn sao cho phù hợp với dáng người và chiều cao của mình. Đảm bảo khi đứng với nàng được cân xứng, không gây chênh lệch quá nhiều.

Sneaker giúp chàng đốn tim nàng trong buổi First Date
Sneaker giúp chàng đốn tim nàng trong buổi First Date

Giày da sự kiện khai trương khánh thành

Là một đôi giày da dự sự kiện có kiểu dáng basic, phù hợp với mọi sự kiện nên Oxfords được phái mạnh yêu thích diện trong các ngày lễ khai trương hay khánh thành. Chúng không làm anh em quá phô trương như Chelsea Boot hay Chukka Boot nhưng vẫn đảm bảo toát lên sự chỉn chu, gây ấn tượng với mọi người. Đây là điều cần thiết trong một buổi tiệc mà anh em không phải là nhân vật chính.

Oxfords thích hợp diện trong ngày lễ khánh thành hay khai trương
Oxfords thích hợp diện trong ngày lễ khánh thành hay khai trương

Giày da đi hội nghị cấp cao

Một buổi hội nghị cấp cao, nơi hội tụ toàn những người chức to quyền lớn, một đôi giày da dự sự kiện Brougue với dáng vẻ cổ điển sẽ giúp phái mạnh trở nên chững chạc hơn.

Đừng chọn Brogue có quá nhiều lỗ bởi không ít người cho rằng một đôi giày nhiều lỗ sẽ kém lịch sự trong một sự kiện sang trọng như hội nghị. Nếu vẫn muốn diện Brougue nhiều lỗ nên phối cùng quần âu, suit trơn sẽ giúp toàn bộ trang phục được cân đối hơn.

Khi dự hội nghị cao cấp, phái mạnh ưu tiên những đôi giày có tông màu tối như màu đen hoặc nâu trầm để thuận tiện kết hợp trang phục. Với phần dây buộc, anh em hãy giấu vào bên trong thay vì buộc dây ra bên ngoài để giữ sự chỉn chu và gọn gàng cho tổng thể.

Brogue - Mẫu giày da dự sự kiện quan trọng như hội nghị cấp cao
Brogue – Mẫu giày da dự sự kiện quan trọng như hội nghị cấp cao

Mẫu giày da đi gặp gỡ khách hàng

Mẫu giày hoàn hảo cho sự kiện này là giày Gentle Loafer – Đôi giày đáp ứng được cả 2 yếu tố trẻ trung và lịch lãm. Chắc chắn nam giới sẽ nhận được thiện cảm từ khách hàng, tạo sự kết nối nhanh chóng nhờ Gentel Loafer dù họ thích phong cách thoải mái, năng động hay nghiêm túc.

Đừng quên chọn trang phục có màu sắc hợp với phong thủy của mình để có thêm sự may mắn, thêm phần tự tin khi bàn bạc cùng đối tác.

Gentle Loafer dễ dàng gây ấn tượng với khách hàng
Gentle Loafer dễ dàng gây ấn tượng với khách hàng

Giày da dự sự kiện dạ tiệc sang trọng

Không chỉ được dùng để diện đi làm, Monk Strap còn là item must-try cho quý ông yêu thích phong cách cổ điển vào những đêm tiệc private và sang trọng. Mẫu giày da dự tiệc Monk Strap được thay thế bởi khoen cài đóng mở bên hông thay vì sở hữu dây buộc.

Mui giày Monk Strap giống như giày Derby và Oxford, nhưng khác biệt hơn nhờ chi tiết khoen cài đơn hay kép. Loại khoen này đa dạng từ hình dáng tới chất liệu như hình tròn, vuông kết hợp với ánh bạc, hợp kim hoặc đồng. Khi có ánh sáng chiếu vào sẽ lóe sáng khiến chàng khác biệt giữa đám đông.

Monk Strap thích hợp diện trong các buổi dạ tiệc
Monk Strap thích hợp diện trong các buổi dạ tiệc

Đôi giày da lễ phục cưới cho nam

Một đôi giày đám cưới được các chú rể yêu thích diện vào ngày cưới trọng đại của mình dạo gần đây gọi tên Loafer. Với thiết kế không dây tạo sự thoải mái, thông thoáng cho đôi chân khi phải liên tục đón tiếp các quan khách.

Chú rể cần chọn giày Loafer sao cho phù hợp và cân đối với bộ váy cưới của cô dâu. Một đôi giày Loafer trơn không một chi tiết trang trí nào trên mặt giày sẽ cân bằng được chiếc váy cưới tua rua, bồng bềnh và đính đá của cô dâu. Nhưng chúng sẽ trở nên đơn điệu khi cô dâu diện trên mình bộ váy cưới có dáng suông đơn giản. Khi đó chàng nên lựa chọn Loafer có tua rua hoặc đai kịm loại.

Loafer sẽ giúp chú rể tỏa sáng trong ngày trọng đại
Loafer sẽ giúp chú rể tỏa sáng trong ngày trọng đại

Giày da dự sự kiện tiệc cuối năm công ty

Hãy rũ bỏ hình ảnh một anh chàng công sở thường ngày bằng một đôi Chelsea Boot cool ngầu khi dự tiệc cuối năm của công ty. Vẻ ngoài phóng khoáng, không hề hầm hố và vẫn giữ được sự sang trọng, lịch sự cần có, Chelsea Boot sẽ giúp anh em nổi bật, không bị lu mờ trong buổi tiệc.

Không giống như những đôi giày đế cao su khác, Chelsea Boot có phần đế được làm 100% bằng da nên rất nhẹ. Chàng đi lại nhẹ nhàng, quẩy hết mình cùng các hoạt động giải trí sôi động trong buổi party end year.

Giày da bò nam đi event cao cấp

Chukka Boots đập tan định kiến không thích hợp với các sự kiện cao cấp của nhiều người. Chúng chỉ thiếu sang trọng, lịch sự khi anh em phối đồ không hợp mà thôi. Hãy mix Chukka Boots cùng quần jeans, chinos, quần vải chéo và quần dây. Đây là những cách kết hợp tuyệt vời giúp nam giới có vẻ ngoài mới mẻ hơn mà không đánh mất sự nghiêm túc, chỉn chu cần có trong mắt mọi người.

Phù hợp với mọi tính chất của sự kiện là một trong những lý do giúp giày da Chukka Boots được phái mạnh yêu thích. Dù event mang không khí sôi động hay nhẹ nhàng êm ái cùng các bản nhạc jazz du dương, Chukka Boot đều sẽ giúp chàng cuốn hút theo cách riêng.

Chukka Boots - Mẫu giày da dự sự kiện không thể thiếu trong event cao cấp
Chukka Boots – Mẫu giày da dự sự kiện không thể thiếu trong event cao cấp

Những lưu ý khi chọn giày dự sự kiện

Một đôi giày da dự tiệc đạt đủ những tiêu chuẩn sau sẽ tạo nên set đồ đẳng cấp cho phái mạnh ở mọi địa điểm.

– Đúng kích thước

Khi chọn giày sự kiện, anh em cần đảm bảo giày đã đúng với kích cỡ chân của mình. Không chọn giày quá chật hoặc quá lỏng vì dễ gây ra các sự cố khó lường khiến anh em không kịp xử lý. Dáng bàn chân theo độ hẹp rộng, ngón chân dài ngắn cũng ảnh hưởng đến kích thước giày.

Một típ hay là nên thử giày vào buổi chiều, thời điểm khi các cơ đã được căng ra sau ngày dài hoạt động. Ghi nhớ những điều này, anh em sẽ tránh được tình trạng đau nhức chân khi lỡ chọn sai kích thước giày.

– Màu phù hợp

Màu sắc của giày da dự sự kiện góp phần quyết định sự thành bại của cả bộ trang phục. Có ba màu sắc phổ biến, dễ phối ở giày da nam bao gồm: màu đen, màu nâu và màu nâu da bò. Trong đó, sắc đen có tính ứng dụng cao nhất, có thể phối từ phong cách cổ điển, trưởng thành cho tới phong cách trẻ trung, sang trọng.

– Phù hợp với tính chất của sự kiện

Các buổi hẹn hò hay dự tiệc cuối năm cùng công ty không quá khắt khe về trang phục hay phụ kiện. Anh em thoải mái lựa chọn đôi giày mà mình thích, nhưng nếu muốn tỏa sáng giữa chốn đông người ở buổi tiệc thì Chelsea boot cool ngầu, phóng khoáng sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Các sự kiện quan trọng như xin việc, gặp gỡ đối tác, lễ tốt nghiệp,…Oxfords, Derby hay Monk Strap với dáng vẻ sang trọng sẽ giúp chàng ghi điểm hơn.

Cần lựa giày đúng kích thước và tính chất của sự kiện
Cần lựa giày đúng kích thước và tính chất của sự kiện

Lựa chọn đúng một đôi giày da dự sự kiện sẽ tạo cho chàng cơ hội để tạo dựng, phát triển các mối quan hệ cũng như thăng tiến trong sự nghiệp. Hãy diện một đôi Oxfords hoặc Derby, Monk Strap đến những buổi họp, hội nghị cấp cao, chúng sẽ thể hiện được phong thái đĩnh đạc và nói lên vị thế của anh em. Vào các buổi hẹn hò cùng crush hay tiệc cuối năm của công ty, hãy phá cách và trở nên mới mẻ hơn cùng một đôi Sneaker và Chelsea Boot. Ngoài chọn mẫu giày phù hợp nam giới cần đặt ra những tiêu chuẩn cụ thể về chất liệu hay màu sắc để có được diện mạo hoàn hảo nhất trong sự kiện.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan