Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

11+ Mẫu giày da dự sự kiện sang trọng, giày tây lịch lãm cho nam

Ngày đăng: 04/06/2024

Một đôi giày da dự sự kiện đồng hành cùng anh em trong các dịp trọng đại, là vật chứng kiến những khoảnh khắc quan trọng trong cuộc đời người đàn ông. Có cho mình những đôi giày da cao cấp giúp anh em nổi bật hơn trong những dịp quan trọng. Cung cấp thêm sự tự tin cho chàng mạnh dạn tiến đến làm quen, bắt chuyện với những mối quan hệ mới nhờ vẻ ngoài bảnh bao. Hay đơn giản chỉ là luôn xuất hiện tại môi trường công sở trong hình ảnh gọn gàng, thanh lịch.

Các mẫu giày da cho từng sự kiện quan trọng danh cho nam

Mỗi thiết kế giày da dự sự kiện sẽ có những đặc điểm riêng, phù hợp để đáp ứng anh em trong từng bối cảnh cụ thể.

Sneakers nam Dynamic giày da nam dự lễ tốt nghiệp

Đúng như tên gọi, giày sneakers nam Dynamic giống như một cú nổ lớn nhờ sự thiết kế sáng tạo, độc đáo giữa sneaker và giày tây. Với form dáng lịch sự và nam tính, đôi giày là lựa chọn hoàn hảo cho anh em dự lễ tốt nghiệp.

Đế giày êm ái từ chất liệu nhựa EVA có tuổi thọ trên 5 năm, phối với bề mặt giày làm từ da bê nhập khẩu 100%. Giày sản xuất bằng phương pháp thủ công với công nghệ máy trung tỉ làm bằng đế, cổ giày cắt bằng tia laze mang lại độ chính xác cao.

Đặc biệt, mẫu giày màu nâu bò không quá già dặn hay trẻ trung, thích hợp cho nhiều độ tuổi. Chỉ cần phối thêm tất trắng, anh em đã hoàn thành outfit cùng giày da dự sự kiện mà không quá chiếm spotlight tại buổi lễ.

Đôi giày da sneakers trẻ trung, hiện đại
Đôi giày da sneakers trẻ trung, hiện đại

Mẫu giày da Classic Oxford lịch sự đi xin việc

Lựa chọn một đôi oxford hơi hướng cổ điển và truyền thống sẽ giúp phái mạnh ghi điểm trong mắt nhà tuyển dụng bởi sự đứng đắn. Giày da nam Classic Oxford có vẻ ngoài kinh điển, đậm dấu ấn thời gian, toát lên vẻ đẹp thời thượng và tinh tế.

Đối với anh em xin việc làm văn phòng, hãy ưu tiên những đôi giày có phong cách trẻ trung như thiết kế mũi nhọn hay tông màu nâu. Ngược lại, tính chất công việc formal và nghiêm túc hơn, giày oxford màu đen sẽ giúp anh em được đánh giá cao trong buổi phỏng vấn quan trọng.

Mẫu giày da cổ điển
Mẫu giày da cổ điển

Giày đi làm công sở cho nam

Theo thống kê, tới 85% nam giới thường có xu hướng lựa chọn những đôi giày có sự thoải mái, dễ mang khi làm việc. Giày Moca nam Freedom đến từ thương hiệu DASH JK sẽ trợ giúp anh em thực hiện hóa điều đó.

Thiết kế sử dụng chất liệu da bò nguyên tấm với đặc tính dày dặn, khó bong tróc qua thời gian, khi đi lâu da sẽ càng mềm và sáng bóng hơn. Da lót và miếng lót giày được làm từ chất liệu da cừu, khi đi tạo cảm giác nhẹ nhàng, không bị cộm chân do da cừu mềm và mỏng.

Da cừu có lỗ chân lông nhỏ, dễ dàng thuộc da nên chinh phục được cả những tay chơi giày khó tính. Dù đã ra đời từ những năm 1800 từ Bắc Mỹ, giày Moca hiện tại vẫn ứng dụng sâu sắc trong đời sống của nam giới.

Thiết kế giày Moca cho dân công sở
Thiết kế giày Moca cho dân công sở

Đôi giày Chelsea Boots trẻ trung cho buổi hẹn hò đầu tiên

Nếu bạn gái muốn trông thấy hình tượng trẻ trung, các anh chàng tuyệt đối đừng bỏ qua chiến thủ giày Mature Chelsea Boots của DASH JK. Một mẫu giày da dự sự kiện không dây, đề cao sự đơn giản và linh hoạt nhưng không có nghĩa đơn điệu.

Mature là mẫu giày làm bằng da bò với phần mũi tròn ôm chân nhẹ nhàng và vừa vặn cho phái mạnh. Mature giữ lấy tinh thần của Chelsea Boots khi không bỏ quên phần hông giày đàn hồi với miếng chun, tạo sự thuận lợi cho việc mang tháo giày.

Đối với những đôi giày da nam trẻ trung, anh em đừng quên tận dụng công thức mix&match cùng phụ kiện đồng hồ hay thắt lưng để dễ lấy lòng nàng trong buổi gặp gỡ đầu tiên.

Chelsea Boots thời thượng, nam tính
Chelsea Boots thời thượng, nam tính

Giày da sự kiện khai trương khánh thành

Ngoài việc chuẩn bị sẵn quà tặng, anh em hãy chuẩn bị thêm một ngoại hình lịch lãm với phiên bản giày Brothers – 1 dòng giày Derby thuộc thương hiệu DASH JK. Dòng giày xuất phát từ kiểu bốt hoặc giày đặc trưng thay đổi theo khu vực và có lỗ xỏ dây giày.

Về chất liệu, bề mặt Brothers được sử dụng da bò nhập khẩu, da lót trong bằng da cừu ngăn mùi hôi và hút ẩm tốt. Đế cao su nhẹ chân, dễ dàng cho quý ông di chuyển, gặp gỡ và giao lưu bạn bè, đối tác trong những dịp sự kiện vui vẻ.

Derby - kiểu giày buộc dây basic
Derby – kiểu giày buộc dây basic

Giày da dự sự kiện hội nghị cấp cao

Brogue là kiểu giày da dự sự kiện được làm từ da thật, với những mảng da dùng công nghệ ghép nối thành form dáng hoàn chỉnh. Phần viền da được dập răng cưa để phân biệt các mối nối, tạo thành điểm gờ nổi cho item thu hút và lôi cuốn hơn.

Khi dự hội nghị cao cấp, phái mạnh ưu tiên những đôi giày có tông màu tối như màu đen hoặc nâu trầm để thuận tiện kết hợp trang phục. Với phần dây buộc, anh em hãy giấu vào bên trong thay vì buộc dây ra bên ngoài để giữ sự chỉn chu và gọn gàng cho tổng thể.

Mẫu giày da thật có tính thẩm mỹ cao
Mẫu giày da thật có tính thẩm mỹ cao

Mẫu giày da sự kiện gặp gỡ khách hàng

Tùy vào từng đối tượng khách hàng mà anh em linh hoạt lựa chọn giày theo phong cách nghiêm túc hay thoải mái, năng động. Gợi ý của DASH JK cho sự kiện này là giày Gentle Loafer – một mẫu giày da điển hình, thuộc dòng Horsebit Loafer lấy cảm hứng từ hai bộ môn gồm: polo và đua ngựa.

Dù sở hữu thiết kế trẻ trung nhưng Gentle nhất định sẽ mang đến cho anh em sự kết nối, gần gũi với khách hàng. Bề mặt giày dùng chất liệu da bò nguyên tấm, được nhập khẩu từ các quốc gia cung cấp nguồn da chất lượng. Da bò mềm mịn, chân lông tròn và đều, dễ nhuộm nên cho ra nhiều lựa chọn giày bền bỉ, chất lượng tốt.

DASH JK - thương hiệu cảm hứng cho mẫu giày da thiết kế đẹp
DASH JK – thương hiệu cảm hứng cho mẫu giày da thiết kế đẹp

Giày da dự sự kiện dạ tiệc sang trọng

Monk Strap chính xác là item must-try cho quý ông yêu thích phong cách cổ điển cho những đêm tiệc private sang trọng. Mẫu giày da dự tiệc Monk Strap được thay thế bởi khoen cài đóng mở bên hông, thay vì sở hữu đôi dây buộc.

Mui giày Monk Strap tương tự giày Derby và Oxford, nhưng khác biệt hơn nhờ chi tiết khoen cài đơn hay kép. Thiết kế khoen trên đôi giày Monk Strap thường được chế tác từ các hợp kim có khả năng phản chiếu ánh sáng, giúp từng bước chân của chàng trở nên thu hút.

Monk Strap - 1 mẫu giày da dự tiệc thử sức
Monk Strap – 1 mẫu giày da dự tiệc thử sức

Đôi giày da lễ phục cưới cho nam

Một đôi giày mang theo tại những sự kiện lớn, đặc biệt ở khoảnh khắc thiêng liêng như ngày lập gia đình, đó như thể vật chứng của tình yêu, đánh dấu cột mốc đáng nhớ trong đời. Trang trọng và phải thật mạnh mẽ là điều đôi giày cưới bắt buộc phải đáp ứng cho anh em vào lúc này.

Một đôi giày derby độn đế màu đen với vẻ ngoài cứng cáp, thể hiện sự vững trãi có khả năng che chở và mang lại hạnh phúc cho nửa kia. Trong trường hợp anh em chỉ là khách được mời, mẫu giày da derby cũng đủ vẻ lịch lãm giúp tăng tự tin cho bản thân và sự tôn trọng dành cho chủ bữa tiệc.

Mẫu giày tây lịch thiệp hợp tiệc cưới
Mẫu giày tây lịch thiệp hợp tiệc cưới

Giày da dự sự kiện tiệc cuối năm công ty

Boat Shoes tên gọi gợi nhớ về hình ảnh những chiếc tàu đem tới thiết kế thể thao thoải mái, nhẹ nhàng khiến buổi year end party đáng nhớ. Kể từ những năm 1980, mẫu giày Boat dần trở nên phổ biến trong đời sống hàng ngày của nam giới.

Hiện nay, các thương hiệu giày da chủ yếu sử dụng da bò không thấm nước để sản xuất Boat Shoes. Giày có 2 – 3 lỗ xỏ dây bằng đồng thau chống mờ, có dây da chạy dọc viền giày để linh hoạt chỉnh size. Các đường may thực hiện tỉ mỉ bằng sợi nylon kết hợp phần đế giày làm từ cao su Ấn Độ bền và chống ẩm tốt.

Cháy hết mình với Boat Shoes trong dịp tiệc tùng
Cháy hết mình với Boat Shoes trong dịp tiệc tùng

Giày da bò nam đi event cao cấp

Chukka Boots là dòng giày da dự sự kiện đáng lựa chọn, gợi sự quyến rũ, tự tin cho phái mạnh dám thể hiện bản thân ở event long trọng. Sử dụng chất liệu da bò nguyên tấm, đôi giày của thương hiệu DASH JK nhất định sẽ chinh phục chàng bởi kiểu dáng trendy và chống thấm nước tốt.

Tuy nhiên, khi chọn mua những đôi giày da bò nam nói chung, nên ưu tiên các loại da bò như full grain, top grain và genuine grain, trong đó full grain tốt và đắt nhất. Ngoài ra, các loại da bò khác vẫn có thể thấm nước, trừ khi là da giả mới chống nước vì được làm từ nhựa tổng hợp.

Mẫu giày Boots cổ thấp cho phong cách doanh nhân
Mẫu giày Boots cổ thấp cho phong cách doanh nhân

Những lưu ý khi chọn giày da dự sự kiện

Một đôi giày da dự sự kiện đạt đủ những tiêu chuẩn sau sẽ tạo nên set đồ đẳng cấp cho quý ông ở mọi địa điểm.

– Màu phù hợp

Màu giày da dự sự kiện là khá quan trọng, mang quyết định sự thành bại của cả bộ trang phục. Có ba màu sắc phổ biến, dễ phối ở giày da nam bao gồm: màu đen, màu nâu và màu nâu da bò. Trong đó, sắc đen có tính ứng dụng cao nhất, có thể phối từ phong cách cổ điển, trưởng thành cho tới phong cách trẻ trung, sang trọng.

– Chọn chuẩn dáng giày

Những kiểu dáng của giày Oxford, Brogue, Boat Shoes, Monk Strap… đều là ứng cử viên sáng giá cho chàng tỏa sáng ở các sự kiện. Đôi giày dáng chuẩn còn phụ thuộc vào trang phục ngày hôm đó chàng diện trên người.

Do đó, hãy cân nhắc kỹ tính chất sự kiện để chọn dáng giày chuẩn như giày mũi nhọn, mũi tròn, đế thấp, đế cao nhằm sở hữu diện mạo hoàn hảo nhất. Tránh chọn kiểu giày tròn kết hợp với phong cách bụi bặm hay chọn giày toát lên vẻ lịch lãm nhưng diện đồ trẻ trung.

– Đúng kích thước

Khi chọn giày sự kiện, anh em cần đảm bảo giày đã đúng với kích cỡ chân của mình. Không chọn giày quá chật hoặc quá lỏng vì dễ gây ra các sự cố khó lường khiến anh em không kịp xử lý. Dáng bàn chân theo độ hẹp rộng, ngón chân dài ngắn cũng ảnh hưởng đến kích thước giày.

Một típ hay là nên thử giày vào buổi chiều, thời điểm khi các cơ đã được căng ra sau ngày dài hoạt động. Ghi nhớ những điều này, anh em sẽ tránh được tình trạng đau nhức chân khi lỡ chọn sai kích thước giày.

Những tiêu chí thay đổi mindset chọn giày da thăng hạng
Những tiêu chí thay đổi mindset chọn giày da thăng hạng

Lựa chọn đúng đôi giày da dự sự kiện sẽ tạo cho chàng cơ hội để phát triển và tạo dựng tình cảm các mối quan hệ, cũng như tăng tiến trong sự nghiệp. Nam giới cần đặt ra nhưng tiêu chuẩn cụ thể về chất liệu, màu sắc và kiểu dáng giày để tránh mắc phải sai lầm khi mua sắm. Đặc biệt là với loại giày chất liệu da, giữa ma trận hàng kém chất lượng, mau xuống cấp, đòi hỏi người dùng cần có sự tỉnh táo.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan