Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Giày da nam cao cấp kiểu dáng trẻ trung chất liệu da bò thoáng khí

Ngày đăng: 12/05/2024

Để tạo nên những đôi giày da nam cao cấp nguyên liệu cốt lõi chính là chất liệu da, những đôi giày đảm bảo chất lượng chỉ khi được sử dụng đúng loại da phù hợp. Giày da bò thật càng đi lâu năm và được chăm sóc đúng cách, chất da sẽ càng bóng đẹp. Không mấy làm lạ khi giá thành của giày da thật có giá thành cao hơn giày giả da, chất lượng của giày sẽ được chứng minh bằng thời gian. Những đôi giày da vân đặc biệt phù hợp với anh em thích sự cá nhân hóa, đôi giày sẽ trở thành phiên bản có 1 không 2, bởi bề mặt giày theo thời gian sử dụng sẽ lưu lại những vệt xước đặc trưng của chất liệu. Dù cho là mẫu giày nào chăng nữa, tính cao cấp của chúng cũng được đánh giá dựa trên chất liệu sử dụng.

Các loại giày da bò nam cao cấp

Giày da bò vân cao cấp

Giày da bò vân cao cấp giữ được vân và màu sắc tự nhiên, đem lại sự cá tính, thời trang và phong cách nổi bật cho phái mạnh. Giày da bò vân được sản xuất bằng chất liệu da vân bò tự nhiên, phần da trên cùng với bề mặt vẫn giữ được nguyên vẹn các đường nét mộc mạc của da bò.

Những đôi giày tây sử dụng chất liệu da vân đều có giá thành cao vì đây là phần da tốt nhất khi dùng để chế tác một đôi giày. Những vết xước tự nhiên trên da tạo cho mỗi đôi giày một nét đẹp riêng biệt, mỗi đôi giày là một tác phẩm độc nhất.

Đó cũng là lý do nhiều tổng tài lựa chọn giày da bò vân để khẳng định đẳng cấp thời trang của mình. Giày da vân có bề mặt cứng cáp giúp khả năng giữ form tốt hơn. Thế nhưng lớp bên trong vẫn có sự mềm mại và có độ đàn hồi tương đối cao, tạo trải nghiệm êm ái. Vì là lớp da ngoài cùng, bề mặt da cực kỳ thoáng khí, giúp anh em không cảm bí bách mỗi khi xỏ giày.

Giày da vân cao cấp
Giày da vân cao cấp

Giày da bò sáp tự nhiên

Da sáp là loại da được hình thay sau quá trình thuộc với hóa chất chrome tan. Da sáp sau khi thuộc được phủ 1 lớp sáp bên ngoài. Công đoạn này cần sự tỉ mỉ và độ chính xác cực kỳ cao, chỉ những người thợ có trên 10 năm kinh nghiệm mới có thể đảm nhận.

Mục đích của việc chà sáp lên da để giúp tạo ra đúng loại nguyên liệu chuẩn mà những người thợ thủ công yêu cầu. Với các loại da được phủ nhiều lượng sáp nhỏ, chà một lớp mỏng trên bề mặt da, phù hợp để làm nguyên liệu cho các sản phẩm cần sự mềm mại.

Giày da sáp mỏng có sự bóng bảy vừa phải vì được phủ ít sáp. Từ đó giúp tông màu của đôi giày da không bị quá sáng. Với loại da sáp được chà lớp sáp dày, lượng sáp lớn thích hợp để tạo ra các sản phẩm yêu cầu sự cứng cáp.

Tăng cường lượng sáp phủ cho sản phẩm cũng giúp tăng khả năng chống thấm nước. Ngược lại, da sáp chà mỏng đem đến cho người dùng cảm giác êm ái, mềm mại. Đặc biệt thích hợp làm chất liệu cho những đôi giày sử dụng trong mùa hè vì sự thông thoáng.

Bề mặt không bị bịt kín hoàn toàn bời sáp, giúp không khí vẫn dễ dàng lưu thông bên trong đôi giày da của khách hàng. Điểm đặc biệt nhất của da sáp khiến nhiều anh em yêu thích chính là độ nhám của bề mặt. Da sáp sẽ tự hình thành lên những vết xước nhẹ trong quá trình sử dụng, tạo nên chất riêng, sự cá nhân hóa cho mỗi sản phẩm.

Các loại da bò sáp tự nhiên phổ biến:

– Da sáp thuộc da thực vật: Loại này được xử lý bằng tannin tự nhiên, mang lại màu sắc sâu, đậm và độ bền cao. Thường được sử dụng cho các sản phẩm nội thất và quần áo cao cấp.

– Da sáp thuộc Chrome: Được làm từ chất thuộc da chrome và thường có hàm lượng sáp cao hơn các loại khác. Đây là lựa chọn phổ biến cho nội thất cao cấp và bọc ghế ô tô.

– Da sáp thuộc Aniline: Được xử lý bởi hoạt chất Aniline, loại sáp này tạo ra lớp phủ bảo vệ từ một loại dầu và nhựa tự nhiên. Nó không chỉ mang lại màu sắc sâu và đậm mà còn tăng khả năng chống bám bẩn và độ bền của da.

Các sản phẩm giày da bò sáp nam cao cấp thường rất được ưa chuộng nhờ vẻ đẹp cổ điển mà chất liệu da mang lại. Loại giày da này cũng dễ dàng dưỡng với các sản phẩm sáp để giữ được màu và độ bền của giày.

Giày da bò sáp tự nhiên
Giày da bò sáp tự nhiên

Giày da bò hạt nguyên miếng

Kiểu da bò hạt nguyên miếng rất giống với da bò vân cao cấp. Bản thân loại da này không thể sinh ra lớp patina trên bề mặt da. Khi sản xuất, nó sẽ được chà nhám hoặc đánh bóng lớp trên cùng để loại bỏ những vết xước hay những điểm không hoàn hảo trên da khi hoàn thiện.

Đôi khi, da cũng được phủ lên trên một lớp sắc tố đục và dập nổi các mẫu hạt để đồng nhất về màu sắc và chống phai màu. Tuy việc chà nhám và đánh bóng làm cho da trở nên hấp dẫn hơn, nhưng cũng làm mất đi một phần độ bền và các đặc tính chống thấm nước của da nguyên hạt.

Mặc dù vậy, với sự mềm mại và linh hoạt, da bò hạt vẫn được ưa chuộng trong các sản phẩm da cao cấp như ghế sofa, ghế da cổ điển, hay các phụ kiện da. Sự kết hợp giữa vẻ đẹp và tính chất chống thấm nước làm cho da bò hạt trở nên lý tưởng cho những ai đang tìm kiếm sự sang trọng và độ bền trong sản phẩm da.

Chất liệu da bò hạt nguyên miếng hay được tìm thấy ở dòng Moccasin hay Derby, cực kỳ lịch lãm cho chàng khi kết hợp cùng suit khi đi làm hàng ngày.

Giày da bò hạt nguyên miếng
Giày da bò hạt nguyên miếng

Giày da bò trơn chống xước

Da bò trơn là một loại da được tạo ra để đáp ứng nhu cầu đa dạng hóa màu sắc trong thế giới thời trang. Qua quá trình xử lý, da bò được chà nhám để loại bỏ những khuyết điểm và tạo ra bề mặt nhẵn hơn và cứng cáp hơn.

Đặc biệt, lớp phủ chống xước giúp tăng cường khả năng chống lại các tác động ngoại lực. Da bò trơn thường được ứng dụng rộng rãi trong sản xuất giày da, thắt lưng, phụ kiện và quần áo thời trang.

Giày da bò trơn thường được thấy ở các đôi giày lười, giúp chàng dễ dàng kết hợp cùng những outfit casual xuống phố mà vẫn cực kỳ lịch thiệp. Nếu chàng đang tìm kiếm các sản phẩm đồ da với giá tiền vừa phải, chất lượng ổn định, da bò trơn chống xước có thể đáp ứng hoàn hảo nhu cầu.

Giày da bò trơn chống xước
Giày da bò trơn chống xước

Đặc điểm của giày da bò thật cho nam cao cấp

Độ bền chứng minh bằng thời gian

Giày da bò thật mang lại độ bền và đẳng cấp vượt trội. Chất liệu da bò tự nhiên kết hợp cùng công nghệ sản xuất tân tiến đã đem tới những sản phẩm đồ da được xử lý tốt về màu sắc, hoạt tiết mà còn là độ bền với thời gian.

Điều này một phần nhờ vào tính chất tự nhiên của da bò giúp cho đôi giày không những hạn chế được ảnh hưởng từ các tác động môi trường bên ngoài mà còn giữ được form dáng và màu sắc tự nhiên qua nhiều năm.

Các đôi giày da bò nam cao cấp thường có tuổi thọ từ 5 đến 7 năm. Nếu được chăm sóc thường xuyên, đôi giày có thể sử dụng trong thời gian lâu hơn nữa.

Mang lại trải nghiệm êm ái

Với sự mềm mại và đàn hồi của lớp da, giày da bò nam cao cấp mang lại trải nghiệm êm ái và thoải mái cho đôi chân. Điều này làm cho chúng trở thành lựa chọn hàng đầu cho những người luôn di chuyển và hoạt động nhiều trong ngày.

Sự êm ái còn đến từ phần đế giày, có thể là đế phíp hoặc đế da, tạo sự đàn hồi và tiếp lực cho đôi chân. Đặc biệt, giày da bò cao cấp có khả năng thích nghi với hình dạng của đôi chân, mang lại cảm giác thoải mái, đồng thời giữ cho đôi chân luôn khô ráo và thoáng mát.

Các đôi giày da chất lượng cao thường có độ đàn hồi nhất định, giãn nở cho phù hợp với khuôn bàn chân của chủ nhân. Hơn nữa, các vết xước trên giày đôi khi cũng được custom, tạo nên sự độc đáo trong trải nghiệm.

Trải nghiệm giày da bò nam cao cấp êm chân
Trải nghiệm giày da bò nam cao cấp êm chân

Phong cách giày da bò cao cấp

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa chất liệu và kiểu dáng, giày da bò cao cấp không chỉ là sản phẩm mà còn là biểu tượng của phong cách và đẳng cấp. Chúng đáp ứng hầu hết nhu cầu thời trang hàng ngày của chàng trai, từ phong cách sang trọng, cổ điển đến hiện đại, trẻ trung.

Cùng với đó, những dòng giày Oxford, Loafer, Moccasin, Derby hay Boots đã trở thành những biểu tượng thời trang theo năm tháng. Vì vậy, không khó để bắt gặp những đôi giày này trên đường phố, được thiết kế với những phong cách, màu sắc khác nhau.

Phong cách giày da nam đa dạng
Phong cách giày da nam đa dạng

Giày da bò tạo nên phong cách thời trang bền vững

Giày da bò là lựa chọn thân thiện hơn so với các loại da tổng hợp, có thể tái tạo và phân hủy sinh học. Đồng thời, tuổi thọ của da bò cực kỳ dài, làm cho các sản phẩm từ da bò trở nên bền bỉ hơn theo thời gian. Đây cũng là phương châm phát triển của DASH JK, hãng giày da thời trang nam mong muốn tạo ra các sản phẩm thân thiện với môi trường.

Giá của một đôi giày da bò nam cao cấp

Giá của giày da bò nam cao cấp thường dao động tùy thuộc vào chất liệu da, công nghệ xử lý, kiểu dáng và thương hiệu. Để sở hữu một đôi giày da nam với phân khúc tầm trung, thì bạn sẽ cần bỏ ra từ 1 đến 2,5 triệu đồng. Với phân khúc sang trọng hơn, con số này có thể lên tới 35 – 40 triệu đồng.

Cũng giống như các sản phẩm thời trang khác, giày da nam cũng cần một khoản đầu tư nhất định cho chất lượng và phong cách chúng mang lại. Tùy thuộc vào điều kiện kinh tế, hãy lựa chọn một đôi giày da nam chất lượng với chi phí hợp lý nhất cho tủ giày của bạn.

Địa chỉ mua giày da bò cao cấp chính hãng

DASH JK hiểu rằng để có thể mua được những đôi giày da bò nam cao cấp chính hãng, bạn sẽ cần biết những thương hiệu trên thị trường đang thực sự nổi bật và ưa chuộng trong ngành hàng giày da nam. DASH JK giới thiệu đến bạn một số thương hiệu trong nước cũng như nước ngoài nổi tiếng để đa dạng hóa lựa chọn:

Giày da bò nam cao cấp DASH JK

DASH JK là Thương hiệu Giày da và phụ kiện da Việt dành cho nam giới doanh nhân, văn phòng, công sở, được sản xuất và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng qua các nền tảng online. DASH JK ghi dấu ấn với người tiêu dùng bởi các sản phẩm giày da chất lượng và dịch vụ khách hàng tận tâm.

Giày da bò nam cao cấp LaForce

Giày da nam LaForce là thương hiệu quen thuộc với hầu hết nam giới, nhờ sự đa dạng mẫu giày da nam. Với chất liệu da cao cấp, các đôi giày của LaForce không chỉ đẹp mắt và sang trọng mà còn rất bền và thoải mái khi sử dụng hàng ngày.

Giày da bò nam cao cấp Giorgio Armani

Thương hiệu Giorgio Armani cũng nổi tiếng với những đôi giày da nam đặc trưng, được coi là biểu tượng của thời trang với phong cách lịch lãm và hiện đại. Chất liệu của các sản phẩm Giorgio Armani luôn được đặc biệt chú trọng, mỗi đường chỉ may tỏa ra vẻ đẹp tinh tế và sâu sắc, tạo nên những kiểu dáng luôn thu hút ánh nhìn.

Giày da bò nam cao cấp BOSS

BOSS dành cho những chủ nhân của lối sống tự chủ, theo đuổi phong cách, đam mê và những mục tiêu. Những đôi giày da của BOSS vừa toát lên tinh thần tự do, phong cách sống thượng lưu và cực kỳ sang trọng, thanh lịch.

Các mẫu giày da bò nam cao cấp có độ bền vượt trội và khả năng giữ form cực tốt. Chỉ khi tìm hiểu kỹ về chất liệu, phân biệt được các loại da anh em mới có thể chọn được cho mình mẫu giày phù hợp. Lựa chọn mua giày từ các thương hiệu nổi tiếng, có uy tín trong lĩnh vực thời trang nam để đảm bảo nhận về sản phẩm như ý.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan