Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Giày da tổng hợp bao nhiêu tiền, các mẫu giày da tổng hợp giá rẻ

Ngày đăng: 25/09/2024

Giày da tổng hợp bao nhiêu tiền chủ yếu phụ thuộc vào chất liệu (da PU, PVC, Simili hay Microfiber,…); bên cạnh những yếu tố về kiểu dáng và thương hiệu cung cấp. Mức giá giày da tổng hợp dao động từ 300.000 VND – 500.000 VND, phân khúc cao hơn có thể lên đến 800.000 VND/ đôi. Để mua được giày giả da với giá hời, anh em hãy săn sale vào khung giờ vàng các ngày đôi như 10.10, 11.11, 12.12 trên sàn thương mại điện tử như Shopee, Tiki,… hoặc dịp BlackFriday rầm rộ nhất năm. Tuổi thọ giày da nhân tạo khoảng 1 – 4 năm tùy vào mức độ sử dụng, cách vệ sinh và bảo quản của người dùng. Dù có khả năng chống nước cao, giày da tổng hợp vẫn sẽ gặp phải tình trạng bong tróc sau 6 tháng, nhất là khi tiếp xúc với nhiệt độ cao.

Giá trung bình của một đôi giày da tổng hợp

Giày da tổng hợp không đắt vì được làm từ nguồn nguyên liệu phổ biến và chủ động được việc sản xuất, đồng thời quá trình chế tác giày cũng nhanh chóng, tốn ít thời gian, không đòi hỏi nhiều nhân công có tay nghề cao như làm giày thủ công.

Mức giá của những đôi giày da tổng hợp phụ thuộc vào vật liệu da và dao động trong khoảng từ 300.000 VND đến 500.000 VND/ đôi.

Giày da Microfiber là loại giày da tổng hợp có mức giá cao nhất, khoảng trên 500.000 VND/ đôi. Da giày được làm từ các loại sợi xơ vi mảnh, có cấu tạo 3 phần gồm xơ polieste, xơ poliamit, nhựa PU và dệt bằng công nghệ xuyên kim 3D mô phỏng giống đến 90% cấu trúc da thật. Thành phần xơ collagen tạo độ kết dính khiến bề mặt da giày mềm mịn, chống thấm nước, nấm mốc và vệ sinh dễ dàng.

Giữ vị trí đắt thứ 2 là giày da PU với ngoại hình giống da thật lên đến 85%. Giá thành trung bình của những đôi giày da PU vào khoảng 300.000 VND đến 600.000 VND.

Cụ thể, giày da PU bicast cao cấp có giá khoảng 450.000 VND – 600.000 VND bởi một phần chất liệu được làm từ xơ da thật sau khi đã loại bỏ lớp hạt. Trong khi đó, loại giày da PU tổng hợp hoàn toàn lại có giá mềm hơn trong khoảng 300.000 VND – 450.000 VND.

Những mẫu giày da tổng hợp ở phân khúc thấp hơn là giày da PVC với mức giá 300.000 VND – dưới 400.000 VND, đáp ứng được những tiêu chí cơ bản về ngoại hình như thiết kế và màu sắc.

Giày da tổng hợp giá bao nhiêu? Mức giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu da, thương hiệu,...Và hiện tại mức giá dao động trên thị trường đang là 300.000 - 500.000/đôi
Giày da tổng hợp giá bao nhiêu? Mức giá phụ thuộc vào nhiều yếu tố như chất liệu da, thương hiệu,…Và hiện tại mức giá dao động trên thị trường đang là 300.000 – 500.000/đôi

Giày da tổng hợp có độ bền cao nếu được bảo quản tốt

Giày chất liệu da tổng hợp bền, tuổi thọ sử dụng trong khoảng 1 – 4 năm tùy vào tần suất sử dụng và cách vệ sinh, bảo quản.

Trong số những đôi giày tây chất liệu tổng hợp, giày da Microfiber bền nhất với cấu trúc dạng sợi có liên kết dày đặc và chắc chắn. Độ bền của giày da Microfiber thậm chí còn cao hơn một số loại da thật.

Đứng thứ 2 là giày da PU với độ bền kém hơn da thật, thời gian sử dụng trung bình khoảng 1- 4 năm. Để kéo dài tuổi thọ giày da PU, anh em không cho giày tiếp xúc với môi trường có ánh nắng trực tiếp từ mặt trời hay nhiệt độ cao để tránh phá hủy cấu trúc da, gây bong tróc bề mặt.

Cuối cùng là giày da PVC với độ bền kém nhất chỉ trong khoảng 1 – 2 năm. Bề mặt da PVC cứng hơn da PU bởi cấu tạo nhiều lớp nhựa, không có độ co giãn và đàn hồi. Sau một thời gian ngắn sử dụng, những đôi giày da nhân tạo sẽ gặp tình trạng gãy mũi, bong tróc do chịu tác động lực thường xuyên.

Một đôi giày da tổng hợp có tuổi thọ từ 1 - 4 năm, phụ thuộc vào tần suất sử dụng và cách vệ sinh, bảo quản của người dùng
Một đôi giày da tổng hợp có tuổi thọ từ 1 – 4 năm, phụ thuộc vào tần suất sử dụng và cách vệ sinh, bảo quản của người dùng

Ưu nhược điểm giày chất liệu da tổng hợp

Muốn định giá đúng giày da tổng hợp bao nhiêu tiền phải nắm rõ những ưu nhược điểm về ngoại hình và tính chất, đồng thời đặt trong nhu cầu thị trường.

Giống da thật 90% không gây mùi khó chịu

Hiện nay, ngành công nghiệp sản xuất giày da tổng hợp tạo ra những mẫu giày da hiện đại có ngoại hình giống đến 90% so với da thật, thậm chí đa dạng hơn về kiểu dáng và màu sắc. Đặc biệt, các nhà sản xuất còn có khả năng xử lý mùi hương loại bỏ mùi nhựa công nghiệp và thay vào đó là mùi hương tự nhiên giống với da động vật thảo mộc.

Lớp nhựa phủ trên bề mặt giày da nhân tạo giống như lớp lá chắn bảo vệ, hạn chế mài mòn và sự xâm nhập của vi khuẩn đồng thời mang khả năng chống thấm nước hiệu quả.

So với giày da da thật, việc vệ sinh và bảo quản giày da tổng hợp dễ dàng và nhanh chóng hơn. Với những vết bẩn thông thường và còn mới, anh em chỉ cần sử dụng khăn ẩm lau lên bề mặt nhẹ nhàng để làm sạch.

Giày da tổng hợp cuốn hút cánh mày râu nhờ giống da thật tới 90% và đặc biệt không gây mùi khó chịu
Giày da tổng hợp cuốn hút cánh mày râu nhờ giống da thật tới 90% và đặc biệt không gây mùi khó chịu

Bí bách dễ ra mồ hôi chân

Giày da giả chỉ có thể mô phỏng ngoại hình của da thật nhưng không thể sao chép y nguyên các tính chất. Cụ thể, giày da tổng hợp không có lỗ chân lông thoáng khí tạo độ thở, gây cảm giác bí bách, khó chịu khi đi trong thời gian dài.

Dù là những đôi giày nhân tạo có độ bền tốt nhất, sau một thời gian sử dụng nhất định vẫn sẽ gặp phải tình trạng nhăn nhúm hay bong tróc bởi đặc trưng chất liệu khá cứng và không đàn hồi.

Giày da nhân tạo giá thành rẻ dễ dàng sở hữu

Mua giày da nhân tạo là quyết định khá thông minh đối với anh em hạn chế về khả năng chi trả nhưng mong muốn sở hữu đôi giày da đáp ứng được cơ bản các tiêu chí về ngoại hình, chất lượng và độ bền.

Với những anh em mới chơi giày da hoặc dân công sở muốn tìm giày da phục vụ đi làm hàng ngày, một đôi giày mức giá tầm trung khoảng 500.000 – 600.000 VND, chất liệu da PU bán tổng hợp hoặc Microfiber là lựa chọn hợp lý. Anh em thoải mái di chuyển gặp gỡ khách hàng hay đối tác, mang lại cảm giác khá êm ái và dễ vệ sinh, không lo mưa ướt.

Cùng là chất liệu da giả nhưng những mỗi thương hiệu sẽ có chất lượng da tổng hợp khác nhau. Vì vậy, để mua được những đôi giày da giả ưng ý, anh em hãy lựa chọn những địa chỉ uy tín, có chính sách bảo hành rõ ràng để đảm bảo tối đa quyền lợi.

Ngoài ra, nếu anh em muốn sở hữu cho riêng mình một đôi giày mang vẻ đẹp độc bản, bền bỉ, khẳng định phong cách cá nhân, hãy tìm đến những đôi giày da thật. Chỉ bỏ ra nhiều hơn vài trăm nghìn so với một đôi giày da tổng hợp cao cấp, anh em đã có ngay một đôi giày da tự nhiên tuổi thọ từ 2 – 3 năm, thể hiện sự chuyên nghiệp và đẳng cấp riêng.

So với các loại giày da khác thì giày da tổng hợp được ưa chuộng hơn nhờ giá thành phải chăng
So với các loại giày da khác thì giày da tổng hợp được ưa chuộng hơn nhờ giá thành phải chăng

Giày da tổng hợp bao nhiêu tiền, câu trả lời phụ thuộc vào cấu tạo từng loại chất liệu da giả. Mức giá chung của giày da nhân tạo dao động từ trên 150.000 đến 800.000 VND. Độ bền của chất liệu da giả tỉ lệ thuận với giá thành. Giày da Microfiber bền nhất có giá cao nhất khoảng trên 600.000 VND, đứng sau đó là giày da PU và da PVC với giá tối thiểu 150.000 VND. Giày da tổng hợp có tuổi thọ từ 1 – 5 năm trong điều kiện tránh tiếp xúc với ánh nắng trực tiếp và nhiệt độ cao. Đây là lựa chọn thông minh cho những anh em muốn sở hữu một đôi giày đáp ứng các yêu cầu cơ bản về ngoại hình, chất lượng với giá thành phải chăng.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan