Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Giày lười nam cao cấp nhập khẩu, Bảng quy đổi size giày Châu Âu

Ngày đăng: 07/06/2024

Những đôi giày lười nam cao cấp nhập khẩu từ các hãng thời trang lớn luôn mang đến sự yên tâm cho người dùng. Dù giá thành của những đôi giày nhập khẩu luôn cao hơn những mẫu giày da trong nước, thế nhưng chúng vẫn được cánh mày râu săn đón. Chất lượng da của những đôi giày nhập khẩu full box là điều không cần bàn cãi, đặc biệt với những đôi giày da bò ở các nước châu Âu. Khí hậu lạnh của các nước phương tây giúp chất lượng của da bò đóng giày được đanh, dẻo dai hơn da động vật ở các nước khi hậu nóng quanh năm. Chú ý quy đổi size giày của các nước sang size Việt Nam trước khi order để tránh phải đổi trả gây tốn chi phí.

Các mẫu giày lười nam cao cấp nhập khẩu đẹp

Giày lười nam cao cấp nhập khẩu cần đầy đủ giấy tờ từ nguồn gốc xuất xứ đến đơn vị phân phối tại Việt Nam. Các sản phẩm này được vận chuyển bằng đường bay, đường bộ hoặc đường biển, do đó sẽ mất thêm phí hải quan.

Giày lười da bò nhập khẩu full box

Với những quý ông quan trọng sự chỉn chu, chắc chắn sẽ ưu ái một mẫu giày lười da bò nhập khẩu full box. Với chất liệu da bò thật 100%, giày nhập khẩu có ưu thế về độ đàn hồi, độ dày và độ bền cao.

Thông thường, một miếng da bò đủ tiêu chuẩn để làm giày xuất khẩu có độ dày từ 1.4 – 1.8mm, đặc biệt có thể lên đến 2 – 4mm, theo đó giá thành cũng cao hơn. Các mẫu giày da bò sở hữu cấu trúc tự nhiên của da, bao gồm cả lớp biểu bì (epidermis) và lớp dưới da (dermis), tạo nên bề mặt mịn màng và độ bền bỉ.

Phái mạnh sẽ yên tâm về chất lượng khi sở hữu một hộp giày lười nam cao cấp nhập khẩu full box bởi sự chỉn chu trong khâu đóng gói. Một kiện hàng giày full box gồm đầy đủ các chi tiết và phụ kiện như: hộp đựng, giấy pelure, miếng gia cố giày, nhãn mác, thẻ bảo hành. Đặc biệt hơn, ở những thương hiệu giày da nổi tiếng còn có khăn lau hoặc bình xịt vệ sinh giày.

Giày lười da bò nhập khẩu full box
Giày lười da bò nhập khẩu full box

Giày mọi da thật phong cách công sở nhập khẩu

Một đôi giày moccasin nhập khẩu có giá dao dộng từ 2.500.000 đồng – 5.300.000 tuỳ vào chất liệu da và thương hiệu. Ngoài ra, thuế suất nhập khẩu mặt hàng giày dép là 30% (năm 2024) nên chi phí sẽ đội lên.

Ví dụ, một đôi giày lười TOMMY HILFIGER 100% da thật, đế cao su nhiệt dẻo có giá niêm yết tại hãng là 4.000.000 đồng, khi đến tay người dùng chi phí sẽ rơi vào khoảng 5.200.000 đồng.

Giày mọi phong cách công sở nhập khẩu sở hữu thiết kế không gót và không dây buộc, thường được làm từ da thuộc hoặc da thú có chất liệu mềm. Nếu những đôi giày lười thông thường có đường may không lộ, giày mọi cao cấp lại gây ấn tượng bởi đường chỉ may nổi bật.

Trở thành một người đàn ông công sở lịch thiệp mà không quá đơn điệu với combo giày mọi mix cùng quần xắn gấu, áo polo hoặc áo thun. Khi cần thay đổi sang phong cách công sở nghiêm túc, hãy mix giày da nam với áo sơ mi và quần âu để thể hiện sự chuyên nghiệp.

Giày mọi da thật nhập khẩu
Giày mọi da thật nhập khẩu

Giày lười tăng chiều cao nhập khẩu chính hãng

Đây là cứu cánh cho các anh em có chiều cao khiêm tốn và yêu thích những đôi giày da hàng hiệu nhập khẩu. Để tăng chiều cao một cách tinh tế, các mẫu giày lười nam nhập khẩu có thiết kế lớp lót tăng chiều cao bên trong và vẫn giữ nguyên đế giày.

Nhìn từ bên ngoài, không ai nhận ra anh em đang diện một item cao gót. Không chỉ làm từ nguyên liệu chính là chất lượng cao su, đế lót tăng chiều cao của giày lười nhập khẩu còn được làm bằng chất liệu silicon hay PU để tạo cảm giác êm ái, thoải mái khi mang giày.

Đối với anh em cao khoảng từ 1m60 đến 1m70 muốn cải thiện chiều cao, hãy ưu tiên mẫu giày lười nam cao cấp nhập khẩu đế 5cm (bao gồm cả lớp lót và đế giày). Ngoài ra, các mẫu giày cao 7 – 10cm cũng là lựa chọn lý tưởng với nhiều anh em muốn hack dáng.

Giày lười nhập khẩu tăng chiều cao
Giày lười nhập khẩu tăng chiều cao

Giày lười da bò mũi vuông hàng hiệu cao cấp xách tay

Với thiết kế mũi giày vuông vức từ bàn tay tinh xảo của nghệ nhân, các mẫu giày lười da bò mũi vuông nhập khẩu thể hiện sự mạnh mẽ, quyền lực. Thiết kế này làm hộp ngón chân rộng hơn, tạo sự thoải mái và thuận tiện khi di chuyển trong thời gian dài.

Mẫu giày hàng hiệu này được du học sinh, khách du lịch hoặc tiếp viên hàng không mua trực tiếp từ cửa hàng chính hãng và vận chuyển bằng đường hàng không. Một đôi giày mũi vuông cao cấp có giá trung bình từ 120 – 240 USD (khoảng 3.000.000 – 6.000.000 đồng) chưa tính chi phí vận chuyển.

Những đôi giày từ Mỹ có phí xách tay từ 4.2 – 11.4 USD/ kg và phí bảo hiểm 0.8%. Với anh em có bàn chân hơi bè, hãy tránh xa những đôi giày lười mũi vuông để bàn chân không thô kệch và dễ phối đồ hơn.

Giày lười da bò mũi vuông nhập khẩu
Giày lười da bò mũi vuông nhập khẩu

Giày lười da thuộc nguyên miếng mũi tròn nhập khẩu

Giày lười da thuộc nguyên miếng nhập khẩu được làm từ da thuộc – một vật liệu bền, dẻo được chế biến tỉ mỉ qua quá trình thuộc da động vật, đa số là da bò. Loại da bò làm giày xuất khẩu cao cấp nhất là da Saffiano – dòng da bò đẳng cấp nhất, đắt nhất trong thế giới da thuộc, có độ dày khoảng 1.4 – 4 mm giúp tăng độ đàn hồi và bền bỉ.

Giày mũi tròn nhập khẩu phải đảm bảo về chất lượng sản phẩm, nguồn gốc xuất xứ nguyên liệu. Đôi giày da cao cấp này sở hữu thiết kế mũi tròn ôm chân tạo sự thoải mái và phù hợp với hầu hết form chân nam giới, dễ dàng phối đồ theo phong cách casual hay smart casual. Từ đó khiến kiểu giày mũi tròn trở thành item được ưa chuộng hơn cả giày mũi nhọn và mũi vuông.

Giày lười da thuộc nguyên miếng mũi tròn
Giày lười da thuộc nguyên miếng mũi tròn

Giày lười nam cao cấp nhập khẩu da lộn

Những anh em chuộng phong cách vintage, mê đắm nét đẹp hoài cổ và có phần bụi bặm, chắc chắn không thể bỏ qua một đôi giày lười nam cao cấp nhập khẩu da lộn. Giày da lộn được làm từ phần da phía trong của động vật, thường là da bò, da cừu, da heo, da dê.

Tuy nhiên, một đôi giày lười cao cấp nhập khẩu da lộn thường làm bằng da cừu chưa trưởng thành để đảm bảo sự mềm mại, mỏng nhẹ, tính đàn hồi cao và khả năng giữ ấm tốt.

Không giống như các loại da trơn khác, giày da lộn có ưu thế bởi khả năng thấm hút mồ hôi tốt, giữ bàn chân luôn khô thoáng trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, khả năng ngăn ngừa mùi hôi và sự phát triển của vi khuẩn cũng là lý do khiến mẫu giày lười cao cấp này trở thành item must-try của nam giới công sở.

Giày lười nam nhập khẩu da lộn
Giày lười nam nhập khẩu da lộn

Bảng size giày nhập khẩu Mỹ cao cấp so với nam giới Việt Nam

Hoa Kỳ (Mỹ) là thị trường nhập khẩu giày da lớn nhất thế giới, chiếm tới 40% tổng kim ngạch nhập khẩu giày dép toàn cầu. Dưới đây là bảng size đối chiếu cỡ chân người Việt Nam so với nước bạn Hoa Kỳ khi chọn giày lười nam cao cấp nhập khẩu.

Cụ thể hơn, hãy áp dụng công thức quy đổi size giày Mỹ cho nam như sau: Size giày US nam = (3 x chiều dài bàn chân tính từ đầu ngón cao nhất đến gót chân, tính theo đơn vị inch) – 22.

Ví dụ: anh em có chiều dài bàn chân là 9,5 inch, quy đổi sang size giày US sẽ là: 3 * 9.5 – 22 = 6.5. Size giày US là 6.5. Theo bảng size phía trên sẽ có size giày Việt Nam tương ứng là 39 – 40.

Size US Size Việt Nam Inches Centimet
6 39 9.25 23.5
6.5 39-40 9.5 24.1
7 40 9.625 24.4
7.5 40-41 9.75 24.8
8 41 9.9375 25.4
8.5 41-42 10.125 25.7
9 42 10.25 26
9.5 42-43 10.4375 26.7
10 43 10.5625 27
10.5 43-44 10.75 27.3
11 44 10.9375 27.9
11.5 44-45 11.125 28.3
12 45 11.25 28.6
13 46 11.5625 29.4
14 47 11.875 30.2
15 48 12.1875 31

Phân biệt giày lười nam cao cấp nhập khẩu da thật hay giả

Đặc điểm chất liệu da nhập nước ngoài cao cấp

Để tránh tiền mất tật mang, anh em hãy nắm chắc đặc điểm về chất liệu da thật để phân biệt và lựa chọn. Với đặc tính độ đàn hồi cao của da thật, khi dùng tay ấn vào bề mặt da giày, xung quanh sẽ xuất hiện vết lõm. Khi thả tay ra khoảng 3 giây, da thật sẽ khôi phục lại trạng thái ban đầu – điều chất liệu da giả không hề có.

Thứ hai, khi quan sát kỹ giày lười da thật sẽ thấy lỗ chân lông và các đường vân da tự nhiên và có phần không đều nhau. Trong khi đó, bề mặt da giả lại láng bóng và vân da giống y hệt nhau. Sau một thời gian sử dụng, giày da thật sẽ càng mềm mại và láng bóng hơn trong khi da giả sẽ cứng và có vết gấp.

Phân biệt da thật và da giả
Phân biệt da thật và da giả

Sử dụng xúc giác và khứu giác để phân biệt da thật da giả

Các chất liệu giả da có 2 loại chính là PU (Polyurethane) và Simili. Da thật là da nguồn gốc từ động vật, do đó có mùi ngai ngái, hơi hôi. Da giả có mùi ni lông hoặc các chất hoá học, ví dụ như mùi sơn, nhựa PVC hay xăng thơm.

Anh em sử dụng xúc giác để phân biệt da thật và da giả
Anh em sử dụng xúc giác để phân biệt da thật và da giả

Dùng lửa thử giày da nhập khẩu cao cấp là cách hiệu quả nhất

Bởi có nguồn gốc từ động vật, da thật khi tiếp xúc với lửa sẽ bị cháy xém và có mùi khét của chất hữu cơ, tương tự như mùi thịt nướng. Đối với da giả, chất liệu sẽ bị vón cục và có mùi khét đặc trưng như cao su cháy.

Sử dụng lửa, da thật sẽ có mùi động vật
Sử dụng lửa, da thật sẽ có mùi động vật

Một đôi giày lười nam cao cấp nhập khẩu khẳng định gu thời trang ấn tượng đồng thời thoả mãn khát khao chinh phục những item đẳng cấp của quý ông. Sang trọng, chuyên nghiệp với những mẫu giày da bò mũi vuông, full box hay giày mọi công sở. Phảng phất nét hoài cổ, bụi bặm với những đôi giày lười da lộn. Hay hack dáng với những mẫu giày lười tăng chiều cao tinh tế. Dù lựa chọn đôi giày nào để sánh bước, cánh mày râu hoàn toàn tự tin bởi chất lượng sản phẩm cũng như thương hiệu sở hữu những đôi giày cao cấp này.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan