Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Top 7 kiểu tóc Crop nam đẹp, Hot trend năm 2024

Ngày đăng: 28/03/2024

Kiểu tóc crop nam tiếp tục thịnh hành năm 2024 bởi sở hữu phong cách tự nhiên và hiện đại. Sau đây, DASH JK sẽ mách bạn Top 7+ kiểu tóc Crop nam được yêu thích.

Năm 2024 tiếp tục chứng kiến sự thịnh hành của kiểu tóc crop nam, trở thành xu hướng làm đẹp mà phái mạnh vô cùng yêu thích. Nhờ sự trẻ trung, hiện đại và tự nhiên, kiểu tóc crop nam là lựa chọn hoàn hảo cho những chàng trai đang theo đuổi phong cách đơn giản mà lịch lãm.

Bạn có muốn làm mới bản thân bằng kiểu tóc này không? Hãy cùng DASH JK điểm qua 7+ Kiểu tóc Crop nam đẹp, Hot trend năm 2024 qua bài viết này nhé!

Tìm hiểu về kiểu tóc Crop

Kiểu tóc Crop là gì?

Bắt nguồn từ nước Pháp hoa lệ, kiểu tóc crop được phái mạnh yêu thích bởi sự đơn giản, hiện đại kết hợp được với nhiều kiểu trang phục khác nhau đồng thời dễ dàng trong việc chăm sóc.

Đặc trưng của tóc crop là có phần đỉnh và xung quanh đầu được cắt ngắn hơn và tỉa gọn gàng. Phần tóc sau gáy và hai bên mai được cắt sát lên thể hiện rõ sự tinh tế của các chàng trai. Phần tóc mái được thiết kế theo nhiều kiểu khác nhau tùy thuộc sở thích và gương mặt của mỗi người.

Nói chung, kiểu tóc crop luôn giữ vị trí hot trend và chiếm được cảm tình trong lòng phái mạnh hiện nay.

Tóc Crop hợp với khuôn mặt nào?

Một số ý kiến cho rằng kiểu tóc crop rất kén khuôn mặt nhưng thực tế lại không hẳn như vậy. Là một kiểu tóc nam với nhiều phiên bản khác nhau, crop phù hợp với đa số nam giới hiện nay và không kén gu ăn mặc.

Tuy nhiên, chỉ riêng kiểu tóc crop mái ngắn khá kén khuôn mặt. Bởi phần tóc mái khi được cắt ngắn sẽ để lộ nhiều khuyết điểm, chưa kể phần tóc mái cắt bằng hoặc hơi chéo rất kén chọn khuôn mặt.

Do đó, kiểu tóc crop mái ngắn chỉ thực sự phù hợp với những chàng trai sở hữu khuôn mặt kim cương, mặt trái tim, mặt vuông hoặc oval. Bởi crop mái ngắn sẽ tôn lên tối đa đường nét nam tính, mạnh mẽ cho những khuôn mặt này. Những chàng trai có khuôn mặt khác nên xem xét kỹ càng hơn trước khi chọn kiểu tóc này.

Ngược lại, nếu có khuôn mặt tròn hoặc thuôn dài, các chàng trai nên cân nhắc kỹ trước khi chọn kiểu tóc crop mái ngắn. Bởi vì kiểu tóc này có thể làm cho khuôn mặt của bạn trở nên thiếu cân đối và không hài hòa.

Ngoài ra, nếu bạn có phần trán dô hoặc quá cao, hãy tránh kiểu tóc này nhé. Thay vào đó, bạn có thể chọn kiểu tóc crop mái dài để che đi những khuyết điểm và tạo sự cân bằng cho khuôn mặt.

Ưu nhược điểm của tóc Crop

Crop là một kiểu tóc ngắn phổ biến được nhiều chàng trai yêu thích bởi sự đơn giản và tiện lợi. Tuy nhiên, kiểu tóc này cũng có những ưu, nhược điểm riêng. Sau đây là một số ưu điểm nổi bật của tóc crop:

– Dễ chăm sóc: Bạn không cần phải dành nhiều thời gian để chải chuốt hay tạo kiểu. Thay vào đó, bạn chỉ cần giữ cho tóc sạch sẽ và khô ráo, giúp tiết kiệm thời gian và công sức.

– Thích hợp với đa dạng khuôn mặt: giúp tôn lên vẻ đẹp góc cạnh và nam tính

– Phù hợp với nhiều phong cách: từ lịch lãm, sang trọng đến trẻ trung, năng động.

Tuy nhiên, tóc crop cũng tồn tại một số nhược điểm:

– Dễ lộ khuyết điểm nếu không chọn kiểu phù hợp với khuôn mặt

– Không phù hợp với mái tóc quá dày hoặc quá mỏng: Nếu tóc quá dày, bạn sẽ khó khăn trong việc xếp mái lên phía trước và giữ không bị rối. Nếu tóc quá mỏng, bạn sẽ không tạo được không gian để tạo ra hiệu ứng độ cao và độ dài cho mái tóc.

– Không phù hợp với da đầu nhạy cảm hoặc có vấn đề về tóc: Nếu da đầu của bạn dễ bị kích ứng, viêm nhiễm hoặc gàu, kiểu tóc này sẽ làm lộ ra những khuyết điểm đó. Nếu bạn bị rụng tóc hoặc hói, kiểu tóc crop này cũng không che được những vùng da đó.

– Khó thay đổi kiểu tóc trong thời gian khá dài và dễ nhàm chán.

– Không phù hợp với môi trường làm việc yêu cầu trang phục truyền thống hoặc các sự kiện trang trọng.

Một số kiểu tóc Crop hot trend

Nếu thật sự yêu thích sự đơn giản, bạn không nên bỏ qua 7+ kiểu tóc Crop nam dưới đây.

Tóc French Crop

Đây là kiểu tóc crop cổ điển, phù hợp với những chàng trai theo đuổi sự trẻ trung nhưng lại không muốn mất quá nhiều thời gian. Đặc trưng của kiểu tóc này là độ dài tóc từ 4 đến 5 cm trên đỉnh đầu, hai bên mai và phía sau gáy được cắt sát.

Với sự tương phản độ dài giữa phần tóc trên đỉnh đầu và phần sau, French Crop giúp các chàng trai cuốn hút hơn với diện mạo tinh tế. Nếu bạn yêu thích sự nổi bật, bạn có thể nhuộm những màu tóc sặc sỡ để tăng thêm phần cá tính.

Tóc crop mohican

Kiểu tóc crop Mohican được xem là một trong những kiểu tóc hot trend 2024. Đây cũng là lựa chọn yêu thích của những chàng trai mạnh mẽ. Với Crop Mohican, các đường nét góc cạnh trên khuôn mặt phái mạnh sẽ được khoe một cách khéo léo.

Đặc trưng của kiểu tóc này là phần đỉnh tóc không được uốn, vuốt dựng hay để dài như các kiểu tóc thông thường mà sẽ được cắt ngắn phía trước. Điều này tạo nên phong cách cool ngầu, có phần lạnh lùng cho các chàng trai. Chắc chắn nó sẽ làm tăng sức hút của bạn với phái đẹp!

Kiểu tóc choppy crop

Choppy Crop là sự kết hợp độc đáo giữa phần mái cắt lửng ở lưng chừng trán, layer tỉa tầng và những lọn tóc cắt vuốt nhọn. Tất cả tạo nên một diện mạo mạnh mẽ và thời thượng, phù hợp với những chàng trai có cá tính mạnh.

Bạn có thể nhuộm những gam màu khói để tạo nên sự mới lạ và ấn tượng hơn. Choppy Crop phù hợp với những bộ trang phục lịch sự hoặc casual trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Kiểu tóc crop cho mặt tròn

Nếu là một tín đồ của tóc crop thì bạn sẽ khó có thể quên được tạo hình tóc ấn tượng của Park Seo Joon trong bộ phim đình đám Itaewon Class. Với những chàng trai mặt tròn, phần phía trên và hai bên thường được cắt ngắn, phần tóc dài phía sau được giữ lại.

Kiểu tóc này tạo độ thưa, xốp cho tóc, giúp khuôn mặt phái mạnh trông mỏng hơn. Bạn cũng có thể tạo những lọn tóc xoăn nhẹ hoặc tạo đường phân ngẫu nhiên để khẳng định cá tính riêng.

Tóc crop like sport

Đây là một kiểu tóc nam cắt khá thịnh hành, được lấy cảm hứng từ các tay đua mô tô, cầu lông và các môn thể thao khác. Crop like sport có đặc trưng là phần tóc phía trên đỉnh được cắt ngắn hơn phần tóc bên mai và sau đầu.

Kiểu tóc crop uốn

Khác với những kiểu tóc trên, tóc crop uốn thường được cắt ngắn ở phần gáy và hai bên, còn phần đỉnh đầu được uốn nhẹ, tạo các lọn tóc uốn xoăn đầy sáng tạo. Ngoài ra, bạn cũng có thể nhuộm màu sáng để tạo điểm nhấn cho diện mạo bản thân.

Tóc crop nam uốn
Tóc crop nam uốn

Cách tạo kiểu và chăm sóc kiểu tóc Crop đơn giản tại nhà

Để có mái tóc crop nam đẹp chuẩn salon ngay tại nhà, bạn nên áp dụng một số tips nhỏ sau:

– Đầu tiên, hãy gội đầu nhẹ nhàng, bổ sung các dưỡng chất, massage giúp lưu thông tuần hoàn máu và tránh dùng nhiều hóa chất.

– Tiếp theo là công đoạn quan trọng nhất – sấy tóc. Bạn nên đợi tóc ráo, sau đó dùng lược để tạo nếp và sấy theo form mong muốn. Lưu ý không sử dụng tay chải và nhiệt độ quá cao để tránh làm tóc khô, giòn và gãy rụng.

– Để giữ form tóc suốt cả ngày, bạn nên sử dụng sáp hoặc keo xịt. Hãy bôi một lượng vừa đủ vào răng lược để dễ dàng tạo kiểu chuẩn xác hơn.

Crop là một trong những kiểu tóc nam thịnh hành trong nhiều năm trở lại đây với đa dạng phiên bản, phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt. Nếu bạn muốn diện mạo của mình trở nên trẻ trung, mạnh mẽ nhưng vẫn lịch sự thì không nên bỏ qua kiểu tóc này.

Hy vọng với 7+ Kiểu tóc Crop nam đẹp, Hot trend năm 2024 mà DASH JK chia sẻ, bạn đã chọn ra một kiểu tóc crop phù hợp để nâng cấp diện mạo bản thân. Bên cạnh đó, đừng quên ghé thăm DASH JK tìm kiếm một đôi giày da nam để kết hợp ăn ý nhất với trang phục và cả mái tóc crop độc đáo của bạn nhé!

Blog Liên Quan