Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Mặc Vest đi giày thể thao, Sneaker: Phối sao cho chuẩn?

Ngày đăng: 22/02/2024

Không thể không thừa nhận việc mặc vest đi giày thể thao sẽ đem lại cho người mặc phong cách trẻ trung và năng động mà không kém phần sang trọng, lịch lãm. Tuy nhiên, hai loại trang phục này cũng tượng trưng cho những sắc thái khác nhau. Nếu không muốn phong cách thời trang này trở nên không thuận mắt thì chàng hãy nắm ngay những bí quyết này nhé!

Vậy mặc Vest đi giày thể thao, Sneaker: Phối sao cho chuẩn? DASH JK đã tổng hợp một số nguyên tắc khi mix đồ vest nam với giày thể thao. Chàng có thể tham khảo và lưu lại khi cần nhé! 

Lưu ý cần biết khi mặc Vest đi giày thể thao

Đừng nên phối đồ một cách tùy tiện nếu chàng là người mới bắt đầu thử phong cách mới mẻ này. Bởi nó có thể ảnh hưởng tới sự hài hòa, thậm chí khiến sét đồ của chàng trông xấu hơn rất nhiều.

Giày thể thao không nên cùng màu với bộ vest

Bộ trang phục của các chàng trở nên nhàm chán, đơn điệu và mất đi tính sang trọng của vest nếu mang giày thể thao cùng màu với vest.

Giày thể thao không nên cùng màu với bộ vest
Giày thể thao không nên cùng màu với bộ vest

Khi kết hợp vest với giày thể thao, thường các chàng sẽ chọn những đôi giày màu trắng hoặc đen viền trắng. Những đôi giày màu này sẽ làm rất tốt vai trò của nó là làm nổi bật bộ trang phục bên trên, giữ nguyên nét năng động và lịch lãm.

Những đôi giày màu tối giản sẽ phù hợp với vest hơn
Những đôi giày màu tối giản sẽ phù hợp với vest hơn

Đôi giày thể thao trắng cũng cực kỳ đa năng khi có thể kết hợp với chính bộ vest cùng màu với nó. Điểm đặc biệt là cả giày và quần áo đều không bị lu mờ, ngược lại còn tương hỗ cho nhau nữa đấy!

Vậy nếu chàng muốn phối vest với giày thể thao, đừng bỏ qua những đôi giày thể thao trắng cực hay ho này nhé!

Giày sneaker không được kết hợp với bộ vest có ống quần quá dài

Chàng hãy chọn bộ vest được may đo chỉnh tề, vừa vặn phù hợp với đôi chân người mặc.

mặc vest đi giày sneaker
Sneaker không kết hợp với quần ống dài

Với những chiếc quần âu quá dài sẽ chỉ phù hợp với giày tây thông thường. Nguyên nhân là ống quần sẽ che bớt phần tất và phủ kín giày, giúp cho tổng thể được lịch sự và trang trọng hơn. Ngược lại, với giày thể thao, nam giới thường ưa chuộng kiểu quần ngắn hơn một chút để lộ mắt cá chân và tất ngắn bên trong. Cách phối đồ vest nam với giày thể thao này sẽ giúp chàng tự tin năng động hơn rất nhiều đấy.

mặc vest mang sneaker
Các loại quần ống vừa phải sẽ phù hợp với sneaker hơn

Trong lần tiếp theo diện set đồ này, chàng hãy thử xắn một chút gấu quần hoặc chọn những item quần dài vừa phải thôi nhé!

Ưu tiên những đôi giày thể thao có màu sắc cơ bản

Mặc dù là trang phục mang phong cách lịch lãm. Khi mix với đôi giày thể thao khỏe khoắn, trẻ trung sẽ tạo nên sự phá cách nhưng chàng vẫn phải đảm bảo hài hòa.

mặc vest đi giày thể thao
Ưu tiên những đôi giày có màu sắc cơ bản

Nhắc đến màu sắc cơ bản cho đôi giày, chắc chắn chàng không thể bỏ qua màu trắng rồi. Các item giày có thể thêm một vài họa tiết cho nổi bật.

vest phối sneaker
Những đôi giày màu cơ bản

Nhưng cũng không có nghĩa là những đôi giày sặc sỡ hơn bị lu mờ. Thời trang chính là như vậy, luôn đa dạng biến hóa. Hãy cùng ngắm nhìn những đôi giày tắc kè được phối ăn ý với vest chàng nhé.

Vest nam kết hợp cùng giày thể thao màu hồng
Vest nam kết hợp cùng giày thể thao màu hồng
vest đi giày thể thao
Mặc vest đi giày sneaker
phối đồ vest nam với giày thể thao
Giày thể thao màu xanh kết hợp với vest

>> Xem thêm: 5 Cách phối đồ với giày thể thao nam cực năng động

Cách phối đồ chuẩn khi kết hợp Vest với giày thể thao

Kết hợp giày sneaker với vest màu xanh đậm và ghi xám

Với những bộ vest màu xanh đậm và ghi xám. Cách kết hợp tốt nhất sẽ là một đôi giày thể thao màu trắng, nó giúp tổng thể bộ trang phục trở nên năng động, hài hòa và cá tính hơn.

Phối vest với giày thể thao
Phối vest với giày thể thao

Ngoài ra, nếu chàng muốn trang phục của mình bắt mắt hơn, hãy chọn vest đi giày thể thao trắng có các chi tiết viền tối màu hơn.

>> Xem thêm: 20+ Cách phối đồ với giày Converse cho nam và nữ

Giày thể thao mix với vest màu xanh xám và nâu

Còn gì hợp lý hơn khi kết hợp bộ vest màu xanh đậm với một đôi giày thể thao màu nâu. Nó sẽ khiến chàng trai trở nên trẻ trung, sành điệu, hiện đại và đầy lịch lãm. 

Giày thể thao mix với vest màu xanh nước biển
Giày thể thao mix với vest màu xanh nước biển
Giày thể thao mix với vest màu xanh lá cây
Giày thể thao mix với vest màu xanh lá cây
Giày thể thao mix với vest màu xám
Giày thể thao mix với vest màu xám

Còn đối với một bộ vest màu nâu, chàng có thể kết hợp nó với một đôi giày thể thao màu đen hoặc trắng. Chàng sẽ trở nên nổi bật với những người xung quanh.

Chàng cũng nên chú ý chọn áo mặc trong phù hợp với màu sắc của đôi giày khi phối đồ vest nam với giày thể thao để tăng độ hài hòa cho bộ trang phục nhé.

Phối giày thể thao với vest xanh tím than

Một đôi giày thể thao màu trắng sẽ rất lý tưởng để kết hợp cùng bộ vest xanh tím than. Bởi tone màu xanh tím than khá trưởng thành và lịch thiệp. Khi kết hợp với giày trắng sẽ giúp các quý ông trông phong cách và trẻ trung hơn.

vest kết hợp giày thể thao
Phối giày thể thao với vest xanh tím than

Mặc vest đi giày sneaker: Vest trắng và đen mix cùng Giày sneaker

Với một bộ vest trắng thì chàng trai không nên chọn giày thể thao quá lòe loẹt để kết hợp. Hãy chọn một đôi giày sneaker màu đen. Vest đi giày thể thao đen là lựa chọn không chỉ an toàn mà lại rất quyến rũ và sang trọng.

Phối vest với sneaker
Phối vest với sneaker
Giày sneaker mix với vest đen
Giày sneaker mix với vest đen
Giày sneaker mix với vest trắng
Giày sneaker mix với vest trắng

Sự đối lập về màu sắc trong trang phục luôn mang lại giá trị cao cho set đồ. Bởi vậy, đối với một bộ vest đen, chàng có thể chọn một đôi giày thể thao màu trắng. Nó sẽ giúp chàng trở nên cá tính mà vẫn rất thanh lịch.

Phụ kiện đi kèm set đồ Vest – Giày thể thao

Phụ kiện đi kèm sẽ giúp bộ đồ của bạn tăng sự lịch lãm, nhất là những bộ đồ sang trọng như vest. Cùng tham khảo một số gợi ý kết hợp phụ kiện dưới đây để bộ trang phục của các chàng trở nên hoàn hảo hơn nhé.

Ví da cầm tay

Chắc chắn rồi. Vì đây là một trong những món phụ kiện không thể thiếu đối với cánh mày râu. Đừng quên sử dụng những chiếc ví cầm tay nếu chọn mặc vest với giày thể thao nhé.

Ví da cầm tay
Ví da cầm tay

Một chiếc ví da cầm tay màu đen hoặc nâu với kiểu dáng tinh tế, đa dụng sẽ tôn thêm nét cá tính, sang trọng của người sử dụng và tạo nên sự hài hòa cho trang phục của chàng đó. 

Thắt lưng da

Sẽ là một thiếu sót lớn nếu chàng mặc vest mà không kèm thắt lưng da. Thắt lưng da không chỉ giúp cố định quần mà còn tạo điểm nhấn và thêm phần ấn tượng cho bộ vest.

Thắt lưng da
Thắt lưng da

Một chiếc thắt lưng da màu nâu, đen được làm từ da cá sấu, da bò,… Giúp tôn thêm phong cách thời trang cho các quý ông.

Trên đây những nguyên tắc và gợi ý khi mix mặc vest đi giày thể thao nam. Các chàng hãy tham khảo, áp dụng để có được diện mạo thời trang cho riêng mình và có một phong cách cuốn hút nhất. 

Chúc chàng trai thành công!

>> Xem thêm: 30+ Ý tưởng phong cách phối đồ nam hiện đại