Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

5 Cách phối đồ với giày thể thao nam cực năng động

Ngày đăng: 01/12/2023
5 Cách phối đồ với giày thể thao nam cực năng động

Dưới đây là 5 cách phối đồ với giày thể thao “cực chất” các bạn có thể tham khảo để làm phong phú hơn cho tủ đồ của mình.


Có thể thấy rằng, xu hướng thời trang nam kết hợp với giày thể thao ngày càng được phái mạnh ưa chuộng. Cũng bởi, phong cách này không chỉ mang đến sự trẻ trung, năng động mà còn vô cùng lịch lãm. Bạn có thể kết hợp đa dạng với nhiều kiểu quần áo khác nhau để tạo ra những phong cách thời trang mới mẻ, độc đáo.

Giày thể thao nam là gì?

Giày thể thao là kiểu giày được thiết kế mang phong cách mạnh mẽ, trẻ trung, có tính thời trang cao. Thiết kế của giày thể thao thường êm chân, thoáng mát, ngăn mùi hôi, giảm chấn thương trong các hoạt động mạnh. Chính vì vậy, giày thể thao thường được sử dụng trong các hoạt động thể dục thể thao, vận động mạnh.

Nhằm đáp ứng nhu cầu của nhiều đối tượng khách hàng, giày thể thao được thiết kế với nhiều kiểu dáng và màu sắc khác nhau. Hầu hết các sản phẩm giày thể thao đều mang tới sự năng động, thoải mái cho người sử dụng nên rất được ưa chuộng.

Gợi ý 5 cách phối đồ với giày thể thao nam năng động

Để tạo nên sự năng động, trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm. Các bạn hãy tham khảo 5 cách phối đồ với giày thể thao nam dưới đây. 

Cách phối đồ với tất

Để thể hiện được hết vẻ đẹp của đôi giày, việc lựa chọn được một đôi tất nam phù hợp để phối cùng là một điều quan trọng. Với những đôi tất không cổ, thường được lựa chọn cùng những đôi giày lười. Những loại tất có cổ cao đến mắt cá chân có thể mix cùng những đôi giày thể thao cổ thấp hoặc cổ trung. Các mẫu tất cổ cao đến bắp chân, sẽ phù hợp với phong cách thể thao hầm hố hoặc sử dụng khi tham gia các hoạt động thể thao như chạy bộ, đá bóng, bóng rổ,…

Phối đồ với giày thể thao nam và quần kaki

Đây được xem là xu hướng được giới trẻ yêu thích khi mang tới phong cách cực kỳ cá tính. Với cách phối này, bạn sẽ tạo được ấn tượng mạnh mẽ với những người xung quanh. Tuy nhiên, bạn cần lựa chọn các món đồ có màu sắc phù hợp để set đồ trở nên hài hòa.

Màu giày và màu quần có sự tương phản sáng tối để luôn nổi bật mà không bị lòe loẹt. Còn giày thể thao, nên chọn kiểu giày đơn giản, ít chi tiết mà vẫn năng động, trẻ trung.

Kết hợp quần Kaki với giày thể thao

Phối đồ với giày thể thao nam cùng quần tây áo vest

Set đồ này mang đến sự sáng tạo, độc đáo khi hòa quyện giữa quần tây thanh lịch với giày thể thao năng động. Nó không còn là sự cứng nhắc giữa những bộ vest, giày da công sở nữa. Thay vào đó là set đồ mang tới sự trẻ trung, năng động nhưng không kém phần lịch lãm.

Bộ vest phối với giày thể thao
Bộ vest phối với giày thể thao

Phối giày thể thao nam với áo blazer

Với cách phối đồ với giày thể thao này, bạn sẽ có ngay một set đồ sang trọng, lịch lãm. Bên cạnh đó, nếu biết kết hợp, set đồ này còn mang đến sự tự tin, khỏe khoắn cho người mặc.

Tuy nhiên, cách mix này sẽ khiến bạn cảm thấy khó khăn trong việc chọn quần và giày. Cách tốt nhất là bạn nên chọn quần tây có màu sắc trung tính, giày thể thao nam thì đơn giản, màu sắc tương đồng với quần.

Phối giày thể thao nam cùng quần short

Cách phối đồ với giày thể thao này tuy đơn giản nhưng vô cùng trẻ trung và năng động. Bạn có thể mix quần short với những đôi giày thể thao mang thương hiệu Adidas, Nike, Vans… Đi kèm với nó là những chiếc áo phông thời trang, mũ và balo…

Khi diện set đồ mang phong cách này, bạn nên chú ý tới sắc màu của quần và giày. Tốt nhất hãy chọn màu tương đồng giữa quần áo và giày thể thao để tạo ra sự đồng nhất. 

Phối đồ giày thể thao với quần short

>> Xem thêm: 12 Cách phối đồ với quần short nam đẹp, thời trang

Cách phối đồ với giày thể thao namquần jeans

Chỉ cần kết hợp quần jean, áo sơ mi trắng hoặc áo thun cùng giày thể thao cũng khiến bạn trở nên cuốn hút. Phong cách này tuy đã có từ lâu nhưng chưa bao giờ lỗi mốt. Nó mang đến cho các chàng trai vẻ bề ngoài hoàn hảo, hợp mắt nhiều người.

Phối quần jean với giày thể thao
Phối quần jean với giày thể thao

Bạn nên chọn chiếc quần jean Skinny khi phối áo sơ mi/ áo thun với giày thể thao. Bên cạnh đó, bạn nên chọn những đôi giày ít chi tiết, có logo nổi bật để tăng thêm phần năng động và mạnh mẽ. Chắc chắn với set đồ này bạn sẽ ghi điểm được trong mắt nàng đấy!

>> Xem thêm: 15+ Cách phối đồ với quần jean nam cực cá tính

Cách phối đồ đi tập cho nam

Thể dục thể thao là một hoạt động không thể thiếu đối với bất cứ ai bởi nhiều lợi ích mà nó mang lại. Cần vận động nhiều nên những trang phục đi tập cần ưu tiên sự linh hoạt, thoải mái.
Bạn nam có thể chọn áo thun body phối cùng quần jogger năng động, trẻ trung. Một set đồ thoạt nhìn kín đáo, chững chạc nhưng không hề mất đi vẻ ngoài nam tính.
Áo thun, áo Tanktop phối cùng quần short với giày cũng là outfỉt được nhiều nam giới lựa chọn. Bộ trang phục vừa thoải mái, dễ dàng tập luyện vừa mang đến sự cuốn hút, mạnh mẽ.

Các mẫu giày thể thao hiện nay

Trên thị trường có nhiều mẫu giày thể thao khác nhau. Tuy nhiên kiểu giày này thường được phân theo mục đích sử dụng như sau:

Giày thể thao nam đi chơi

Với các hoạt động vui chơi giải trí, bạn có thể lựa chọn mẫu giày cá tính, khỏe khoắn và năng động như  giày Balenciaga. Ngoài ra, những đôi giày trơn hay phối màu đen trắng với phong cách đơn giản cũng là gợi ý tuyệt vời.

Các mẫu giày thể thao hiện nay
Các mẫu giày thể thao hiện nay

Giày thể thao nam đi làm

Để kết hợp với trang phục đi làm trở nên hài hòa, bạn nên chọn giày thể thao tối giản. Kiểu giày này phù hợp với môi trường công sở có tính nghiêm túc, lịch sự cao. Tuy nhiên, với môi trường sáng tạo nghệ thuật, bạn có thể tìm đến loại giày cá tính, ấn tượng. 

Giày thể thao nam không dây

Kiểu giày này có ít chi tiết rườm rà, không còn dây buộc hay khóa kéo… Chỉ cần xỏ chân vào là đi được luôn nên được nhiều người ưa chuộng. Hơn nữa, bạn còn dễ dàng phối đồ với giày thể thao nam không có dây đảm bảo tiêu chí đẹp, nhanh gọn.

Ngoài ra, có những mẫu giày kiểu dáng thể thao vừa có thể diện đi chơi, đi làm hay dạo phố. Điển hình là mẫu giày da sneaker DYNAMIC tại DASH JK. Sản phẩm là sự kết hợp hoàn hảo giữa vẻ ngoài năng động và chất liệu da nam tính. Với thiết kế tinh tế cùng ba phiên bản màu ấn tượng Đen, Nâu nò, Vàng bò, DYNAMIC sẽ giúp bạn tỏa sáng trong mọi hoạt động, để cho những đôi bàn chân “không mỏi”.

Giày sneaker DYNAMIC

Một số lưu ý khi phối đồ với giày thể thao

Để có những set đồ thời trang, nổi bật trước đám đông, khi phối đồ với giày thể thao, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:

  • Lựa chọn những mẫu giày thể thao đơn giản, không quá nhiều chi tiết hay họa tiết lòe loẹt…
  • Lựa chọn giày thể thao có màu sắc nhẹ nhàng, trang nhã như: trắng, ghi, xanh nhạt…
  • Không chọn giày thể thao có đế quá cao hay quá lớn, nhìn sẽ bị lệch quá với quần vải.
  • Nên kết hợp giày thể thao với quần có ống rộng vừa phải để không che lấp đi mất đôi giày.
  • Khi chọn quần áo nam để kết hợp với giày thể thao, bạn cần chọn giày có kiểu dáng và màu sắc phù hợp. 
  • Ưu tiên các loại giày thể thao mang lại sự thoải mái, năng động. 
Lưu ý khi chọn giày thể thao nam

Trên đây là cách phối đồ với giày thể thao mà các đấng mày râu có thể tham khảo. Hy vọng qua bài viết trên, bạn sẽ lựa chọn được những phong cách năng động, trẻ trung nhưng không kém phần lịch lãm. Hãy luôn làm mới bản thân để thu hút và nổi bật trong mắt người đối diện nhé!

>> Xem thêm: