Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Gợi ý 6 kiểu áo sơ mi đẹp dành riêng cho người mập

Ngày đăng: 21/12/2023

Áo sơ mi là một trong những item dễ thấy nhất trong tủ đồ của tất cả các chàng trai. Nếu là các chàng mập, việc lựa chọn những áo sơ mi phù hợp là vô cùng quan trọng. Tuy nhiên, có vẻ không nhiều chàng trai nắm được những kiểu áo sơ mi đẹp cho mình.

Vậy chọn áo sơ mi cho người mập như thế nào? Hãy cùng DASH JK tham khảo cách chọn những kiểu áo sơ mi đẹp dành cho người mập tại bài viết dưới đây nhé!

Những kiểu áo sơ mi đẹp dành cho người mập

Áo sơ mi kẻ sọc dọc

Áo sơ mi kẻ sọc dọc
Áo sơ mi kẻ sọc dọc

Những chiếc áo sơ mi kẻ sọc luôn giúp các chàng trai tự tin hơn nhờ sự trẻ trung mà nó mang lại. Tuy nhiên, các chàng mập nên lưu ý chọn những chiếc áo sơ mi có hoạt tiết sọc dọc. Sọc dọc sẽ đánh lừa thị giác của người nhìn giúp kéo chiều dài cơ thể của chàng. Hơn nữa, sọc dọc giúp thân hình của chàng thêm thon gọn hơn đấy.

Vậy nên kiểu áo sơ mi sọc dọc chính là item phù hợp nhất dành cho các chàng trai mập nhé!

Áo sơ mi gam màu tối

Áo sơ mi gam màu tối
Áo sơ mi gam màu tối

Chiếc áo sơ mi màu tối như: màu đen, màu xanh than, màu xanh rêu…sẽ là sự lựa chọn phù hợp với chàng mập. Các tone màu tối không những giúp chàng che lấp các khuyết điểm trên cơ thể mà còn giúp ngoại hình gọn gàng hơn. Chàng có thể kết hợp áo sơ mi màu tối với các loại quần Kaki màu nâu hoặc màu ghi nhé.

DASH JK còn có hơn 10+ gợi ý phối đồ cho các chàng nam mập béo bụng. Nếu chàng tò mò về những gợi ý này, hãy click ngay vào link bài viết nhé!

Nam mập mặc áo sơ mi sáng màu

Nam mập mặc áo sơ mi sáng màu
Nam mập mặc áo sơ mi sáng màu

Nếu như lời khuyên nam mập không nên mặc áo sơ mi sáng màu khiến chàng băn khoăn, thì nay không cần nữa. Trên thực tế, những chàng trai có làn da sáng màu hay muốn thu gọn ngoại hình đều có thể mặc áo sơ mi sáng màu. Chàng có thể kết hợp chúng với quần jeans hay quần Kaki thụng để hoàn thiện outfit này nhé!

Áo sơ mi trơn 

Áo sơ mi trơn
Áo sơ mi trơn

Những chàng trai mập nên chọn những loại outfit càng tối giản càng tốt. Nếu là vào mùa hè, chàng chỉ cần chiếc áo sơ mi trơn để kết hợp trong set đồ của mình. Hãy chọn những gam màu trung tính như màu ghi, màu trắng sữa để set đồ được sáng. Những chiếc quần jeans hay quần Kaki thụng cũng nên được tận dụng triệt để giúp thân hình thon gọn nhé!

Áo khoác sơ mi

Áo khoác sơ mi
Áo khoác sơ mi

Những chiếc áo khoác sơ mi khiến nhiều chàng mập e ngại nhưng chúng chính là item thần kỳ đấy. Chàng chỉ cần khéo léo kết hợp với chiếc áo phông và sơ vin gọn gàng ở bên trong. DASH JK gợi ý các chàng nên chọn những chiếc áo khoác sơ mi bên ngoài tối màu. Những chiếc áo chất liệu bò cũng được các chàng hết sức ưu ái chính nhờ sự trẻ trung mà nó mang lại đấy.

>> Xem thêm: 11 Cách phối đồ cho người mập lùn nam trở nên thon gọn

Áo sơ mi hoạ tiết đơn giản

Nếu chàng cảm thấy những chiếc áo sơ mi trơn có phần đơn điệu, chàng có thể thử ngay những chiếc áo sơ mi họa tiết đơn giản. Những loại họa tiết này có thể là họa tiết chấm bi hay kẻ sọc. Chàng cũng có thể chọn những chiếc áo có gam màu tươi sáng một chút như màu xanh dương, vàng, … để set đồ của mình thêm trẻ trung nhé!

Áo sơ mi chất liệu bò và Kaki

Set áo sơ mi chất liệu bò và Kaki là những set đồ vô cùng độc đáo mà chàng có thể thử ngay. Trẻ trung, năng động và thời thượng là những từ khóa khi nói về những set đồ này. Chàng chỉ cần sơ vin áo sơ mi với quần, hoặc buông lửng áo sơ mi cực phong cách. Một vài các item cơ bản chàng có thể kết hợp cùng là mũ lưỡi trai, giày thể thao hay túi đeo chéo cực phong cách.

Lưu ý khi chọn áo sơ mi dành cho người mập 

Lựa chọn quần áo vừa vặn

Các chàng trai có thân hình lớn thường rất ưa thích kiểu quần áo rộng để mặc thoải mái hơn. Tuy nhiên, nếu mặc quá thường xuyên những loại quần áo này, cơ thể sẽ càng có khoảng trống để phình to. Vì vậy, điều quan trọng đầu tiên đó là chàng phải chọn được những loại quần áo vừa vặn với cơ thể.

Lựa chọn quần áo vừa vặn
Lựa chọn quần áo vừa vặn

Để chọn kích thước áo sơ mi phù hợp nhất thì chàng cần nắm rõ về số đo các vai, ngực, bắp tay, cánh tay, lưng, vòng eo. Các item vừa vặn với cơ thể sẽ giúp việc phối đồ dễ dàng hơn.

Chọn chất liệu không quá mỏng hay quá dày

Những chiếc áo có chất liệu áo quá dày sẽ làm thô thêm những khuyết điểm của người béo. Ngược lại, những chiếc áo chất liệu quá mỏng cũng sẽ làm lộ các điểm yếu trên cơ thể. Vì vậy, chàng hãy lưu ý chọn những chiếc áo vừa phải. Khi mặc áo sơ mi vừa thấy thoải mái, vừa dễ dàng vận động nhé!

Cổ áo không quá cao

Cổ áo cao sẽ khiến phần cổ của chàng bị ngắn lại và thân hình trở nên tròn trịa hơn. Chính vì thế, chàng hãy ưu tiên chọn những chiếc áo có phần cổ thấp. Dáng áo này sẽ giúp phân khúc rõ ràng trên cơ thể, góp phần che khuyết điểm hiệu quả.

Chọn áo sơ mi dài tay thay vì ngắn tay

Chọn áo sơ mi dài tay
Chọn áo sơ mi dài tay

Một tips nhỏ khi lựa chọn áo sơ mi cho người béo bụng nên ưu tiên loại dài tay. Những kiểu áo sơ mi tay dài mang không những đến vẻ lịch sự, sang trọng. Nó còn giúp chàng mập che đi khuyết điểm bắp tay to và vai thô.

Kết hợp cùng phụ kiện thời trang

Để tránh sự đơn điệu, các chàng trai có thể kết hợp cùng một số phụ kiện thời trang như chiếc cà vạt. Khi thắt cà vạt áo sơ mi, chàng nên đảm bảo rằng cổ áo có độ rộng hợp lý để người mặc cảm thấy thoải mái và dễ chịu.

Chọn áo sơ mi đẹp dành cho người mập không quá khó như chàng vẫn nghĩ đúng không nào?. Chàng hãy áp dụng các nguyên tắc trên đây để chọn được chiếc áo ưng ý nhé!  Và cũng đừng quá tự ti về ngoại hình thừa cân hoặc ăn mặc chưa đẹp của mình. Khí chất của một người đàn ông được quyết định bởi cách anh ta giao tiếp với thế giới.

Vậy là DASH JK đã giới thiệu đến các chàng trai những kiểu áo sơ mi đẹp cho người mập. Chàng hãy lưu nhanh lại những quy tắc phối đồ trên đây nhé. DASH JK tin chắc rằng, chỉ cần một chút khéo léo, các chàng đã có ngay những set đồ hết sức ưng ý, tự tin.

>> Xem thêm: