Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Hướng dẫn cách phối áo 2 dây mặc bên trong sơ mi 

Ngày đăng: 12/07/2023

Bạn đang băn khoăn không biết áo hai dây mặc bên trong áo sơ mi nên phối như thế nào? Đừng quá lo lắng, hãy để nội dung bài viết hôm nay gợi ý cho các bạn. Hãy theo dõi ngay bài viết dưới đây để sở hữu cho mình những bộ cánh đẹp nhất.

Cách phối áo hai dây mặc bên trong sơ mi thời trang nhất

Một khi khoác lên mình chiếc áo 2 dây bên trong chiếc áo sơ mi thì chúng ta sẽ có nhiều cách phối khác nhau. Cụ thể, cách phối áo 2 dây với áo sơ mi là gì thì tham khảo ngay nội dung dưới đây:

Cách mix áo sơ mi theo kiểu truyền thống cơ bản

Đầu tiên, chúng ta sẽ tìm hiểu về cách mix áo sơ mi theo kiểu truyền thống cơ bản. Được biết, cách phối này được mọi người áp dụng nhiều nhất.

Mix áo sơ mi theo kiểu truyền thống
Mix áo sơ mi theo kiểu truyền thống

Cụ thể, với cách phối này, các bạn chỉ việc mặc bên trong chiếc áo hai dây như lớp áo lót với chiếc áo sơ mi có họa tiết bên ngoài. Sự kết hợp này khá đơn giản, dễ thực hiện. Không làm mất quá nhiều thời gian để thực hiện gài nút. Chúng sẽ mang đến cho người mặc sự năng động và đầy cá tính.

>> XEM THÊM :

> Khóa học thiết kế thời trang tại Luvinus

> 20 Cách phối đồ với áo sơ mi nam cực trẻ trung, cuốn hút

Phối áo 2 dây trong sơ mi cùng với quần short

Với câu hỏi: Áo 2 dây mặc với quần gì? Thì gợi ý cho bạn chính là quần short. Chiếc quần này được đánh giá mang phong cách thịnh hành và luôn được lựa chọn trong mỗi dịp hè. Bạn có thể lựa chọn những mẫu quần short cá tính khác nhau. Có thể kể đến như: Quần short jean, quần short kaki để phối áo 2 dây với áo sơ mi.

Mặc áo sơ mi trong 2 dây cùng quần short
Mặc áo sơ mi trong 2 dây cùng quần short

Trong trường hợp, bạn muốn khoác lên mình bộ thời trang mùa hè. Bạn có thể kết hợp với đôi giày sandal cột dây, chiếc áo sơ mi có thể sơ vin vào khoảng 50-50.

Quần jean dài với áo 2 dây và áo sơ mi tươi tắn

Mặc áo 2 dây kết hợp với áo sơ mi và chiếc quần jean dài rất phù hợp với các bạn đang đi học và đi làm. Sự kết hợp này vừa mang đến sự tươi tắn, trẻ trung và năng động.

Quần jean, áo sơ mi và áo hai dây
Quần jean, áo sơ mi và áo hai dây

Với trang phục này, bạn có thể sơ vin toàn bộ phần áo sơ mi vào bên trong quần hoặc là sơ vin 50-50. Đồng thời, bạn có thể phối cùng đôi giày thể thao nếu như muốn phong cách năng động. Hoặc là phmột đôi giày cao gót để thêm phần nữ tính.

Mix áo 2 dây mặc bên trong sơ mi với chân váy Hàn Quốc

Tiếp theo, chúng ta sẽ tìm hiểu về một phong cách nhẹ nhàng, thướt tha với sự kết hợp giữ áo 2 dây mặc bên trong sơ mi với chân váy Hàn Quốc. Phong cách này được nhiều người yêu thích và lựa chọn.

Mix áo hai dây, áo sơ mi và chân váy Hàn Quốc
Mix áo hai dây, áo sơ mi và chân váy Hàn Quốc

Bộ trang phục này sẽ giúp cho các nàng thêm phần nữ tính, nét đẹp ngọt ngào thu hút ánh nhìn của các chàng trai. Xét về họa tiết thì bạn có thể lựa chọn mẫu váy có ít hoa văn, trơn xếp ly, phần màu có sự tối giản… Điều này sẽ giúp cho phần kết hợp thêm phần dễ dàng hơn.

Phối áo 2 dây cùng vest thanh lịch

Thật là thiếu sót khi câu hỏi: Áo 2 dây mặc với gì? Mà vắng bóng chiếc vest thanh lịch. Sự kết hợp này còn được nhiều người biết đến là phong cách layer khi mặc lên nhiều lớp áo với nhau.

Phối áo hai dây cùng vest thanh lịch
Phối áo hai dây cùng vest thanh lịch

Thông thường, sự kết hợp này rất thích hợp cho những buổi họp đóng vai trò quan trọng hoặc có những cuộc gặp gỡ quan trọng với đối tác. Để có thể mix chiếc áo 2 dây bên trong sơ mi phong phú thì các bạn có thể chọn phối với nhiều loại váy, quần khác nhau. Điểm cần lưu ý chính là sự cân bằng các họa tiết với nhau để dung hòa cho bộ đồ.

Kinh nghiệm khi áo 2 dây mặc bên trong sơ mi

Khi phối áo 2 dây mặc bên trong sơ mi các bạn cần bỏ túi những kinh nghiệm dưới đây:

Không nên chọn áo 2 dây xuyên thấu

Trong trường hợp, các bạn muốn mặc áo 2 dây kết hợp với áo hai dây đẹp thì không nên chọn những mẫu áo có nhiều sắc màu, họa tiết với chất liệu vải mỏng, xuyên thấu. Bởi vì, điều này sẽ làm ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ và rất khó để phối đồ.

Sự lựa chọn tối ưu nhất khi các bạn kết hợp áo 2 dây bên trong áo sơ mi thì cần lựa chọn áo có sắc màu đen hoặc màu trắng. Bạn cũng có thể lựa chọn họa tiết kẻ sọc ngang. Tuy nhiên, khi chọn màu sắc cần được tối giản và không được trùng với màu áo sơ mi.

Trung hòa họa tiết khi phối 2 chiếc áo

Có một nguyên tắc trong quá trình phối đồ đó chính là trung hòa các họa tiết với nhau. Trong trường hợp, nếu là chiếc áo sơ mi trơn, nhẹ nhàng, được thiết kế đơn giản thì các bạn có thể lựa chọn chiếc áo 2 dây bên trong có họa tiết.

Điều này sẽ giúp bạn thêm phần nổi bật hơn. Đồng thời, khi chiếc áo sơ mi có hoa văn, màu sắc sặc sỡ thò chiếc áo hai dây màu đen sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho bạn.

>> Xem thêm: 10 Nguyên tắc phối màu quần áo chuẩn cho nam và nữ

Như vậy, nội dung bài viết trên đã hướng dẫn các bạn phối áo 2 dây mặc bên trong sơ mi sao cho hợp thời trang và phong cách nhất. Hy vọng rằng, đây sẽ là những thông tin bổ ích giúp các bạn có được những bộ cánh ưng ý nhất.

Trung tâm Luvinus – Đào tạo cắt may, thiết kế thời trang Uy tín, Chất Lượng

Website : https://hocvienluvinus.com/

Địa chỉ : Tầng 3, Số 46 Vương Thừa Vũ, Thanh Xuân, Hà Nội

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan