Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10 Cách phối đồ phong cách nam tính với áo sơ mi kẻ Caro

Ngày đăng: 21/12/2023

Những chiếc áo sơ mi kẻ caro có dễ để phối đồ không nhỉ? Nếu bạn đang sở hữu trang phục này, hãy note lại ngay 10 cách phối đồ với áo sơ mi caro nam mà các anh chàng tinh tế nên thử nhé.

1. Ưu điểm tuyệt vời của áo sơ mi kẻ caro nam

Trước kia, các mẫu áo sơ mi kẻ caro nam thường dành cho các chàng trai yêu thích sự đơn giản. Sơ mi caro cũng giúp các chàng phù hợp với phong cách retro cổ điển.

Tuy nhiên…

…gần đây các mẫu áo sơ mi caro cũng được phối theo những cách rất trẻ trung. Các chàng có thể thấy đa dạng phong cách, từ tinh nghịch, boyfriend material đến anh chàng công sở lịch lãm.

phoi-do-voi-ao-so-mi-ke-caro-casual
Phối đồ với áo sơ mi caro casual thoải mái

Đơn giản, dễ phối đồ, màu sắc trang nhã, chất liệu mềm mại là những ưu điểm tuyệt vời của chiếc áo này. Áo sơ mi caro tạo nên một sức hấp dẫn lạ kỳ đối với những chàng trai nào. Chỉ cần thêm một số item hay biết cách phối đồ, chàng đã có ngay set đồ đi học, đi làm, đi chơi với bạn bè hay hẹn hò rồi.

phoi-do-voi-ao-so-mi-caro-lich-su
Phối đồ với áo sơ mi caro lịch sự, chuyên nghiệp

Có nhiều ưu điểm là vậy nhưng chắc chắn không ít chàng trai đang gặp khó khăn khi phối đồ với áo sơ mi caro. Có người có rằng chiếc áo này chỉ nên khoác ngoài đơn giản, hay cũng có ý kiến cho rằng chiếc áo này khá kén màu da.

Vậy phải phối đồ thế nào với áo sơ mi caro này? Hãy cùng bước tiếp với DASH JK 10 mẹo phối đồ sau nhé:

2. 10 Cách phối đồ phong cách nam tính với áo sơ mi kẻ Caro

2.1 Áo sơ mi caro mix quần jean

Quần jeans, áo phông, áo sơ mi kẻ và giày thể thao. Đây có nên coi là bộ tứ quyền lực dành cho tất cả các chàng trai không nhỉ. Chàng thấy đó, chúng đơn giản nhưng lại cực kỳ hiệu quả khi đi với nhau. Vậy là chàng đã hoàn thiện ngay phong cách cực năng động, sáng tạo cho ngày mới rồi.

ao-so-mi-caro-mix-quan-jean
Áo sơ mi caro mix quần jean
ao-so-mi-va-quan-jean-tre-trung
Set áo sơ mi và quần jean cực kỳ năng động và trẻ trung

Đặc biệt, phối đồ với quần jeans và áo sơ mi caro sẽ giúp các chàng trai trông tươi trẻ, phá cách hơn. Vào mùa hè, chiếc áo có thể mỏng và nhẹ nhàng. Đến mùa đông, chiếc áo có thể dày dặn hơn chút để giữ ấm. Bộ đồ này sẽ rất hợp để đi hẹn hò hay dạo phố đó.

2.2 Áo sơ mi caro/sọc nam mix quần short

Quần short luôn là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai ở khắp thế giới vào mùa hè. Item này không những đem lại sự thoải mái, thoáng mát mà còn nên phong cách phóng khoáng, tự do cho các chàng trai.

ao-so-mi-phoi-voi-quan-short
Áo sơ mi phối với quần short là trang phục tủ của các chàng trong mùa hè
ao-nam-ke-caro-voi-quan-short-mua-he
Phối đồ nam áo caro với quần short mùa hè
quan-short-mua-he-va-ao-so-mi-caro-nam
Phối đồ nam áo sơ mi caro với quần short mùa hè

Chàng có thể kết hợp quần short với áo sơ mi caro nam, mang thêm đôi giày sneaker hoặc thể thao cùng tone với quần short. Và đừng quên mắt kính, nón để tạo cảm giác mát mẻ, tươi trẻ của mùa hè nhé.

>>Xem thêm: 5 Cách phối đồ hiện đại với quần Short và áo sơ mi nam

2.3 Áo sơ mi caro nam mix quần kaki

Trong môi trường công sở thì quần kaki với áo sơ mi caro nam cũng được lòng nhiều chàng trai. Và đương nhiên, chàng hoàn toàn có thể thử outfit này vào mùa hè. Chúng vừa nhẹ nhàng, vừa dễ dàng sử dụng. Vì vậy trang phục này mặc để đi làm hay đi học là hợp lý nhất rồi các chàng nhé.

ao-so-mi-caro-nam-mix-quan-kaki
Áo sơ mi caro nam mix quần kaki

Phối quần Kaki với áo sơ mi caro là sự lựa chọn hoàn hảo. Trong nét lịch sự, chín chắn của Kaki vẫn có nét tinh nghịch, phá cách của áo caro. Trang phục này quá hợp ý các chàng rồi có đúng không nào?

phoi-ao-so-mi-caro-voi-quan-kaki
Phối áo sơ mi caro với quần Kaki nam

Chàng có thể linh hoạt mặc áo sơ mi caro ngắn và dài tay để thay đổi. Màu sắc có thể tùy theo sở thích hay tone da. Áo caro có một ưu điểm là nó phù hợp với nhiều màu da, nhất là áo caro màu sáng. Vì sắc sáng sẽ giúp ngoại hình nổi bật hơn rất nhiều.

2.4 Áo sơ mi caro nam mix quần tây

Nếu chàng đang cần tìm về sự nhã nhặn, dịu dàng, chiếc quần tây truyền thống có thể là một sự lựa chọn.

ao-so-mi-ke-caro-mix-quan-Tay
Áo sơ mi caro nam mix quần tây

Chàng có thể chọn áo sơ mi caro với gam màu trung tính như xanh dương với chiếc quần tây màu trầm hoặc tối. Đừng quên mang cho mình một đôi giày da bóng, và một chiếc đồng hồ để outfit trở nên tinh tế hơn nhé.

>> Xem thêm: 10+ Cách phối giày với quần tây nam cực thời trang

2.5 Áo sơ mi caro nam khoác ngoài mix áo thun

Phong cách áo sơ mi kẻ caro khoác ở ngoài có lẽ không hề xa lạ gì với các chàng trai rồi đúng không nào? Các chàng trai trong độ tuổi 20 thường rất chuộng phong cách này, vì chúng năng động và tự do. Có lẽ nhất là chàng sinh viên, set đồ này theo chân các chàng đến giảng đường mỗi ngày có đúng không nào?

ao-so-mi-ke-caro-mix-ao-thun
Áo sơ mi caro nam khoác ngoài mix áo thun
phoi-ao-caro-khoac-ngoai
Phối áo caro như áo khoác ngoài giúp cho nam giới thêm trẻ trung

Nếu muốn dùng áo sơ mi làm áo khoác, các bạn nên lựa chọn kích thước áo rộng hơn một chút so với bình thường. Việc phối hợp hài hòa về màu sắc của áo sơ mi caro và áo phông bạn cũng cần chú ý.

ao-so-mi-ben-ngoai-ao-thun
Áo sơ mi caro khoáng bên ngoài chiếc áo phông

Những set đồ cùng tone màu sắc với nhau, từ áo trong, quần đến áo khoác ngoài cũng tạo nên những cơn sốt. Chỉ cần thêm một vài item đơn giản thôi như giày thời trang, mũ nồi hay túi Tote là chàng đã có ngay phong cách mình cực sành điệu rồi nha.

DASH JK mách bạn: 20 Cách phối đồ với áo sơ mi nam cực trẻ trung và cuốn hút

2.6 Áo sơ mi caro mix với vest

Thông thường các chàng trai sẽ ưa chuộng kết hợp các loại áo sơ mi màu trơn với vest hơn. Chàng đã bao giờ thử mix vest với một chiếc áo sơ mi caro bao giờ chưa? Chàng sẽ bất ngờ vì họa tiết caro này đẹp và cổ điển đến lạ lùng khi phối cùng với áo vest đấy.

ao-so-mi-ke-caro-mix-vest
Áo caro kết hợp với áo vest

Với set đồ này thì chàng có thể đeo cà vạt hoặc không nhưng nhớ hãy sơ vin áo vào trong nhé. Áo vest nên chọn màu trầm hoặc trung tính.

2.7 Phối đồ dáng công sở với họa tiết caro

Những chiếc áo sơ mi caro còn cực kỳ hợp với phong cách công sở. Bạn có thể tìm thấy phong cách này ở trên chiếc áo suit hay sơ vin bình thường cùng quần Tây. Về tổng thể thì đây đã là một phong cách rất lịch lãm và ưa nhìn rồi. Sẽ còn tốt hơn nếu chàng có thể phối những gam màu cùng sắc thái với nhau để cảm giác được chỉn chu, chuyên nghiệp hơn.

ao-so-mi-ke-caro-mix-cong-so
Áo sơ mi caro mix dáng công sở
phoi-ao-so-mi-caro-lich-lam
Áo sơ mi caro và cách phối cực lịch lãm

Các dáng áo công sở luôn được các chàng trai quan tâm và tìm kiếm. Hãy thêm ngay set đồ này vào tủ cho những dịp sắp tới nhé.

>> Bạn đang đi làm công sở? Thử xem 20 Cách phối đồ phong cách thời trang công sở dành cho nam nhé.

2.8 Áo sơ mi nam kẻ caro mix áo khoác denim

Denim đã xuất hiện từ rất lâu nhưng cho tới bây giờ nó luôn là là chất liệu được các chàng trai săn đón.

ao-so-mi-nam-ke-caro-mix-denim
Áo sơ mi nam kẻ caro mix áo khoác denim

Những chiếc áo ngoài denim họa tiết caro cũng là một lựa chọn thông minh. Không chỉ được các chàng tin tưởng vào mùa đông, chúng còn mang đến sự thoải mái, tiện lợi. Chàng có thể thấy set đồ này rất hợp với xanh navy. Những gam màu khác cũng nổi bật không kém như nâu đấy, xám hay trắng sữa.

 2.9 Áo sơ mi caro mix áo len

Nhắc đến cách phối đồ với áo sơ mi caro nam thì không thể bỏ qua áo len. Sự cổ điển của áo len giúp các chàng trai trở nên chững chạc và trưởng thành hơn.

so-mi-caro-mix-ao-len
Áo sơ mi caro mix với áo len
somi-caro-mix-ao-khoac-hien-dai
Áo sơ mi caro mix với áo len cực hiện đại

Chàng có thể diện set đồ này trong nhiều môi trường và hoàn cảnh như đi học, đi làm hoặc đi chơi. Chàng nên ưu tiên màu sắc áo len trang nhã, áo sơ mi caro ít hơn ba màu để làm tăng thêm hiệu ứng cho outfit của mình nhé.

2.10 Áo sơ mi caro kết mix áo hoodie

Áo sơ mi caro nam kết hợp mặc cùng một chiếc áo hoodie không chỉ để giữ ấm mà còn giúp trông chàng trai bụi bặm, tươi trẻ hơn.

so-mi-caro-mix-hoodie
Áo sơ mi caro kết mix áo hoodie

Chàng nên chọn áo hoodie bên trong có màu sắc trơn hoặc ít họa tiết để bộ đồ trông hài hòa và ấn tượng hơn nhé. Áo caro khoác ngoài cũng nên tránh một số gam màu quá sặc sỡ.

2.11 Biến áo sơ mi caro nam thành phụ kiện thời trang

Ngoài chức năng để mặc thì áo sơ mi caro nam cũng được coi như một phụ kiện thời trang đắc lực. Chàng có thể buộc áo lên cổ hay ngang hông trong khi di chuyển.

3. Những điểm quan trọng cần lưu ý khi mix đồ với áo sơ mi caro nam

  • Ưu tiên những chiếc áo sơ mi caro nam chất liệu thấm hút mồ hôi như cotton, tạo cảm giác tự tin và thoải mái khi mặc.
  • Tránh xa áo sơ mi có nhiều chỉ thừa, có  đường may lệch.
  • Nên chọn áo có size vừa vặn, không nên quá chật, cũng không quá rộng so với thân hình.
  • Đừng quên các phụ kiện như kính, nón, giày,… để tạo ấn tượng hơn cho outfit của mình.

Tóm lại, áo sơ mi kẻ caro nam có rất nhiều kiểu phối đồ khác nhau, mỗi một sự kết hợp đều sẽ đem đến một tinh thần, một phong cách khác nhau cho outfit. Hy vọng rằng thông qua bài viết này của DASH JK, bạn sẽ tham khảo được những cách phối đồ phù hợp với bản thân. 

Bên cạnh đó, việc chọn một đôi giày da nam ưng ý sẽ càng tạo cảm giác phù hợp và thanh lịch khi đi với outfit áo sơ mi caro của bạn. Giày da có nhiều ưu điểm về độ bền cao, lại có nhiều kiểu dáng cho bạn thỏa thích lựa chọn. Bạn xem thử những mẫu giày da đang có tại DASH JK dưới đây nhé:

Giày da nam DASH JK

“Go happy go anywhere!”
_DASH JK_