Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

15 Cách phối đồ “chất lừ” với áo sơ mi form rộng nam

Ngày đăng: 12/12/2023
15 Cách phối đồ “chất lừ” với áo sơ mi form rộng nam

Sơ mi form rộng thường mang lại sự thoải mái, dễ phối đồ theo nhiều phong cách khác nhau, giúp bạn trở nên cực kỳ năng động và trẻ trung. Trong bài viết này, DASH JK sẽ gợi ý cho bạn cách phối đồ với áo sơ mi form rộng nam để trở nên nổi bật trước đám đông.

1. Gợi ý 15 cách phối đồ với áo sơ mi form rộng nam

Áo sơ mi form rộng nam là một kiểu áo phổ biến được rất nhiều bạn trẻ yêu thích. Vậy, bạn đã biết cách biến áo sơ mi form rộng thành nhiều style khác nhau và trở nên nổi bật chưa?

Hãy tham khảo ngay 15 cách phối áo sơ mi form rộng dành cho nam giới bên dưới nhé!

1.1 Phối đồ với áo sơ mi form rộng nam với quần Âu

Sự kết hợp giữa áo sơ mi form rộng với quần áo tạo ra một set đồ hoàn hảo. Để tăng thêm phần lịch lãm, bạn có thể chuẩn bị thêm một đôi giày da Loafer hoặc Moccasin. Ngoài ra, bạn có thể cách điệu một chút bằng cách sơ vin 1 bên, thả đuổi một bên. Chắc chắn cách này sẽ giúp bạn trông trẻ trung và sành điệu hơn đấy.

cach-phoi-do-voi-ao-so-mi-form-rong-nam
Phối áo sơ mi form rộng với quần Âu

1.2 Áo sơ mi nam form rộng phối cùng quần Chinos

Cách phối áo sơ mi form rộng nam này cực kỳ phù hợp với những chàng trai đang làm việc trong môi trường công sở. Bộ trang phục này không chỉ mang lại sự thoải mái, dễ chịu khi ngồi làm việc hay di chuyển mà nó còn rất lịch sự.

so-mi-form-rong-cung-quan-Chinos
Áo sơ mi form rộng nam mặc với quần gì

1.3 Áo sơ mi tay ngắn form rộng với cargo pants

Nếu bạn là một chàng trai yêu thích phong cách năng động, trẻ trung thì đừng bỏ qua cách mix đồ này. Chỉ với một chiếc áo sơ mi tay ngắn form rộng kết hợp với quần túi hộp sẽ giúp bạn trở thành một anh chàng nam tính và đầy phong độ. 

ao-so-mi-tay-ngan-voi-cargo-pants
Áo sơ mi tay ngắn form rộng với cargo pants

1.4 Phối áo sơ mi form rộng nam với quần skinny

Tạo phong cách hoàn toàn khác biệt với set đồ gồm áo sơ mi form rộng với quần skinny. Cách phối đồ này cho thấy bạn là một người có “gu” thời trang hiện đại. Ưu điểm của bộ trang phục này là giúp che khuyết điểm cho đôi chân giúp nó trở nên dài và thon gọn. 

ao-so-mi-form-rong-voi-quan-skinny
Kết hợp áo sơ mi form rộng với quần skinny

1.5 Áo sơ mi rộng nam cùng với quần kaki

Các sao Hàn rất ưa chuộng phong cách trẻ trung này. Nó vừa thoải mái, kín đáo vừa tôn dáng lại cực kỳ lịch sự. Với rất nhiều ưu điểm vượt trội, cách mix đồ này đã nhanh chóng trở thành xu hướng được giới trẻ yêu thích.  

1.6 Phối áo sơ mi dáng rộng và quần Jeans

Quần Jeans chắc chắn là món đồ quen thuộc với bất cứ ai, đặc biệt các bạn học sinh sinh viên. Mẫu quần này rất dễ mặc, có thể mix cùng với nhiều loại áo khác nhau, phù hợp diện trong mọi hoàn cảnh. Chỉ cần thêm một chiếc thắt lưng cũng đủ khiến bạn trở nên “cool ngầu”.

Phối áo sơ mi dáng rộng và quần Jeans
Phối áo sơ mi dáng rộng và quần Jeans

>> Bạn có hay mặc sơ mi trắng? Xem gợi ý của DASH JK về 20 Cách phối đồ với áo sơ mi nam cực trẻ trung và cuốn hút nhé.

1.7 Kết hợp cùng áo sweater, quần freestyle

Phong cách phối đồ áo sơ mi form rộng nam này tràn đầy trẻ trung, tươi mới như những chàng trai thiếu niên. Set đồ này giúp bạn trông trẻ hơn rất nhiều so với tuổi thật của mình. Bạn có thể diện oufit này vào những ngày thời tiết hơi se lạnh, đủ để giữ ấm cơ thể.

sweater-freestyle
Kết hợp cùng áo sweater, quần freestyle.

1.8 Mix áo sơ mi form rộng và Gile

Những chàng trai có thân hình hơi mũm mĩm thì hãy thử kết hợp áo sơ mi form rộng với áo gile nhé!

Cách mặc này giúp bạn che đi khuyết điểm của cơ thể, nhất là phần mỡ thừa ở bụng. Đặc biệt, phong cách này còn được đánh giá cao về tính ứng dụng, phù hợp với cả style vintage và hiện đại. 

mix-so-mi-form-rong-va-jean
Mix áo sơ mi form rộng và Gile

>> Xem thêm: 5 Cách phối đồ “đỉnh cao” với áo Gile nam mà chàng chưa biết

1.9 Biến hóa áo sơ mi form rộng thành áo khoác ngoài

Khi áp dụng theo cách này, bạn hãy mặc một chiếc áo thun mỏng bên trong. Sau đó, khoác áo sơ mi nam form rộng bên ngoài để có một diện mạo mới. Cách mix đồ này phù hợp với cả sơ mi tay ngắn cũng như áo sơ mi tay dài. 

Biến hóa áo sơ mi form rộng thành áo khoác ngoài
Biến hóa áo sơ mi form rộng thành áo khoác ngoài

1.10 Mix với giày da nam công sở

Đôi giày da là một phụ kiện không thể thiếu với bất cứ ai đi làm chốn công sở. Bên cạnh đó, nó cũng là sự ăn ý hoàn hảo với những chiếc sơ mi form rộng cùng quần Âu. Cách diện đồ này giúp bạn vừa thanh lịch, chuẩn mực tại văn phòng, lại vừa trẻ trung và năng động khi ra đường.

giay-da-nam-cong-so
Áo sơ mi với giày da nam công sở

>> Bạn có muốn thử tìm hiểu thêm về giày da? Cùng Khám phá các mẫu giày da nam công sở được yêu thích nhất nhé.

1.11 Áo sơ mi form rộng với mũ

2 loại mũ phổ biến nhất và được ưa chuộng nhất đó là mũ lưỡi trai và mũ nồi. Kiểu mũ này không chỉ phù hợp với các outfit mà còn phù hợp với kiểu tóc của đấng mày râu. Tuy nhiên, style này chỉ phù hợp để đi chơi, đi dạo phố, không dành cho các chàng trai công sở.

ao-so-mi-form-rong-voi-mu
Áo sơ mi form rộng với mũ

1.12 Đừng bỏ qua thắt lưng

Kết hợp thắt lưng có màu sắc tươi sáng hoặc mặt khóa nổi bật so với áo sơ mi cũng là cách tăng thêm điểm nhấn cho set đồ. Bạn có thể mix cùng áo một chiếc quần jean, quần kaki cũng kiểu quần trẻ trung nào đó trong tủ đồ.

1.13 Túi xách với áo sơ mi form rộng

Ai nói rằng túi xách chỉ dành cho các bạn nữ nhỉ? Ngày nay phụ kiện này cũng rất được các đấng mày râu yêu thích. Bên cạnh các cách phối áo sơ mi form rộng nam với quần, giày dép, túi xách cũng là phụ kiện tăng thêm sự hoàn hảo cho set đồ. 

Túi xách với áo sơ mi form rộng
Túi xách với áo sơ mi form rộng

1.14 Kính mắt thời trang

Nếu bạn thay đổi trở thành một chàng trai “cool ngầu” thì đừng quên trang bị cho mình một chiếc kính râm. Còn muốn trở thành một chàng trai thư xinh thì lựa chọn một đôi kính mắt giả cận. Hoặc, bạn có thể chọn một đôi kính mắt có dáng tròn nếu sở hữu gương mặt mũm mĩm, đáng yêu. 

kinh-mat-thoi-trang
Kính mắt thời trang

2. Một số lưu ý khi diện áo sơ mi form rộng nam 

Để bạn trông thời trang hơn khi kết hợp áo sơ mi form rộng với các phụ kiện khác, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau:  

  • Nếu bạn đã quyết định chọn áo form rộng thì nên kết hợp với quần ống đứng. Cách mix đồ này sẽ giúp bạn trông bạn gọn gàng, không quá xuề xòa.
  • Không nên chọn áo sơ mi quá dài và rộng, điều này sẽ khiến cơ thể bạn trông ngắn lại. Và tất nhiên, cách mix đồ này sẽ khiến tỷ lệ cơ thể của bạn bị mất kết đối. 
  • Lựa chọn kiểu quần để phối cùng áo sơ mi form rộng dựa trên hình dáng của mình.  

Trên đây là các thông tin về 15 cách phối áo sơ mi form rộng nam mà bạn có thể tham khảo. Hy vọng qua những chia sẻ trên, các bạn sẽ tìm được cách phối quần áo phù hợp với bản thân mình.

>> Có thể bạn quan tâm:

5 Cách phối đồ với áo sơ mi tay ngắn nam cực trẻ trung

10 Cách phối đồ cực nam tính với áo sơ mi kẻ caro