Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10 Cách phối đồ với quần Jeans xanh và áo cực thời trang

Ngày đăng: 01/03/2024

Không còn xa lạ gì với thế hệ trẻ, có thể nói, quần bò xanh là item không bao giờ lỗi mốt. Tuy nhiên không nhiều bạn trẻ biết rằng quần jeans màu xanh cũng có cách phối đồ của riêng nó. Để phong cách thời trang của các chàng trai, cô gái luôn đa dạng, DASH JK giới thiệu 10 cách phối đồ với quần jeans màu xanh và áo cực thời trang. DASH JK rất hy vọng những cách phối đồ này sẽ giúp các bạn luôn tự tin và tỏa sáng. 

Vậy hãy cùng đi tìm câu trả lời cho câu hỏi: Quần jean màu xanh phối áo màu gì thôi nào!

Các kiểu quần jean màu xanh phổ biến

Quần Jogger Jeans

Quần Jogger bắt nguồn từ từ “Jog” trong tiếng Anh, nghĩa là chạy bộ. Loại quần này được ra đời vào năm 1920 bởi nhà thiết kế thời trang thể thao điền kinh vô cùng nổi tiếng là Emile Camuset. Tên gọi đầu tiên của loại quần này là “jogger pants”.

Quần Jogger Jeans được thiết kế với kiểu dáng ống rộng và bó lại gọn gàng càng về cuối, tạo cảm giác thoải mái và dễ vận động cho người mặc. Quần Jogger Jeans được đón nhận sự yêu thích rộng rãi ở cả nam và nữ chính nhờ điểm trẻ trung này.

Quần jogger jeans
Quần jogger jeans

Khi phối đồ với quần Jogger Jeans, bạn có thể phối với áo Croptop năng động hay Sweater ấm áp. Quần Jogger Jeans màu xanh mặc với những gam màu sáng và trung tính cũng rất đẹp và ấn tượng. Chàng và nàng hãy thử ngay set đồ này nhé!

Quần Baggy Jeans

Quần Baggy Jeans có lẽ không còn xa lạ với các chàng trai, cô gái. Điểm nhấn của quần nằm ở phần hông rộng, tạo dáng thụng cực kỳ rộng rãi. Quần Baggy Jeans giúp che đi các khuyết điểm trên đôi chân cực kỳ hiệu quả khi phối đồ.

Quần Baggy Jeans màu xanh mặc với các gam màu sáng hoặc màu đen đều cực kỳ đẹp. Nguyên nhân là vì màu xanh đậm trên quần rất sáng và tôn hầu hết các màu da.

Quần Baggy Jeans cá tính
Quần xanh nhạt mặc với áo màu gì nam

Chàng trai có thể phối quần Baggy Jeans với áo trắng, trắng ngà hoặc trắng sữa. Các cô gái với vòng eo quyến rũ cũng có thể tận dụng triệt để khi mix quần Baggy jeans màu xanh với croptop năng động.

Quần Skinny Jeans

Quần Skinny Jeans là loại quần bò ôm sát lấy chân, thường được làm từ vải jeans co dãn. Đây là item ưa thích của các bạn trẻ có chiều cao khiêm tốn. Nếu chưa tự tin lắm về chiều cao của mình, bạn hãy thử ngay chiếc quần hack dáng này nhé.

Quần Skinny Jeans cho cả nam và nữ
Quần Skinny Jeans cho cả nam và nữ

Có lẽ điểm trừ duy nhất của quần Skinny Jeans là bó sát vào chân nên gây lộ nhiều điểm yếu. Quần Skinny jeans màu xanh khi phối cùng áo bó, Hoodie hay áo Croptop đều cực kỳ tôn dáng và gọn gàng. Chàng và nàng hãy thử ngay nhé.

Quần Jeans ống rộng

Đúng như tên gọi, quần jeans ống rộng là loại quần có ống suông rộng, che được các khuyết điểm ở chân. Chiếc quần này có thể kết hợp với nhiều loại trang phục và phụ kiện khác nhau.

Sở dĩ quần jeans ống rộng được nhiều bạn trẻ ưa thích vì nó đa-zi-năng và phù hợp trong nhiều hoàn cảnh. Phối đồ với quần jeans ống rộng màu xanh cũng rất đơn giản. Chỉ cần nắm được đặc điểm ngoại hình của mình và màu sắc phù hợp là có thể có ngay set đồ ưng ý rồi. 

Quần Jeans ống rộng
Quần Jeans ống rộng

Quần Jeans Slim Fit

Quần Jeans Slimfit là loại quần có kiểu dáng vừa vặn. Không quá bó như quần Skinny Jeans nhưng cũng không quá rộng như quần ống rộng. Quần Jeans Slim Fit được yêu thích bởi sự vừa vặn, chỉn chu giúp cho nam giới cảm thấy tự tin, thoải mái.

Mẫu quần Jeans Slimfit
Quần xanh mặc với áo màu gì nam

Quần Jeans Slimfit đặc biệt phù hợp khi phối cùng dáng người thon gọn. Quần Jeans Slimfit màu xanh khi mặc cùng áo màu sáng hay áo tối màu cũng rất ấn tượng. 

5 Cách phối đồ quần jeans màu xanh và áo cho nam

Mặc quần jeans xanh với áo trắng

Bất cứ màu sắc nào khi kết hợp cùng quần jeans xanh đều rất phù hợp. Đặc biệt là màu trắng tinh khôi. Set đồ phối đồ quần jean xanh và áo trắng chắc chắn không thể bỏ qua với những cô cậu yêu mến thời trang. 

Đơn giản, thân thiện nhưng cực kỳ thời trang gọi tên Quần jeans xanh và áo hoodie trắng. Sự kết hợp này sẽ dễ dàng bắt gặp vào mùa đông ở cả các chàng trai và cô gái. Set đồ này vừa tạo cảm giác ấm áp, nhưng cũng cực kỳ tôn da và tôn dáng.

Quần jean xanh nhạt phối với áo màu gì
Quần jean xanh nam mặc với áo gì?

Nhẹ nhàng hơn Hoodie có lẽ là Sweater. Và quần jeans xanh mặc với áo sweater trắng cũng là lựa chọn lý tưởng. Set đồ này phù hợp với những ngày dạo chơi hơn. Nhưng nếu còn đang đi học, chàng cũng có thể thử ngay nhé!

Cuối cùng là mùa hè đầy năng động và nhiệt huyết khi kết hợp áo phông trắng với quần jeans xanh. Set đồ quá cơ bản nhưng không thể thiếu và nhất định không bao giờ lỗi thời. Thêm một chiếc Blazer nữa là biến hóa ngay thành chàng trai lịch lãm nha!

Quần jean xanh và áo đen

Nếu như màu trắng đem lại sự tươi mới thì màu đen, hoặc các màu trầm, mang lại sự ổn định, trầm lắng. Màu đen cũng vô tình che đi các khuyết điểm trên cơ thể và giúp vóc dáng thêm thon gọn. Vậy quần jeans xanh kết hợp với áo đen như thế nào?

Quần jeans xanh mặc với áo sơ mi đen trong những ngày đi làm hay đi học đều cực kỳ hợp lý. Chàng có thể mặc thêm một chiếc áo lớp lót phía trong. Điều quan trọng là set đồ này vừa tạo ra sự trưởng thành, vừa có nhấn nhá trẻ trung rất thú vị. 

Mặc quần jeans xanh với áo màu đen
Quần xanh mặc với áo màu gì nam?

Vào những ngày gió mùa lạnh hơn, chàng có thể cân nhắc đến set đồ Quần jean xanh mix với áo len cao cổ đen. Với set đồ này, chàng có thể thêm một vài phụ kiện như mũ len, đồng hồ hay áo Măng tô bên ngoài. Ngoài ra, giày Boot hay giày thể thao đều rất phù hợp với phong cách này.

Một cách phối nữa là mặc quần jeans xanh với áo Bomber màu đen. Áo Bomber vừa giữ ấm, vừa cực kỳ trẻ trung. Chàng hoàn toàn có thể mang set đồ này kết hợp với túi đeo chéo cực cá tính nhé!

>> Xem thêm:

Phối đồ với quần jean xanh đậm và áo bò xanh

Quần jeans xanh phối cùng áo bò xanh không phải là một set đồ mới, nhưng chắc chắn vẫn luôn tạo được sự ấn tượng cho người đối diện khi chàng diện nó đấy.

Khi mặc áo bò với quần jeans xanh, chàng sẽ cảm nhận rõ sự trẻ trung và năng động mà set đồ này mang lại. Đó chính là sự hô ứng màu xanh giữa hai gam màu đậm. Chúng kết hợp hoàn hảo với giày thể thao và tôn làn da của người mặc. Set đồ này chính là một gợi ý cho chàng khi đang phân vân quần jean xanh đậm phối với áo màu gì sẽ phù hợp.

Phối đồ với quần jeans xanh và denim
Quần xanh đậm phối áo màu gì?

Nếu đang trong một chuyến đi dã ngoại hay dạo phố, chàng hãy thử set đồ này với túi đeo chéo nhé!

Thêm một item nữa cũng cực HOT không kém là áo khoác bò. Quần jeans xanh và áo khoác bò màu xanh cũng là cặp bài trùng cho mọi chàng trai. Nếu chàng không thích áo bò, thì hoàn toàn có thể mặc chiếc áo chàng thích và khoác áo bò bên ngoài. Vẫn cực kỳ phong cách đúng không nào?

Quần jeans xanh phối với áo kẻ sọc nhiều màu sắc

Những chiếc áo kẻ sọc ngang hay sọc dọc khi phối đồ với quần jean xanh nam đều mang lại cảm giác cực kỳ trẻ trung. Áo sọc dọc thì hack được chiều dài cơ thể, áo sọc ngang thì giúp thân hình được đầy đặn. 

Bạn có kết hợp với áo kẻ sọc màu nóng như đỏ, vàng, cam đậm… nếu chưa biết quần xanh đen phối áo màu gì? Hoặc có thể mix những gam màu dịu hơn như trắng, xanh dương, xanh lá cây. Việc kết hợp linh hoạt các gam màu giúp cho bộ trang phục luôn được thay đổi và đa dạng.

Quần jeans xanh phối với áo kẻ sọc
Quần bò xanh phối áo màu gì?

Hơn nữa, khi kết hợp quần jeans với áo kẻ sọc nhiều màu sẽ tạo cảm giác vintage. Mà màu sắc của áo sọc cũng đa dạng cực kỳ. Vậy là khỏi lo quần jeans xanh mặc với áo màu gì thì ĐẸP và CHẤT rồi nhé!

Quần jean xanh và áo xanh lá hoặc xanh da trời

Cả hai gam màu xanh đều mang đến sự tự tin và tinh thần lạc quan cho bộ đồ.

Nếu chàng kết hợp quần jeans xanh với áo xanh da trời cho những ngày đi chơi thì thật tuyệt. Set đồ này sẽ tạo sự mát mẻ, trong sáng và năng động. Linh hoạt thay đổi set đồ này bằng cách thay vì mặc sơ mi, chàng có thể khoác bên ngoài. Hãy phối đồ với quần jean xanh nam thường xuyên để thể hiện sự trẻ trung của bạn nhé!

Quần xanh mặc với áo màu gì nam?
Quần xanh mặc với áo màu gì nam?

Nếu chưa biết quần xanh mặc với áo màu gì nam thì bạn có thể thử mix cùng áo màu xanh lá cây nhé. Set đồ này lại tạo ra cảm giác tươi mát và bình yên. Quả là màu sắc luôn ảnh hưởng đến giác quan của người cảm nhận đúng không nào?

>>> Có thể chàng quan tâm:

Mặc quần jean đen nên phối đồ thế nào cho chuẩn thời trang?

5 Cách phối đồ cực chất với quần jean xám nam

10 Cách phối đồ với quần Jean rách gối cực nam tính

5 cách phối đồ với quần jeans màu xanh cho nữ

Phối quần jean xanh với áo màu trắng

Với các cô nàng yêu thích phong cách tối giản và năng động hoặc chưa biết quần jean xanh đậm phối với áo màu gì nữ? Thì nàng có thể phối quần jean xanh với áo màu trắng nhé. Set áo trắng và quần jean cực kỳ tiện lợi khi vận động, đi học hay đi gặp bạn bè. 

Phối quần jean xanh với áo màu trắng
Quần bò xanh phối với áo gì?

Set đồ này cũng phù hợp với cả mùa hè và mùa đông. Áo phông trắng và áo sơ mi trắng là những item mà các nàng sẽ nghĩ đến ngay khi phối vào set đồ này. Cả hai đều có sẵn trong tủ đồ, nhưng chỉ cần biến tấu đi một chút, set đồ sẽ vô cùng phong cách.

Vậy nên, các nàng hãy thử mặc quần jeans xanh với áo phông trắng và áo sơ mi trắng nhé!

Cách phối đồ với quần jean xanh và áo đen

Những set đồ áo màu đen và quần jeans thịnh hành hơn cả ở phái nữ. Màu đen giúp che khuất các khuyết điểm trên cơ thể và cũng giúp các nàng thon gọn vóc dáng hơn. 

Phối quần jean xanh với áo màu đen

Nàng có rất nhiều lựa chọn với item áo màu đen bên trên. Đó có thể là áo phông đen, áo fit body đen, áo oversize, … Tóm lại, quần jeans xanh cực kỳ hợp với những chiếc áo tối màu. Tổng quan bộ trang phục này còn rất bụi và cá tính đúng không?

Quần jean xanh và áo màu vàng

Những chiếc áo màu vàng vô cùng tôn da cho các nàng. Nếu nàng có làn da trắng, mọi gam màu vàng đều cực kỳ hợp. Nếu làn da của nàng hơi ngăm, nàng có thể chọn những gam màu vàng nhạt hơn để ngoại hình thêm sáng.

Màu vàng có sự ấm áp cho mùa đông nên chúng hay được các nàng sử dụng trên áo len, áo sweater hay áo Hoodie. Màu vàng cũng vô cùng sáng và tràn đầy năng lượng nếu kết hợp với áo phông. Nàng còn có thể hiện đại hóa item này bằng những chiếc croptop xinh xắn.

Phối quần jean xanh với áo màu vàng
Phối quần jean xanh với áo màu vàng

Vì vậy, nếu nàng còn đang băn khoăn quần xanh nhạt phối áo màu gì hợp thời trang, nàng hay tham khảo ngay set đồ áo màu vàng mật ong và quần jean xanh trẻ trung nhé!

Quần jean + áo xanh lá cây/ xanh da trời

Các loại áo gam màu xanh đều cực kỳ tươi trẻ và năng động. Khi mặc quần jean với áo xanh lá cây hoặc áo xanh da trời, nàng có thể linh hoạt kết hợp thêm các phụ kiện khác như túi xách, túi đeo chéo và giày thể thao. 

Mix quần jean xanh với áo xanh lá cây, xanh da trời
Quần jean xanh phối cùng áo xanh lá cây hoặc xanh da trời

Quần jean xanh mặc với áo màu xanh lá cây hay xanh da trời đều rất đẹp và năng động đúng không các nàng?

Quần jeans xanh phối với áo màu khác

Màu hồng

Là một sự lựa chọn thú vị dành cho các nàng yêu thích màu hồng. Quần jeans xanh phối với áo màu hồng vừa thể hiện sự cá tính, năng động của các nàng, vừa cực kỳ nữ tính, đáng yêu!

quần jean xanh mix áo màu hồng
Quần jean xanh mix áo màu hồng

Màu thổ cẩm

Màu thổ cẩm khá phù hợp với các cô nàng công sở tinh nghịch hay nàng sinh viên năng động. Set đồ này đẹp một cách tao nhã, nhẹ nhàng, với màu sắc thổ cẩm tùy nàng chọn. Khi kết hợp quần jeans với áo màu thổ cẩm, nàng có thể kết hợp với áo phông trắng bên trong, túi Tote hay túi đeo chéo nhé!

Áo thổ cẩm và quần jean xanh
Áo thổ cẩm và quần jean xanh

Màu tím

Nếu bạn đang băn khoăn, không biết quần jean xanh nhạt phối với áo màu gì? Thì màu tím chính là sự lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Vừa nữ tính, vừa ấm áp, những chiếc áo màu tím là gam màu mà các cô nàng luôn tìm kiếm. Set quần jeans xanh và áo màu tím luôn được các nàng lựa chọn mỗi khi dạo chơi hay hẹn hò. Đơn giản là chúng luôn tao nhã, dịu dàng và cực kỳ trendy. 

Quần Jeans xanh mix áo màu tím
Quần Jeans xanh mix áo màu tím

Ưu điểm nổi bật khi phối đồ với quần jean xanh

Quần jean xanh chắc chắn là item thời trang được rất nhiều các chàng trai, cô gái sở hữu. Chúng nhẹ nhàng, tiện dụng và cực kỳ thời trang. Vậy những ưu điểm nào khiến chiếc quần jean lại nổi bật giữa rất nhiều item thời trang vậy?

Quần jean xanh mang đến vẻ đẹp năng lượng và trẻ trung

Các loại quần jean màu xanh thường đã mang vẻ đẹp cực kỳ năng lượng và tươi sáng. Điều quan trọng là khi phối hợp với màu áo như thế này thì vẻ đẹp này cũng không thay đổi. Mẫu quần này được rất nhiều các chàng trai cô gái đa dạng độ tuổi ưa thích. Đúng là một item hack tuổi rất nên có mặt trong tủ đồ đúng không nào?

Mặc quần jean xanh cực kỳ tôn dáng

Quần jean nam xanh nhạt phù hợp với tất cả màu da, đặc biệt là đối với những bạn nam có làn da ngăm. Mẫu quần này tôn da rất hiệu quả, khi kết hợp thêm với áo cùng tone màu hoặc các màu trung tính như màu be, màu đen, màu nâu sẽ làm cho làn da của người mặc sáng hơn trông thấy.

Không những thế, chỉ cần biết cách phối đồ với quần jean xanh nam một cách phù hợp thì sẽ có thể tạo nên những bộ outfit vô cùng tôn dáng. Đây được xem là một trong những item thời trang hack dáng rất hiệu quả, giúp đôi chân của người mặc trở nên thon dài hơn.

Ưu điểm khi phối đồ với quần jean xanh
Ưu điểm khi phối đồ với quần jean xanh

Cách bảo quản quần jeans xanh tại nhà như mới

Giữ màu quần jeans bằng cách cho quần vào tủ lạnh

Một mẹo vặt đơn giản dành cho các loại quần jeans mới mua đó là cho quần vào tủ lạnh. Điều này giúp quần luôn giữ được màu sắc tươi mới và độ bền cao. Hãy ứng dụng ngay 3 bước thực hiện vô cùng đơn giản này nhé:

  • Bước 1: Khi mới mua quần jean đen về đừng giặt vội. Hãy xếp chúng gọn gàng vào túi nilon sạch. Ưu tiên chọn túi nilon có khóa kéo kín lại để ngăn mùi thực phẩm ám vào quần jean.
  • Bước 2: Để túi nilon vào ngăn đá tủ lạnh khoảng 1 đêm. Tủ lạnh giúp bạn khử sạch mùi hôi trên quần jean, giữ màu quần jean lâu hơn, đồng thời loại bỏ vi khuẩn bám trong quần.
  • Bước 3: Khi lấy quần jean ra khỏi tủ lạnh, bạn có thể ngâm quần với nước ấm khoảng 40 độ C trong 1 tiếng đồng hồ rồi giặt sạch lại với nước ấm một lần nữa. Hãy cho thêm một ít giấm vào trong nước để màu quần jean bền hơn, không bị phai màu trong quá trình sử dụng.

Lột trái quần mỗi khi giặt

Để quần jean không bị bạc màu, cách tốt nhất là giặt chúng bằng tay. Bạn lưu ý nên lộn trái quần và giặt bằng nước lạnh là tốt nhất. Có như vậy, quần jean sẽ luôn giữ được màu sắc tươi mới và bền màu.

Vậy là qua bài viết này, DASH JK đã gửi đến các chàng trai cô gái câu trả lời chi tiết và thuyết phục nhất cho câu hỏi: Quần jeans xanh phối với áo màu gì? Khi phối đồ với quần jeans màu xanh, DASH JK mong rằng các chàng và nàng đã có nhiều sự lựa chọn hơn.

Nếu còn các mẹo phối đồ hay ho nữa chưa được nhắc đến trong bài, hãy comment bên dưới cho DASH JK biết nhé!

Blog Liên Quan