Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

5+ Cách phối đồ cực thời trang với quần Jean xám nam

Ngày đăng: 13/11/2023
5+ Cách phối đồ cực thời trang với quần Jean xám nam

Quần jean từ lâu đã trở thành một trong những item được yêu thích nhất ở cả nam và nữ. Quần jean phù hợp với mọi lứa tuổi và cực kỳ dễ phối đồ. Chúng tạo nên vẻ ngoài cực kỳ năng động và trẻ trung.  Tuy nhiên, nhiều chàng trai còn ngần ngại với quần jean xám, chưa biết quần jean xám mặc với áo màu gì. Quần jean xám còn bị gán chiếc mác “nhàm chán” khi đem ra so sánh với các loại quần jean màu đậm khác. Trong bài viết này, DASH JK sẽ chỉ ra 5 bí kíp phối đồ với quần jean xám nam. Hãy theo dõi ngay nhé!

Đôi nét về quần jean xám nam

Quần jean màu xám mang rất nhiều đặc điểm thú vị trong thời trang nam.

Quần jean xám được cho là một gam màu khá mới. Nó vừa có sự lạnh lùng và bí ẩn của màu đen, vừa có vẻ ngoài năng động và trẻ trung của màu trắng. Vì vậy, quần jean thích hợp để mặc trong cả 4 mùa và hầu hết các lứa tuổi.

quần jean xám khói mặc với áo màu gì
Quần jean xám khói mặc với áo màu gì

Màu xám tạo nên sự cân bằng, trung tính và dễ chịu. Khác với những gam màu thông thường: xanh đậm, xanh navy, xanh nhạt, trắng. Màu xám trẻ trung và tao nhã hơn.

Quần jeans màu xám có thể kết hợp được hầu hết tất cả các gam màu trên áo. Vì vậy, chàng có thể yên tâm và sử hữu ngay cho mình một chiếc quần jean xám nhé.

Phối đồ quần jean xám
Phối đồ quần jean xám

Tuy nhiên, vẫn không ít chàng trai băn khoăn: Quần jeans xám mặc với áo màu gì ĐẸP và ẤN TƯỢNG nhất?

5 cách phối đồ với quần jean xám nam

Quần jean xám mặc với áo màu gì nam – Áo màu trắng

Đây là set đồ cực kỳ đơn giản nhưng lại rất được ưa chuộng bởi các chàng trai. Quần jean xám mặc với áo phông trắng tạo nên sự nhẹ nhàng, tối giản và cực kỳ năng động.

Quần jean xám mặc với áo màu gì nam - Áo màu trắng
Quần jean xám mặc với áo phông màu trắng

Set đồ này đặc biệt phù hợp với những chàng trai còn đang đi học. Nếu đang ở độ tuổi đi làm thoải mái về trang phục, chàng cũng có thể diện set đồ này. Sẽ phù hợp nhất nếu mặc quần jean xám với áo phông trắng khi đi dạo phố cùng bạn bè. 

Set quần jean xám và áo phông trắng sẽ không thể thiếu đôi giày thể thao trắng được rồi. Ngoài ra, các item khác có thể kể đến như: mắt kính, áo blazer, vòng tay, … Đều rất được khuyến khích để kết hợp.

Nếu chưa biết cách phối chiếc quần jeans xám đang trong tủ đồ, chàng có thể mặc quần jeans xám với áo phông trắng tinh gọn nhé!

Quần jean xám mix với áo Blazer xanh nhạt

Quần jean xám rất hợp với các gam màu trung tính, trong đó có màu xanh nhạt. Chiếc áo Blazer cũng khiến set đồ trở nên lịch sự và dịu dàng hơn. Vậy nên, quần jean xám mix với áo Blazer xanh nhạt là set đồ không thể bỏ qua.

Phối đồ với quần jean xám
Quần jeans xám mặc với áo Blazer màu xanh nhạt

Với set đồ này, chàng có thể tham gia các cuộc gặp mặt nhẹ nhàng vào cuối tuần cùng bạn bè hoặc đồng nghiệp. Nếu làm việc trong môi trường năng động, chàng cũng đừng bỏ qua set đồ này vì chúng thật sự rất thoải mái. 

Quần jean xám mặc với áo blazer xanh nhạt sẽ càng trở nên ấn tượng hơn khi kết hợp cùng áo phông trắng. Giày trắng cũng là một item không thể thiếu trong set đồ này. Chàng hãy phối hợp chúng thật nhịp nhàng với nhau nhé!

Quần jean xám kết hợp áo khoác bò

Quần jean xám và áo khoác bò tưởng chừng như không liên quan đến nhau. Nhưng khi kết hợp, set đồ này lại tạo được hiệu ứng vô cùng trẻ trung.

quần jean xám khói mặc với áo màu gì
Quần jean xám khói mặc với áo màu gì

Không thể phủ nhận áo khoác bò tạo sự bụi bặm và cá tính cho set đồ. Quần jean xám lại cực kỳ trẻ trung và bụi không kém với tone đen. Khi kết hợp quần jean xám với áo khoác bò, chàng có thể mặc chúng với áo sơ mi trắng, áo phông và sơ vin gọn gàng. 

Một số item không thể bỏ lỡ với set quần jean xám và áo khoác bò là mắt kính, giày thể thao/ giày da, đồng hồ, …

Quần jean xám và áo dài tay giữ nhiệt tối màu

Quần jean xám nhờ có độ màu đen nhất định nên chúng cực kỳ phù hợp khi mặc áo giữ nhiệt, áo dài tay tối màu. 

Có rất nhiều cách để linh hoạt set đồ này. Khi chọn quần jean xám với áo dài tay tối màu, chàng có thể mặc chúng với áo Cardigan, áo Blazer hoặc áo phao mặc ngoài. Chúng vừa tạo sự hiện đại mà cũng cực kỳ trẻ trung.

Quần jean xám mặc với áo dài tay giữ nhiệt màu tối
Quần jean xám mặc với áo dài tay giữ nhiệt màu tối

Một cách phối đồ nữa là mặc quần jean xám với áo giữ nhiệt dài tay tối màu. Kết hợp cùng áo sơ mi bên trong để tạo vẻ ngoài vừa thư sinh, vừa lãng tử.

Phối quần jean xám với áo kẻ sọc đen trắng

Các loại áo sọc đen trắng thường cực kỳ năng động và cuốn hút. Chúng phỏng theo họa tiết vằn ngựa tạo cảm giác dịch chuyển và bắt mắt. Khi kết hợp áo sọc đen trắng với quần jean xám, set đồ sẽ được cộng hưởng tạo nên vẻ ngoài cực kỳ năng động và cuốn hút.

quần jean xám mặc với áo màu gì nam
Quần jean xám mặc với áo màu gì nam

Khi phối quần jean xám với áo kẻ sọc đen trắng, chàng cũng có thể mặc thêm một chiếc áo khoác ngoài màu đen để cân bằng màu sắc cho bộ trang phục. Set đồ này sẽ hoàn thiện hơn khi phối cùng giày thể thao.

Giờ thì chàng đã sẵn sàng xuống phố cực năng động rồi!

>>Xem thêm:

Quần Jean đen nên phối đồ thế nào cho chuẩn thời trang

Phối đồ với quần Jean màu xanh hiện đại, cá tính

Phối quần jean xám với áo sơ mi mặc ngoài

Quần jean xám đen rất hợp với các loại áo sơ mi kẻ sọc. Áo sơ mi chàng cố thể mặc hoặc ở bên ngoài cực kỳ đơn giản. Một mẹo sơ vin rất hay mà gần đây các chàng trai hay làm theo đó là sơ vin lửng một bên và buông ở phần còn lại. Chàng có thể lưu ý cách kết hợp rất thú vị này nhé.

Phối quần jean xám với áo sơ mi mặc ngoài
Phối quần jean xám với áo sơ mi mặc ngoài

Lưu ý khi phối đồ với quần jean xám cho nam

Sau khi đã đi qua 5 set đồ cơ bản phối đồ với quần jean xám nam. Chàng đã phần nào trả lời được quần jean xám mặc với áo màu gì cho ĐẸP và THỜI TRANG nhất chưa? 

Ngay sau đây, DASH JK sẽ gợi ý đến chàng một vài lưu ý để khi tự phối đồ với quần jeans xám. Chàng hãy lưu lại ngay nha!

Sự tương phản tạo nên hiệu ứng

Khi kết hợp quần jean xám với các item khác, chàng có thể mặc chúng với các gam màu tối hơn để tạo sự tương phản. Mặc quần jean xám với áo tối màu sẽ tạo nên sức nặng cho bộ trang phục. Khiến chúng được tập trung vào từng chi tiết.

Sự tương phản trong trang phục khi phối đồ với quần jeans xám nam
Sự tương phản trong trang phục khi phối đồ với quần jeans xám nam

Những gam màu sáng hơn cũng có thể đi cùng với quần jean xám. Chàng có thể kết hợp quần jean xám với áo sơ mi trắng và giày thể thao sáng màu để tạo vẻ ngoài thanh khiết, nhẹ nhàng.

Chọn trang phục dựa vào hoàn cảnh

Quần jean thường khá casual. Vậy nên tùy thuộc vào hoàn cảnh nhất định, chàng hãy lựa chọn những bộ trang phục hợp lý. 

Nếu là các dịp thoải mái đi chơi cùng bạn bè, chàng có thể kết hợp quần jean xám cùng áo phông và giày thể thao đơn giản. Nhưng nếu đó là các dịp quan trọng, chàng nên mặc quần jean xám với blazer bên ngoài và giày da.

Qua bài viết này, DASH JK đã giới thiệu đến các chàng trai 5 set đồ đỉnh cao, 5 cách phối đồ với quần jean xám nam cực thời trang. DASH JK rất mong rằng các chàng đều đã có câu trả lời cho câu hỏi quần jean xám mặc với áo màu gì.

Khi kết hợp và phối đồ với quần jean xám, chàng cũng hãy lưu tâm đến màu xa và khoảng giá của sản phẩm cho phù hợp. Nếu chàng còn có bất cứ thắc mắc nào với item này. Đừng ngần ngại để lại lời nhắn với DASH JK nhé!

5/5 - (7 bình chọn)