Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10 Cách phối đồ với quần Jean rách gối cực nam tính

Ngày đăng: 12/12/2023

Quần jean nam rách gối là một item quen thuộc với các chàng trai. Bởi thiết kế hiện đại, cá tính nên nó có thể kết hợp với nhiều phong cách khác nhau tạo nên một tổng thể hài hòa. Bài viết dưới đây DASH JK sẽ gửi tới bạn 10 gợi ý phối đồ với quần jean rách gối nam. Các bạn hãy tham khảo và lựa chọn cho mình những cách mix and match phù hợp nhé. 

Một số loại quần jean rách phổ biến trên thị trường

Quần jeans rách được gọi bằng nhiều tên khác nhau như quần jean rách, quần jean distressed hay quần jean beau. Đây là loại quần hiện đại, phù hợp cho cả nam và nữ với nhiều phong cách thời trang khác nhau. Dưới đây là một số mẫu quần jean rách gối phổ biến nhất.

Ripped

Ripped là loại quần jean rách gối với những mảng lớn hoặc bắt đầu phần rách trên đầu gối. Ngày nay các nhà tạo mẫu thường tạo phần rách ở bất cứ nơi nào họ muốn.

Đây là một trong những xu hướng phổ biến từ những năm 80. Nó bắt nguồn từ những người hâm mộ nhạc rock và kim loại nặng. Đến năm 90 loại quần này ngày càng trở nên phổ biến và được nhiều người ưa thích. 

Distressed

Distressed là loại quần jean sờn, rách với những điểm nhỏ gọn gàng hơn. Chiếc quần này ban đầu là quần jean được sử dụng quá nhiều. Được tạo thành từ những người lao động nghèo không thể đổi denim. Trải qua một khoảng thời gian dài cùng nhiều lần nâng cấp, những chiếc quần đó đã trở thành Distressed ngày nay. 

Cách phối đồ với quần jean rách gối 

 Phối quần jean rách gối nam với áo phông

Có thể nói áp áo phông là một item “quốc dân”. Nó có trong tủ đồ của tất cả mọi người. Áo phông có thể kết hợp được với nhiều phong cách khác nhau tạo nên một bộ trang phục đơn giản nhưng cũng đầy cá tính. Bạn hãy thử kết hợp áo phông cùng quần jean rách gối để tạo nên những outfit thật năng động nhé. 

 Phối quần jean rách gối nam với áo phông

 Kết hợp giữa jean rách gối nam với áo sơ mi

Một chiếc áo sơ mi lịch sự kết hợp cùng quần jean rách gối mang hơi thở “đường phố” sẽ tạo ra một outfit thế nào nhỉ? Chắc chắn sẽ rất phá cách đúng không nào? Đây có thể sẽ là một set đồ phù hợp nếu bạn muốn thay đổi phong cách. 

Phối đồ với quần jean rách gối và áo sơ mi
Phối đồ với quần jean rách gối và áo sơ mi

 Phối quần jean rách gối nam với len

Item này phù hợp với những ngày thời tiết trở lạnh. Để thời trang hơn, bạn có thể kết hợp cùng một chiếc áo sơ mi có cổ hoặc một số phụ kiện như kính mắt. 

Phối layer cùng quần jean nam rách bụi

Đây là cách phối đồ được khá nhiều chàng trai ưa chuộng. Phong cách này gồm 2-3 lớp áo kết hợp lại với nhau và mix cùng quần jean rách gối. Để bộ trang phục nổi bật, cá tính hơn các bạn có thể chọn những màu sắc đối lập cho 2 items này nhé. 

Áo khoác denim + Quần jean nam rách gối

Là một người yêu thích phong cách năng động, cá tính, trẻ trung, mạnh mẽ thì chắc chắn bạn sẽ không bỏ quả cách mix đồ này. Bạn nam có thể kết hợp áo thun, áo sơ mi,…và khoác thêm chiếc Denim bên ngoài. Bạn có thể lựa chọn chiếc quần jean rách cùng màu hoặc khác màu với áo để có được một bộ trang phục hợp ý nhất nhé. 

Áo khoác denim + Quần jean nam rách gối

Mix quần jean rách nam với áo bomber

Chắc hẳn bất cứ chàng trai nào cũng sẽ có một chiếc bomber trong tủ đồ của mình. Vừa hiện đại, vừa thời trang lại có thể kết hợp với nhiều item khác nhau. Bạn hãy dựa theo phong cách muốn hướng đến để kết hợp màu sắc giữa quần và áo sao cho phù hợp. 

Mix quần jean rách nam với áo bomber

Mix quần jean rách nam với áo khoác da

Đây là một cách phối đồ  thể hiện được sự sành điệu, cá tính, hiện đại. Bạn có thể dựa theo phong cách ưa thích của mình để chọn màu sắc chiếc quần jean sao cho phù hợp

Mix quần jean rách nam với áo khoác da

>> Xem thêm: 8 TIPS PHỐI ĐỒ VỚI ÁO DA NAM “ĐẸP BỀN VỮNG” NĂM 2024

Vest kết hợp cùng quần jean rách

Nhắc tới áo vest là nhắc tới những chiếc quần âu hay bộ suit lịch sự. Tuy nhiên ngày nay với nhiều phong cách thời trang độc đáo, những chiếc áo vest đã được kết hợp với nhiều item hơn. Từ đó tạo nên nhiều set đồ vừa phá cách nhưng vẫn giữ được sự chỉn chu, lịch sự. Áo vest mix cùng quần jean rách là một trong những ví dụ của sự phá cách đó. 

Áo măng tô và quần bò nam rách gối.

Áo măng tô là một trong những trang phục phù hợp để mix & match cùng quần jean rách gối. Phong cách này  mang đến cho bạn sự trẻ trung, hiện đại, năng động. 

Áo măng tô và quần bò nam rách gối.

>> Xem thêm: 7 TIPS PHỐI ĐỒ VỚI ÁO MĂNG TÔ TRENDY NHẤT CHO NAM GIỚI

Áo hoodie và quần bò nam rách gối

Hoodie là một trong những trang phục “làm mưa làm gió” trong mấy năm gần đây. Để item bớt “nhàm chán” bạn có thể mix áo hoodie, quần bò nam rách gối cùng áo denim, áo bomber hay măng tô. 

Một số phụ kiện phối đồ với quần jean rách gối nam đẹp

Để bộ trang phục của bạn bớt nhàm chán, đơn điệu bạn có thể lựa chọn thêm một số phụ kiện để mix & match cho trang phục của mình. 

Giày sneaker, giày da.

Quần jean nam rách là một item khá cá tính. Nếu bạn theo đuổi phong cách năng động, phóng khoáng có thể chọn cho mình những đôi sneaker hiện đại. Bạn là người yêu thích sự lịch sự nhưng không quá cứng nhắc, hãy lựa chọn cho mình những đôi giày da nhé.

jean rách gối phối cùng giày da

Ngoài ra phối đồ với quần jean nam rách cùng áo denim, một đôi boot cao cổ còn mang đến chút “bụi bặm” đường phố. Đây chắc hẳn là outfit không thể bỏ qua với các chàng theo đuổi phong cách Street Style. 

Ví, túi xách, thắt lưng

Những chiếc ví da, túi xách, thắt lưng cũng là một trong những phụ kiện thời trang mà các chàng có thể lựa chọn để kết hợp cho bộ trang phục của mình. Đặc biệt là khi kết hợp cùng quần jean rách gối.

Mũ lưỡi trai

Với những set đồ như áo denim, áo phông, phối layer,…khi phối với quần jean nam rách gối. Các bạn có thể lựa chọn thêm chiếc mũ lưỡi trai cùng một đôi sneaker để thêm cá tính nha

mũ lưỡi trai và quần jean nam rách gối

Bài viết trên đây DASH JK đã gửi đến bạn 10 cách phối đồ với quần jean nam rách gối. Hi vọng các bạn sẽ có thêm những lựa chọn, giúp đa dạng hơn phong cách của mình. 

>> Xem thêm: Mặc quần Jean đen nên phối đồ thế nào chuẩn thời trang