Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

5 mẹo phối đồ với quần trắng nam thu hút mọi ánh nhìn

Ngày đăng: 22/12/2023

Quần trắng là một trang phục thú vị nhưng lại khiến nhiều nam giới băn khoăn không biết làm sao để phối đồ cho phù hợp. Trong bài viết này, DASH JK sẽ hướng dẫn bạn 5 mẹo phối đồ với quần trắng nam vừa đơn giản lại ấn tượng nhất mỗi khi xuống phố.

Lưu ý cần biết khi phối đồ với quần trắng nam

Nên chọn quần trắng vừa với vóc dáng cơ thể

Một điểm yếu của các loại trang phục trắng đó là sẽ dễ làm lộ ra các đường nét của thân thể. Bởi vậy bạn không nên chọn quần trắng ôm quá sát với chân, nhất là với nam giới có đôi chân to hoặc cơ bắp.

Thay vào đó, một chiếc quần trắng theo kiểu ống suông vừa vặn với chân, hoặc có thể là hơi rộng một chút thì sẽ dễ để phối đồ hơn, lại không lo bị lộ khuyết điểm.

Chọn quần phù hợp với vóc dáng
Chọn quần phù hợp với vóc dáng

Chọn chất liệu quần phù hợp với hoàn cảnh, thời tiết

Bên cạnh form dáng thì chất liệu của quần cũng sẽ ảnh hưởng tới vẻ ngoài outfit của đàn ông. Những loại quần với chất vải thoáng mát, không quá dày như cotton, linen sẽ mang lại cho bạn vẻ nhã nhặn, thanh lịch hơn. Bên cạnh đó, bạn cũng có thể chọn các loại quần có chất vải dày hơn một chút như quần Jean, quần da để tạo cảm giác mạnh mẽ, nam tính.

Chọn quần phù hợp với thời tiết
Chọn quần phù hợp với thời tiết

Mẹo phối quần trắng theo quy tắc color – block

Color – block là một phương pháp phối màu khá là quen thuộc và thường dùng để phối đồ cho quần trắng/đen.

Ý nghĩa của phương pháp color – block đó là kết hợp trang phục theo các “lớp” có màu sắc tương phản nhau để làm nổi bật cho outfit. Bạn có thể áp dụng “color – block” bằng cách chọn áo có các tông màu trầm như đen, xám, xanh navy, tím than… 

Phối quần trắng theo quy tắc tương phản
Phối quần trắng theo quy tắc tương phản

Ưu điểm của phương pháp này đó là nhờ sự phối màu giữa hai gam màu đối lập, quần trắng là gam màu sáng và áo với gam màu tối tạo nên hiệu quả đánh lừa thị giác, giúp cho bạn có vẻ cao và gầy hơn. Để đạt hiệu quả cao hơn thì bạn nên chọn những đôi giày trắng cùng tông với quần vì sẽ giúp bạn “hack” thêm chiều cao trong mắt mọi người đấy.

KINH NGHIỆM PHỐI ĐỒ VỚI QUẦN TRẮNG NAM ẤN TƯỢNG NHẤT

Quần kaki trắng cùng áo phông, giày thể thao

Phối quần trắng cùng với các loại áo phông có màu sắc sáng hoặc trầm là cách mix& match đơn giản nhất, lại nhanh chóng và thuận tiện cho nam giới. Quần kaki hoặc jogger trắng sẽ là thích hợp nhất để phối cùng áo phông để mang lại vẻ ngoài trẻ trung, năng động mà vẫn rất thanh lich.

Combo này sẽ giúp bạn tự tin dạo phố, đi cà phê hoặc dã ngoại cùng bạn bè, ngay cả trong những ngày có thời tiết nóng bức. Đừng quên chọn thêm cho mình một đôi giày thể thao thật “chất” để phối đồ với quần trắng nhé.

Phối đồ với quần trắng nam và áo phông
Phối đồ với quần trắng nam và áo phông

>> Xem thêm:

Quần Kaki xám mặc với áo màu gì đẹp và cuốn hút?

10 Cách phối đồ với áo thun trắng nam trẻ trung và năng động

Quần Jean trắng phối với áo hoodie, giày sneaker

Có lẽ không nhiều nam giới sở hữu cho mình một chiếc quần Jean trắng bởi đây là một món đồ không dễ phối. Lựa chọn thích hợp nhất là bạn nên phối cùng với một chiếc áo hoodie, áo sweater hoặc sơ mi v.v… với tông màu trầm, tối để tạo nên hiệu ứng tương phản.

Áo hoodie là lựa chọn phù hợp hơn cả để phối đồ cùng quần Jean trắng, bởi cả 2 loại trang phục này đều có nét năng động, cá tính. Đối với giày sneaker, bạn nên chọn đôi giày có tông màu đen để nổi bật khi đi cùng quần trắng nhé.

Phối đồ với quần trắng nam và áo hoodie
Phối đồ với quần trắng nam và áo hoodie

Quần âu màu trắng với áo sơ mi đen, giày da

Quần âu ngày nay không chỉ được nam giới mặc trong các sự kiện trọng đại hay các bữa tiệc lớn, mà đã trở nên ngày càng phổ biến trong môi trường công sở hoặc mặc khi xuống phố. Nếu như bạn đang phân vân quần âu trắng nên mặc với đồ gì, thì áo sơ mi chính là đáp án đơn giản nhất.

Quần trắng áo sơ mi đen
Quần trắng áo sơ mi đen

Có rất nhiều tông màu áo sơ mi cho bạn lựa chọn, nhưng ấn tượng và thu hút nhất vẫn là sơ mi đen để tạo nên outfit tương phản khi phối đồ với quần trắng. Ngoài ra bạn cũng có thể chọn một số màu dễ phối khác như xanh dương, xanh lá cây, màu nâu hoặc màu be v.v…

Đối với combo trên thì việc lựa chọn một đôi giày da để phối cùng là sự lựa chọn chính xác nhất. Tương tự như quần Âu, giày da là phụ kiện luôn mang lại vẻ lịch lãm, sang trọng cho mọi quý ông. Vẻ đẹp của giày da đến từ chất liệu da sáng bóng, thiết kế tinh xảo, toát lên vẻ cứng cáp bên ngoài mà lại rất êm ái bên trong.

Giày Derby
Giày Derby

Giày da cũng rất đa dạng. Nếu là người đàn ông yêu thích sự nhanh nhẹn, một đôi giày Loafer với thiết kế không dây độc đáo giúp bạn xỏ giày nhanh chóng, thuận tiện sẽ là lựa chọn hàng đầu. Còn với những ai thích phong cách vintage, truyền thống thì một đôi giày Oxford với thiết kế đầy chất cổ điển, mang đậm “hơi thở” phương Tây sẽ là đáp án dành cho bạn. Dù là với loại giày nào, giày da cũng sở hữu ưu điểm chung đó là phù hợp với mọi độ tuổi. 

Bạn có đang muốn tìm hiểu thêm về các mẫu giày bằng 100% da thật? Xem ngay bộ sưu tập giày da nam của DASH JK: https://dashjk.vn/san-pham

Quần trắng nam và áo sweater

Kết hợp quần trắng với áo sweater (áo len dài tay) là cách phối đồ tốt nhất dành cho những ngày trời lạnh. Ưu điểm của cách mix&match này đó là phần áo sweater sẽ trở nên nổi bật, ấn tượng hơn hẳn nhờ sự tương phản từ quần trắng mang lại. Màu trắng là một màu làm nổi bật cho mọi màu khác, vì thế bạn có thể chọn áo sweater với bất cứ màu nào bạn thích mà vẫn thời trang và thu hút.

Ngoài ra, cách mix đồ này cũng mang lại cảm giác thoải mái, năng động mà vẫn ấm áp trong những ngày se lạnh.

Quần trắng nam và áo sweater
Quần trắng nam và áo sweater

Quần Âu trắng và áo khoác Blazer, giày Boots

Phối đồ cùng áo Blazer đen hoặc nâu cùng quần âu trắng cũng là phong cách mà rất nhiều quý ông yêu mến. Sự tương đồng trong phong cách nhã nhặn, sang trọng của hai trang phục này khiến cho bạn có thể mặc ở những bữa tiệc sang trọng, những sự kiện lớn hay những cuộc họp hoặc gặp gỡ đối tác quan trọng…

Phối quần trắng và áo blazer
Phối quần trắng và áo blazer

Cách mix này cũng mang lại cho mọi đàn ông vẻ ngoài rất ấn tượng và quyến rũ, thu hút mọi ánh nhìn. Để thêm vẻ nam tính, bạn nên kết hợp với một đôi giày Boots da dành cho nam giới.

Giày chelsea boots
Giày chelsea boots

Với phần cổ giày cao đến mắt cá chân đầy vẻ kiêu hãnh, thiết kế da bóng bẩy và đường nét cá tính, giày Boots luôn nổi bật trong mọi phong cách phối đồ, và ở trong mọi hoàn cảnh. Đây là đôi giày không thể thiếu với những chàng trai theo đuổi phong cách phóng khoáng, tự do và mạnh mẽ.

Bạn có đang muốn tìm hiểu chi tiết hơn về các dòng giày Boots nam? Xem ngay các mẫu giày Boots của DASH JK tại ĐÂY

_____


TỔNG KẾT

Với các hướng dẫn kết hợp trang phục và phối đồ với quần trắng ở trên, giờ đây bạn đã có thể áp dụng vào tủ đồ của mình và tạo những cách mix đồ đầy độc đáo, sáng tạo rồi. DASH JK xin chúc bạn luôn tự tin, thu hút với set đồ của mình mỗi khi xuống phố nhé.

>> Xem thêm:

Blog Liên Quan