Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

5 cách phối đồ với quần tây ống rộng nam đón đầu xu hướng

Ngày đăng: 19/01/2024

Quần tây ống rộng là item quen thuộc trong tủ đồ nam giới. Vậy phối đồ với quần tây ống rộng nam như thế nào để thời trang hơn? Cùng DASH JK khám phá qua bài viết sau!

Quần tây ống rộng luôn là sự lựa chọn hàng đầu cho nam giới mặc để vừa có thể đi làm, đi học hay đi chơi… Tuy nhiên, để phối đồ với quần tây ống rộng sao cho phong cách, nam tính hơn thì không phải ai cũng làm được. Dưới đây là gợi ý của DASH JK về 5 cách phối đồ với quần tây ống rộng nam đón đầu xu hướng 2024. Cùng khám phá nhé!

Phối đồ với quần tây ống rộng nam và áo phông

Nếu bạn muốn có một set đồ đơn giản, trẻ trung thì áo phông và quần tây ống rộng là một cặp bài trùng hoàn hảo. Đây chính là lựa chọn lý tưởng cho những chàng trai yêu thích phong cách smart casual. Với chất liệu vải thoáng mát, chiếc áo phông sẽ giúp bạn nam cảm thấy thoải mái hơn trong suốt cả ngày dài, đồng thời vẫn toát lên vẻ lịch sự, nam tính.

Quần tây ống rộng nam phối cùng áo phông basic
Quần tây ống rộng phối cùng áo phông basic

Phối đồ với quần âu nam ống rộng và áo phông thích hợp cho các buổi đi chơi, du lịch, dã ngoại… hay đơn giản chỉ là dạo phố cuối tuần. Hoặc bạn có thể mặc khi đi học hay đi làm mà không lo trông quá khác biệt. Chỉ cần lưu ý phối màu trang phục hài hoà là bạn đã hoàn thành xuất sắc outfit để tỏa sáng rồi đấy!

Quần tây ống rộng nam mix áo sơ mi

Gợi ý thứ hai mà DASH JK gợi ý cho bạn là quần âu nam phối đồ cùng áo sơ mi.

Sự kết hợp hoàn hảo này tạo nên một set đồ vừa lịch sự, chỉn chu nhưng vẫn đảm bảo sự thoải mái. Phong cách này phù hợp cho cả môi trường công sở và cuộc sống cá nhân hàng ngày.

Sự kết hợp quen thuộc: quần âu nam & áo sơ mi

Chiếc áo sơ mi với thiết kế nhẹ nhàng sẽ giúp phái mạnh thêm tỏa sáng và tự tin hơn. Bạn có thể kết hợp cùng với những đôi sandal hoặc dép da lộn hoặc sợi đan nếu muốn thể hiện cá tính và sự phóng khoáng của mình. Ở những không gian trang trọng, bạn có thể kết hợp với một đôi giày tây nam để khẳng định phong cách sang trọng, lịch lãm.

>> Xem thêm:

  • 10 Mẹo phối đồ với quần tây và áo sơ mi trắng cực cuốn hút
  • 5 MẸO PHỐI ĐỒ VỚI ÁO SƠ MI CÔNG SỞ NAM LỊCH LÃM, CUỐN HÚT

Quần tây ống rộng nam hàn quốc phối cùng áo blazer

Áo blazer là mảnh ghép hoàn hảo cho outfit lịch sự khi kết hợp cùng quần tây ống rộng. Đây là set đồ bất bại dành cho các quý ông công sở. Thêm nữa, dù là sinh viên hay người đi làm thì cách phối đồ quần âu nam này vẫn là lựa chọn phù hợp bởi sự trẻ trung và năng động.

Quần tây ống rộng nam hàn quốc mix cùng blazer

Để lý tưởng hơn với môi trường công sở hay trường học, bạn nên chọn những chiếc áo blazer có màu sắc trung tính kết hợp với sneaker hay các loại giày da như giày loafer, giày derby.

Tại DASH JK, chúng tôi mang đến rất nhiều lựa chọn về giày da, được trực tiếp sản xuất và phân phối trên nền tảng online. Giày được làm từ da bò thật 100%, được nhập khẩu nguyên tấm cho phần mui và thân giày, da cừu cho lớp lót trong êm ái và làm mát bàn chân khi sử dụng.

>> Lựa chọn ngay một mẫu giày da ưng ý để mix cùng áo blazer tại ĐÂY.

Cách phối đồ với quần tây ống rộng mix áo len

Nếu đã quá quen thuộc với outfit quần tây, áo sơ mi xuất hiện trong các dịp trang trọng thì áo len phối đồ với quần tây ống rộng cũng là phương án đáng thử.

Outfit thoải mái: Quần tây ống rộng kết hợp với áo len

Những chiếc áo có chất vải dày dặn sẽ giúp các chàng trai tôn dáng hoàn hảo hơn. Đây là một lựa chọn thông minh cho những ngày se lạnh, trông vừa ấm áp vừa cuốn hút.

Phối quần tây nam ống rộng với áo cardigan

Gợi ý cuối cùng của DASH JK là phối đồ với quần âu và áo cardigan.

Chàng trai ấm áp với quần tây ống rộng và áo cardigan

Áo cardigan là item quen thuộc để giữ ấm và thoải mái trong mùa thu đông. Với thiết kế rộng rãi, áo tạo sự thoải mái trong bất kỳ hoạt động nào. Cách phối đồ với áo Cardigan và quần âu nam tạo nên outfit cơ bản nhưng không kém phần năng động và sành điệu. Để tạo điểm nhấn, bạn hãy phối thêm áo thun đơn sắc và xắn 1 – 2 gấu quần nhé. Sự kết hợp ăn ý này giúp bạn toát lên sự ngọt ngào như những chàng trai Hàn Quốc.

Với 5 cách phối đồ với quần tây ống rộng đón đầu xu hướng 2024 mà DASH chia sẻ, hy vọng phái mạnh sẽ tự tin hơn khi diện đồ với chiếc quần tây ống rộng yêu thích. Nếu bạn có ý tưởng nào khác cho việc phối đồ với quần tây ống rộng nam, đừng ngại chia sẻ cùng DASH JK nhé!

Dịch vụ vượt trội – Trải nghiệm khác biệt cùng hàng ngàn ưu đãi, quà tặng hấp dẫn tại DASH JK đang chờ các chàng khám phá!

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan