Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

5 Cách phối đồ hiện đại với quần Short và áo sơ mi nam

Ngày đăng: 20/11/2023
5 Cách phối đồ hiện đại với quần Short và áo sơ mi nam

Quần short nam gắn liền với hình ảnh thoải mái, tự do trong khi áo sơ mi thường được sử dụng vào những dịp nghiêm túc. Tưởng chừng như hai món đồ này cách biệt nhưng chúng hoàn toàn có thể tạo ra set đồ cực kỳ năng động, có gu. Bởi bộ đôi này mang đến một phong cách mới lạ và không kém phần thú vị.

Vậy chàng đã biết cách phối đồ nam quần short áo sơ mi chưa? Hãy tham khảo một số gợi ý dưới đây của DASH JK nhé!

Nên mặc quần short và áo sơ mi khi nào?

Đây là hai món đồ không thể thiếu trong tủ đồ mùa hè của các chàng trai. Tuy nhiên, trái với áo sơ mi, quần short nam không phải là món đồ mà chàng có thể diện bất cứ lúc nào. Nếu chàng không lựa chọn hoàn cảnh phù hợp, sẽ tạo cảm giác về sự thiếu chín chắn, trưởng thành. 

Quần short áo sơ mi
Thời trang nam với quần short

Khi kết hợp bộ đôi với nhau, chàng có thể mặc trong những chuyến dạo phố cuối tuần, gặp gỡ bạn bè hay dã ngoại cùng gia đình. Set đồ này vừa năng động, nhẹ nhàng, mà vẫn giữ chất lịch sự. Chàng hãy kết hợp với giày thể thao hoặc dép bitis để hợp vibe hơn nhé.

mix áo sơ mi với quần short nam
Nên mặc áo sơ mi với quần short nào

Chàng hoàn toàn có thể khoác thêm áo Blazer hoặc một chiếc Cardigan nhẹ nhàng ở ngoài nếu ngày hôm đó thời tiết hơi se se. Sự kết hợp này không hề làm mất đi sự nam tính. Ngược lại, chúng giúp chàng dịu dàng hơn với outfit này.

Quần short cũng có những hạn chế của chúng về mặt trang phục. Hãy đảm bảo đó là dịp thật sự vui vẻ và thoải mái. Còn nếu đó là những ngày đi làm bình thường hay những dịp quan trọng với đối tác, chiếc quần âu dài sẽ phù hợp hơn nha!

Nếu chàng đang cần thêm những tips phối đồ với quần short nam, DASH JK sẽ mang đến ngay đây!
12 cách phối đồ với quần short nam cực nam tính và thời trang.

5 cách phối đồ với áo sơ mi và quần short nam

Nếu chàng theo phong cách tối giản thì đây hẳn là một set đồ chàng không nên bỏ qua.

Quần short áo sơ mi ngắn tay màu trơn

mix quần short với áo sơ mi
Áo sơ mi ngắn tay màu trơn và quần short

Thay vì mặc một chiếc quần tây thường ngày đi làm, chàng hãy thử sử dụng một chiếc quần short sẽ giúp ngoại hình trông năng động hơn. Không những thế bộ đồ của chàng vừa thoải mái, trẻ trung mà vẫn đủ lịch sự để xuống phố cùng bạn bè, ghé qua quán cà phê…

Áo sơ mi quần short
Quần short áo sơ mi tay dài

Áo sơ mi ngắn tay họa tiết nổi bật và quần short nam

Mang đậm hơi thở của mùa hè, áo sơ mi ngắn tay với họa tiết nổi bật là một item tuyệt vời. Kết hợp thật tài tình với một chiếc quần short basic. Bộ đồ này sẽ giúp chàng tạo nên hình ảnh sành điệu, gu thời trang bắt mắt.

cách phối quần short với áo sơ mi nam
Áo sơ mi ngắn tay họa tiết nổi bật

Nếu đang trong một chuyến du lịch, đừng quên mix thêm một chiếc mũ cói vành nhỏ vừa có tác dụng che nắng lại vừa tạo điểm nhấn cho bộ đồ nhé.

sơ mi quần đùi
Quần short áo sơ mi nam

Hãy thử thêm những chiếc áo sơ mi kẻ sọc vào bộ sưu tập thời trang của mình nhé. Chắc chắn chàng sẽ thấy đây là sự lựa chọn đúng đắn.

Quần short áo sơ mi tay dài

Sơ mi trắng dài tay sẽ giúp chàng trông có phần trang trọng và lịch thiệp hơn. Tuy nhiên chính màu trắng sáng lại tôn vinh thêm màu quần short. Chúng tạo nên bộ đôi cực kỳ năng động, công phá mùa hè.

Quần đùi áo sơ mi
Áo sơ mi ngắn tay họa tiết nổi bật và quần short nam

Chàng hãy chọn một chiếc sơ mi dài tay cổ trụ khi đi cùng quần short nhé. Trong trường hợp không có sơ mi cổ trụ, chàng vẫn có thể sử dụng các loại sơ mi khác. Tuy nhiên hãy để mở 2 khuy áo trên cùng để tạo sự phóng khoáng cho bộ đồ nhé.

Mix quần short với áo sơ mi dài tay màu sắc

Quần short áo sơ mi
Áo sơ mi dài tay màu sắc và quần short

Nếu bạn không theo phong cách tối giản hãy chọn sơ mi dài tay có họa tiết nhé. Màu sắc trên sơ mi sẽ giúp nó trở nên hợp rơ với quần short hơn.

Quần short áo sơ mi nam
Áo sơ mi dài tay màu sắc và quần short

Mặc sơ mi dài tay với quần short, chàng có thể xắn tay lên một chút để đỡ vướng víu. Hãy kết hợp thêm các item khác để bộ trang phục này thêm hoàn thiện. Thí dụ như túi xách, mũ lưỡi trai hay giày thể thao năng động.

Dùng áo sơ mi làm áo khoác

Không phải lúc nào áo sơ mi cũng phải đóng cúc. Hãy biến tấu chúng một chút bằng cách mặc nó như một chiếc áo khoác ngoài.

mix quần short với áo sơ mi
Áo khoác sơ mi

Chàng có thể kết hợp một chiếc áo phông hoặc áo tank top đơn giản ở bên trong, sau đó khoác thêm sơ mi. Trông chàng sẽ cá tính và mạnh mẽ hơn nhiều đó.

Một vài lưu ý khi phối sơ mi và quần short

Lựa chọn áo sơ mi nam phù hợp

Lựa chọn áo sơ mi phù hợp là yếu tố quan trọng nhất để có thể mặc đẹp. Có không ít các trường hợp vì chọn sai áo mà đã vùi dập vóc dáng vốn là điểm cộng của mình. Nếu chàng chọn áo sơ mi có kích cỡ quá nhỏ, khi mặc áo sẽ bị căng, bó sát rất mất thẩm mỹ.

Một chiếc sơ mi chuẩn size vừa vặn sẽ đảm bảo được sự thoải mái khi mặc mà vẫn khéo léo khoe được hình thể đấy.

Lựa chọn quần short nam phù hợp

Tương tự như với sơ mi, việc lựa chọn quần short cũng vậy, chàng nên chọn quần short có độ dài và độ rộng ống quần phù hợp. Một chiếc sơ mi được mix với một chiếc quần short dài tới đầu gối sẽ là lựa chọn đúng đắn.

Bên cạnh đó, chàng cũng nên cân nhắc tới màu sắc của chiếc quần. Nếu sơ mi của chàng đã có đủ điểm nhấn, thì quần short màu trơn không họa tiết sẽ phù hợp hơn.

Lựa chọn phụ kiện đi kèm

Việc lựa chọn phụ kiện cũng tùy vào từng hoàn cảnh, địa điểm chàng sẽ đến. Một đôi giày thể thao sẽ hợp lý hơn giày da khi phối hợp cùng bộ đôi sơ mi và quần short.

Chàng có ý tưởng mới lạ nào để “mix and match” quần short và sơ mi không? Cùng DASH JK thay đổi phong cách, chào đón hè sang với những gợi ý phối đồ trên nhé!

Chúc các chàng trai thành công!

Array