Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Những mẫu giày da nam bền đẹp, cao cấp chính hãng, giá tốt nhất

Ngày đăng: 07/08/2024

Giày da nam bền đẹp sẽ giúp cánh mày râu tự tin trong mọi hoạt động, kể cả khi tham gia các bộ môn thể thao yêu cầu tính vận động cao. Các mẫu giày thiết kế đa dạng kiểu dáng, mẫu mã phong phú, phù hợp với hầu hết mọi lứa tuổi. Một đôi giày da bò Oxfords hoặc Derby da dê sẽ là lựa chọn tốt cho các chàng trai chốn công sở. Hay quý khách thích phong cách trẻ trung, năng động hơn, một đôi Sneakers da bê sẽ là phụ kiện hoàn hảo để phối đồ.

6 mẫu giày làm từ các loại da bền đẹp cho nam

Những mẫu giày da nam bền đẹp đang là lựa chọn hàng đầu của cánh mày râu với nhiều kiểu dáng đa dạng, mẫu mã và màu sắc phong phú.

Giày OXFORDS da bò Full-Grain (da bò nguyên mảnh)

Oxfords da bò Full-Grain mũi tròn là sản phẩm không thể bỏ lỡ dành cho cánh mày râu yêu thích phong cách lịch lãm nhưng vẫn giữ được nét trẻ trung, hiện đại.

Giày được làm từ chất liệu da bò nguyên mảnh, không cắt ghép từ các mảng da rời nên cực kỳ chắc chắn, không bị bục da khi sử dụng. Đặc biệt, da bò dễ vệ sinh lau chùi và bảo quản, giúp giày đẹp như mới sau khi sử dụng.

Hơn hết, giày Oxfords da bò full-grain chính là loại da tự nhiên, không qua bất kỳ khâu xử lý hóa chất nào, giữ nguyên được tính chất vốn có của loại da, nên cực kỳ bền theo thời gian, hơn hẳn các loại da đã qua xử lý.

Ngoài chất liệu da bò hoàn hảo cho phần thân giày, mẫu giày oxfords cũng cực kỳ lưu tâm đến phần đế khi lựa chọn chất liệu cao su dày dặn, có độ ma sát cao để gia công, giúp bảo vệ người dùng trong mọi thời tiết.

Phái mạnh có thể mix giày cùng các item khác nhau như: quần jeans, kaki, quần âu… để đi dự tiệc, đi làm hay hẹn hò cùng người khác giới, chắc chắn sẽ gây ấn tượng tốt.

Mẫu giày da nam công sở phong cách quý ông
Mẫu giày da nam công sở phong cách quý ông

Giày LOAFERS da lộn (Suede)

Một trong những loại giày da nam bền đẹp mà cánh mày râu nhất định phải sở hữu đó chính là mẫu giày lười Loafers da lộn. Giày Loafers làm từ chất liệu da lộn có vẻ ngoài mịn và nhẵn nhụi với độ dày đồng nhất. Đặc biệt da lộn có độ bám cao, giúp đôi giày bền bỉ, chắc chắn và không bị vỡ bục sau thời gian dài sử dụng.

Phần đế giày cũng được gia công tỉ mỉ, làm bằng chất liệu cao su có tính đàn hồi cao, tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển mà không gây đau chân. Chàng có thể phối quần tây, áo sơ mi cùng giày Loafers da lộn đi làm văn phòng hoặc đi gặp gỡ đối tác nhất định sẽ để lại thiện cảm tốt đối với người đối diện.

Mẫu giày lười da lộn thời trang
Mẫu giày lười da lộn thời trang

Giày DERBY da dê (Goatskin)

Các mẫu giày Derby không còn quá xa lạ với nhiều tín đồ thời trang nam, đặc biệt là dân công sở. Giày Derby có thiết kế thời thượng, tinh tế trong từng đường nét, phù hợp đi làm, đi đám cưới hoặc dự các buổi lễ trang trọng, mang đến gu thời trang sành điệu cho phái mạnh.

Giày Derby làm từ chất liệu da dê cực kỳ bền và dẻo dai, mang tới cảm giác êm ái, thoải mái khi xỏ, giúp cánh mày râu tự tin trong suốt ngày dài. Tuy nhiên, chất liệu giày da dê không phù hợp với những hoạt động yêu cầu tính vận động cao, sẽ làm giảm tuổi thọ của đôi giày do da mềm không chịu được tác động mạnh.

Mẫu giày tây da dê bền đẹp
Mẫu giày tây da dê bền đẹp

Giày MOCCASINS da cá sấu (Crocodile Leather)

Giày da nam Moccasins làm từ da cá sấu gây ấn tượng với bề mặt da có các vết nứt tạo vảy độc đáo. Đây có thể nói là chi tiết độc nhất vô nhị mà da cá sấu thật mới cá thể mang lại.

Đặc biệt, chất liệu da cá sấu còn thấm hút mồ hôi hiệu quả, giúp cho đôi chân của chàng luôn khô ráo. Vì vậy, chàng có thể mang giày Moccasins ngay cả trong tiết trời hè nóng bức mà vẫn thoải mái, không gây mùi khó chịu.

Mẫu giày Moccasins thiết kế không dây thuận tiện với kiểu dáng ôm chân đẹp, làm tôn lên đường nét nam tính, mạnh mẽ của cánh mày râu. Mix giày cùng quần jeans và áo phông rộng đi dạo phố, cafe cùng bạn bè chắc chắn sẽ là lựa chọn tốt cho chàng với phong cách trẻ trung, phóng khoáng. Hay diện cùng quần âu, áo sơ mi lịch sự chốn công sở cũng là một lựa chọn không tồi.

Giày lười da cá sấu thời trang sành điệu
Giày lười da cá sấu thời trang sành điệu

Giày SNEAKERS da bê (calfskin)

Giày da nam phóng khoáng kiểu dáng Sneaker trẻ trung, năng động, phù hợp với những chàng trai yêu thích phong cách khỏe khoắn và cá tính. Mẫu giày hiện đại, thiết kế đơn giản nhưng cực kỳ hút mắt với kiểu dáng thời thượng cùng những đường may tinh tế.

Một trong những mẫu giày Sneaker làm từ da bê được các chàng yêu thích phải kể mẫu giày của thương hiệu DASH JK. Mẫu giày của DASH JK làm từ da bê mềm mại, có các thớ da dẻo dai, mang tới sự thoải mái cho người dùng ngay cả khi tham gia các hoạt động thể thao yêu cầu tính vận động cao. Đế giày được làm bằng cao su đàn hồi, ma sát tốt, giúp cố định bàn chân hoàn hảo, không gây đau nhức chân trong thời gian dài sử dụng.

Cánh mày râu có thể phối giày cùng quần kaki kiểu dáng baggy cá tính, quần jogger túi hộp cool ngầu, hay quần jeans ôm dáng sành điệu hoặc mix cùng quần âu lịch thiệp đều phù hợp.

Mẫu giày Sneaker năng động phong cách trẻ trung
Mẫu giày Sneaker năng động phong cách trẻ trung

Giày Chelsea Boot da mông ngựa (horsehide)

Không thể bỏ qua mẫu giày nam Chelsea Boot da mông ngựa khi khách hàng tìm kiếm giày da nam bền đẹp. Đây là một trong những mẫu giày thời trang xa xỉ bậc nhất trên thị trường. Bởi da mông ngựa là nguyên liệu cực kỳ đắt đỏ với độ bền lâu năm, trường tồn theo thời gian và có tính thẩm mỹ cao.

Vì vậy, mẫu giày Chelsea Boot này sẽ là lựa chọn hoàn hảo cho cánh mày râu yêu thích đồ hiệu chất lượng cao. Thiết kế giày đế cao su có gai làm tăng độ ma sát, giúp cố định chân hoàn hảo, tránh trơn trượt khi di chuyển trong thời tiết xấu. Đặc biệt, phần cổ giày có thun co giãn tiện lợi khi mang, tạo dáng ôm chân sang chảnh.

Mẫu giày Chelsea Boot chất ngầu
Mẫu giày Chelsea Boot chất ngầu

Lý do nam giới thích đi giày da

Giày da là phụ kiện không thể thiếu trong tủ đồ nam giới. Hầu hết mỗi chàng đều sở hữu ít nhất một đôi giày da cho riêng mình.

Không phải tự nhiên mà các mẫu giày da lại được cánh mày râu yêu thích đến vậy. Bởi giày da mang tới phong cách sang trọng và lịch thiệp, giúp nam giới khẳng định vị thế của mình. Giày da còn thể hiện một phần tính cách của phái mạnh như ngay thẳng, thích những thứ đơn giản, không cầu kỳ.

Hơn hết, giày da nam lịch sự và chỉn chu, giúp thể hiện sự chuyên nghiệp trong công việc của cánh mày râu, đặc biệt là các chàng trai chốn công sở.

Bên cạnh đó, mẫu giày còn dễ vệ sinh, bảo quản giúp chàng tiết kiệm thời gian, đặc biệt phù hợp với người có công việc bận rộn nhưng yêu cầu tính lịch sự trong phong cách ăn mặc.

Trên đây là những mẫu giày da nam bền đẹp thuộc top đầu những loại giày mà nam giới yêu thích nhất trong nhiều năm qua. Nếu quý khách chưa thỏa mãn với những mẫu giày trên, có thể tham khảo thêm một số mẫu giày da nam công sở khác của DASH JK. Đến từ thương hiệu giày Việt chất lượng, toàn bộ sản phẩm DASH JK được làm từ chất liệu da nhập khẩu tốt nhất trên thị trường với đường may tỉ mỉ, mang tới đôi giày hoàn hảo cho cánh mày râu. Đặc biệt, hãng sở hữu nhiều kiểu giày phong phú từ phong cách năng động đến quý ông lịch lãm, giúp các chàng phối đồ linh hoạt, tạo gu thời trang sành điệu hơn.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan