Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10 Cách phối đồ với quần đũi nam cực phong cách

Ngày đăng: 11/12/2023

Những chiếc quần đũi tuy trẻ trung nhưng vẫn rất lịch thiệp. Các chàng có thể lựa chọn để đi làm , đi chơi hay dự tiệc. Vậy phối đồ với quần đũi nam sao để chuẩn phong cách, hợp thời trang. Hãy để DASH JK giúp bạn  

Quần đũi nam là gì?

 Quần đũi nam là một loại quần nam được may bằng vải đũi hay còn được gọi là vải linen. Chất liệu vải khá mỏng, nhẹ nhàng, thấm hút mồ hôi tốt. Hơn nữa nó được nhuộm bằng các loại lá cây tự nhiên nên vô cũng an toàn với da. 

Giới thiệu quần đũi nam

Quần đũi có nhiều kiểu dáng, màu sắc khác nhau. Có dáng baggy, dáng ống suông, ống đứng hay có chun, khóa kéo, nút gài…. Nó dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau giúp người mặc thêm trẻ trung, hiện đại.  

Phối đồ với quần đũi nam và các loại áo

Kết hợp giữa quần đũi và áo sơ mi

Áo sơ mi là một lựa chọn phù hợp khi kết hợp cùng quần đũi nam. Bạn có thể chọn áo sơ mi với màu sắc nhẹ nhàng hoặc đơn sắc để có một outfit hài hòa nhé. Với outfit này các bạn nam có thể sử dụng để đi học, đi làm, đi chơi,.. đều rất phù hợp. 

Phối đồ quần đũi nam với áo sơ mi
Mixx giữa quần đũi và áo sơ mi

Phối đồ quần đũi nam và áo thun

Với những chàng trai thích phong cách đơn giản thì không thể bỏ qua cách mix đồ này. Các bạn có thể kết hợp áo thun cùng quần đũi dáng ngắn hoặc dáng dài. Sự kết hợp này vừa tôn lên được vẻ năng động, khỏe khoắn lại không bao giờ lỗi thời 

phối đồ quần đũi nam
Mix quần đũi và áo thun

>> Xem thêm: 10 Cách phối đồ “chất lừ” với áo thun form rộng dành cho nam

Phối đồ quần đũi và áo polo

Nếu các chàng yêu thích sự tinh tế thì những chiếc polo cùng quần đũi với tone màu nhẹ nhàng sẽ là ưu tiên hàng đầu. Bên cạnh đó cũng có thể kết hợp những gam màu tương phản để thêm cá tính các bạn nam nhé. 

quần đũi mặc với áo gì
Phối đồ quần đũi và áo polo

Mix quần đũi và áo demi

Sáng tạo trong phong cách thường mang đến những trang phục khá thú vị. Quần đũi mix cùng áo demi là một ví dụ điển hình. Bộ trang phục này giúp các bạn trông phong cách hơn, cá tính lại pha chút “bụi bặm”. 

Phối quần đũi nam và áo demi
Mix quần đũi và áo demi

Phối đồ với quần đũi và áo len

Nếu bạn chưa biết mặc gì vào những ngày trời se se lạnh thì quần đũi và áo len sẽ là một lựa chọn phù hợp. Bạn có thể lựa chọn những áo len có màu sắc theo sở thích, theo tone màu nóng/lạnh/trung tính,… sao cho phù hợp nhất với phong cách của bản thân nhé.

mix quần đũi nam và áo len
Phối đồ với quần đũi và áo len

Kết hợp quần đũi và áo Blazer

Quần đũi nam mix cùng áo blazer là một sự kết hợp độc đáo đem lại cho người mặc vẻ gọn gàng, lịch sự, trang nhã. Bạn có thể sử dụng kiểu trang phục này để đi học, đi làm hoặc tham gia những bữa tiệc ngoài trời,… đều rất phù hợp. 

Quần đũi nam cùng áo vest

Có thể nói quần đũi là một trong những items có thể kết hợp được với nhiều phong cách khác nhau. Khi kết hợp quần đũi cùng áo vest giúp bạn lịch sự hơn nhưng cũng không hề mất đi sự trẻ trung, thoải mái. 

Phối đồ quần đũi nam cùng áo vest
Phối quần đũi nam cùng áo vest

>> Có thể bạn quan tâm: 15 Cách phối đồ với áo vest nam đẹp và phong cách

Quần đũi cùng áo đũi

Với những chàng trai yêu thích sự đơn giản, gọn gàng trong cách phối đồ thì cách kết hợp giữa quần đũi cùng áo đũi không thể nào bỏ qua. Bạn có thể kết hợp thêm một số phụ kiện như: kính mắt, đồng hồ, vòng tay,… để items hoàn hảo hơn nhé, 

phối đồ với áo đũi nam
Phối quần đũi cùng với áo đũi

Cách phối quần đũi nam với giày 

Quần đũi nam cùng giày sneaker

Giày sneaker được xem là loại giày có thể mix and match với hầu hết loại trang phục. Những đôi giày thể thao năng động, cá tính kết hợp cùng quần đũi nam thoải mái. Với outfit này bạn có thể dễ dàng tham gia nhiều hoạt động, sự kiện mà không lo bị gò bó bởi trang phục. 

mặc quần đũi đi giày gì
Quần đũi nam cùng giày sneaker

Quần đũi nam kết hợp cùng giày tây

Khi phối quần đũi nam cùng giày tây sẽ tạo nên một bộ trang phục lịch sự nhưng cũng đầy tinh tế. Những đôi Oxford thường là lựa chọn hàng đầu cho outfit này. 

Quần đũi nam kết hợp cùng giày tây
Quần đũi nam kết hợp cùng giày tây

>>Tìm hiểu thêm:

Cách chọn và giữ quần đũi nam chất lượng

Cách chọn quần đũi nam chất lượng

Một tips nho nhỏ để các bạn lựa chọn được quần đũi nam đúng chuẩn. Bạn hãy soi chiếc quần đó dưới ánh sáng mạnh. Nếu các sợi vải đều nhau, khít lại với nhau thì đó chính là vải đũi thật. Bên cạnh đó bạn có thể dùng tay để vò nhẹ chất vải xem có bị nhàu hay không. Nếu vải bị nhăn lại thì đó là loại vải đũi chất lượng. 

Hướng dẫn bảo quản vải đũi

Vải đũi là một loại vải khá đặc biệt. Do đó khi bảo quản những trang phục làm từ vải đũi cần lưu ý một số điểm sau: 

  • Nên ưu tiên giặt bằng tay với nước lạnh để form quần giữ được lâu nhất.
  • Không được ngâm vải trong nước nóng.
  • Không sử dụng chất tẩy rửa mạnh để tẩy.
  • Không phơi trực tiếp dưới ánh mặt trời gay gắt. 

Trên đây là 10 cách phối đồ với quần đũi nam cùng một số lưu ý chọn và bảo quản trang phục từ vải đũi. Hi vọng các chàng trai sẽ có thêm nhiều lựa chọn khi kết hợp trang phục. Các cô gái có thể tham khảo để lựa cho bạn trai, anh trai hay em trai mình những items hợp thời trang nhé. 

>>Xem thêm:

Blog Liên Quan