Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Quần Kaki xám mặc với áo màu gì đẹp và cuốn hút?

Ngày đăng: 14/03/2024

Những chiếc quần Kaki xám thường không lạ lẫm với các chàng trai công sở. Tuy nhiên, để có những set đồ thú vị và đột phá hơn, chàng sẽ cần những tips phối đồ riêng. Vậy phối đồ với quần Kaki xám như thế nào? Quần kaki xám nên mặc với áo màu gì thì đẹp?

Trong bài viết dưới đây, DASH JK sẽ giới thiệu đến các chàng trai những mẹo phối đồ với quần Kaki xám cho mọi chàng trai. Hãy cùng theo dõi và ghi chú lại những mẹo hay ho này nhé!

Các kiểu quần Kaki thường gặp

Quần Kaki công sở

Đây là kiểu quần dành riêng cho các chàng công sở. Điểm nổi bật nằm ở chất liệu dày dặn nhưng vô cùng thoáng mát, đường may chắc chắn và tinh tế.

Quần Kaki công sở
Quần Kaki công sở

Chiếc quần đem đến vẻ ngoài trẻ trung dành cho các chàng trai mà không sợ cứng nhắc. Quần Kaki cũng cực kỳ đa dạng về mẫu mã. Các chàng không còn lo gò bó bản thân trong những bộ trang phục nhàm chán nữa rồi!

Nếu chàng vẫn đang băn khoăn về những mẹo phối đồ cùng quần Kaki thì hãy xem ngay bài viết “20 Cách phối đồ với quần Kaki nam thời trang và lịch lãm” nhé !!! Có những 20 cách khác nhau để chinh phục được chiếc quần này đấy!

Quần Kaki ống suông

Quần Kaki ống suông là mẫu quần kinh điển được yêu thích nhất trong phong cách thời trang nam. Kiểu quần này có thiết kế ống suông đơn giản nhằm đem đến sự thoải mái cho người mặc.

Với chiếc quần này, các chàng trai có thể diện ngay cả khi đi làm và đi chơi đều phù hợp.

Quần Kaki jogger

Đây là kiểu dáng quần khá độc đáo và khác biệt với thiết kế phần ống rộng. Phần đùi rộng rãi và phần cổ chân bó sát, ôm lấy chân người mặc. 

Quần Kaki jogger
Quần Kaki jogger

Chiếc quần kaki kiểu dáng này như thổi một làn gió mới vào phong cách thời trang của nam giới. Chúng đem đến cảm giác gọn gàng, thoải mái cho người mặc, giúp họ dễ dàng vận động hơn.

Ngoài ra chiếc quần này trông cũng cực kỳ thể thao. Chàng hoàn toàn an tâm với phong cách lịch sự công sở, nhưng cũng cực kỳ năng động, thoải mái.

Quần Kaki baggy

Quần Kaki kiểu dáng baggy có thiết kế rộng ở phần hông. Phần còn lại trở xuống theo chiều dài quần sẽ được thu nhỏ lại dần nhưng vẫn đảm bảo được sự thoải mái nhất cho người mặc.

Quần Kaki baggy
Quần Kaki baggy

Những chiếc quần dáng Baggy vừa lịch sự, cùng vừa cực kỳ thoải mái. Nhất là trong môi trường công sở, khi phải ngồi làm việc liên tục.

Màu kaki phối với màu gì?

Màu kaki là một màu sắc trung tính và dễ dàng kết hợp với nhiều màu khác nhau để tạo ra các tổ hợp phối màu thú vị. Dưới đây là một số màu bạn có thể phối hợp với màu kaki:

– Trắng: Một sự kết hợp tinh tế và tươi mới, trắng giúp làm nổi bật màu kaki.

– Đen: Tạo ra một cảm giác mạnh mẽ, lịch lãm khi kết hợp với màu kaki.

– Xám: Xám là một màu trung tính khác phù hợp với màu kaki, tạo ra một tổ hợp màu đẹp và thanh lịch.

– Nâu: Một sự pha trộn tự nhiên, ấm áp, khi kết hợp với màu kaki, tạo ra một sự kết hợp ấm cúng và đất đai.

– Navy: Navy là một màu sắc đậm, cổ điển, khi kết hợp với màu kaki tạo ra một sự phối hợp đặc biệt thích hợp cho trang phục công sở hoặc trang phục casual.

– Xanh dương: Một màu sắc tươi mới, sáng và rất phù hợp với màu kaki, tạo ra một tổ hợp màu hài hòa và năng động.

– Hồng nhạt: Đây là một lựa chọn phù hợp cho một phong cách nữ tính và dễ thương khi kết hợp với màu kaki.

– Màu kem hoặc be: Một sự kết hợp nhẹ nhàng và tinh tế, tạo ra một bức tranh màu sắc dịu dàng và ấm áp.

Nhớ rằng, cách phối màu phụ thuộc vào cá nhân thị hiếu và mục đích sử dụng. Đừng ngần ngại thử nghiệm và khám phá các tổ hợp màu khác nhau để tìm ra phong cách phù hợp nhất với bạn. Vậy quần kaki xám sẽ phối đồ thế nào nhỉ? Hãy xem tiếp những gợi ý dưới đây nhé:

Phối đồ với quần Kaki xám cực CHẤT

Quần kaki màu xám được cánh mày râu yêu thích bởi đây là màu thuộc gam màu trung tính, khá dễ phối đồ mà lại không bị nhàm chán như màu đen. DASH JK sẽ gợi ý đến chàng một vài set quần áo cực hot khi phối đồ với quần Kaki xám nhé!

Quần kaki xám phối áo màu gì: áo màu trắng

Quần Kaki xám và áo trắng là những item đơn giản, nhưng lại cực kỳ hiệu quả khi phối cùng nhau. Chiếc áo sơ mi trắng tạo sự thanh lịch, tối giản, nhưng cũng đầy khí chất.

quần xám phối áo màu gì
Quần kaki xám mix cùng áo màu trắng

Nếu là anh chàng sở hữu vóc dáng lý tưởng thì set đồ quần kaki xám mix cùng áo sơ mi trắng sẽ là gợi ý hoàn hảo dành cho ngày mới. Chàng có thể kết hợp cùng áo polo trắng hay áo thun trắng để đa dạng tủ đồ.

Đừng bỏ lỡ: 10+ Cách phối đồ đơn giản mà lịch lãm với sơ mi trắng nam

Kết hợp quần kaki xám với áo màu đen

Nếu như màu trắng tạo cảm giác thanh lịch, nhẹ nhàng, thì màu đen có phần bí ẩn và nam tính hơn.

quần kaki xám mặc áo màu gì
Kết hợp quần kaki xám với áo màu đen

Set đồ này dễ gây ấn tượng bởi nét cổ điển, tinh tế, cuốn hút từ chính sự đơn giản. Chàng có thể điểm xuyết thêm đôi giày da màu nâu hoặc màu đen để hoàn thiện set đồ này nhé!

Mix quần kaki xám với áo khoác đen

Những chiếc áo khoác luôn làm tốt vai trò của nó trong việc giữ ấm và làm thon gọn cơ thể. Chàng có thể chọn Blazer hoặc các loại áo khoác mỏng nhẹ khác bên ngoài.

phối đồ với quần kaki
Mix quần kaki xám với áo khoác đen

Set đồ này cũng ăn ý nhất khi kết hợp cùng với giày thể thao. Như vậy trông tổng thể set đồ sẽ cực kỳ năng động và phóng khoáng.

Quần Kaki xám mặc cùng áo sơ mi màu

Đôi khi những chiếc áo sơ mi màu điểm xuyết trong outfit sẽ giúp set đồ của chàng đa dạng và thú vị hơn. Những gam màu được nam giới ưa chuộng để kết hợp cùng quần Kaki là màu xanh dương, xanh lá nhẹ nhàng hay các loại áo hoạt tiết đơn giản.

Điểm đặc biệt của những gam màu này là chúng tạo độ thoáng và sự nhẹ nhàng cho trang phục. Chàng có thể buông thõng áo hoặc sơ vin gọn gàng đều được ha!

Phối quần Kaki xám với áo khoác sơ mi

Áo khoác sơ mi là item mà các chàng không nên bỏ qua thường ngày. Tuy chỉ đơn giản là khoác chiếc áo bên ngoài, nhưng màu sắc hòa hợp với áo bên trong và màu quần chẳng phải rất quan trọng hay sao?

Phối quần Kaki xám với áo khoác sơ mi
Phối quần Kaki xám với áo khoác sơ mi

DASH JK gợi ý chiếc quần Kaki màu tối sẽ tối ưu hơn. Chàng nên kết hợp với những item áo khoác sơ mi sáng màu để thêm phần trẻ trung. Set đồ này nếu đi cùng một đôi giày thể thao thì thực sự hết sảy nha.

Phối quần Kaki màu xanh

quần kaki xanh phối với áo màu gì
Phối quần Kaki màu xanh

Nếu chàng muốn thay đổi phong cách so với chiếc quần Kaki xám hàng ngày thì chiếc quần Kaki màu xanh lá sẽ là điểm nổi bật. Những chiếc quần Kaki màu xanh sẽ giúp chàng tự tin và năng động hơn.

Phối đồ với quần Kaki màu xanh tím than

Phối đồ với quần Kaki màu xanh tím than
Phối đồ với quần Kaki màu xanh tím than

Một gam màu nữa cũng khá tương tự với màu xám là màu xanh tím than. Gam màu này đặc biệt được các chàng thích vì chúng vừa dễ mặc, lại vừa trẻ trung. Hãy kết hợp item này với áo polo hay áo sơ mi trắng cho trang phục công sở hàng ngày của mình nhé!

Quần kaki xám mặc với áo màu gì: áo màu xanh sọc

Quần Kaki xám với áo màu xanh sọc
Quần Kaki xám với áo màu xanh sọc

Các item áo màu xanh sọc cực kỳ được lòng các anh em vì chúng dễ mặc và có thể dễ dàng “hack” tuổi. Chiếc áo kẻ sọc màu xanh sẽ giúp chàng kéo dài được chiều cao cơ thể. Item này cũng cực kỳ dễ kiếm, chàng hoàn toàn yên tâm nhé!

Quần tây màu xám mặc với áo màu gì để tăng thêm vẻ lịch lãm?

Bật mí 5 cách phối đồ thời trang với quần be dành cho nam

Tại sao quần kaki xám lại được ưa chuộng đến vậy?

Không chỉ quần kaki xám mà tất cả các item quần kaki đều được các chàng trai hết sức ưa chuộng. Nhìn từ bên ngoài thì có vẻ như là một item công sở đơn giản, nhưng chúng lại đa năng đến bất ngờ. Vậy tại sao chiếc quần kaki xám lại được ưa chuộng như vậy?

Lưu ý khi mặc quần kaki xám

Chiều dài quần

Để mặc đẹp và lên đúng form, chàng không nên chọn chiếc quần kaki quá ngắn hay quá dài mà chỉ cần chạm đến mắt cá chân là đủ. 

Không xắn gấu quần kaki quá cao

Nhiều chàng trai có thói quen xắn gấu quần kaki lên cao khi mặc để trông trẻ trung và năng động hơn. Tuy nhiên, chàng không nên xắn gấu quần kaki quá cao bởi việc làm đó sẽ khiến đôi chân của chàng trông ngắn đi và mất đi vẻ đẹp tinh tế, lịch lãm.

Không nên để xước quần kaki

Quần kaki không không khó mix đồ hay dễ rách nhưng nó lại rất kỵ với những vết xước hay bất cứ vết bẩn nào trên quần. Chính vì vậy, chàng cần lưu ý điều này khi diện quần Kaki nhé!

Hi vọng với những gợi ý trên đây, chàng sẽ hết băn khoăn không biết quần màu xám phối với áo màu gì và lựa chọn cho mình được set đồ phù hợp.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan