Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10 địa chỉ giày loafers nam Hà Nội, shop giày lười cho phái mạnh

Ngày đăng: 17/08/2024

Khi chọn mua giày loafers nam Hà Nội, anh em thường mất nhiều thời gian để chọn ra mẫu ưng ý, bởi các dòng giày lười có quá nhiều thiết kế đẹp mắt. Những đôi loafers mũi vuông không những đem lại vẻ ngoài chắc chắn đầy nam tính mà còn mang đến sự cân đối cho tổng thể outfit. Giày Loafers nam sinh ra như để giải cứu những anh chàng hơi đậm người và có chiều cao khiêm tốn. Nắm được một số cách phối đồ với giày lười giúp cánh mày râu tăng vẻ hấp dẫn. Các thương hiệu giày tây cho nam tại Hà Nội luôn biết chiều lòng các quý ông bằng các mẫu giày trẻ trung. Điểm đặc biệt ở các mẫu giày Loafer là chỉ khi được làm từ chất liệu da thật, đôi giày mới có được nét năng động nhưng vẫn cực kỳ sang trọng.

Địa chỉ mua giày Loafers nam Hà Nội thời trang cao cấp

Những địa chỉ cung cấp giày lười uy tín tại Hà Nội đều mang trong mình bản sắc riêng, từ phong cách đến thiết kế. Công nghệ sản xuất và chất liệu là yếu tố chính ảnh hưởng đến giá thành sản phẩm của từng hãng.

Giày Loafer nam mũi vuông chính hãng DASH JK

Giày loafers màu nâu bò của DASH JK gây ấn tượng bởi thiết kế mũi vuông đặc biệt, toát lên vẻ ngoài mạnh mẽ và góc cạnh, kiến tạo phong cách thời trang thời thượng cho cánh mày râu.

Sử dụng pho định hình bằng nhựa Acrylic ở phần mũi giày góp phần đảm bảo độ chắc chắn cho tổng thể form dáng, đảm bảo cấu trúc giày không bị thay đổi dù trải qua thời gian dài sử dụng.

Chất liệu da bò nhập khẩu từ Italia có giấy chứng nhận về chất lượng giúp phái mạnh yên tâm hơn khi mua sắm. Lớp lót trong làm từ da cừu tạo cảm giác thoải mái khi tiếp xúc và thoáng khí tuyệt đối, từ đó hạn chế ra mồ hôi chân, an toàn khi mang thường xuyên.

Là hãng giày tây dành cho dân công sở, DASH JK hiểu rõ phái mạnh mong muốn sở hữu đôi giày lười sang trọng, chỉn chu nhưng phải có mức giá hợp lý. DASH JK đầu tư hệ thống nhà máy gần 1000m2 với dây chuyền hiện đại, sản xuất số lượng lớn giúp giảm chi phí sản xuất, tăng cơ hội tiếp cận khách hàng nhiều hơn.

– Địa chỉ website đặt hàng trực tuyến: dashjk.vn

– SĐT: 1900 3337

Giày Loafer nam mũi vuông DASH JK góc cạnh và thời thượng
Giày Loafer nam mũi vuông DASH JK góc cạnh và thời thượng

Giày Penny Loafer tăng chiều cao Laforce Hà Đông

Laforce nổi tiếng với những thiết kế giày tây phong cách lịch lãm dành cho phái mạnh, không vì thế hãng chịu lép vế ở những thiết kế giày da phóng khoáng như Loafers. Khỏi bàn đến chất liệu bởi Laforce luôn chiếm được cảm tình của người tiêu dùng bằng chất lượng và chính sách bảo hành.

Anh em dân văn phòng đặc biệt yêu thích đôi Penny Loafer tăng chiều cao lên tới 6cm nhưng hoàn toàn không lộ viền. Bộ lót đế được thiết kế bên trong kích gót chân cao hơn đáng kể. Giống như giày cao gót của phụ nữ, giày lười kích đế tôn dáng hiệu quả cho những anh em có chiều cao khiêm tốn.

– Địa chỉ: 38 Trần Phú, Hà Đông

– SĐT: 0243 997 0503

Giày Penny Loafer LaForce tăng chiều cao 6m không lộ viền
Giày Penny Loafer LaForce tăng chiều cao 6m không lộ viền

Giày Loafer dập vân nam tính Đông Hải quận Đống Đa

Giày loafer nam của Đông Hải gây ấn tượng bởi sự kết hợp giữa chất liệu da bò trơn bóng cùng hoạ tiết dập giả vân da cá sấu ở mặt trước và sau của giày. Vân cá sấu là biểu tượng của sự độc nhất, quyền lực, mang đến vẻ ngoài lịch lãm, sang trọng.

Da giày ban đầu trơn nhẵn và được dập nổi hoạ tiết trên bề mặt, mô phỏng chân thực vân da quý hiếm, tạo hiệu ứng gồ ghề tự nhiên. Đặc biệt, vân da giả sẽ che đi các vết xước nhỏ, khiến đôi giày luôn như mới, thích hợp để diện tại những bữa tiệc sang trọng, xa hoa.

– Địa chỉ: 57 Thái Hà, Trung Liệt, Đống Đa, Hà Nội

– SĐT: 1800 9029

Giày loafer trắng họa tiết khoét mắt ADAM STORE quận Bắc Từ Liêm

Quận Bắc Từ Liêm là nơi tập trung nhiều khu dân cư, do đó nhu cầu sở hữu một đôi giày da nam để diện đi làm, đi chơi hay hẹn hò cũng tăng cao. Giày loafer trắng từ ADAM STORE thuộc dòng giày lười không dây, có điểm nhấn là họa tiết khoét mắt được thiết kế một cách độc đáo và công phu.

Màu trắng chủ đạo của đôi giày tạo cảm giác tươi mới, phù hợp với những chàng trai lãng tử, hào hoa và có gu ăn mặc sành điệu như fashionista chuyên nghiệp. Quần jean xanh nhạt màu sáng xắn gấu kết hợp cùng áo thun trắng slim-fit sẽ là outfit thanh lịch cho anh em vào những buổi hẹn hò hay dã ngoại cuối tuần.

– Địa chỉ: 3 Cầu Diễn, Bắc Từ Liêm, Hà Nội

– SĐT: 0938 888 835

Đi giày loafer trắng họa tiết khoét mắt ADAM STORE như những fashionista
Đi giày loafer trắng họa tiết khoét mắt ADAM STORE như những fashionista

Giày MONKSTRAP Loafer da lộn nâu Be Classy Hai Bà Trưng

Be Classy sở hữu cửa hàng giày da tọa lạc tại Quận Hai Bà Trưng, đây là khu vực trung tâm thành phố Hà Nội, đông dân cư và du khách quốc tế. Anh em dễ dàng tìm thấy những đôi giày da loafer bền đẹp, đa dạng mẫu mã tại thương hiệu này, điển hình là mẫu giày lười da lộn Classy Double Monkstrap.

Giày da lộn sở hữu bề mặt chà nhám mềm mại, mịn màng tạo nên vẻ ngoài sang trọng và thời thượng cho cánh mày râu. Đồng thời, chất liệu tự nhiên này có độ thoáng khí tốt, giúp đôi chân của anh em luôn được khô ráo, không bám mồ hôi. Giày màu nâu đất mang vẻ ấm áp, hơi hướng vintage, sẽ tỏa sáng nhất khi diện cùng quần kaki màu kem, một chiếc thắt lưng nâu và sơ mi trắng.

– Địa chỉ: 261 Phố Huế, Quận Hai Bà Trưng, Hà Nội

– SĐT: 0898 515 689

Giày MONKSTRAP Loafer da lộn nâu hơi hướng vintage, toả sáng khi diện cùng quần kaki kem
Giày MONKSTRAP Loafer da lộn nâu vintage, toả sáng khi diện cùng quần kaki kem

Giày lười hở gót tiện dụng Roger & Frank quận Thanh Xuân.

Các mẫu giày lười không gót là dòng sản phẩm nổi bật của thương hiệu Giày loafers nam Hà Nội Roger & Frank, nhưng đôi giày da không gót dễ dàng xỏ chân chỉ trong 1-2 giây mà không cần cúi người.

Phần đế giày cao 1.5cm và gót hở khiến đôi chân của anh em luôn được thông thoáng trong những ngày hè nóng bức, không mất thời gian buộc dây, cài khóa như những loại giày da nam khác. Mẫu giày lười hở gót toát lên sự trẻ trung, phóng khoáng, phù hợp hơn với phong cách thời trang casual hoặc smart casual.

– Địa chỉ: 658 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Bắc, Thanh Xuân, Hà Nội

– SĐT: 0798 821 882

Giày lười hở gót phù hợp hơn với phong cách casual hoặc smart casual
Giày lười hở gót phù hợp hơn với phong cách casual hoặc smart casual

Giày Loafers mũi nhọn sang trọng Tâm Anh tại Long Biên

Nổi bật với thiết kế mũi giày nhọn và họa tiết cap-toe thời thượng, giày loafer Tâm Anh tạo nên vẻ ngoài thanh lịch, sang trọng. Mũi giày được thiết kế thuôn gọn, nhọn về phía trước, phù hợp với anh em có bàn chân và ngón chân nhỏ, hẹp.

Kiểu dáng giày mũi nhọn hoàn toàn không dành cho anh em có bàn chân bè hay ngón chân to bởi phần mũi giày có ít không gian, dễ gây bí bách, thậm chí là trầy xước da chân. Hiện giày được bày bán với mức giá 820.000 VND, là đôi giày yêu thích của nhiều anh em công sở vì tính hiện đại và chuyên nghiệp.

– Địa chỉ: 381 Nguyễn Văn Cừ, Long Biên, Hà Nội

– SĐT: (024) 6656 5381

Giày Loafers mũi nhọn phù hợp với bàn chân và ngón chân nhỏ, hẹp
Giày Loafers mũi nhọn phù hợp với bàn chân và ngón chân nhỏ, hẹp

Giày Loafer đế cao su Smartmen quận Thanh Xuân

Những mẫu giày lười đến từ Smartmen sở hữu thiết kế đặc biệt với phần đế cao su nhiều rãnh xẻ sâu giúp tăng cường độ bám trên mọi địa hình, đảm bảo sự an toàn khi di chuyển. Đế dày 5cm mang độ đàn hồi cao, không chỉ làm tăng chiều cao một cách tự nhiên mà còn giảm áp lực lên đôi chân, tạo cảm giác êm ái khi đứng liên tục suốt ngày dài.

Nhờ đặc tính chống thấm nước và cách nhiệt tốt, đế cao su giúp bảo vệ phần bên trong giày khỏi bị ẩm mốc, đồng thời giữ ấm cho đôi chân vào những ngày đông lạnh giá. Ngược lại, vào mùa hè, đế cao su ngăn không cho nhiệt độ cao ở bề mặt tiếp xúc ảnh hưởng đến đôi chân.

– Địa chỉ: 511 Nguyễn Trãi, Thanh Xuân Nam, Thanh Xuân, Hà Nội

– SĐT: 0963 646 444

Giày Loafer đế cao su Smartmen tạo cảm giác êm ái và bảo vệ các bộ phận bên trong giày
Giày Loafer đế cao su Smartmen tạo cảm giác êm ái và bảo vệ các bộ phận bên trong giày

Giày công sở Loafer đai ngang ELLY HOMME quận Cầu Giấy

Tại quận Cầu Giấy, anh em sẽ dễ dàng tìm thấy cửa hàng của ELLY HOMME để tìm kiếm những đôi giày loafers nam Hà Nội chất lượng tốt. Mẫu giày lười đai ngang được ưu ái nhờ thiết kế đai ngang độc đáo, giúp cố định đôi chân tốt hơn khi hoạt động liên tục.

Thiết kế đặc biệt này giúp biến tấu kiểu dáng đôi giày loafer truyền thống thành đôi giày lười hiện đại, mới mẻ hơn, dễ dàng kết hợp với nhiều trang phục công sở lịch lãm như áo sơ mi/ suit và quần tây hoặc trang phục dạo phố như áo polo và quần jeans hay quần kaki,…

– Địa chỉ: 45 Cầu Giấy, Hà Nội

– SĐT: 0389 182 656

Giày công sở Loafer đai ngang cố định đôi chân khi hoạt động liên tục
Giày công sở Loafer đai ngang cố định đôi chân khi hoạt động liên tục

Giày Tassel Loafer hàng hiệu cao cấp MULGATI trung tâm thương mại Hà Nội

Giày lười nam Tassel Loafer là mẫu giày đặc trưng của thương hiệu giày da cao cấp Mulgati. Đây là thương hiệu đến từ Nga, đã và đang tạo dựng được sự uy tín, danh tiếng trên thị trường Việt Nam cũng như trường quốc tế. Nhiều công đoạn sản xuất giày Loafer Mulgati được thực hiện thủ công, đòi hỏi sự tỉ mỉ và kỹ thuật cao của người thợ lành nghề.

Đồng thời, thương hiệu giày da này thường đặt showroom tại các khu trung tâm thương mại lớn và sầm uất nhất của Hà Nội như Vincom Center Bà Triệu, Aeon Mall Hà Đông, Big C Thăng Long, Aeon Mall Long Biên. Do đó, sản phẩm giày da Tassel Loafer ND4660 của hãng có giá 2.499.000 VND, cao hơn so với những đôi giày tây nam cao cấp từ các thương hiệu khác.

– SĐT: 1900 4510

Giày Tassel Loafer hàng hiệu cao cấp MULGATI được làm thủ công, yêu cầu kỹ thuật cao
Giày Tassel Loafer hàng hiệu cao cấp MULGATI được làm thủ công, yêu cầu kỹ thuật cao

Để sở hữu một đôi giày Loafers nam Hà Nội có mức giá tối ưu, nhưng vẫn đảm bảo chất lượng và sự chuyên nghiệp dành cho dân công sở, hãy đến với thương hiệu DASH JK. Qua đôi bàn tay tài hoa của những nghệ nhân trên 10 năm kinh nghiệm, mỗi đôi giày da loafers của DASH JK đều được thiết kế công phu từ da bò nguyên tấm nhập khẩu 100%, trải qua 350 công đoạn chế tác. Trước khi đưa ra tiêu thụ, giày được kiểm định nghiêm ngặt, lưu kho và vận chuyển theo tiêu chuẩn an toàn chất lượng. Đặc biệt, anh em không cần lo lắng nếu không vừa chân hay không phù hợp khi nhận giày. Bởi DASH JK sẵn sàng đổi trả trong vòng 60 ngày kể cả khi khách hàng đã sử dụng, không cần bất cứ lý do hay mất thêm chi phí.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan