Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10 Địa chỉ mua giày loafer nam TP HCM chất lượng, giá tốt

Ngày đăng: 18/10/2024

Các thương hiệu giày Loafer nam TP HCM đang dẫn đầu doanh số trong ngành hàng giày da. Sài Gòn nằm ở khu vực có khi hậu nóng ẩm với nhiệt độ ngoài trời trung bình vào khoảng 28 – 35 độ C. Nam giới Sài thành đa số đều chọn cho mình những đôi giày lười vì sự thoải mái và phù hợp với khí hậu mà giày loafer mang lại. Vẫn đảm bảo sự chỉn chu trong phong cách thiết kế, các thương hiệu giày loafer nam Tp HCM đang cạnh tranh với nhau về chất lượng sản phẩm. Cuộc chiến của các hãng giày da đang giúp người tiêu dùng được hưởng lợi, chỉ với số tiền không quá lớn anh em hoàn toàn có thể sở hữu cho mình một đôi giày chất lượng.

Địa chỉ mua giày loafer nam TP HCM uy tín giá rẻ

Nhờ sự tiện dụng và thoải mái, Loafer ngày càng được phái mạnh ưa chuộng hơn. Là thành phố lớn thứ 2 Việt Nam, Thành Phố Hồ Chí Minh ngày càng có nhiều các thương hiệu Loafer nam đa dạng cả về kiểu dáng lẫn giá thành:

Giày tây loafer đế cao su cao cấp Be Classy Quận 1

Be Classy là thương hiệu giày Loafer được lòng phái mạnh tại quận 1 TP Hồ Chí Minh. Trong suốt 7 năm hoạt động, Be Classy luôn giữ vững vị thế của mình trên thị trường giày da Việt bởi thiết kế vượt trội có 1 0 2.

Phần đế giày Cassin Chain sử dụng chất liệu cao su, có độ bám tốt, bền bỉ, lâu mòn. Nhờ đó mà một đôi giày Loafer của Be Classy có tuổi thọ lên tới 10 năm. Loafer của Be Classy còn nổi bật nhờ phần lót được làm bằng thảo mộc, tạo mùi thơm thoang thoảng dễ chịu, giúp chân các chàng luôn an toàn, dịu nhẹ hơn.

Giày tây loafer đế cao su cao cấp Be Classy được lòng anh em quận 1
Giày tây loafer đế cao su cao cấp Be Classy được lòng anh em quận 1

Giày lười Chunky nam The Wolf Quận 3

Nhắc tới Chunky nam The Wolf là nhớ tới đôi giày to bản cùng với phần đế giày cộm. Với phần đế cao 5.5cm được làm từ cao su cao cấp có độ mềm giúp nam giới đi lại thoải mái không gây mỏi chân dù chưa từng đi giày đế cao trước đó.

Bên cạnh điểm nhấn ở phần đế, Chunky The Wolf còn được trang bị thêm chi tiết độc quyền: Horsebit kết hợp cùng logo của The Wol, được sản xuất từ hợp kim không gỉ, màu vàng sang trọng và đẳng cấp.

Phái mạnh yêu thích những đôi giày lười Chunky của The Wolf hãy đến showroom của thương hiệu tại Quận 3, TP HCM. Với ưu đãi giảm 20% trên mỗi sản phẩm, anh em sẽ được sở hữu một đôi Chunky chất lượng với giá cả phải chăng.

Giày lười Chunky có thiết kế to bản, hơi hầm hố
Giày lười Chunky có thiết kế to bản, hơi hầm hố

Giày không dây nam hàng hiệu chính hãng Maison

Maison hệt như một làn gió mới cho thị trường giày Loafer nam TP HCM. Không còn bó hẹp ở một kiểu dáng mũi vuông đơn điệu, Maison mang tới cho phái mạnh nhiều sự lựa chọn khác với Loafer mũi tròn và mũi nhọn thời thượng, hiện đại hơn.

Loafer của Maison không đơn điệu như những đôi giày Loafer đến từ những thương hiệu Loafer khác trên thị trường. Chúng được cách điệu thêm bằng kim loại ngang, giúp những đôi giày trở nên thu hút hơn, rất phù hợp với các anh em yêu thích sự trẻ trung, bắt mắt.

Giày của Maison đa dạng về kiểu dáng, màu sắc
Giày của Maison đa dạng về kiểu dáng, màu sắc

Giày loafer nam da bò trẻ trung DASH JK

Loafer nam da bò là một mẫu giày không dây dành riêng cho những quý ông theo đuổi phong cách nhã nhặn nhưng vẫn thời thượng và mới mẻ. DASH JK đặt sự tinh tế vào trong chi tiết đai ngang vắt qua phần lưỡi gà, có hình giống như một chiếc thắt lưng giúp phái mạnh thêm phần nam tính, mạnh mẽ.

Phần khóa kim loại mạ vàng nổi bật, sang trọng trên nền da nâu bò lịch lãm. Clement xóa bỏ cảm giác tự ti cho anh em có bàn chân to, thô với thiết kế giày mũi nhọn tạo cảm giác thanh mảnh.

Là thương hiệu giày da dành riêng cho nam giới Việt, Dash JK mang tới những đôi giày Loafer chất lượng nhưng giá thành phải chăng. Dao động từ 980.000 đến 1.380.000 VNĐ, mềm hơn các thương hiệu giày tây không dây khác, phù hợp với khả năng tài chính của số đông nam giới.

Thống kê cho thấy 90% khách hàng của DASH JK lựa chọn quay lại tiếp tục ủng hộ là do có được sự yên tâm về chất lượng sản phẩm và chế độ bảo hành của hãng.

Dash JK là thương hiệu giày Loafer chất lượng, giá rẻ
Dash JK là thương hiệu giày Loafer chất lượng, giá rẻ

Giày loafer nam da lộn bụi bặm Giày Huy Hoàng

Bụi bặm, cá tính là những từ dùng để miêu tả đôi giày loafer đến từ nhà Huy Hoàng làm từ da lộn độc đáo của thương hiệu Giày Huy Hoàng. Lớp da lộn màu nâu trên thân giày được làm từ da bê con nhập từ Vùng núi tuyết Châu Âu đem lại cảm giác mềm mịn, dễ chịu khi chạm vào. Giày Penny Loafer áp dụng công nghệ định hình Ultrashap giúp giày luôn phồng đẹp, giữ phom tốt.

Thiết kế moc-toe của giày cũng là một điểm nhấn đáng nhắc tới – một lớp chỉ chạy dọc hai bên mui và mũi giày. Mũi giày tròn, đơn giản nhưng không nhàm chán, nhường spotlight cho phần khe cắm xu độc đáo. Mẫu giày sẽ đáp ứng nhu cầu trong nhiều dịp quan trọng như đi làm văn phòng, gặp khách hàng, dự sự kiện. Đôi Penny Loafer hiện đang có mặt tại showroom của Giày Huy Hoàng ở huyện Hóc Môn.

HuyHoang nổi bật với mẫu giày Loafer bụi bặm
HuyHoang nổi bật với mẫu giày Loafer bụi bặm

Giày da bóng Matisse Loafer quận 1

Matisse Loafer khoác lên mình lớp da bóng từ dầu hạnh nhân mang vẻ đẹp sang trọng, đẳng cấp. Giày Matisse Loafer dễ dàng vệ sinh, chống nước, chống nhăn tốt nhờ có cấu trúc da microfiber là các sợi xơ vi mảnh liên kết chồng chéo cực kỳ bền chắc, tạo hàng rào chống thấm đồng thời tăng khả năng đàn hồi.

Phần đế giày bao gồm nhiều lớp cao su có trọng lượng nhẹ kết hợp với một lớp gỗ ở phần gót cho từng bước chân di chuyển vững vàng, chắc chắn. Xung quanh giày là các rãnh khâu trực tiếp và liền mạch khá sâu, giảm hao mòn trong quá trình sử dụng. Phái mạnh đang sinh sống tại Quận 1 có thể trải nghiệm Matisse Loafer tại showroom của hãng.

Loafer của Matisse Loafer đều được làm bằng chất liệu da bóng
Loafer của Matisse Loafer đều được làm bằng chất liệu da bóng

Giày mọi Zuciani dập vân thương hiệu Đông Hải quận 3

mẫu giày Zuciani đến từ Đông Hải có thiết kế cực kỳ tối giản, đặc biệt phù hợp cho anh em thích sự đơn giản. Đôi giày cũng phối hợp tốt với các trang phục có cùng trường phái basic như áo phông, quần jean. Để tăng thêm sự chỉn chu cho outfit, quần âu tối màu kèm sơ mi trắng sẽ là lựa chọn không tồi

Thương hiệu giày Loafer nam TP HCM Zuciani không có những điểm nhấn ấn tượng về ngoại hình nhưng có thiết kế phần nhún phía thân sau gót cho anh em dễ dàng mang vào, tháo ra nhanh gọn. Phần bo nhún cũng có tác dụng ôm sát lấy đôi chân, nâng đỡ những bước đi tự tin.

Giày mọi Zuciani mang phong cách tối giản
Giày mọi Zuciani mang phong cách tối giản

Loafer Black Tassel cách điệu BrotherConcept quận 5

Những anh chàng công sở thích đỏm dáng, sự sành điệu luôn ghé thăm BrotherConcept để tìm kiếm cho mình những đôi giày ưng ý. Loafer Black Tassel đến từ thương hiệu BrotherConcept được làm từ da bò mộc, không sử dụng hóa chất trên bề mặt, giữ được vẻ tự nhiên từ những mạch máu, vết hằn tì trên da.

Cổ giày và thân giày được thiết kế tăng cường trợ lực giúp giày cứng cáp hơn. Anh em không cần lo lắng rằng độ cứng này sẽ gây khó chịu bởi BrotherConcept đã tính toán ráp giày theo form chân người Việt, tạo độ fit giữa giày và chân lên đến 95%. Đó là sự khác biệt giúp Loafer của brotherconcept luôn nổi bật trước các thương hiệu khác.

Loafer Black Tassel phù hợp với anh em thích sự sành điệu
Loafer Black Tassel phù hợp với anh em thích sự sành điệu

Giày loafer nam PEDRO sang trọng Megamall Thảo Điền

Gio Leather là đôi loafer nổi bật của PEDRO, biểu tượng cho phong cách hiện đại, tinh tế. Giày được làm từ chất liệu da bê cao cấp, không có vết sần sùi và được đánh bóng nhẹ nhàng. Nổi bật trên phần mũi giày là thiết kế mặt khóa cài theo phong cách cá tính, mạnh mẽ.

Đế giày Gio Leather của PEDRO là đế khối trụ vuông, chắc và khá nặng tạo cảm giác cực kỳ đầm chân khi đi. Nhưng anh em không nên diện Gio Leather đến các sự kiện quan trọng. Âm thanh lộp cộp phát ra từ phần đế sẽ làm nam giới mất điểm trong mắt mọi người.

PEDRO cũng là một địa chỉ bán Loafer uy tín được phái mạnh tin tưởng
PEDRO cũng là một địa chỉ bán Loafer uy tín được phái mạnh tin tưởng

Giày lười da nam đục lỗ caro màu nâu Tâm Anh quận Tân Bình

Loafer đục lỗ là mẫu giày lười da nam độc quyền của thương hiệu Tâm Anh. Họa tiết đục lỗ trên giày vừa hiện đại vừa tạo độ thông thoáng cho đôi chân với khả năng thoát khí tốt. Bởi vậy mà những ngày hè nóng bức, Loafer đục lỗ luôn là lựa chọn hàng đầu của anh em bởi sự thoải mái và tiện dụng.

Tâm Anh thu hút nhờ mẫu giày Loafer đục lỗ khô thoáng
Tâm Anh thu hút nhờ mẫu giày Loafer đục lỗ khô thoáng

Có không ít các thương hiệu giày Loafer nam TP HCM cho phái mạnh lựa chọn. Từ những đôi giày cao cấp hàng hiệu làm từ da thật đến những đôi giày có giá mềm hơn từ da tổng hợp. Một đôi giày da lười có chi tiết Horsebit, tassel hay đục lỗ phù hợp với anh em theo đuổi phong cách trẻ trung. Trường hợp nam giới yêu thích sự đơn giản thì gày mọi da trơn dập vân giả đã đủ thể hiện sự tinh tế, lịch lãm cho quý ông.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan