Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

8+ Giày da đi dự tiệc cho nam phù hợp với từng sự kiện

Ngày đăng: 05/06/2024

Mỗi giày da đi dự tiệc cho nam sẽ phù hợp với từng sự kiện cụ thể, nhưng điểm chung là chúng đều cần mang đến vẻ sang trọng, giúp người mang tự tin vào outfit của mình. Trong nhưng dịp như tiệc cuối năm có sự góp mặt của các thành viên trong cùng công ty lẫn cấp trên, 1 đôi giày vừa năng động để hòa mình vào cuộc vui nhưng vẫn giữ được vẻ lịch sự chỉ có thể là Chukka boots. Mẫu giày Derby da bò mũi nhọn thích hợp khi anh em tham gia một buổi tiệc đứng sang trọng ngoài trời với không gian tây âu.

Những mẫu giày da đi dự tiệc cao cấp danh cho nam

Xoay vòng sự lựa chọn trong các mẫu giày đa dụng sẽ giúp cánh mày râu tìm ra đôi giày ưng ý trong buổi tiệc sắp tới.

Giày da nam Chukka Boots da bê đi dự tiệc year end party

Những bữa tiệc cuối năm thường rơi vào Đông – Xuân, một thời điểm thích hợp cho phái mạnh trải nghiệm các mẫu giày da đi dự tiệc có khả năng giữ ấm. Một đôi Chukka Boots làm từ chất liệu da bê được thợ thủ công chắp nối từ 2 miếng da lại với nhau và lộ ra những đường nối tự nhiên mà không mất thẩm mỹ.

Đa số item thiên mùa lạnh, nhà sản xuất sẽ ưu tiên dùng tấm lót trong bằng nỉ để giữ nhiệt cho đôi chân. Loại da bê tạo nên Chukka Boots có độ mịn, mềm mại, chân lông nhỏ và khó nhìn bằng mắt thường. Thế nhưng, da bê có nhược điểm dễ xước nên hạn chế va chạm, đòi hỏi người dùng phải di chuyển nhẹ nhàng và giữ gìn.

Muốn xuất hiện bảnh bao tại buổi tiệc, anh em hãy mix giày da cùng đồ denim, sơ mi, gile hoặc áo khoác bomber theo phong cách casual. Nếu tính chất ngành nghề thoải mái, anh em cân nhắc mang giày màu nâu sáng để F5 diện mạo tươm tất trước mặt đồng nghiệp trước thềm năm mới.

Chukka Boots - đôi giày da nam phóng khoáng
Chukka Boots – đôi giày da nam phóng khoáng

Giày Derby da bò nguyên tấm đi dự tiệc Gala Dinner cho nam

Brothers Derby là một trong những đôi giày da đi dự tiệc Gala Dinner lọt top bán chạy nhất của thương hiệu DASH JK. Đôi giày tây thiết kế theo phong cách vừa hiện đại, vừa phù hợp với đôi bàn chân đàn ông Việt. Dù lịch sự nhưng dòng giày Derby vẫn đảm bảo sự thoải mái nếu anh em cần di chuyển nhiều trong sự kiện.

Hãng sử dụng chất liệu da bò nhập khẩu nguyên tấm có độ bền, dẻo, mịn với chất lượng luôn ổn định. Phần da tốt nhất được lấy bắt đầu từ vai trước, sau đầu bò xuống 1/3 đường sống lưng. Đây là phần da có kết cấu và thớ da tốt nhất của toàn bộ tấm, làm nên đôi giày da bò nam chỉn chu nhất.

Cần hạn chế tiếp xúc nước với giày Derby
Cần hạn chế tiếp xúc nước với giày Derby

Giày Oxford đi tiệc prom cuối cấp phong cách trưởng thành

Giày Oxford chưa từng làm phái mạnh thất vọng về sự cổ điển và phong thái trưởng thành toát lên từ thiết kế của một đôi giày da bò nam buộc dây chính hiệu. Khi xuất hiện tại tiệc prom, chẳng hề ngẫu nhiên nếu các chàng trai diện Oxford và trở nên nổi bật giữa đám đông.

Signature của đôi giày này là hàng dây cột kín trên thân và da bọc thêm ở phần mũi giày. Không còn đóng khung là đôi giày da đi dự tiệc nghiêm túc, Oxford đã dần được đón nhận cởi mở hơn ở nhiều không gian thú vị khác, điển hình như lễ dạ hội dành cho học sinh.

Mẫu giày oxford xuất hiện đầu tiện ở Ireland và Scotland
Mẫu giày oxford xuất hiện đầu tiện ở Ireland và Scotland

Giày Brogue da nam đi dự tiệc cưới lịch lãm

Đây là đôi giày da thật với phần đế thấp thích hợp cho những chàng trai sở hữu sẵn lợi thế về chiều cao. Brogue toát lên vẻ lịch sự nhưng không quá kiểu mẫu, khiến anh em trông không bị dừ so với tuổi. Thiết kế giày chủ yếu từ các mảng da cứng, ráp nối và dập răng cưa ở viền để phân biệt giữa các mối.

Hiện nay, Brogue đang chia thành 4 kiểu thiết kế cơ bản bao gồm Half (Semi) Brogues, Full Brogues, Longwing Brogues và Quarter Brogues. Sản phẩm cũng được làm từ đa dạng chất liệu như da trơn, da lộn, vải bố, vải bạt nhưng thích hợp nhất cho tiệc cưới vẫn là giày Brogues da trơn.

Họa tiết đục lỗ là đặc điểm nhận diện ở đôi giày Brogue
Họa tiết đục lỗ là đặc điểm nhận diện ở đôi giày Brogue

Giày tây Slipper đi dự tiệc đứng sang trọng

Dù không nổi tiếng như Oxford hay Derby, giày Slipper vẫn có chỗ đứng riêng trong lòng giới mộ điệu bởi thiết kế đẹp khó cưỡng. Giày da đi dự tiệc Slipper đáp ứng đủ và vượt quá mong đợi các tiêu chí về dress code, tính sang trọng và lịch sự.

Kiểu dáng giày da dự sự kiện dễ nhận biết so với các mẫu giày tây phổ biến bởi sự tối giản hiếm có. Chàng trai khoác lên mình bộ vest tuxedo, thắt cà vạt để làm tôn lên tính thống nhất của tổng thể trang phục tiệc đứng. Vì tính chất tiệc, hãy lựa chọn đôi giày có chi tiết hoặc điểm như tua rua để xuất hiện ấn tượng.

Giày Slipper tông đen sang trọng
Giày Slipper tông đen sang trọng

Giày Blucher dự tiệc tiếp đón đối tác quan trọng

Đặc trưng của giày Blucher là thiết kế liền mạch, chỉ làm từ một mảnh da duy nhất, bao lấy bàn chân, mũi chân và gót giày. Do cùng có mui giày mở nhiều người thường nhầm lẫn Blucher với giày Derby. Thực tế, hai thiết kế này hoàn toàn có thể phân biệt bằng kỹ thuật may và điểm đặc trưng riêng.

Blucher phù hợp kết hợp cùng quần tây, áo sơ mi tiêu chuẩn nên dễ ứng dụng trong các buổi gặp gỡ quan trọng. Tuy nhiên, khi gặp đối tác, anh em muốn mang giày Blucher tránh diện cùng cả bộ suit.

Blucher và Derby thường bị nhầm lẫn
Blucher và Derby thường bị nhầm lẫn

Giày da bò Chelsea Boots cá tính cho dịp đi dự tiệc sinh nhật

Nhắc tới giày da nam cá tính dự tiệc, không thể bỏ qua Chelsea Boots – đại diện cho hình ảnh phái mạnh trẻ trung và phóng khoáng. Đôi giày da đi dự tiệc Mature của DASH JK là một điển hình với thiết kế miếng chun 2 mặt bên tạo độ đàn hồi, khiến chàng tự do thoải mái tại buổi sinh nhật bạn bè, người thân.

Da bò nguyên tấm kết hợp với lớp lót da cừu bên trong nhẹ và mềm, êm ái khi mang trong suốt nhiều tiếng đồng hồ. Đặc biệt, phần đế với công nghệ đúc cao su nguyên khối sẽ kiến tạo nên những bước uyển chuyển và mạnh mẽ.

Đôi giày bắt đầu xuất hiện từ năm 1893 từ Anh Quốc
Đôi giày bắt đầu xuất hiện từ năm 1893 từ Anh Quốc

Đôi giày Moccasins thoải mái phù hợp dự tiệc họp lớp

Giày Moca nam Freedom là mẫu giày lười thuộc dòng Moccasins đang được cung cấp và có sẵn tại DASH JK. Đôi giày đề cao sự tự do, phóng khoáng và đem đến sự thoải mái tuyệt đối cho người đàn ông trong những sự kiện đông người.

Lựa chọn đi họp lớp, anh em ưu tiên giày tối màu để dễ dàng phối hợp cùng các trang phục tông trung tính. Đặc biệt, form giày Freedom hoàn toàn không kén người đi, có thể sử dụng cho anh em ở mọi độ tuổi và nhiều dáng bàn chân.

Giày Moccasins từ DASH JK - lựa chọn lý tưởng cho tiệc họp lớp
Giày Moccasins từ DASH JK – lựa chọn lý tưởng cho tiệc họp lớp

Hướng dẫn chọn giày da đi dự tiệc đúng cách

Chọn giày dự tiệc vốn dĩ không khó, nhưng cần yếu tố phù hợp với bối cảnh, tình huống tiệc.

– Chất liệu da

Chất liệu da quyết định tới 90% độ bền bỉ và tuổi thọ của một đôi giày. Do vậy, hãy lựa chọn chất liệu da kỹ càng, trong đó giày da bò hoặc da bê là những đôi giày có khả năng ứng dụng cao và tương đối bền.

– Màu sắc phù hợp

Đen và nâu là hai lựa chọn cơ bản khi mua giày da đi dự tiệc cho nam giới. Màu đen có thể mix&match với muôn kiểu phong cách và màu sắc trang phục. Ngược lại, màu nâu chỉ chỉ phối được với một vài gam màu như trắng, đen, vàng hoặc beige.

– Chất lượng đế giày

Một mẫu giày tây nam đẹp không chỉ được đánh giá dựa trên lớp bề mặt hay lớp lót trong, đế giày cũng khá được coi trọng. Hãy ưu tiên đế giày làm từ chất liệu cao hoặc da cao cấp, có điểm nhấn, độ êm ái và linh hoạt khi đi lại.

Các tiêu chí chọn giày da đi dự tiệc
Các tiêu chí chọn giày da đi dự tiệc

Giày da đi dự tiệc dành cho các quý ông làm tăng thêm vẻ nam tính, cuốn hút với những người xung quanh. Giúp cánh đàn ông tự tin khi tham gia vào các buổi tiệc, ghi điểm với nhờ sự lịch lãm mà những đôi giày chất liệu da thật đem lại. Chỉ cần lưu ý lựa chọn mẫu giày phù hợp với trang phục và không gian xung quanh đảm bảo anh em sẽ có quãng thời gian tuyệt vời bên bạn bè.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan