Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Giày lười không gót nam thiết kế dành cho quý ông hiện đại

Ngày đăng: 25/09/2024

Giày lười không gót nam là mẫu giày không dây buộc và có phần gót hở, mang đến tiện ích và sự thoải mái cho người dùng. Với thiết kế không gót giúp anh em mang giày nhanh chóng, phong thái lãng tử cực kỳ thời thượng sang trọng. Những đôi giày mọi không gót da thuộc như được thiết kế riêng cho dân công sở, đặc biệt tiện dụng với anh em thường xuyên phải di chuyển qua lại trong văn phòng, bởi không mất thời gian tháo cởi. Giày lười không gót dễ phối đồ, vì thế không khó để biến tấu phong cách mỗi ngày, thay thế quần kaki khi làm việc tại văn phòng bằng quần short ngắn anh em đã có outfit phong cách trẻ trung xuống phố. Đặc biệt các tổng tài cũng rất thích các mẫu giày da không gót bởi chúng có chút thể hiện sử kiêu hãnh cho người mang.

Các mẫu giày lười không gót đẹp cho nam

Giày lười không gót nam hay giày sục nam là những đôi giày khép kín ở phần mũi nhưng hở phần gót giày, không có quai đeo. Giày lười không gót cho nam ngày càng phổ biến bởi sự tiện lợi, thiết kế tinh tế. Ban đầu giày chỉ được làm từ vải, sử dụng nhiều trong phòng ngủ. Sau này, giày được cải tiến sản xuất từ các chất liệu da thật, phù hợp với nhiều đối tượng và hoàn cảnh hơn.

Giày không gót nam họa tiết đục lỗ

Thay vì giày không gót với phần mũi kín, hãy thử giày đục lỗ phần mũi trong mùa hè này. Chi tiết đục lỗ vừa mới lạ tạo điểm nhấn, vừa tạo độ thoáng khí khi hoạt động.

Phần đế được làm từ cao su non, hạn chế mài mòn tốt, độ bền cao. Chất liệu da mềm, êm ái, màu da tự nhiên vừa thoải mái mà vẫn đủ lịch sự và chuyên nghiệp cho những anh em theo đuổi phong cách quý ông thời thượng.

Mẫu giày đục lỗ phù hợp cho anh em dạo phố, cà phê, du lịch, đi biển trong ngày hè. Phái mạnh ngẫu hứng phối giày với nhiều outfit khác nhau từ quần sooc jeans, denim, thô đến quần âu suông dài đến mắt cá chân đều sẽ tạo nên style trẻ trung.

Giày lười không gót nam họa tiết đục lỗ
Giày lười không gót nam họa tiết đục lỗ

Giày sục nam vải canvas đế cao su

Mẫu giày sục canvas sở hữu đế cao su nguyên khối, có rãnh xẻ tạo độ êm ái, giúp chống thấm nước, không lo trơn trượt, thích hợp với điều kiện thời tiết nhiệt đới gió mùa ẩm như Việt Nam. Chất liệu vải canvas nhẹ nhàng, độ bền cao, dễ dàng vệ sinh giúp anh em tự tin diện ở nhiều môi trường, không lo bị ướt.

Mức giá một đôi giày sục vải canvas đế cao su thường dao động trong khoảng từ 300.000 – 1.000.000 VND. Anh em thoải mái phối cùng những outfit năng động như quần đùi qua đầu gối, áo polo hoặc áo phông cho những ngày dạo phố hoặc quần jeans cùng áo sơ mi cho những ngày đi học, đi làm.

Giày lười không gót nam vải Canvas đế cao su
Giày lười không gót nam vải Canvas đế cao su

Giày không gót dáng thể thao chính hãng Adidas

Bên cạnh những đôi sneaker làm nên tên tuổi của Adidas, thương hiệu quốc tế này còn cho ra mắt những mẫu giày lười không gót nam phục vụ cho anh em yêu thích sự thoải mái, tiện lợi. Superstar mule shoes giữ nguyên kiểu dáng Adiform ôm sát bàn chân, nâng đỡ từng bước di chuyển kết hợp cùng thiết kế vỏ sò đặc trưng ở phần mũi giày.

Giày không gót nam Adidas được làm từ vật liệu tổng hợp, trong đó chứa 20% vật liệu tái tạo, thân thiện với môi trường. Chất liệu giày nhẹ và xốp, đi vào chân cho cảm giác êm ái, thoải mái. Sẽ thật đáng tiếc nếu mẫu giày hở gót nam Adidas không góp mặt cùng anh em trong buổi dạo phố hay chuyến dã ngoại vào những ngày hè đầy nắng.

Giày lười không gót nam da bò cao cấp
Giày lười không gót nam dáng thể thao Adidas

Giày sục nam hàng hiệu Pedro mũi tròn ôm chân

Giày mules nam mũi tròn hở gót EOS được làm từ chất liệu microfiber – những sợi xơ vi mảnh có ưu điểm độ bền cao, kháng khuẩn, hút ẩm tốt, bền màu và dễ dàng vệ sinh.

Giày sục nam hàng hiệu Pedro có kiểu dáng mũi tròn, thiết kế ôm chân, dây giày dễ dàng điều chỉnh và phần lớp lót thoáng khí. Hai màu trắng đen kết hợp hài hòa, phù hợp trong những dịp đi chơi, đi làm trong cả mùa đông và mùa hè. Giá thành của một đôi giày lười không gót nam Pedro khoảng từ 2.400.000 VND.

Giày lười không gót nam Pedro mũi tròn ôm chân
Giày lười không gót nam Pedro mũi tròn ôm chân

Giày sục nam cao cấp da bò

Đối với những quý ông đặt chất lượng và tính tiện dụng lên hàng đầu, một đôi giày sục cao cấp da bò luôn là lựa chọn lý tưởng. Bề mặt da giày có các lỗ chân lông thoáng khí nên khi đi giày không bị bí bách, đổ mồ hôi ở phần mũi giày, đặc biệt là mùa hè.

Chất liệu da bò thật được lấy từ lớp da top-grain cao cấp với độ đàn hồi tốt khiến đôi giày bền bỉ, mềm mại hơn theo thời gian. Giày mang màu sắc tự nhiên, lộ rõ vân da, là item must-try trong tủ, diện đi làm hay đi chơi đều thu hút ánh nhìn bởi sự năng động.

Giày lười không gót nam cho dân công sở
Giày lười không gót nam cho dân công sở

Giày không gót nam Gucci

Men’s GG Horsebit slipper là đôi giày lười không gót nam đến từ nhà mốt đình đám Gucci. Đôi giày được hoàn thiện với phần đế da, đai kim loại cố định màu vàng trông như dây cương ngựa dành riêng cho mẫu giày lười hở gót của hãng. Thân giày mang màu nâu be chủ đạo và đường viền đế ngoài màu nâu đậm khiến đôi giày mang hơi thở cổ điển, vintage.

Đế giày chỉ cao khoảng 0,4 inch xấp xỉ hơn 1cm, thấp và dễ đi, phù hợp với cánh mày râu thích sự đơn giản. Men’s GG Horsebit slipper diện cùng quần sooc, áo phông basic và một chiếc túi đeo chéo sẽ tạo nên vibe trẻ trung, cá tính.

Giày lười không gót nam Gucci
Giày lười không gót nam Gucci

Giày tây không gót đế phíp

So về độ sang trọng, những đôi giày không gót đế phíp có phần lấn lướt giày đế cao su. Đế phíp gồm 3 lớp: đế trong, đế gỗ và đế cao su ngoài cùng. Lớp đế gỗ ở giữa có chức năng chịu lực vượt trội, trợ lực tốt cho cột sống, giúp giảm cảm giác đau mỏi lưng và chân khi đứng lâu.

Điểm đặt biệt là lớp cao su ngoài cùng của đế phíp dễ dàng thay thế. Sau một thời gian sử dụng, nếu lớp cao su bị mài mòn, anh em hoàn toàn thay được lớp cao su khác và tiếp tục sử dụng.

Tuy nhiên, đế phíp khá kén thời tiết, dễ bị nở và bung gót nếu tiếp xúc nhiều với nước, đặc biệt vào mùa mưa. Với anh em thường xuyên di chuyển nhiều, đừng bỏ qua giày tây không gót đế phíp. Bởi items tạo cảm giác thoải mái không o bế và giảm áp lực lên cột sống.

Giày lười không gót nam đế phíp
Giày lười không gót nam đế phíp

Giày mọi không gót cho dân công sở

Giày lười không gót nam cho dân công sở thường được làm từ chất liệu da, có đường chỉ may lộ ra bên ngoài. Anh em dễ dàng phối đồ giày lười cùng rất nhiều trang phục chốn công sở.

Quần kaki slimfit cùng áo thun hoặc áo polo và đi giày mọi không gót là một công thức phối đồ đơn giản, dễ mặc cho cánh mày râu đi làm. Giày mọi da không gót phối cùng áo sơ mi và quần tây dài đến mắt cá chân cũng rất lịch sự và chỉn chu cho anh em văn phòng.

Giày lười không gót nam da bò cao cấp
Giày lười không gót nam da bò cao cấp

Giày lười không gót nam được các quý ông ưu ái sử dụng nhờ phần gót được thiết kế hở, dễ dàng đi vào tháo ra, thoải mái trong mọi chuyển động. Nếu quý ông hướng đến hình mẫu chuyên nghiệp, một đôi giày sục nam cao cấp da bò hay hàng hiệu cao cấp như Gucci, Pedro sẽ là mảnh ghép lý tưởng. Trẻ trung và thoải mái hơn có thể kể đến giày sục nam vải canvas hay những item đến từ nhà Adidas. Ngoài ra, đôi giày sục đế phíp trợ lực tốt cho cột sống hay đế cao su bền bỉ, chống nước cũng là lựa chọn đáng cân nhắc.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan