Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Bật mí 10 cách phối quần Jean với giày tây chất lừ cho chàng

Ngày đăng: 26/11/2023

Quần jean giày tây nam là một trong những items quen thuộc đối với các đấng mày râu. Style này nếu biết kết hợp thì có thể diện đi học, đi làm hay đi chơi, đi cafe cùng bạn bè. Thế nhưng, chỉ cần bạn kết hợp sai thì sẽ khiến trang phục kém sang, thiếu sự tinh tế.

Trong bài viết này, các bạn hãy cùng DASH JK tìm hiểu những bí kíp phối quần jean giày tây nam siêu đơn giản mà cực chất sau nhé!

Hãy cùng ngắm nghía một số mẫu giày da DASH JK được yêu thích nhất để dễ dàng trong việc phối đồ nhé!

10 cách phối quần jean với giày tây nam

Nếu bạn đang đau đầu vì tìm kiếm cách mix quần jean với giày tây thì DASH JK gợi ý cho bạn 10 cách phối đồ cực chất sau đây. Hãy lưu lại để áp dụng và trở thành một Fashionista thực thụ. 

Derby, Chelsea boots mix cùng quần jean

Đây là một trong những cách phối quần Jean giày tây sang, xịn, mịn mà nhiều chàng trai yêu thích. Sự kết hợp giữa derby cùng chelsea boots với quần jean tuy đơn giản nhưng lại phù hợp với mọi vóc dáng. Trang phục toát lên sự cá tính, phong cách, nổi bật trong mắt người khác. 

Để tăng thêm phần lịch lãm, các chàng có thể mix cùng với áo sơ mi sáng màu. Set đồ này chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu cho các quý ông đang theo đuổi phong cách trưởng thành. 

Chelsea boots mix cùng quần jean
Chelsea boots mix cùng quần jean

Quần jean phối giày tây nam Oxford 

Phá bỏ những nguyên tắc truyền thống, giày tây nam Oxford kết hợp với quần jean nam slim-fit nhanh chóng trở thành xu hướng thời trang được nhiều người yêu thích trong vài năm trở lại đây. Với phong cách này, bạn có thể mix cùng áo phông. Thêm vào đó là một số phụ kiện kính mắt, mũ, đồng hồ, túi xách,… để tạo nên phong cách trẻ trung, năng động.

Quần jean kết hợp giày tây nam Oxford 
Quần jean kết hợp giày tây nam Oxford 

Cách phối quần Jean với giày tây này phù hợp với mọi lứa tuổi. Đặc biệt là những bữa tiệc vui tươi, mang hơi thở tươi mới. Cách mix đồ này rất đơn giản nhưng nền nã. Tuy nhiên để không bị “lố”, bạn nên màu sắc trung tính bao gồm: đen, nâu đậm, xanh đậm… 

Quần jean nam tapered-fit phối với giày loafer 

Giày loafer vừa mang tới sự mới mẻ vừa đảm bảo hiện đại, không bị lỗi thời. Những mẫu giày lười còn có ưu điểm thời trang, thanh lịch, thoải mái, thuận tiện trong quá trình sử dụng. Công thức giày tây quần jean hoàn hảo này dành cho các quý ông yêu thích một vẻ ngoài hoàn hảo.

Sự phóng khoáng và nam tính chính là xu hướng được hầu hết các đấng mày râu hướng tới. Do đó, hãy thử mix quần Jean nam với giày loafer để cảm nhận sự mới lạ.

Quần jean với giày tây Moccasin

Nhiều người cho rằng, quần Jean thì sẽ chẳng thể nào mix được với giày moccasin. Thế nhưng, thực tế cách mix đồ này lại rất được các đấng mày râu ưa chuộng. Kiểu giày Moccasin sang trọng, thanh lịch, trong khi quần jean lại năng động. Sự kết hợp này giúp bạn trở nên cá tính.  

Sự đa dạng về kiểu dáng, màu sắc giúp chàng dễ dàng được phong cách theo sở thích. Nếu muốn trưởng thành, chín chắn nhưng vẫn đảm bảo sự trẻ trung, năng động thì hãy kết hợp moccasin và quần jean màu tối màu.

Giày Monk Strap cùng quần jean 

Phong cách này phù hợp với những chàng trai yêu thích sự năng động, phá cách. Việc mix trực tiếp giày monk strap với quần jean màu sắc tươi sáng chắc chắn sẽ vô cùng ấn tượng. Sự kết hợp tưởng chừng như phi lý này lại vô cùng hài hoà. Chúng mang đến phong cách thời trang vô cùng mới mẻ. 

giày tây phối quần jean
Giày Monk Strap cùng quần jean 

Quần jean kết hợp với giày tây có bề mặt sáng bóng, có khóa cài được xem là biểu tượng thời trang mới mẻ. Phong cách này giúp các chàng chiếm được thiện cảm trong mắt các nàng. Khi khoác lên mình bộ trang phục này, chàng trai vừa tinh tế sang trọng vừa có phần nổi loạn. 

Quần jean trơn mix giày tây cao cổ

Phối đồ theo concept giày tây cao cổ và quần Jean trơn là công thức quen thuộc với nhiều chàng trai. Style này phù hợp với những chàng trai phong cách lãng tử, phong trần. Cách mix đồ này sẽ khiến các chàng trai giống như một con ngựa hoang trên một thảo nguyên rộng lớn. 

Phong cách mix đồ này phù hợp để diện đi dạo chơi trên phố, hẹn hò hay dã ngoại cùng bạn bè, người thân vào dịp cuối tuần. Sự trẻ trung, phóng khoáng và năng lượng dồi dào sẽ giúp các chàng tỏa sáng và ghi điểm được trong mắt các nàng. 

Jean xám slim-fit mix với giày tây không dây

Thêm một cách phối đồ quần jean giày tây mà bạn có thể học hỏi để thay đổi vẻ bề ngoài của mình. Bạn có thể mix chiếc quần jean trơn màu xanh bạc với đôi giày bằng chất liệu da cao cấp. Sự kết hợp hoàn hảo này chắc chắn sẽ tạo ra sự cuốn hút và mạnh mẽ cho các chàng

Để tạo thêm điểm nhấn, bạn đừng quên mang theo những phụ kiện như đồng hồ, vòng đeo tay, vòng cổ,… Sự trẻ trung, năng động và lịch lãm cực kỳ phù hợp với những chàng trai yêu thích sự nhẹ nhàng, đơn giản. 

Quần Jean phối với giày họa tiết Brogue

Những đôi giày tây có họa tiết Brogue không mang tính chất “formal” như giày tây cổ điển. Thế nhưng, mẫu giày này lại giúp bạn khẳng định được cá tính, phong cách riêng của mình. Với loại giày này, bạn có thể kết hợp với một chiếc quần Jean tối màu. 

quần jean kết hợp với giày tây
Quần Jean phối với giày họa tiết Brogue

Mặc dù kiểu giày này đã xuất hiện từ lâu đời nhưng chưa từng lỗi mốt. Đặc biệt khi kết hợp với quần Jean nó lại càng tăng thêm phần thanh lịch. Bạn có thể sử dụng trong mọi dịp mà vẫn vô cùng ấn tượng với những người xung quanh. 

Jean xanh bạc mix giày da không dây cool ngầu

Hầu hết những set đồ đi kèm với giày da đều mang phong cách sang trọng, đẳng cấp, thể hiện gu thẩm mỹ của người mặc. Nếu trong tủ đồ của bạn đang có một chiếc quần jean trơn màu xanh bạc slim fit thì hãy thử kết hợp với giày tây da.

Cách phối quần jean giày tây này sẽ mang đến diện mạo trẻ trung, năng động, cuốn hút. Mẫu quần jean trơn, giày đen basic kết hợp với áo sơ mi/ thun, phụ kiện như đồng hồ, vòng tay, vòng cổ…

Phối quần jean trơn với giày tây cao cổ

Giày tây cao cổ là phong cách của những lãng tử, du mục… Đặc biệt khi phối với chiếc quần jean trơn dáng slimfit, người mặc sẽ toát lên vẻ cuốn hút, lạnh lùng, đan xen chút “bất cần”… 

Tuy nhiên, set đồ này chỉ phù hợp trong các dịp đi chơi, đi dạo, đi hẹn hò, đi picnic,… Nhằm tăng thêm sự trẻ trung, thoải mái, bạn có thể phối với áo phông dài tay hoặc ngắn tay kiểu freesize.

Nguyên tắc phối giày tây với quần jean nam cần biết

Để phối quần jean với giày tây sao cho phù hợp và thời trang nhất, các bạn cần lưu ý một số vấn đề sau đây:

Chọn kích cỡ phù hợp 

Dù là chọn quần jean hay giày tây bạn cũng nên lựa chọn kích thước phù hợp với vóc dáng. Những trang phục vừa vặn đảm bảo sự thoải mái và gọn gàng. Nếu chọn quần jean phối với giày tây bạn không nên chọn quần ống suông, nên chọn regular hoặc slimfit.

phối giày tây với quần jean nam
Phối giày tây với quần jean nam

Quần nào, giày tây đó

Điều này giúp tổng thể trở nên hài hòa mà vẫn đảm bảo sự nổi bật. Hãy lựa chọn những màu quần jean tương ứng với quần tây. Đừng cố gắng “làm khó” bản thân bằng những mẫu giày tây có hoạ tiết cầu kỳ, khó mix đồ. 

Lựa chọn mẫu giày dễ phối đồ

Để dễ dàng phối đồ quần jean với giày tây, bạn nên chọn giày có màu sắc dễ phối, thiết kế đơn giản. Màu giày tương đồng với quần jean không chỉ tạo ra sự tinh tế mà còn tăng thêm phần nam tính cho người mặc. 

Một số công thức đơn giản dành riêng cho các chàng. Giày màu nâu hoặc đen có thể mix cùng quần jean xanh, xám hoặc nâu. Giày đen đi cùng với jean đen,… Ngoài ra, màu sắc quần jean be, trắng, xanh,… hoàn toàn có thể mix với giày nâu. 

Phụ kiện mix kèm 

Các phụ kiện đi kèm sẽ giúp vẻ đẹp của các chàng trai trở nên hoàn hảo, thời thượng. Một số phụ kiện đi kèm có thể kể đến như: đồng hồ đeo tay, thắt lưng, vòng đeo tay, khuyên tai,… hoặc túi xách. Thường xuyên làm mới phong cách mỗi khi xuất hiện để gây được sự chú ý.

Lựa chọn kiểu tất phù hợp 

Sự tinh tế của mỗi người còn được thể hiện qua việc lựa chọn tất. Thay vì chọn tất dài như mặc quần tây, bạn nên chọn tất ngắn có màu sắc đậm, tối màu hoặc cùng tone màu với giày. Không nên chọn tất sáng để không làm mất đi sự sang trọng.

Một số lưu ý khi phối quần jean với giày tây

Để sử dụng giày tây với quần jean thật phù hợp, các bạn cần lưu ý một số điểm sau:

  • Không diện một chiếc quần jean đáy thấp, ống rộng thùng thình để kết hợp với giày tây nam. Hãy làm quen với dáng quần dáng slimfit hoặc regular giúp tôn dáng vẻ nam tính và hiện đại.
  • Lựa chọn mẫu quần có chiều dài ống vừa đủ để che đi phần cổ giày.
  • Không nên xắn gấu mà hãy để chúng tự nhiên để set đồ trở nên hài hòa, trẻ trung.
  • Lựa chọn những item có khả năng kết đôi quần – giày thật hoàn hảo. Mỗi mẫu quần jean bạn nên chọn giày tây phù hợp để làm nổi bật trang phục của mình.
  • Phụ kiện mix kèm là điều không thể thiếu để tạo điểm nhấn như: Đồng hồ đeo tay, kính mắt, dây chuyền… hay túi xách da.

Trên đây là chia sẻ của DASH JK về cách phối quần jean giày tây cực chất dành cho các đấng mày râu. Hy vọng sẽ giúp các chàng dễ dàng lựa chọn được phong cách thời trang phù hợp cho riêng mình!

>>>Xem thêm: