Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Các loại giày nam giới trẻ và tên gọi chính xác của từng loại giày

Ngày đăng: 11/05/2024

Các loại giày nam giới trẻ đa phần có thiết kế thể thao theo phong cách năng động, nhưng không vì thế mà các mẫu giày da cổ điển chịu lép vế. Mỗi loại giày là tấm gương phản chiếu phong cách riêng biệt của người đàn ông. Nếu yêu thích phong cách lịch sự, chín chắn, một đôi giày da Oxford, Derby sang trọng sẽ là lựa chọn tuyệt vời. Nếu anh em thuộc trường phái đánh nhanh thắng nhanh, thích thuận tiện, nên chọn một đôi giày lười hay một đôi giày hở gót. Chelsea Boot đầy nam tính cùng là lựa chọn không tồi cho anh em thích phong cách bụi bặm mạnh mẽ.

Các loại giày nam giới trẻ ưa chuộng nhất hiện nay

Tùy vào gu thời trang của mỗi chàng trai, cách chọn giày để phối đồ sẽ khác nhau. Hơn nữa, trong mỗi trường hợp như đi học, đi chơi hay đi dự tiệc, cánh mày râu cũng cần chọn những đôi giày phù hợp với từng hoàn cảnh.

Sneaker – Mẫu giày nam quốc dân được nhiều người săn đón nhất

Các loại giày sneaker nam với mẫu mã đa dạng, thiết kế phong phú cùng nhiều kiểu dáng bắt mắt đang là lựa chọn hàng đầu của các chàng trai trẻ. Đa số các mẫu giày đều ưu tiên sự êm ái, thoải mái và dễ vận động cho cánh mày râu năng động suốt ngày dài.

Sneaker mang phong cách trẻ trung, phóng khoáng và khỏe khoắn, tạo nên sức hút riêng cho phái mạnh. Đặc biệt, sản phẩm dễ phối đồ, kết hợp cùng nhiều item khác quanh năm cho thời trang bốn mùa phong phú.

Mẫu giày Sneaker thiết kế trẻ trung, nam tính
Mẫu giày Sneaker thiết kế trẻ trung, nam tính

Các loại giày da nam phong cách lịch lãm

Sẽ rất tiếc nếu không nhắc đến mẫu giày da nam hàng hiệu mang phong cách quý ông cho dân kinh doanh và văn phòng. Mẫu giày thiết kế tinh tế, gia công tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ.

Đặc biệt, các sản phẩm đều được làm từ nguyên liệu 100% da thật, giúp khẳng định vị thế của chủ nhân hoàn hảo. Mẫu giày da thường phối cùng quần âu lịch thiệp hay quần jeans trẻ trung, phù hợp cho các chàng trai phối đồ linh hoạt trong nhiều hoàn cảnh khác nhau.

Mẫu giày da nam đẹp cho dân văn phòng
Mẫu giày da nam đẹp cho dân văn phòng

Thời thượng hơn với mẫu giày Bucks

Loại giày nam tiếp theo được giới trẻ săn đón nhiều trong thời gian qua phải kể đến Bucks. Mẫu giày này có thiết kế mới lạ khi biến tấu từ kiểu dáng của giày tây nam sang trọng với giày thể thao năng động. Đây là item không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều chàng trai, dễ phối đồ với nhiều phong cách đa dạng.

Giày Bucks được làm chủ yếu từ chất liệu da lộn hoặc nhung, ứng dụng linh hoạt trong mọi thời tiết, giúp cánh mày râu luôn tự tin trong mọi tình huống. Điểm cộng lớn nhất của mẫu giày này chính là đế giày.

Thay vì thiết kế đế giày bằng phẳng, Bucks phá cách hơn với các đường sần ở đế. Điều này vừa tạo nên sự khác biệt cho sản phẩm, vừa giúp tăng độ ma sát, giúp chủ nhân vững vàng trong mỗi bước đi, tránh trơn trượt hiệu quả.

Mẫu giày Bucks làm từ da lộn phong cách trẻ trung
Mẫu giày Bucks làm từ da lộn phong cách trẻ trung

Giày da nam Loafer (Giày lười)

Mẫu giày lười dành cho nam giới đã thịnh hành lâu đời tại các nước châu Âu và châu Mỹ. Thiết kế giày ưu tiên cho sự tiện lợi, cánh mày râu có thể xỏ giày nhanh chóng trong vòng một nốt nhạc. Trong các loại giày nam giới trẻ, kiểu giày này đặc biệt phù hợp với những chàng trai luôn bận rộn và không có nhiều thời gian để chăm chút cho bản thân.

Giày lười mang tới cảm giác trẻ trung, sang trọng, được phái mạnh rất yêu thích và diện trong nhiều dịp khác nhau. Mẫu giày phong phú về màu sắc và kiểu dáng, phối đồ linh hoạt từ phong cách năng động đến quý ông lịch lãm.

Mẫu giày lười nam làm từ chất liệu da thật 
Mẫu giày lười nam làm từ chất liệu da thật

Giày tây nam (Giày Derby)

Trong tủ giày nam giới trẻ nhất định sẽ có ít nhất một đôi giày tây nam đẹp và sang trọng. Mẫu giày thường được các chàng trai diện phổ biến trong những dịp quan trọng như: lễ Tết, đi đám cưới, chụp ảnh kỷ yếu hay dự các sự kiện yêu cầu tính lịch sự…

Giày tây được gia công tỉ mỉ, nguyên liệu chủ yếu chính là da, mang tới cảm giác quý ông điển trai và lịch thiệp. Thiết kế tối giản, dễ mix & match với nhiều item khác nhau, tạo gu thời trang ăn mặc riêng và ấn tượng cho phái mạnh.

Kế thừa giá trị truyền thống, những đôi giày da công sở DASH JK mang đậm phong cách cổ điển và sang trọng. Với chất liệu da bò thật 100% và được chế tác từ những người thợ trên 10 năm kinh nghiệm, giày da nam DASH JK là lựa chọn hàng đầu của các tín đồ giày da.

Mẫu giày tây nam đẹp
Mẫu giày tây nam đẹp

Giày Boots – Mẫu giày dân chơi của giới trẻ

Sản phẩm giày nam bán chạy nhất trong các mùa thu đông chính là Boots. Mẫu giày thiết kế phần cổ cao giúp giữ ấm cổ chân hiệu quả trong mùa lạnh. Boots cá tính mang tới cảm giác phóng khoáng, phù hợp với các chàng trai có gu thời trang bụi bặm và chất chơi.

Mẫu giày đẹp, chất nhưng không phải ai cũng biết cách phối đồ phù hợp. Một số item có thể mix cùng Boots như: quần jogger, quần jeans ôm, quần túi hộp…tạo phong cách trẻ trung, năng động nhưng không kém phần thu hút dành cho phái mạnh.

Mẫu giày boots trẻ trung, năng động và sành điệu cho nam giới
Mẫu giày boots trẻ trung, năng động và sành điệu cho nam giới

Giày Boot tăng chiều cao hiệu quả cho giới trẻ

Với những chàng trai có chiều cao khiêm tốn, giày tăng chiều cao chính là vị cứu tinh hoàn hảo giúp cánh mày râu tự tin hơn trong mọi hoàn cảnh.

Giày thiết kế phần đế cao và có độn vào bên trong, tạo cảm giác tăng chiều cao nhưng không quá lố cho cánh mày râu. Mẫu giày tối giản mà sang trọng, tinh tế, dễ phối đồ và không kén người dùng.

Mẫu giày tăng chiều cao hoàn hảo lên tới 8cm
Mẫu giày tăng chiều cao hoàn hảo lên tới 8cm

Giày hở gót phong cách quý ông (Giày sục)

Mẫu giày hở gót thịnh hành nhiều trong mấy năm trở lại đây. Thiết kế phần đầu kín ôm chân duyên dáng và lịch sự. Điểm nhấn của mẫu giày chính là phần gót hở, dễ xỏ và tháo nhanh chóng. Đây cũng chính là ưu điểm lớn giúp giày lười đánh bại cánh mày râu.

Sản phẩm cực kỳ phù hợp với những người thường xuyên phải tháo và xỏ giày liên tục. Đôi giày sẽ giúp cho cánh mày râu tiết kiệm được rất nhiều thời gian.

Mẫu giày hở gót thời thượng
Mẫu giày hở gót thời thượng

Chelsea Boot nam (Giày bốt)

Không thể bỏ qua Chelsea Boot nếu quý khách đang tìm kiếm các loại giày nam giới trẻ được yêu thích nhất hiện nay. Mẫu giày thiết kế đơn giản, không có họa tiết cầu kỳ nhưng vô cùng bắt mắt với phong cách sang trọng, lịch lãm.

Giày được làm từ chất liệu da chống thấm nước, dễ dàng vệ sinh, lau chùi và bảo quản. Điểm nhấn của thiết kế chính là phần cổ giày có thun co giãn thoải mái, ôm chân dáng đẹp. Sản phẩm dễ phối cùng nhiều item khác nhau như quần jeans, quần tây, kết hợp cùng bộ vest cũng rất thời thượng.

Mẫu giày da nam Chelsea cao cổ sang trọng
Mẫu giày da nam Chelsea cao cổ sang trọng

Boat – Một trong các loại giày nam giới trẻ sành điệu ( Giày lười )

Lấy cảm hứng từ giày dành cho thủy thủ trên các con tàu, giày Boat thiết kế nổi bật với phần đế chống trơn hiệu quả, được làm từ chất liệu cao su có độ ma sát cao. Vì vậy, cánh mày râu có thể sử dụng giày trong mọi thời tiết mà không cần lo lắng về mức độ an toàn.

Mẫu giày phá cách với đôi nét giống Sneaker pha lẫn chút đặc điểm của giày lười, mang đến cảm giác thời thượng. Các quý ông có thể phối giày với quần vải, quần jeans, quần âu… cho phong cách thời trang sành điệu và phong phú hơn.

Mẫu giày da bò nam Boat độc đáo 
Mẫu giày da bò nam Boat độc đáo

Các loại giày nam giới trẻ được làm từ chất liệu da động vật mang lại vẻ sang trọng cho cánh mày râu. Không còn bó buộc trong phong cách cổ điển, các mẫu giày da đã có sự cải tiến trong thiết kế nhắm đáp ứng nhu cầu tìm kiếm kiểu giày vừa trẻ trung vừa sang trọng. Tìm hiểu đến với những hãng chuyên giày da để tậu cho mình 1 sản phẩm chính hãng. DASH JK là một trong những sự lựa chọn đảm bảo chất lượng với những sản phẩm da thật 100% và được làm hoàn toàn thủ công. Tỉ mỉ trong từng chi tiết nhỏ nhất từ sản phẩm đến dịch vụ, DASH JK không cố gắng bán hàng mà luôn muốn giúp khách hàng mua được các sản phẩm tốt nhất.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan