Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Các mẫu giày da nam cao cấp giá từ 2 triệu đang gây sốt

Ngày đăng: 24/10/2024

Một đôi giày da nam cao cấp giá từ 2 triệu trở lên luôn được phái mạnh ưa chuộng nhờ chất lượng tốt và độ bền cao. Chúng mang lại cho nam giới sự thoải mái trong từng bước đi, giúp anh em tự tin hơn trong mắt người đối diện – Điều mà những đôi giày có giá bình dân không mang lại được. Không những vậy giày tây chất lượng cao còn thể hiện cánh mày râu không ngại đầu tư để hoàn thiện vẻ ngoài chỉn chu hơn. Anh em dễ dàng gây ấn tượng và thu hút sự chú ý, công nhận của những người xung quanh. Bởi vậy mà việc sở hữu một đôi giày da phân hàng hiệu trong tủ đồ là việc rất cần thiết.

Các mẫu giày da nam cao cấp giá từ 2 triệu đang gây sốt

Một đôi giày da nam hàng hiệu cao cấp có giá từ 2 triệu đổ lên đã thuộc phân khúc cao đối với nhiều nam giới. Nhưng nhờ chất lượng vượt trội, độ bền cao tương xứng với giá thành phải bỏ ra nên chúng luôn được phái mạnh săn đón. Bởi đối với cánh mày râu, bên cạnh trang phục thì đôi giày cũng góp phần nâng tầm hình ảnh của mình trong thời đại đề cao vẻ bề ngoài như ngày nay.

Giày da nam hàng hiệu cao cấp Apron Toe Derby Laforce tăng chiều cao

Apron Toe Derby của nhà Laforce là siêu phẩm giày da nam cao cấp giá từ 2 triệu được thiết kế đặc biệt dành riêng cho các quý ông có chiều cao khiêm tốn. Điểm nhấn ấn tượng là phần đế gỗ phíp cao từ 5 đến 7cm, giúp nâng tầm vóc dáng một cách tinh tế, mang lại sự tự tin cho anh em trong mắt những người xung quanh.

So với những mẫu giày nam cao cấp hàng hiệu cùng loại trên thị trường, Apron Toe Derby của nhà Laforce vẫn chiếm sức hút hơn bởi thiết kế mới mẻ. Phần mũi thon dài cùng đường khâu chỉ vàng chạy dọc theo mũi giày là những điểm làm nên nét độc đáo của Apron Toe Derby Laforce.

Apron Toe Derby của Laforce hiện đang được bán với giá 400.000 VND/ đôi. Dù giá thành của chúng không cao như những đôi giày da nam cao cấp hàng hiệu khác nhưng không thể phủ nhận vẻ sang trọng, lịch lãm mà chúng mang lại cho phái mạnh.

Giày Apron Toe Derby nam hàng hiệu Laforce tăng chiều cao
Giày Apron Toe Derby nam hàng hiệu Laforce tăng chiều cao

Giày da bò nam cao cấp Oxfords Calssical nâu Dash JK dự tiệc sang trọng

Giày da bò nam cao cấp Oxfords Classical nâu đến từ thương hiệu Dash JK có giá khoảng 2 triệu VND, là lựa chọn hoàn hảo cho quý ông yêu thích sự lịch lãm. Với thiết kế tinh tế và kiểu dáng sang trọng, Oxfords Classical sẽ tôn lên vẻ đẹp của bộ trang phục quý phái cho cánh mày râu trong các buổi tiệc xa hoa.

Trên mũi giày và 2 bên vamp giày Oxfords Classical của Dash JK có các họa tiết đục lỗ được sắp xếp một cách tinh tế và khéo léo. Tạo nên những đường hoa văn đẹp mắt, cuốn hút người nhìn. Chúng đánh tan định kiến dôi giày nhiều lỗ sẽ thiếu đi sự chỉn chu của nam giới từ trước tới nay. Họa tiết lỗ còn có khả năng thoáng khí, phái mạnh không lo chân bị ra mồ hôi trong suốt thời gian buổi tiệc diễn ra.

Khi mua giày Oxfords tại Dash JK, nam giới được hưởng chính sách trả hàng trong 60 ngày, ngay cả khi đã sử dụng. Điều này thể hiện sự tự tin của thương hiệu vào chất lượng sản phẩm và cam kết mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Giày da nam cao cấp Oxfords Dash JK dành cho các buổi tiệc sang trọng
Giày da nam cao cấp Oxfords Dash JK dành cho các buổi tiệc sang trọng

Gibson Chelsea Boot Be Classy đen cool ngầu cho chàng năng động

Gibson Chelsea Boot là mẫu giày đắt nhất của nhà Be Classy, đang được bán với giá 2.850.000 VND. Dù có giá thành mắc hơn 2 – 3 lần các kiểu giày boot đến từ những thương hiệu khác nhưng Gibson Chelsea Boot của Be Classy vẫn chinh phục được các anh chàng sành điệu theo đuổi phong cách cool ngầu.

Toàn bộ giày đều được làm 100% từ da bò Ý và nhập khẩu hoàn toàn từ nước ngoài nên giá thành của Chelsea Boot nhà Be Classy có phần nhỉnh hơn các đôi giày cùng mẫu trên thị trường. Cùng với đó là sự độc đáo, mới lạ trong thiết kế phần lót giày. Chúng được làm bằng thảo mộc, tạo độ thoải mái cho đôi chân, phái mạnh di chuyển nhiều không lo chân có mùi khó chịu.

Với vẻ ngoài sành điệu và thời thượng, giày Gibson Chelsea Boot của Be Classy thích hợp để diện vào nhiều hoàn cảnh. Đôi giày sẽ được tỏa sáng tại mọi sân chơi khi anh em khéo léo trong việc kết hợp trang phục.

Vào những ngày đi chơi, gặp gỡ bạn bè chàng chỉ cần mix cùng 1 chiếc quần jean và áo thun. Option này tuy đơn giản nhưng sẽ giúp chàng trông trẻ trung hơn rất nhiều. Đối với các anh chàng công sở chỉ cần thay bằng 1 chiếc áo sơ mi cùng quầu âu sẽ có được 1 vẻ ngoài chỉn chu nơi làm việc.

Giày da nam cao cấp giá từ 2 triệu Chelsea Boot cho chàng năng động
Giày da nam cao cấp giá từ 2 triệu Chelsea Boot cho chàng năng động

Giày Loafer nam cao cấp Salvatone Ferragamo dành cho quý ông thượng lưu

Trong số các mẫu giày Loafer nam cao cấp, Salvatore Ferragamo Gancini Ornament nổi bật với mức giá 11 triệu đồng. So với các thương hiệu cùng phân khúc từ 2 triệu đồng trở lên, đây được xem là lựa chọn thuộc top đầu, nằm ở mức ultra-luxury dành cho giới thượng lưu.

Thiết kế nổi bật với điểm nhấn khóa kim loại (horsebit) sáng bóng trên thân giày, tạo nên sự tương phản đầy cuốn hút. Đường may viền moccasin truyền thống kết hợp với phần đế cao su êm ái không chỉ mang đến vẻ đẹp cổ điển mà còn đảm bảo sự thoải mái cho người sử dụng.

Với mức giá cao, giày lười nam Salvatone Ferragamo không dành cho số đông. Chúng thường được để mắt tới bởi các quý ông thượng lưu – Những người sẵn sàng đầu tư cho vẻ ngoài hình trở nên đẳng cấp, sang chảnh hơn.

Giày lười nam Salvatone Ferragamo cho quý ông thượng lưu
Giày lười nam Salvatone Ferragamo cho quý ông thượng lưu

Mẹo kiểm tra giày da nam là hàng cao cấp thật hay giả

Những đôi giày da nam cao cấp có giá từ 2 triệu trở lên thuộc phân khúc cao cấp với số đông nam giới. Vậy nên khi lựa chọn giày, anh em cần dựa vào một số mẹo sau để kiểm tra đôi giày là hàng thật hay giả:

Kiểm tra chất liệu da

Kiểm tra chất liệu da bằng nước là một trong những cách chuẩn xác nhất để xác định đôi giày da cao cấp mà anh em đang nhắm tới là hàng thật hay hàng giả. Khi nhỏ nước lên bề mặt giày, nếu nước lan rộng, thẩm thấu nhanh chóng qua các lỗ nhỏ li ti trên giày thì đó là giày da thật. Trái lại, đôi giày được làm bằng da giả thì giọt nước sẽ trượt xuống phía dưới.

Cách kiểm tra giày được làm bằng da thật hay giả có tính chính xác lên tới 99% là dùng lửa. Anh em dùng bật lửa hơ qua bề mặt giày, nếu là da thật sẽ tạo ra mùi khét. Ngược lại, da giả sẽ tạo mùi như nilon, gây mùi hắc rất khó chịu.

Trường hợp các chàng đang thử giày tại shop và không có nước hay lửa, hãy dùng ngón tay ấn mạnh vào giày. Nếu giày nhanh chóng quay trở về trạng thái ban đầu có nghĩa là da thật. Bởi chỉ có da thật mới có tính đàn hồi, điều mà da giả không có được.

Ngửi mùi hương của giày

Ngửi giày và xác định mùi hương của da cũng là cách kiểm tra giày da thật hay giả được nam giới áp dụng nhiều. Những đôi giày da có mùi như của động vật chắc chắn đó là giày da thật. Ngược lại giày có mùi hóa chất hay mùi nhựa thì khả năng lớn là hàng kém chất lượng.

Dựa vào đường chỉ may của giày

Thông thường những đôi giày chất lượng tốt sẽ có đường chỉ đều, đường may tỉ mỉ. Nếu có chỉ thừa thì đây là dấu hiệu của sản phẩm kém chất lượng.

Dựa vào đường chỉ may không mang tính chính xác cao như kiểm tra chất liệu da bằng bật lửa, nước hay ngửi mùi hương của giày. Nhưng đây cũng là một trong những mẹo giúp anh em có thêm căn cứ để xác định đôi giày tây đó là hàng thật hay giả.

Dựa vào cảm giác khi đi

Ngoài mục đích chọn được một đôi giày đúng với kích cỡ và form bàn chân của mình, ướm thử giày cũng là cách để nam giới kiểm tra độ chất lượng của đôi giày tây nam có giá thành cao.

Một đôi giày chất lượng thấp sẽ tạo cảm giác cứng cáp, không êm chân và chắc chắn gây đau mỏi bàn chân khi sử dụng trong thời gian dài. Giày tây nam hàng thật thì ngược lại, chúng ôm vừa vặn theo form bàn chân của chủ nhân. Giúp phái mạnh đi lại nhẹ nhàng, thanh thoát và giữ ngón chân, gót chân luôn trong trạng thái thoải mái nhất.

Mẹo kiểm tra giày da nam cao cấp giá từ 2 triệu là hàng thật hay giả
Mẹo kiểm tra giày da nam cao cấp giá từ 2 triệu là hàng thật hay giả

Giày da nam giá từ 2 triệu với chất liệu tốt, độ bền cao là sự đầu tư thông minh của phái mạnh trong việc xây dựng hình ảnh chỉn chu, thời thượng hơn. Tuy nhiên không phải đôi giày cao cấp, mắc tiền nào cũng sẽ thể hiện được giá trị thực sự của chúng nếu anh em không diện đúng thời điểm hay hoàn cảnh. Điển hình như vào các cuộc họp hội nghị cấp cao hay sự kiện trang trọng, anh em nên chọn những mẫu giày Oxford cổ điển hoặc giày Derby thanh lịch. Ngược lại, trong những buổi gặp gỡ bạn bè hay đi chơi, phái mạnh có thể tự tin với giày loafer không dây, vừa thoải mái vừa phong cách. Việc nắm rõ hoàn cảnh sẽ giúp đấng mày râu tỏa sáng và khẳng định phong cách riêng.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan