Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

5 Kiểu giày chàng nhất định phải mang theo khi dự đám cưới

Ngày đăng: 08/01/2024
5 Kiểu giày chàng nhất định phải mang theo khi dự đám cưới

Giày nam là một trong những phụ kiện không thể thiếu đối với bất cứ chàng trai nào. Vậy, đi đám cưới mang giày gì để vừa trẻ trung vừa lịch sự? Đối với nam giới, dù đi đám cưới hay dự tiệc thì vẫn nên thể hiện gu thời trang sang trọng và thanh lịch qua những đôi giày.

Tại Việt Nam, hầu hết các quý ông đều lựa chọn mặc vest kết hợp với một đôi giày da nam để có ngay set đồ hoàn chỉnh. Việc ăn mặc chỉn chu không chỉ giúp bạn trở nên tự tin mà còn thể hiện sự tôn trọng đối với cô dâu chú rể.

Trong bài viết này, DASH JK sẽ gợi ý những kiểu giày sang trọng, lịch sự dành cho các đấng mày râu đang không biết đi đám cưới mang giày gì. Hãy cùng tìm hiểu để lựa chọn được mẫu giày ưng ý nhất nhé!

Đi đám cưới mang giày gì hợp lý và đẹp nhất?

Với những bữa tiệc sang trọng, đông người như đám cưới, việc ăn mặc chỉn chu là điều vô cùng cần thiết. Việc ăn vận chỉn chu chính là thể hiện sự tôn trọng chủ tiệc và những người trong bữa tiệc. Nếu bạn đang không biết đi đám cưới mang giày gì thì hãy tham khảo những gợi ý dưới đây.

Giày Oxford sang trọng, quý ông

Đây là mẫu giày đã có từ lâu đời nhưng không bao giờ lỗi mốt. Mẫu giày này được thiết kế theo phong cách Châu Âu, màu sắc vô cùng tinh tế. Phần đế giày được thiết kế cao, mũi giày nhọn tạo cảm giác đôi chân thuôn dài, vừa vặn mà không khiến người đi bị khó chịu.

Đi đám cưới đi giày Oxford
Đi đám cưới đi giày Oxford

Hầu hết, khi lựa chọn kiểu giày này nam giới thường chọn màu đen hoặc nâu vàng để kết hợp với bộ suit. Khi đi đám cưới mà diện set đồ này thì chắc chắn sẽ tăng thêm phong độ cho buổi tiệc. Đặc biệt, kiểu giày Oxford này phù hợp với những người đàn ông trưởng thành và chững chạc.

Mẫu giày Oxford nam rất phù hợp với các quý ông khi phối với vest hoặc suit. Chúng tôn lên vẻ đẹp nam tính, lịch lãm và cổ điển. Đôi giày này quả nhiên là giày đi đám cưới vô cùng phù hợp đúng không nào?

>> Tìm hiểu thêm: 8 Cách phối đồ trẻ trung và lịch lãm với giày Oxford nam

Giày tây nam Derby lịch lãm

Derby cũng là gợi ý tuyệt vời dành cho những đấng mày râu không biết đi đám cưới mang giày gì. Mẫu giày này thể hiện sự lịch lãm, sang trọng khi có dây cột. Phần trên của mũi giày được thiết kế mở rộng. Bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ rộng, chật tùy theo kích thước của đôi chân.

Đi đám cưới mang giày Derby
Đi đám cưới mang giày Derby

Kiểu dáng giày Derby thường không kén chân nên bất cứ ai cũng có thể sử dụng được. Đặc biệt, loại giày này mang tới sự thoải mái, dễ thở hơn so với giày Oxford. Do đó, nếu bữa tiệc của bạn cần di chuyển nhiều thì đây sẽ là lựa chọn hoàn hảo.

Cùng tham khảo một số mẫu giày đi đám cưới cho nam bán chạy nhất tại DASH JK.

Giày tây Loafer hiện đại – giày đi đám cưới cho nam

Nếu bạn là một chàng trai ưa thích phong cách hiện đại, phóng thoáng thì mẫu giày Loafer chắc chắn không nên bỏ qua. Loafer được nhiều nam giới sử dụng trong các bữa tiệc cưới. Bởi sự thoải mái nhưng không kém phần sành điệu, lịch thiệp.

Đi đám cưới mang giày Loafer
Đi đám cưới mang giày Loafer

Khi sử dụng giày Loafer, bạn có thể kết hợp với quần tây cùng vest để đi dự tiệc cưới. Còn với phong cách hàng ngày hay đi dạo phố, bạn có thể kết hợp với nhiều loại quần áo khác nhau để làm mới bản thân.

Dù là giày Oxford sang trọng, Derby lịch lãm hay Loafer năng động, các đấng mày râu đều sẽ toả sáng theo cách riêng. Nếu bạn vẫn đang loay hoay tìm thương hiệu giày da nam đẹp, uy tín thì DASH JK là lựa chọn đáng để lưu tâm. Đây là thương hiệu giày da Việt dành cho nam giới doanh nhân, văn phòng, công sở, được sản xuất và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng trên nền tảng Online.

Chọn ngay cho mình mẫu giày da nam ưng ý để gây ấn tượng khi đi dự đám cưới tại ĐÂY!

Toàn bộ giày da tại DASH JK được làm từ da thật 100%. Từ đó tạo cảm giác êm ái, thoải mái ngay cả khi sử dụng liên tục trong thời gian dài. Bên cạnh đó, bằng chính sách bán hàng tận tâm và dịch vụ vượt trội, DASH JK chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng:

  • Đổi trả miễn phí không cần lý do trong vòng 60 ngày
  • Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm free mọi chi phí vận chuyển
  • Freeship toàn quốc đơn từ 599k
  • Giao hàng hỏa tốc 4h tại 06 quận nội thành Hà Nội

Giày đi đám cưới nam – Sneaker năng động

Nhiều người cho rằng, giày thể thao chỉ phù hợp cho các hoạt động thể thao ngoài trời hay đi chơi hàng ngày. Tuy nhiên, ngày nay các mẫu giày sneaker được thiết kế với nhiều kiểu dáng khác nhau. Trong các bữa tiệc cưới, bạn hoàn toàn có thể sử dụng các mẫu giày sneaker mà vẫn rất lịch sự.

giày nam đi đám cưới
Đi đám cưới mang giày Sneaker

Các mẫu giày Sneaker được làm bằng da theo phong cách giày tây. Đây là mẫu giày nam đi đám cưới vừa khoẻ khoắn vừa sang trọng. Khi kết hợp với quần áo sẽ mang tới sự trẻ trung, xen chút cá tính và năng động. Với mẫu giày này, bạn có thể kết hợp được với quần jeans, quần tây và quần kaki.

>> Đừng bỏ lỡ: Mặc Vest đi giày thể thao, Sneaker: Phối sao cho chuẩn?

Giày lười vải trẻ trung

Bạn đã bao giờ thử kết hợp giày lười với bộ suit chưa? Nếu chưa thì hãy thử một lần nhé. Chắc chắn bạn sẽ phải ngạc nhiên với sự hiện đại và trẻ trung trong set đồ này đấy. Với sự phá cách theo phong cách hàn quốc, tuy đơn giản nhưng lại vô cùng nổi bật.

giày đi đám cưới nam
Giày lười vải trẻ trung đi dự đám cưới

Hãy thử kết hợp giày lười màu trắng với bộ suit màu trung tính, quần tây dài trên mắt cá chân để có set đồ dự đám cưới hoàn hảo. Set đồ tuy không quá cầu kỳ hay sang trọng nhưng vẫn đảm bảo tổng thể mang tính thẩm mỹ cao. Ngoài ra, bạn cũng có thể chọn một đôi giày mocasin nam để trông lịch thiệp hơn nhé!

>> Có thể chàng quan tâm: 8 Cách phối đồ thời trang nhất với giày lười nam

Boots – Giày đi đám cưới nam phá cách

Không thể không nhắc đến giày boots trong những outfit đi dự đám cưới. Đôi giày này vừa lịch sự, lịch lãm lại trẻ trung, năng động. Chàng có thể kết hợp giày Boots với các outfit smart casual. Về tổng thể, chắc chắn outfit của chàng sẽ cực kỳ nổi bật.

Diện giày Boot đi dự đám cưới
Diện giày Boots đi dự đám cưới

Xem thêm:

Một số lưu ý khi chọn giày nam đi đám cưới

Không chỉ quan tâm tới việc đi đám cưới mang giày gì. Bạn cũng cần lưu ý một số vấn đề sau để set đồ trở nên hoàn hảo.

  • Bạn cần lựa chọn một đôi giày đúng size với đôi chân của mình để sử dụng thoải mái. Những đôi giày đi đám cưới thường làm bằng chất liệu da, form ôm chân.
  • Ưu tiên thời gian hoạt động, đám cưới sẽ phải di chuyển nhiều. Do đó, bạn nên chọn các mẫu giày được làm từ chất liệu êm ái để việc đi lại trở nên thuận tiện.
  • Chất liệu da làm giày phổ biến có thể kể đến như da bò, da rắn… Nó không chỉ mang tới sự thoải mái mà còn đảm bảo sang trọng, sành điệu.
  • Các mẫu giày đi đám cưới, chất liệu da mềm được nhiều người lựa chọn phải kể đến Loafer. 
  • Chọn giày đi đám cưới dựa trên kiểu dáng bàn chân của mình. Những đôi chân dày, thô nên chọn mẫu giày như Oxford để tăng chiều dài.
  • Chọn mẫu giày đi đám cưới cho nam phù hợp với màu suit. Hãy lên kế hoạch trước, màu suit như thế nào thì chọn màu giày như thế để mang lại sự ấn tượng và thu hút.

Qua bài viết trên, chắc hẳn bạn đã biết đi đám cưới mang giày gì rồi phải không nào? Tùy vào phong cách của mỗi người, hãy lựa chọn cho mình một kiểu giày đi đám cưới phù hợp nhé! Nếu bạn còn thắc mắc hay có ý tưởng nào cho việc lựa chọn giày đi dự đám cưới, đừng ngại chia sẻ cùng DASH JK nhé!

>> Xem thêm: