Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

10 Cách phối đồ đi đám cưới cho nam “cực bảnh”

Ngày đăng: 07/03/2024
10 Cách phối đồ đi đám cưới cho nam “cực bảnh”

Việc chọn outfit đi đám cưới cho nam khiến nhiều chàng trai băn khoăn. Hiểu được điều đó, trong bài viết này, DASH JK sẽ gợi ý 10 cách phối đồ đi đám cưới cho nam cực lịch lãm và thu hút. 

Chàng hãy theo dõi đến cuối bài viết và chọn ra outfit đi đám cưới phù hợp với bản thân nhất nhé.

10+ set đồ đi đám cưới cho nam thu hút mọi ánh nhìn

Trang phục đi đám cưới cho nam: áo vest và giày sneaker

Vest là item thời trang lịch lãm và không kém phần phong cách chắc chắn sẽ là lựa chọn hàng đầu của các chàng trong lễ cưới. Không chỉ được sử dụng tối ưu ở công sở, vest còn làm rất tốt vai trò của nó khi tham gia các sự kiện quan trọng.

Phối đồ nam đi đám cưới với áo vest và giày sneaker
Kết hợp áo vest và giày sneaker cho set đám cưới

Nếu chàng muốn trở thành một vị khách mời thực sự chung vui với đôi vợ chồng mới cưới, thì chắc chắn không thể bỏ qua set đồ này. Chàng có thể phối đồ nam đi đám cưới với những mẫu áo có cùng tone màu sang trọng với nhau: như màu be, xanh lam, nâu … Hoặc chàng cũng có thể linh hoạt kết hợp các màu sắc tương phản với nhau để bộ trang phục thêm bắt mắt.

set đồ đi đám cưới cho nam
set đồ đi đám cưới cho nam

Outfit áo vest, quần tây và giày tây là cách kết hợp quen thuộc từ trước đến nay. Tuy nhiên, đừng mãi đi theo một lối mòn phong cách, chàng hãy thử thoát ra khỏi cách phối cổ điển ấy bằng việc kết hợp áo vest với quần jeans và một đôi giày sneaker nhé. Outfit này chắc chắn sẽ giúp bạn trông rất tươi mới, lịch sự, trẻ trung và thành đạt.

Đồ nam đi đám cưới: Áo len cao cổ, áo măng tô và Chelsea Boots

Những set áo len cao cổ, áo măng tô “kín cổng cao tường” nhưng lại cực kỳ nam tính. Với giày da nam Chelsea Boots, Chàng hoàn toàn có thể diện set đồ này đến dự những lễ cưới trang trọng. Bộ đồ này cực kỳ lịch sự, lại kín đáo và nam tính.

phối đồ dự đám cưới cho nam
Áo len cao cổ, áo măng tô và Chelsea Boots
phối đồ dự đám cưới cho nam
Phối đồ dự đám cưới cho nam

Với set đồ này, những item màu tối lại phát huy tác dụng hơn cả. Chàng nên lựa chọn những chiếc áo len cao cổ và áo măng tô khoác ngoài tối màu để thể hiện tối đa sức hút của bộ đồ. Những loại quần nên dùng đa dạng, từ quần âu, quần tây hay hoặc Kaki. Khi diện set đồ này, chắc chắn các chàng trai sẽ tự tin hơn và khoe khéo léo được gu thời trang của bản thân đấy.

Phối đồ đi đám cưới nam: sơ mi và quần âu

Những set đồ sơ mi và quần âu tưởng chừng như rất đơn giản nhưng lại vừa đủ sự sang trọng và lịch lãm. Chàng hoàn toàn có thể mặc đơn giản áo sơ mi đến dự lễ cưới, nếu đó là lễ cưới vào mùa hè. Hoặc chàng có thể khoác thêm Blazer ở ngoài để hoàn thiện outfit và nâng cấp độ thẩm mỹ.

Phối đồ đi đám cưới nam sơ mi và quần âu
Áo sơ mi và quần tây

Chàng có thể tự do chọn lựa những chiếc áo sơ mi tùy theo sở thích của mình. Chỉ cần màu sắc của áo và quần cùng hòa hợp với nhau.

Set sơ mi và quần tây dành cho nam giới khi tham dự lễ cưới
Set sơ mi và quần tây dành cho nam giới khi tham dự lễ cưới
outfit đi đám cưới cho nam
outfit đi đám cưới cho nam

Bên cạnh đó, chàng cũng cần nhớ, nếu bạn là người có thân hình hơi mập thì nên tránh sử dụng loại áo sơ mi kẻ ô quá to hoặc áo sơ mi có màu sắc lòe loẹt. Nếu da hơi ngăm hoặc đen thì nên lựa chọn những gam màu trung tính hoặc ấm áp. Đừng quên mang theo một đôi giày da nam để giúp bản thân trở nên bảnh bao hơn nhé!

>> Xem thêm: 20+ Cách phối đồ với áo sơ mi nam cực trẻ trung và cuốn hút

Outfit đi đám cưới cho nam với áo sơ mi và áo len

Sơ mi và áo len là những item cực kỳ thời trang nên cân nhắc kết hợp khi phối đồ đi đám cưới cho nam. Những item này hoàn toàn có thể trở thành những fashion icon nếu như chàng biết cách phối kết hợp. Ví dụ như chiếc áo len mỏng có thể gọn gàng và lịch sự. Còn những chiếc áo len thụng thì có thể sơ vin gọn gàng để outfit được thêm phần thời trang.

Áo sơ mi và áo len kết hợp lịch lãm
Outfit đi đám cưới cho nam với áo sơ mi và áo len
trang phục đi đám cưới cho nam
Outfit đi đám cưới cho nam với áo sơ mi và áo len

Phối đồ nam đi đám cưới: Áo thun mix cùng vest và quần tây

Chàng có thể nghĩ rằng cách phối này quá đơn giản nhưng nó sẽ khiến bạn trông cực ngầu và phong cách đó. 

phối đồ nam đi đám cưới
Phối đồ nam đi đám cưới

Những chiếc áo phông sẽ làm tốt vai trò của nó, giúp phong cách của chàng năng động và tự tin hơn. Còn những chiếc áo Blazer và quần tây sẽ thêm những phần trưởng thành trong phong cách cho các chàng trai.

Áo thun kết hợp áo khoác vest và quần tây
Áo thun kết hợp áo khoác vest và quần tây

Những đôi giày thể thao sẽ làm tốt vai trò của nó trong việc giữ cho phong cách năng động – trẻ trung được đồng nhất. Chàng hãy thử ngay phong cách này khi tham dự đám cưới tiếp theo nha.

>> Đừng bỏ lỡ: 10+ Cách kết hợp quần tây với áo thun nam cực trẻ trung

Phối đồ đi đám cưới cho nam cùng sơ mi, vest và quần tây

Quả thật đây là một phong cách cực kỳ trưởng thành dành cho các chàng trai đúng không nào? Điểm nhấn của outfit này nằm ở những chiếc cavat. Tùy theo độ tuổi và sở thích, chàng có thể chọn ra chiếc cavat phù hợp.

Áo sơ mi, vest và quần tây
Áo sơ mi, vest và quần tây
set đồ đi đám cưới cho nam trẻ trung
Áo sơ mi, vest và quần tây
Set áo vest cực trẻ trung, nhẹ nhàng năng động cho các chàng
Set áo vest cực trẻ trung, nhẹ nhàng năng động cho các chàng

Chàng có thể linh hoạt khi phối này nhé. Nếu không muốn lặp lại những chiếc áo sơ mi thì một chiếc áo giữ nhiệt hay len cao cổ mỏng nhẹ mặc bên trong cũng rất thời trang.

Đặc biệt, một đôi giày da là item không thể thiếu trong trang phục đi đám cưới cho nam. Nếu bạn chưa biết đôi giày nào phù hợp với mình, hay địa chỉ tin cậy để chọn mua, hãy đến với DASH JK. Đội ngũ Dịch vụ khách hàng (DVKH) của DASH JK cũng luôn túc trực trên các kênh thông tin hoặc hotline 19003337 nhằm đảm bảo mọi nhu cầu của bạn đều được tư vấn, giải quyết nhanh gọn và thấu đáo.

DASH JK là thương hiệu giày da Việt tiên phong trong chính sách dịch vụ khách hàng vượt trội, bao gồm:

  • 3 KHÔNG 60: Đổi trả Không lý do – Không chi phí – Không phiền hà trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận hàng.
  • BẢO HÀNH 111F: 1 đổi 1 trong 1 năm nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất và free mọi chi phí vận chuyển.
  • GIAO HÀNG 4H SIÊU TỐC: Giao hàng nhanh trong 04 tiếng kể từ khi đặt hàng trong giờ hành chính với tinh thần và cam kết “Dốc hết trái tim vì sự hài lòng của bạn”. Dịch vụ này đang được triển khai ban đầu ở 6 quận nội thành tại Hà Nội (Ba Đình, Hoàn Kiếm, Hai Bà Trưng, Đống Đa, Hoàng Mai, Thanh Xuân)

TRẢI NGHIỆM NGAY sản phẩm chất lượng với những ưu đãi hấp dẫn tại DASH JK TẠI ĐÂY

>> Xem thêm: 15 Cách phối đồ với áo vest nam đẹp và phong cách

Set đồ nam đi đám cưới: Áo khoác dạ và quần tây

Nếu bạn đi đám cưới vào mùa thu đông thì bộ trang phục này sẽ là một đáp án không gì có thể hợp lý hơn. Những chiếc áo măng tô dài đang ngày càng trở thành xu hướng được nhiều chàng trai ưa thích hơn.

Áo khoác dạ kết hợp cùng quần tây
Áo khoác dạ kết hợp cùng quần tây

Chàng có thể kết hợp những áo măng tô dài với áo sơ mi và quần âu. Các item quần âu cũng nên có cùng tone màu với áo khoác để bộ trang phục này được tối đa phần nhìn.

outfit đi đám cưới nam
Áo khoác dạ kết hợp cùng quần tây tạo nên set đồ lịch lãm cho tất cả các chàng
phối đồ đi đám cưới nam
Áo khoác dạ kết hợp cùng quần tây phù hợp cho các chàng

Set đồ đi đám cưới cho nam trẻ trung: Áo polo, quần tây

Outfit này tuy đơn giản nhưng không hề thua kém bất kỳ bộ trang phục nào ở đám cưới đâu nhé. Chàng hoàn toàn có thể mặc nhưng chiếc áo polo đơn giản và sơ vin cùng quần âu. Kết hợp với đó là một đôi giày loafer hoặc giày moca. Điểm khác biệt ở đây chính là item thắt lưng. Nếu chọn được item thắt lưng hợp thời trang thì outfit này sẽ cực kỳ nổi bật.

trang phục đi đám cưới đơn giản cho nam
Những chiếc áo polo lịch lãm dành cho chàng trai

Phối đồ đi đám cưới cho nam với măng tô và quần tây

Những chiếc áo măng tô dài và dày hơn thường được các chàng trai trưởng thành lựa chọn như một cách để thể hiện ngôn ngữ của bản thân. Như DASH JK đã giới thiệu ở trên, những chiếc áo măng tô có thể phù hợp với nhiều lứa tuổi.

Chàng hãy chọn những mẫu áo măng tô sáng màu, nó sẽ giúp chàng sẽ tôn lên bờ vai rộng và sự trẻ trung. Nếu chàng có một thân hình cân đối thì outfit này là dành cho chàng trai nhé.

Kết hợp với áo vest khi đi dự lễ cưới

Các item áo vest đang cực kỳ thịnh hành dành cho các chàng trai khi tham gia các lễ cưới. Đây cũng là một trong những bộ trang phục đi đám cưới đơn giản cho nam. Không chỉ riêng chú rể, những vị khách nam giới cũng rất ưa chuộng item này.

Trang phục đi đám cưới đơn giản cho nam

Set đồ đi đám cưới nam với những item đơn giản như áo sơ mi hay những chiếc áo len cổ lọ đơn giản. Vừa gọn gàng, vừa thời trang, lại cực kỳ nam tính. Thử ngay chàng nhé!

Set đồ đi đám cưới cho nam kết hợp với Chelsea Boots

Nhắc tới loại trang phục văn phòng bất hủ của phái mạnh thì không thể không nhắc tới bộ suit. 

Thay vì chọn giày Oxford hay giày tây để phối với suit thì chàng hãy thay thế bằng một đôi Chelsea boot xem sao. Đảm bảo outfit này sẽ không làm chàng thất vọng khi đến bữa tiệc đám cưới.

Kết hợp với áo khoác da

Các item áo khoác da đang cực kỳ thịnh hành ở các chàng trai. Đơn giản là item này cực kỳ thời trang và phong cách.

Kết hợp với áo khoác da
Kết hợp với áo khoác da

Lễ cưới chẳng phải nơi mà các chàng trai sẽ cố gắng ăn vận thật đẹp cho phù hợp với không khí và phong cách của bản thân hay sao? Vậy những item áo khoác da là không thể bỏ qua các chàng trai nhé.

set đồ đi đám cưới cho nam trẻ trung
Áo khoác da là item cực kỳ thời thượng dành cho các chàng trai

Outfit đi đám cưới nam: Áo sơ mi, áo gile kết hợp cùng quần thô

Các bạn nam đã từng thử phối đồ đi đám cưới cho nam theo phong cách này chưa nhỉ? Áo gile bên ngoài áo sơ mi mix cùng một chiếc quần thô, mặc lên rất hiện đại và sành điệu đó. 

DASH JK tin rằng outfit này chắc chắn sẽ giúp bạn thu hút được mọi ánh nhìn từ nhiều bạn nữ khác giới tại bữa tiệc, bởi sự hợp mốt và tính thời thượng của nó đấy nhé!

>>Tìm hiểu thêm: 5 Cách phối đồ “đỉnh cao” với áo Gile nam mà chàng chưa biết

Những lưu ý cần tránh cho các set đồ đi đám cưới cho nam

Không mặc quá 3 lớp áo

Để outfit trông không bị luộm thuộm thì đây là một trong những quy tắc quan trọng bạn cần biết. Việc mặc lên người quá nhiều lớp áo sẽ khiến chàng trông đồ sộ, nặng nề và không năng động. 

Size của quần áo phù hợp với cơ thể

Chàng nên ưu tiên lựa chọn các bộ quần áo có size phù hợp với cân nặng và chiều cao, tránh mặc quá rộng hoặc quá chật, gây cảm giác không thoải mái và kém tự tin.

Sử dụng phụ kiện vừa đủ

Phụ kiện như khăn len, đồng hồ, túi, cà vạt, dây xích trang trí,… chắc chắn là những món đồ không thể thiếu khi bạn phối đồ đi đám cưới cho nam. Tuy nhiên, bạn không nên lạm dụng chúng sẽ khiến outfit của bạn trông rối mắt mà nên sử dụng nên sử dụng “vừa” và “đủ” để chúng phát huy tối đa tác dụng nhé.

phối đồ đi đám cưới cho nam
Sử dụng các phụ kiện vừa đủ cho set đồ đi ăn cưới dành cho nam

Trên đây là những chia sẻ của DASH JK về cách phối đồ đi đám cưới cho nam. Hy vọng những thông tin trong bài viết sẽ giúp ích được cho nhiều bạn đang tìm kiếm phong cách thời trang của mình. Chúc bạn sẽ có những set đồ đi đám cưới cho trẻ trung và cuốn hút nhé!

Chúc các chàng trai thành công!

>> Xem thêmTop 5 mẫu giày cưới đẹp dành riêng Chú Rể trong lễ thành hôn