Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

6 Mẹo chọn quần tây đẹp cho nam béo bụng

Ngày đăng: 01/12/2023

Chọn quần tây cho nam béo bụng như thế nào là câu hỏi được nhiều người quan tâm, nhằm che đi khuyết điểm và lấy lại sự tự tin của những người có phần mập mạp.


Thừa cân hay béo phì là những vấn đề mà hiện nay nhiều người phải đối mặt. Người béo hay thừa cân gặp rất nhiều trở ngại không chỉ về ngoại hình mà còn ở tâm lý. Không những khó khăn trong các công việc, cuộc sống hàng ngày mà còn mất đi sự tự tin. Bên cạnh việc ăn uống, tập luyện và kiêng khem hợp lý, việc ăn mặc cũng là yếu tố quan trọng giúp người mập tự tin hơn. 

Hiểu được điều ấy, DASH JK sẽ chia sẻ các mẹo chọn và mặc quần tây cho nam mập ngay dưới đây.

Những người “ngoại cỡ” phù hợp mặc quần tây không?

Không phải ai cũng sở hữu một thân hình đẹp và cân đối. Ngoài những anh chàng có chiều cao và cân nặng hoàn hảo, đáp ứng được bảng size quần chuẩn, có rất nhiều người có thân hình mập mạp, hơi quá khổ. Với những anh chàng này, đương nhiên phải chọn quần tây nam size lớn từ size 36 – 46.

Đừng quá lo lắng về cân nặng. Vì các mẫu quần tây có khá nhiều size để lựa chọn. Tùy vào cân nặng, bạn có thể chọn từ size bé đến lớn nhất. Ví dụ, nếu bạn nặng từ 78 – 99kg thì quần tây nam size 36 dành cho bạn. Còn size lớn hơn sẽ dành cho các anh chàng có cân nặng lớn hơn.

Những người “ngoại cỡ” phù hợp mặc quần tây không?
Những người “ngoại cỡ” phù hợp mặc quần tây không?

Việc mặc quần tây đối với các anh chàng mập cũng khác với những chàng trai có ngoại hình chuẩn. Tuy nhiên, nó cũng không phức tạp lắm đâu nhé. Chỉ cần bạn chọn được mẫu quần tây và áo sơ mi phù hợp. Sau đó hãy thắt thêm một chiếc cà vạt và đi kèm một đôi giày tây. Đơn giản thôi, nhưng bạn đã có một set đồ ưng ý và hoàn hảo rồi đó.

Dù sở hữu thân hình béo/ mập như thế nào vẫn sẽ có chiếc quần phù hợp với bạn. Cách mặc quần tây nam đẹp là bạn chọn được một chiếc quần màu sắc phù hợp, vừa vặn với cơ thể. Khi đó, cho dù bạn có như thế nào thì bạn vẫn sẽ tỏa sáng.

6 Mẹo chọn quần tây đẹp cho nam thừa cân, béo bụng

Lựa chọn quần tây ống thẳng

Khi chọn quần cho người béo bụng, bạn nên tránh các kiểu quần tây có nếp gấp. Bởi những nếp gấp sẽ càng nhấn mạnh đến sự thừa cân cùng vòng bụng to quá khổ của bạn. Lúc đó trông bạn sẽ nặng nề, ục ịch hơn rất nhiều. 

Phần bụng sẽ dễ dàng bị lộ ra và người khác sẽ chú ý tới nó. Vì vậy, bạn hãy mặc một chiếc quần ống thẳng để thân hình cao hơn và phần bụng trông có vẻ thon gọn hơn nhé. 

Lựa chọn quần tây nam ống thẳng
Lựa chọn quần tây nam ống thẳng

Ưu tiên chất liệu vải dày cứng

Một mẹo nhỏ nữa để có thể lựa chọn được chiếc quần cho người béo bụng phù hợp chính là lựa các mẫu quần tây có chất liệu vải dày cứng. Chất liệu vải này thường là vải kaki hoặc denim. Nó có tác dụng cực hiệu quả trong việc giúp bạn che giấu phần bụng với những người thừa cân.

Một bí quyết nho nhỏ khác nữa mà bạn cần biết… Đó là hãy chọn chất liệu vải dày nhưng được may thoáng và rộng. Nó sẽ mang đến cho bạn cảm giác thoải mái trong quá trình hoạt động và di chuyển. Đừng nên chọn quần quá ôm, nó sẽ để lộ những đường “ngấn mỡ” trên cơ thể bạn đó.

Ưu tiên chất liệu vải dày cứng
Ưu tiên chất liệu vải dày cứng

Nên chọn quần tây cho nam béo bụng sẫm/ tối màu

Màu sắc là một mảnh ghép khiến cuộc sống của chúng ta trở nên tươi mới hơn. Quần tây nam là một món đồ không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai chốn công sở. Đặc biệt, nếu bạn có một chiếc bụng bia hoặc thân hình hơi mập thì bạn nên ưu tiên chọn quần tây có màu sậm. 

Những màu sắc như đen, nâu hoặc xanh than sẽ giúp tăng bạn khả năng đánh lừa thị giác người nhìn hiệu quả. Từ đó, tạo cảm giác người bạn thon gọn cực ấn tượng đấy. Những màu sắc tối sẽ mang lại vẻ ngoài lịch lãm, nam tính cho các chàng trai béo bụng. 

Nên chọn quần tây sẫm/tối màu
Nên chọn quần tây sẫm/tối màu

Bạn tuyệt đối nên tránh xa quần tây với những gam màu sáng như màu be nhạt hay màu trắng nhé. Chiếc quần này chỉ hợp với những bạn nam có thân hình chuẩn mà thôi. 

Nên chọn quần tây có phần ống rộng

Quần tây được thiết kế với phần ống rộng sẽ tạo nên sự cân bằng về cảm giác và vẻ ngoài của phần chân, phần hông cho người mặc.

quần tây cho nam béo bụng-5
Quần tây có phần ống rộng

Đặc biệt nếu bạn đang tìm kiếm mẫu quần tây cho những người mập hay béo bụng thì quần tây ống rộng là sự lựa chọn không gì có thể tuyệt vời hơn. Nó sẽ tạo sự thoải mái, giúp che đi những khuyết điểm trên cơ thể, đặc biệt không tạo sự chú ý với người nhìn.

Ưu tiên sử dụng quần may đo

Không gì tốt hơn bằng việc bạn mặc một chiếc quần được may đo cho riêng bản thân. Bằng những số đo thực tế, thợ may sẽ giúp bạn có một bộ trang phục ưng ý theo số đo cơ thể và sở thích của bạn. Những người mập hay béo bụng rất khó có thể tìm được size quần phù hợp ở ngoài cửa hàng. 

Ngoài ra, việc may đo giúp bạn có thêm nhiều lợi thế hơn so với việc đi mua quần may sẵn. Bạn có thể tự do chọn lựa các kiểu dáng, màu sắc hay mẫu quần cùng độ dài, rộng chật phù hợp với cơ thể.

Bạn nên tới những tiệm may uy tín, chuyên nghiệp để được tư vấn và may một chiếc quần ưng ý nhé. 

Kết hợp giày có đế cao với quần tây cho nam béo bụng

Nếu bạn có dáng người hơi mập hoặc béo bụng, khi mặc quần tây nên ưu tiên lựa chọn kết hợp với những đôi giày đế cao dành cho nam. Cơ thể bạn sẽ trông tôn dáng và gọn hơn rất nhiều đấy. Hơn nữa cũng thanh mảnh hơn so với thực tế trong mắt người đối diện. Tại DASH JK có nhiều mẫu giày đế cao cho bạn lựa chọn, để gọn gàng và thu hút hơn.

quần tây cho nam béo bụng-6
Kết hợp giày có gót cao

Trên đây là 1 vài mẹo nhỏ mà DASH JK gợi ý để giúp các chàng trai có ngoại hình quá khổ, mập hay béo bụng có thể tìm được mẫu quần tây nam phù hợp và ưng ý. Tuy nhiên, hãy cố gắng có một thân hình chuẩn, đẹp để mặc được hầu hết các bộ trang phục. Thật chăm tập luyện thể thao ăn uống hợp lý nhé!

Hiện nay, quần áo cho người người quá khổ không phải thương hiệu nào cũng cung cấp. Chính vì thế, không dễ dàng gì để có thể lựa chọn được một chiếc quần tây cho nam mập. Hãy tìm đến các tiệm may đo chuyên nghiệp nhé. Vừa thoải mái và chắc chắn, vừa giúp chàng trai tự tin và an toàn khi làm việc!

Và bạn đừng quên kết hợp một đôi giày da để hoàn thiện outfit lịch lãm của mình nhé!

Tại DASH JK có đa dạng mẫu giày với các size khác nhau để bạn tha hồ lựa chọn.

Chúc các bạn thành công!

>> Xem thêm: