Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Cách phối đồ với áo thun cho nam béo bụng siêu hack dáng

Ngày đăng: 10/05/2023

Những loại áo thun cho nam béo bụng nên phối đồ như thế nào để hack dáng? Không những che được khuyết điểm mà còn cực kỳ ngầu? Điều đó sẽ được DASH JK bật mí qua những tips nhỏ dưới đây.

Béo bụng luôn là mối bận tâm của các bạn nam khi diện áo thun. Thực tế, áo thun hoàn toàn có thể che được khuyết điểm cơ thể một cách hiệu quả. Nhưng cách làm như thế nào thì không phải ai cũng biết.

Vì vậy, trong bài viết này DASH JK sẽ chia sẻ và hướng dẫn bạn cách chọn và phối đồ với áo thun cho nam béo bụng siêu hack dáng nhé. 

Cách chọn và phối đồ với áo thun cho nam béo bụng

Chọn áo thun tối màu

Với những người béo bụng, gam màu tối được coi là vị cứu tinh hoàn hảo khi diện áo thun. Hãy ưu tiên lựa chọn các gam màu này khi mua áo thun như đen, xanh navy, xám, xanh than,… Những gam màu này sẽ “hô biến” từ mập mạp trở nên thon gọn hơn, đặc biệt là giấu nhẹm đi khuyết điểm béo bụng.

Chọn áo thun phối màu cho nam béo bụng
Chọn áo thun phối màu cho nam béo bụng

Hơn nữa, màu sắc tối cũng đánh lừa thị giác con người. Những người xung quanh sẽ không chú ý vào các bộ phận không được đẹp của các chàng trai. 

Chọn size áo vừa vặn với cơ thể

Size áo chính là một trong số những yếu tố quan trọng khi chọn áo thun cho nam béo bụng.

Nhiều quan điểm cho rằng, để có thân hình thon gọn, những người mập nên mặc áo thun bó sát. Hoặc cũng có nhiều ý kiến rằng, những chiếc áo thun oversize hay cỡ rộng sẽ giúp các chàng trai che khuyết điểm ở bụng tốt hơn.

Chọn áo thun có size vừa vặn với cơ thể
Chọn áo thun có size vừa vặn với cơ thể

Liệu điều đó có đúng?

Thực tế, đây là những quan điểm sai lầm. Những chiếc áo thun bó sát sẽ khiến bạn lộ bụng mỡ, và ngược lại áo quá rộng hay oversize lại khiến bạn nam bị chìm nghỉm trong áo, trở nên luộm thuộm hơn bao giờ hết.

Vậy nên, bạn nên lựa áo có kích thước vừa vặn, vạt áo không được quá dài hoặc quá ngắn. Thân hình của các chàng trai nhờ vậy mà sẽ trở nên thon gọn hơn đó.

Không nên đóng hết cúc áo

Áo thun có cổ – áo polo cũng là một trong số ít những loại áo được các chàng trai béo bụng lựa chọn. Một điểm bạn cần chú ý, đó là… Người béo thường trông cổ sẽ ngắn hơn so với người bình thường.

Vì vậy khi mặc áo polo có cúc áo, các bạn nên đóng cúc áo ở vị trí phù hợp. Tốt nhất là chừa ra khoảng 1 đến 2 cúc đầu, không nên đóng hết cúc áo.

Không nên đóng hết cúc áo
Không nên đóng hết cúc áo

Và tất nhiên, bạn cũng không nên chọn áo ôm sát người. Nếu nắm vững những nguyên tắc này, bạn sẽ che được khuyết điểm của mình và trông nam tính, lịch lãm hơn đó.

Tránh xa các loại áo thun bó sát

Áo thun là một trong những loại áo không thể thiếu trong tủ đồ của các chàng trai. Áo thun kiểu dáng bó sát sẽ phát huy tối đa tác dụng, giúp tôn dáng siêu đỉnh nếu bạn là người có thân hình cân đối. Ngược lại, nếu bạn có thân hình mập mạp hay béo bụng thì sao? Ồ không! Nó cần phải được loại bỏ khỏi outfit hàng ngày của bạn.

Những chiếc áo thun kiểu dáng bó sát sẽ khiến cho khuyết điểm cơ thể của bạn càng bị lộ ra rõ ràng, đặc biệt là phần bụng bị nhô ra một cách lộ liễu. Thay vào đó, hãy chọn kiểu dáng áo thun dáng đứng, vừa vặn, không quá chật cũng không quá rộng để làm tăng hiệu ứng cho outfit của bản thân.

Hãy sơ vin khi mặc áo thun

Đây cũng là một cách chữa cháy hiệu quả và thường được các bạn nam áp dụng. Khi sơ vin áo thun, chiếc bụng béo của các chàng trai sẽ được che giấu đi phần nào, thân hình cũng trở nên gọn gàng hơn. Đặc biệt, sơ vin sẽ giúp cho người nhìn cảm thấy chiếc áo bạn mặc không quá rộng hay quá chật, trông sẽ vừa vặn và gọn gàng hơn.

áo thun cho người béo bụng nam-5
Hãy sơ vin khi mặc áo thun

Với chiếc áo thun, bạn có thể kết hợp nó với quần kaki hay quần tây/quần jean/jogger đóng hộp đều được. Outfit  này sẽ giúp cơ thể bạn trông thon gọn, giúp bạn tự tin với cơ thể của mình.

Ưu tiên quần cạp thấp

Có thể kết hợp với rất nhiều loại quần khác nhau khi mix đồ với áo thun cho các bạn nam béo bụng. Tuy nhiên, để che khuyết điểm hiệu quả nhất thì bạn nên chọn dáng quần cạp thấp.

Item này sẽ giúp các chàng trai bụng bự trông cao hơn, thoải mái hơn, không bị gò bó trong các hoạt động thường ngày. 

Ngoài ra, nên chọn những chiếc quần cạp thấp có các gam màu tối, kiểu dáng như quần jogger, quần ngố nam. Nó sẽ đặc biệt hack dáng khi kết hợp với áo polo đó. 

Sử dụng họa tiết có sọc dọc

Đối với áo thun cho những chàng mập mạp, họa tiết cũng là một trong những yếu tố quan trọng cần chú ý. Quần áo có các họa tiết sọc dọc sẽ giúp thân hình của bạn trông nhỏ đi và cũng năng động, trẻ trung hơn.

Sử dụng họa tiết có sọc dọc
Sử dụng họa tiết có sọc dọc

Ưu tiên áo thun cổ tim

Hiện nay, áo thun có rất nhiều kiểu dáng khác nhau như cổ tim, cổ vuông, cổ tròn hoặc áo polo,… Tuy nhiên, các loại áo cổ tim được cho là phù hợp nhất với những chàng trai “tốt bụng”.

Với kiểu dáng cổ tim, phần cổ của các chàng trai sẽ trông thanh toán và cao hơn. Khuyết điểm bụng to cũng sẽ được che bớt đáng kể.

Ưu tiên áp thun cổ tim
Ưu tiên áp thun cổ tim

Họa tiết trơn/ đơn giản

Ai cũng biết rằng những loại áo thun màu sắc, có họa tiết nổi bật thường sẽ tạo cho người ta cảm giác tươi trẻ, khỏe khoắn và tràn đầy sức sống.

Nhưng…

Với người bụng to thì nó có thể sẽ là một thảm họa đấy. 

áo thun cho người béo bụng nam-9
Họa tiết trơn/đơn giản

Những chi tiết phức tạp, sặc sỡ, màu mè sẽ làm tăng thêm nhược điểm trên cơ thể bạn. Vì thế, hãy chọn áo có họa tiết trơn hoặc đơn giản thôi nhé.

3 bí quyết “nằm lòng” để mặc áo thun không béo bụng

So với những người có thân hình cân đối thì người béo bụng thường kén trang phục hơn. Vì vậy, các chàng mập nhất định phải lưu ý một số bí quyết quan trọng sau:

Luôn giữ ống quần phẳng phiu

Nếu bạn là người có thân hình hơi mập hoặc to ở phần bụng, bạn hoàn toàn có thể kết hợp áo thun với quần tây, quần jogger, quần kaki, quần ngố nam. Hãy chọn quần cạp trễ, độ rộng và độ dài phù hợp. Đặc biệt, luôn luôn phải giữ ống quần phẳng phiu để hân hình của mình trông gọn gàng hơn nhé.

Lựa chọn quần có túi hộp

Những chiếc quần có túi hộp sẽ giúp những chàng trai mập mạp trở nên năng động và trẻ trung hơn.

Lựa chọn quần có túi hộp
Lựa chọn quần có túi hộp

Sử dụng phụ kiện

Giày, mũ và áo thun nên có kích thước vừa vặn với cơ thể. Để outfit của bạn trở nên thời thượng hơn, hãy mang theo một chiếc đồng hồ. Đặc biệt, đừng lựa chọn những đôi giày lười hay giày trơn bóng. Hãy kết hợp cùng những đôi giày thể thao hoặc giày sneaker. Đó chắc chắn là một outfit cực năng động và cá tính.

Như vậy, phối đồ với áo thun cho nam béo bụng sẽ rất đơn giản nếu bạn tuân thủ đúng theo các nguyên tắc mà DASH JK vừa chia sẻ. Hy vọng rằng, các bạn nam sẽ biết cách chọn và phối đồ với áo thun sao cho đẹp và chuẩn nhất. 

Chúc các bạn thành công!

>> Xem thêm: 10 Cách phối đồ đi đám cưới cho nam thu hút mọi ánh nhìn

Blog Liên Quan