Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

ĐÓN HÈ SANG – SĂN DEAL VÀNG – RINH QUÀ KHỦNG

Ngày đăng: 12/06/2023

Cùng DASH JK khởi động mùa hè 2023 với hàng loạt deal lớn chỉ có tại chương trình “ĐÓN HÈ SANG – SĂN DEAL VÀNG – RINH QUÀ KHỦNG”. Khám phá ngay nào cả nhà ơi!
Những ngày hè ngập tràn sức sống đang đến với bao dự định còn ấp ủ, kế hoạch khám phá đó đây… Hãy “lên dây cót” cho mùa hè rực rỡ cùng diện mạo trẻ trung, lịch lãm và đầy khí chất nào!

Chương trình khuyến mãi DASH JK

Chào hè 2023, DASH JK trân trọng gửi tới khách hàng chương trình “ĐÓN HÈ SANG – SĂN DEAL VÀNG – RINH QUÀ KHỦNG”. Hy vọng đây dịp để phái mạnh làm mới phong cách của mình, thể hiện cá tính riêng của bản thân, chào đón một mùa hè đáng nhớ và nhiều trải nghiệm. Và biết đâu, tại DASH JK – thương hiệu của sự tử tế, khách hàng có thể tìm được “người đồng hành” nâng bước trên mọi chặng đường, đúng không nào?

Chương trình khuyến mãi DASH JK

Nội dung chương trình


Từ nay đến hết 30/06/2023, chương trình “ĐÓN HÈ SANG – SĂN DEAL VÀNG – RINH QUÀ KHỦNG” diễn ra rầm rộ với các ưu đãi cực hấp dẫn.
DASH JK giảm giá đến 20% toàn bộ sản phẩm giày da của gian hàng (trừ thắt lưng, quà tặng) như: Loafer, Moccasin, Derby, Oxford và Boots. Đây là cơ hội tuyệt vời để bạn sở hữu những đôi giày da nam chất lượng với mức giá hấp dẫn.

Giảm giá 20% toàn bộ sản phẩm của DASH JK

Đặc biệt, khi mua hàng trong chương trình, bạn sẽ nhận được những món quà tặng độc đáo. Mỗi đơn hàng từ 320.000 VNĐ, bạn sẽ được tặng kèm xi đánh giày cùng với một đôi tất lười cotton chống trượt Coolmate. Với những phụ kiện này, bạn sẽ sở hữu trọn vẹn một outfit đẹp lịch lãm và thoải mái.
Ngoài ra, khi mua một số mẫu giày đặc biệt, bạn còn được mua kèm thắt lưng với giá chỉ 50.000 VNĐ. Đây thật sự là dịp để bạn chiêu mộ những món phụ kiện thời trang cho tủ đồ của mình với mức giá ưu đãi.

Tặng xi đánh giày và tất Coolmate


Hơn hết, đến với Dash JK, mọi câu chuyện của bạn đều được lắng nghe. Chúng tôi cam kết giải quyết các vấn đề một cách nhanh chóng, hiệu quả và trọn vẹn. Bởi hơn một sản phẩm được trao đi, chúng tôi nỗ lực mang đến khách hàng trải nghiệm mua sắm của sự tận tâm. Điều đó được thể hiện rõ qua chính sách dịch vụ khách hàng của chúng tôi.
Đừng bỏ lỡ cơ hội sở hữu những đôi giày da nam chất lượng với giá ưu đãi đồng thời trải nghiệm dịch vụ khác biệt tại DASH JK nhé. Những đôi giày của chúng tôi được thiết kế phù hợp với đặc điểm người châu Á, mang những màu sắc riêng và được mix & match trong nhiều phong cách, không gian.

Blog Liên Quan