Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Giày cao cổ nam chính hãng, top 9 mẫu giày cổ cao hãng hiệu

Ngày đăng: 30/08/2024

Giày cao cổ nam chính hãng được gia công tỉ mỉ nên bền bỉ và sở hữu chất lượng tốt hơn giày không nhãn mác trôi nổi ngoài thị trường. Một đôi giày như vậy là biểu tượng cho vẻ đẹp mạnh mẽ của người đàn ông ở mọi khía cạnh của đời sống. Diện mạo đơn giản lịch lãm của Chelsea boots cao cổ nam da bò là điều mọi nam giới công sở cần. Trong khi đó, giày Converse chất liệu vải canvas lại mang thiết kế năng động cho những chàng trai trẻ trung. Với những anh em thích chơi thể thao, hãy chọn cho mình giày cao cổ chuyên dụng để bảo vệ chân và hỗ trợ cử động hiệu quả hơn.

Top 9 giày cao cổ nam chính hãng đẹp tinh tế

Mua và sử dụng những đôi giày chính hãng mang đến sự yên tâm cho các khách hàng, đặc biệt là nam giới không có nhiều kinh nghiệm mua sắm. Mỗi thương hiệu giày lại có một nét nổi bật riêng trong thiết kế và cả trong chất liệu. Lựa chọn mẫu và nhà cung cấp uy tín là cách mua sắm thông minh dành cho các quý ông.

Giày cao cổ nam chính hãng da bò Chelsea boot hiệu DASH JK

Chelsea boots là ví dụ điển hình cho câu nói: Đơn giản nhưng không đơn điệu. Mẫu giày sở hữu thiết kế tối giản bậc nhất với phần upper trơn, mũi giày tròn, không có viền nối chắp vá giữa nhiều miếng da khác nhau tạo nên sự đồng đều hoàn hảo. Miếng chun đàn hồi ở hai bên hông giày và đai móc cổ giày giúp các anh em mang tháo giày không mấy khó khăn.

Nguyên liệu gia công Chelsea boots chính hãng DASH JK là da bò full-grain. Đây là lớp da ngoài cùng của con bò, không bị xử lý phủ màu hay sử dụng hóa chất nên vẫn giữ được lớp hạt và đường vân nguyên bản, chỉ có thể tìm thấy ở những đôi giày cao cấp.

Dưới bàn tay tỉ mỉ của những thợ giày lành nghề, chất liệu này, được biến hóa thành đôi giày DASH JK tinh tế với form dáng ôm chân hoàn hảo để mọi chàng trai đều được tôn vóc dáng rõ rệt khi mang. Đế giày DASH JK làm từ cao su đúc nguyên khối với khả năng ma sát tốt, chống trơn trượt. Nhờ vậy, cả tính thời trang lẫn sự an toàn khi di chuyển đều được đảm bảo.

Giày cao cổ buộc dây nam tính chính hiệu DASH JK

Thiết kế giày đơn giản tạo nên phong thái nghiêm nghị cho quý ông. Trong khi một đôi giày cao cổ buộc dây lại phù hợp với những chàng trai năng động, không muốn bị bó buộc trong khuôn khổ. Ưu điểm lớn nhất của giày buộc dây chính hãng là đem đến cảm giác vừa vặn cho người mang.

Anh em sẽ dễ dàng điều chỉnh mức độ lỏng chặt khi buộc dây giày. Mặt khác, tình trạng giày bị dão sau một thời gian sử dụng sẽ không còn là trở ngại với các anh em yêu thích giày da bò nam, bởi phần dây buộc sẽ giúp anh em cố định form giày hiệu quả.

Với những đôi giày sở hữu dây buộc dài, các nhà sản xuất thường bổ sung khóa kéo kim loại ở hông hoặc phía sau để giúp anh em tiết kiệm thời gian mang, cởi giày.

Giày cao cổ vải Canvas nhận hàng Converse

Dòng giày cổ cao sneaker đã tạo nên tiếng vang cho thương hiệu này là Chuck Taylor All Star Classic. Giày được làm từ chất liệu vải canvas, bền và không nhạy cảm với nước là hai đặc điểm chính của loại chất liệu này. Nhờ vậy, giày vải canvas cổ cao dễ chiều hơn giày da, anh em có thể làm sạch giày trực tiếp với nước, không lo tuổi thọ giày bị ảnh hưởng.

Thiết kế giày đơn giản với đế cao su chia rãnh màu ngà, đường chỉ nổi trên thân giày và logo All Star nằm bên hông. Giày cao cổ Converse sở hữu nhiều màu sắc khác nhau, dễ phối đồ, phù hợp với cả nam và nữ trong nhiều hoàn cảnh.

Là đôi giày gắn liền với các vận động viên bóng rổ, Converse là lựa chọn hoàn hảo cho những bộ trang phục mang phong cách thể thao khỏe khoắn.

Combat boots nam cao cổ chính hãng

Vốn là đôi giày mang tính chiến đấu cao như tên gọi của mình, Combat boots thời nay nhận được sự yêu thích của phái nam nhờ vào ngoại hình hầm hố thời thượng. Đặc điểm chung của Combat boots truyền thống là được làm từ da bò có độ bền cao, kiểu dáng cứng cáp và sở hữu phần đế cao su dày.

Bởi đây vốn là giày tập luyện cho binh lính Mỹ nên được thiết kế chắc chắn nhằm bảo vệ khu vực cổ chân và mắt cá chân, đồng thời giúp những bước đi của binh lính trở nên vững vàng.

Đa phần Combat boots có màu đen, như một biểu tượng về sự mạnh mẽ của nam giới. Mang vẻ ngoài hầm hố, giày boots Combat là người bạn đồng hành đáng tin cậy của anh em trong những outfit đường phố đầy táo bạo.

Giày sneaker cổ cao nam năng động

Những đôi giày cao cổ nam chính hãng có ngoại hình thô to độc đáo nên phù hợp với những chàng trai theo đuổi phong cách táo bạo. Cùng với đó là phần đế Chunky dày làm điểm nhấn về thời trang: trẻ trung và phá cách. Giày được làm từ vải canvas hoặc cotton, đảm bảo độ thoáng khí và dễ vệ sinh. Nhờ vậy, tình trạng đổ mồ hôi chân được giảm và độ bền của giày cũng được cải thiện.

Mỗi đôi sneaker cao cổ lại mang một diện mạo độc đáo hoàn toàn khác biệt. Họa tiết đặc trưng của thương hiệu được in trên thân giày, thực tế này thấy rất rõ ở giày sneaker hàng hiệu Louis Vuitton hay MLB Hàn Quốc, là một chi tiết thể hiện đẳng cấp cho người mang.

Giày cao cổ nam chính hãng Puma

Giày được làm từ chất liệu da tổng hợp với phần đế cao su cao cấp chia rãnh nhằm tăng ma sát. Bên trong giày lót lớp đệm SoftFoam giúp chân đi êm, hạn chế đau mỏi. Giày cao cổ Puma nổi tiếng thế giới với công nghệ Puma Mobium dành riêng cho những người chạy bộ.

Công nghệ này cho phép giày chuyển động nhịp nhàng theo những bước đi, cho dù bàn chân cử động theo cách nào hay hướng nào. Bên cạnh đó, bề mặt giày Puma có nhiều lỗ khí nhỏ giúp bàn chân luôn khô thoáng, thoải mái bất chấp thời tiết.

Giày cổ cao nam Nike Air Jordan 1 High

Air Jordan 1 High là mẫu giày OG – Original Release, phiên bản đầu tiên được ra mắt của giày Nike vào năm 1985. Đây được xem là đôi giày huyền thoại gắn liền với Michael Jordan, mở ra một kỷ nguyên mới cho giày thể thao cổ cao.

Trải qua gần 40 năm, Air Jordan 1 High vẫn là niềm mơ ước của những anh em yêu thích thời trang thể thao trên toàn thế giới. Theo thời gian, hiện nay mẫu giày sneaker đã được bổ sung nhiều chi tiết để tăng tính thời thượng nhưng vẫn giữ nguyên bản sắc của giày.

Giày cao cổ nam chính hãng Air Jordan 1 High được làm từ chất liệu da cao cấp, bên hông là biểu tượng swoosh truyền thống của Nike và logo Air Jordan. Bên cạnh kiểu dáng đặc trưng không bao giờ lỗi mốt, sneaker cổ cao Air Jordan còn được đánh giá cao về độ bền và chất lượng.

Công nghệ túi khí Nike Air nhằm tăng độ êm khu vực bàn chân và tạo độ bật nhảy cao khi chạy. Đồng thời, lớp đệm mềm cao cấp này còn là giải pháp cứu cánh cho những anh em bị gai gót chân hoặc đau bàn chân.

Giày cao cổ nam bóng rổ chính hãng

Sử dụng giày cao cổ nam chính hãng là yêu cầu bắt buộc đối với các vận động viên bóng rổ nhằm bảo vệ mắt cá chân. So với giày cổ cao thông thường, giày bóng rổ có yêu cầu khắt khe hơn về chất liệu và thiết kế. Giày bóng rổ cổ cao làm từ vải hoặc da tổng hợp cao cấp, đảm bảo hai yếu tố nhẹ và bền để không cản trở sự linh hoạt trong các bước chạy.

Đế giày được thiết kế dày và cứng, chia rãnh nhằm hạn chế tình trạng trơn trượt trên sàn thi đấu. Ngoài ra, khu vực đế giữa của giày được lót đệm chuyên dụng giúp tăng độ cao cho các cú bật nhảy của người chơi bóng rổ.

Giày ghệt cổ cao quân đội

Cái tên giày ghệt xuất phát từ cụm từ guêtre của Pháp, nghĩa là miếng da cứng bọc quanh ống chân. Đặc điểm của giày ghệt cũng tương tự với định nghĩa này: thiết kế cổ rất cao, được làm từ chất liệu da bò cứng cáp, phần đế được lót thép đem đến sự an toàn tuyệt đối.

Với thiết kế như vậy, nhiều người nghĩ rằng đi giày ghệt khá nóng và bí bách. Trên thực tế, thân giày có nhiều lỗ thông khí giúp khu vực bàn chân thoáng mát và dễ chịu hơn. Nhờ vào khả năng bảo vệ toàn diện, giày ghệt cao cổ được sản xuất cho nhóm người làm nhiệm vụ an ninh như cảnh sát, công an, bảo vệ,…

Giày cao cổ nam chính hãng sẽ đem đến sự yên tâm cho anh em trong quá trình sử dụng. Lựa chọn giày không chính hãng giúp anh em tiết kiệm trong thời gian đầu, nhưng đây không phải giải pháp bền vững bởi những đôi giày này thường kém bền, mau hỏng và khiến anh em đau chân ngay từ những lần xỏ đầu tiên. Khi ấy, anh em sẽ tốn thêm chi phí để thay giày mới trong tâm thế không thoải mái. Vậy nên, dù là giày da hiện đại công sở, sneaker vải thể thao hay giày ghệt quân sự, mua giày từ những thương hiệu uy tín, có bảo hành dài hạn chắc chắn sẽ là quyết định sáng suốt giúp anh em không hối tiếc sau này.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan