Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Giày da cao cấp nhập khẩu chính hãng, giày tây chất liệu da thật

Ngày đăng: 01/06/2024

Các mẫu giày da cao cấp nhập khẩu full box từ các hãng thời trang danh tiếng trên thế giới về Việt Nam có giá thành cao gấp 2 đến 3 lần giá trị thực. Tùy vào độ hiếm của các phiên bản mà sau khi về Việt Nam giá thành của những đồi giày hàng hiệu được các dân chơi định giá lại. Tùy vào sở thích, điều kiện kinh tế cũng như gu thời trang cá nhân, khách hàng có thể lựa chọn những mẫu giày khác nhau. Nếu là tín đồ hàng hiệu xa xỉ, quý khách không thể bỏ qua giày da Gucci hay Dior sang trọng với thiết kế độc bản. Ở phân khúc tầm trung của giày nhập khẩu Diogini và Noberly sẽ mang đến sự lịch lãm và điển trai cho các quý ông. Với những mẫu giày nhập khẩu anh em đưa ra quyết định mua vì danh tiếng của hãng sản xuất đó chứ không còn là vì đôi giày đơn thuần.

Gucci – Thương hiệu giày da nam hàng hiệu cao cấp

Là thương hiệu nổi tiếng trên toàn thế giới, Gucci đã có hơn 400 cửa hàng tại các quốc gia khác nhau, trong đó có Việt Nam. Sản phẩm nhập khẩu chính hãng từ nước ngoài và được bày bán tại các shop chi nhánh ở Việt Nam.

Hãng sản xuất nhiều mẫu sản phẩm đa dạng, được các tín đồ thời trang yêu thích và săn đón đông đảo. Nổi trội nhất là các loại giày da cao cấp nhập khẩu luôn bán chạy top đầu trên thị trường.

Người tiêu dùng, đặc biệt là cánh mày râu rất ưa chuộng các mẫu giày da nam hàng hiệu Gucci. Các sản phẩm giày da của Gucci 100% được sử dụng chất liệu da thật cao cấp, nguồn nguyên liệu được tuyển chọn qua nhiều bước kiểm định khắt khe.

Chất lượng và độ hoàn thiện của giày da hàng hiệu Gucci đạt đến mức hoàn hảo, khiến người dùng tin tưởng tuyệt đối và lựa chọn mua giày vì giá trị thương hiệu.

Mẫu giày lười Gucci sang trọng cho quý ông
Mẫu giày lười Gucci sang trọng cho quý ông

Giày da nam cao cấp Lacoste

Lacoste là thương hiệu thời trang đình đám có xuất xứ tại Pháp với lịch sử lâu đời. Được thành lập từ năm 1933, tới nay đã hơn 90 năm tồn tại và phát triển, Lacoste luôn để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong mắt người tiêu dùng.

Hãng phân phối nhiều dòng sản phẩm đa dạng từ quần áo đến giày dép và các phụ kiện khác như đồng hồ, kính mắt…Trong đó, giày da nam thể thao chính là best seller được phái mạnh lựa chọn và sử dụng nhiều nhất.

Mẫu giày thiết kế theo phong cách trẻ trung, năng động cho các chàng thoải mái vận động trong suốt ngày dài. Đặc biệt, mẫu giày của hãng ứng dụng linh hoạt, dễ phối đồ với nhiều kiểu khác nhau. Ví dụ như chàng có thể mix áo sơ mi, quần jeans cùng sneaker trẻ trung, hoặc quần short kết hợp áo ba lỗ với giày thể thao khỏe khoắn…

Mẫu giày thể thao Lacoste trẻ trung, năng động
Mẫu giày thể thao Lacoste trẻ trung, năng động

Giày nam hàng hiệu Dior

Được biết đến là thương hiệu xa xỉ bậc nhất của Pháp, Dior luôn mang lại ấn tượng sâu đậm trong lòng công chúng với những mẫu thiết kế đình đám, sang trọng và đẳng cấp. Một trong những sản phẩm phân phối của hãng được phái mạnh săn đón nhiều nhất chính là giày da nam cao cấp.

Mỗi đôi giày đều được gia công tỉ mỉ, trải qua quá trình sản xuất khép kín và kiểm tra nghiêm ngặt mới tung ra thị trường. Đặc biệt, nguyên liệu làm giày luôn được lựa chọn cẩn thận, 100% là da thật chất lượng cao, đảm bảo mang mẫu giày tốt nhất đến với người tiêu dùng.

Mẫu giày da mũi tròn Dior thời thượng
Mẫu giày da mũi tròn Dior thời thượng

Shop giày nam cao cấp nhập khẩu từ Nga – Mulgati

Mulgati là thương hiệu tới từ Nga, phân phối chủ yếu các mẫu giày da nam cao cấp, mang phong cách quý ông sang trọng. Được thành lập và hoạt động đã nhiều năm, Mulgati luôn khiến cánh mày râu ấn tượng với những thiết kế độc bản và trường tồn theo thời gian.

Mỗi mẫu giày của hãng đều được làm từ những nguyên liệu cao cấp, chọn lọc kỹ càng trước khi gia công. Sản phẩm best seller của hãng được bán chạy nhất trong nhiều năm qua chính là mẫu giày oxfords dành cho doanh nhân và dân công sở.

Giày da hay giày tây công sở của thương hiệu lôi cuốn với phong cách quý tộc hoàng gia Nga lịch lãm, giúp cánh mày râu luôn phong độ trong mọi tình huống. Điểm cộng lớn nhất của thương hiệu chính là chất lượng dịch vụ.

Đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, tư vấn tận tâm và giúp đỡ khách hàng hết mình để lựa chọn được mẫu giày ưng ý, phù hợp. Quý khách muốn mua sản phẩm có thể lên website chính hãng để đặt, hoặc order xách tay hay đến trực tiếp các cửa hàng chi nhánh tại Việt Nam để xem và lựa chọn mua.

Giày công sở nam da bóng sang trọng
Giày công sở nam da bóng sang trọng

Diogini – Hãng giày da cao cấp nhập khẩu từ Ý

Nếu quý khách hàng đang tìm kiếm một đơn vị bán giày da cao cấp nhập khẩu nhất định không thể bỏ qua Diogini. Thương hiệu chuyên đồ da nam cao cấp với nhiều năm kinh nghiệm trên thị trường, luôn mang tới sản phẩm chất lượng nhất cho người dùng.

Sản phẩm nổi trội nhất của hãng chính là giày da nam buộc dây với phong cách thiết kế đa dạng, phù hợp cho hầu hết mọi độ tuổi.

Diogini sở hữu phong phú giày từ kiểu giày da nam sneaker trẻ trung hay giày da thắt dây công sở nam lịch lãm. Quý khách hàng đến trực tiếp cửa hàng hoặc truy cập website thương hiệu để order giày nhập khẩu chính hãng từ Ý.

Mẫu giày da công sở cao cấp nhập khẩu từ Ý
Mẫu giày da công sở cao cấp nhập khẩu từ Ý

Giày da nam nhập khẩu châu Âu – Smartmen

Là một trong những thương hiệu nổi tiếng tại Việt Nam, Smartmen luôn mang tới những sản phẩm chất lượng, được khách hàng yêu mến và tin dùng. Hãng phân phối đa dạng từ phụ kiện ví da, thắt lưng, túi xách… và nổi bật nhất là các mẫu giày da nam Loafer.

Giày của hãng được gia công từ 100% da thật, dễ bảo quản, lau chùi và vệ sinh sạch sẽ. Các mẫu giày chủ yếu được nhập khẩu từ châu Âu với nhiều loại phong phú, linh động theo nhu cầu của khách hàng.

Cánh mày râu lựa chọn giày da với nhiều mục đích sử dụng khác nhau như: đi dự tiệc, tham gia các buổi lễ quan trọng, đi làm… Đặc biệt, dân văn phòng và doanh nhân chính là tệp khách hàng thân thiết nhất của hãng.

Mẫu giày tây lịch lãm cho dân công sở
Mẫu giày tây lịch lãm cho dân công sở

Noberly – Thương hiệu đồ da chất lượng hàng đầu

Là thương hiệu chuyên đồ công sở nam giới, Noberly sở hữu nhiều mẫu giày da cao cấp, đa dạng nhiều phong cách cho cánh mày râu lựa chọn. Sản phẩm thiết kế tinh tế trong từng đường nét với nguyên liệu 100% da thật.

Giày da của hãng dễ phối đồ với gu thời trang linh hoạt, phù hợp trong nhiều hoàn cảnh khác nhau. Cánh mày râu có thể mix giày da mũi tròn cùng quần jeans trẻ trung cho phóng khoáng. Hay phối quần âu lịch lãm với giày lười hoặc giày tây công sở lịch sự để đi dự các buổi lễ trang trọng hoặc đi làm đều hợp lý.

Mẫu giày lười sành điệu cho nam giới
Mẫu giày lười sành điệu cho nam giới

Bên cạnh các mẫu giày da cao cấp nhập khẩu, những đôi giày được sản xuất tại Việt nam cũng không hề thua kém về mẫu mã, chất liệu và nhất là độ hoàn thiện của sản phẩm. Người Việt sở hữu đôi bàn tay khéo léo bậc nhất, dư sức tạo ra được các sản phẩm giày da chất lượng cao. DASH JK – thương hiệu giày da Việt dành cho nam giới doanh nhân văn phòng, công sở. 100% đôi giày da nam được chế tạo từ chất liệu da thật nhập khẩu nguyên tấm, mang đến sự thoải mái tuyệt đối khi sử dụng. Với thiết kế tinh tế, tỉ mỉ trong từng đường kim mũi chỉ, sản phẩm của DASH JK chắc chắn sẽ mang đến trải nghiệm hài lòng cho khách hàng

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan