Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Giày da thật giá bao nhiêu, giày tây da bò cao cấp chính hãng

Ngày đăng: 19/08/2024

Giày da thật giá bao nhiêu tuỳ thuộc vào từng dòng sản phẩm, chất liệu, quá trình thuộc da và công nghệ chế tác. Là thương hiệu giày da Việt đặt sự hài lòng của khách hàng lên hàng đầu, DASH JK cung cấp đa dạng sản phẩm, từ giày buộc dây, giày lười, boots đến sneaker với mức giá tối ưu nhất, dao động khoảng 999.000 VND – 1.599.000 VND. Để xứng đáng với giá thành trên, giày da nam DASH JK phải được làm từ da bò nguyên tấm full-grain hoặc top-grain, nhập khẩu từ các nước có nguồn cung uy tín để đảm bảo độ đồng đều và ổn định về chất lượng. Bên cạnh đó, một thành phẩm phải trải qua 350 bước sản xuất, 30 đôi tay nghệ nhân giàu kinh nghiệm cùng 3 cấp kiểm soát nghiêm ngặt.

Giày da thật giá bao nhiêu, giá các mẫu giày tây được yêu thích nhất

Ngoài các yếu tố về chất liệu và nguồn gốc xuất xứ, giày da thật giá bao nhiêu còn phụ thuộc vào kiểu dáng. Những mẫu giày buộc dây, cổ cao có giá nhỉnh hơn các item giày không dây cùng chất liệu. Nguyên do bởi lượng da dùng để sản xuất nhiều hơn và thiết kế họng giày, lỗ buộc dây cũng yêu cầu độ khó cao.

Giày tây Oxford da thật có giá bao nhiêu

Với phong cách sang trọng và tinh tế, Giày da chính hãng Oxford DASH JK đã chứng minh được vị thế của mình trên thị trường giày da nam. Ra đời vào những năm 1800 tại Scotland và Ireland, những mẫu giày Oxford đều mang hơi hướng cổ điển với phần dây buộc được may ở bên dưới mũi giày cùng hệ thống viền kín Closed-Lacing.

Tone màu nâu, đen trung tính cùng thiết kế đục lỗ brogues đều đặn quanh thân sau và mũi giày khiến Oxford toát lên vẻ thâm trầm của một người đàn ông đầy bản lĩnh. Theo lịch sử, hoạ tiết brogues khác biệt này còn giúp thoát nước khi đi lại trong khu vực ẩm ướt, theo đó đôi bàn chân sẽ nhanh chóng thoải mái trở lại và giày khô nhanh hơn.

Chỉ cần bỏ ra 1.599.000 VND, anh em đã sở hữu ngay một đôi giày Classical Oxford chất lượng để mix cùng quần âu, vest trong những sự kiện trang trọng. DASH JK bảo vệ quyền lợi cao nhất cho khách hàng bằng chính sách đổi trả 60 ngày kể cả đã sử dụng, bảo hành 1 đổi 1 trong vòng một năm nếu có lỗi của nhà sản xuất. Classical Oxford mang tới sự lựa chọn mới mẻ và không kém phần nhẹ nhàng, quý phái.

Giày da Oxford DASH JK gây ấn tượng với thiết kế đục lỗ brogues
Giày da Oxford DASH JK gây ấn tượng với thiết kế đục lỗ brogues

Tham khảo giá giày lười Loafer da thuộc

Mẫu giày quốc dân này mang đến sự linh hoạt và dễ dàng xỏ ra, tháo vào nhờ thiết kế không dây buộc. Mũi giày bịt kín thể hiện sự chỉn chu, phần xỏ giày hở một khoảng vừa đủ để xỏ chân, đi vào không chật hay rộng, tạo cảm giác thoải mái tối đa. Giày Loafer được làm từ da thật 100% chứa nhiều collagen cho độ đàn hồi cao, vì vậy không bai dão sau một thời gian dài sử dụng.

Giày lười Loafer phối cùng áo vest, suit hay blazer sẽ là outfit chỉn chu, chuyên nghiệp cho những buổi gặp gỡ đối tác, hội họp hay ở môi trường công sở. So với Oxford, giày lười Loafer DASH JK có mức giá mềm hơn, chỉ từ 1.049.000 VND – 1.299.000 VND, khá hợp lý với các chàng trai muốn sở hữu một đôi giày da chính hãng chất lượng và hiện đại.

Giày Loafer được làm từ da thật 100% chứa nhiều collagen cho độ đàn hồi cao
Giày Loafer được làm từ da thật 100% chứa nhiều collagen cho độ đàn hồi cao

Giày lười Moccasin da bò cao cấp giá rẻ

Tiện dụng như Loafer, Moccasin phù hợp với mọi độ tuổi và phong cách, thoải mái diện đi làm, đi chơi hay dạo phố. Giày mọi được chia thành hai loại: đế cứng và đế mềm. Giày Moca đế mềm được làm từ một lớp da, ôm sát form bàn chân và hấp thụ một lực định hướng khi đặt chân xuống đất. Trong khi đó, giày đế cứng được chế tác từ da bò núi với nhiều lớp chồng lên nhau, tạo độ ổn định và cứng cáp trong từng bước đi.

Với thiết kế tiện dụng, dễ dàng xỏ tháo giày, Freedom Moccasin nhà DASH JK trở thành dòng giày lười được các chàng trai yêu thích. Kiểu dáng ôm chân, chất liệu siêu mềm mang đến cảm giác tự do, thoải mái và linh hoạt. Giày lười Moccasin phù hợp với những người đàn ông theo đuổi sự giản đơn nhưng vẫn giữ nguyên nét thanh lịch. 999.000 VND là mức giá khá mềm cho đôi giày da nam chính hãng này.

Giày lười da thật Moccasin được chia thành hai loại: đế cứng và đế mềm
Giày lười da thật Moccasin được chia thành hai loại: đế cứng và đế mềm

Giày da nam dáng Derby da bò nguyên tấm

Kế thừa những nét đẹp nguyên bản từ người anh cả Oxford, Derby vẫn mang trong mình vẻ đẹp của sự năng động, trẻ trung với mức giá 1.299.000 VND. Giày da nam dáng Derby có tên gọi khác là giày Open-Lacing, sở dĩ bởi Derby có hệ thống viền mở, dễ dàng điều chỉnh dây buộc theo độ rộng của bàn chân, thích hợp với những người có mu bàn chân cao và bè ngang.

Điểm đặc biệt của giày Derby chính là bề mặt da sần đặc trưng được làm từ lớp da full-grain. Đây là lớp da nguyên bản nhất ngay dưới lớp lông, không bị mài mòn hay chỉnh sửa trước khi thuộc, giữ nguyên được các hạt da không đồng nhất. Vẻ đẹp mới lạ và gai góc này mang dáng dấp của một người đàn ông can trường, nỗ lực trên hành trình vươn tới thành công.

Giày da nam Derby hích hợp với những người có mu bàn chân cao và bè ngang.
Giày da nam Derby hích hợp với những người có mu bàn chân cao và bè ngang

Giày boots da cho nam DASH JK bao nhiêu tiền

Với dòng boots da bò nam chính hãng của DASH JK, các chàng trai thoải mái lựa chọn hai mẫu giày là Chelsea Boots và Chukka Boots. Chelsea Boots là mẫu giày thiết kế không dây, có cổ giày cao đến mắt cá chân, phần hông chun đàn hồi và mấu nhỏ phía sau giúp dễ dàng xỏ chân.

Khác với Chelsea, Chukka Boots lại là mẫu giày cổ cao với phần dây kéo dài đến cổ chân dễ dàng điều chỉnh độ rộng. Với những chàng trai công sở muốn theo đuổi phong cách cá tính và lịch lãm, Chelsea Boots là sự lựa chọn lý tưởng. Ngược lại, Chukka Boots lại mang đến vẻ đẹp cổ điển và có phần bụi bặm, phù hợp với những chàng trai có tính cách trầm ổn nhưng theo đuổi chủ nghĩa xê dịch.

Giày boots da thật DASH JK có mức giá từ 1.399.000 VND – 1.499.000 VND tuỳ mẫu. Một người đàn ông có sức hút sẽ phối boots cùng quần bò hoặc quần skinny bó ống kèm sơ mi hay áo len cổ lọ và măng tô khoác ngoài.

Chukka Boots mang đến vẻ đẹp cổ điển và có phần bụi bặm, phù hợp với những chàng trai có tính cách trầm ổn.
Chukka Boots mang đến vẻ đẹp cổ điển và có phần bụi bặm, phù hợp với những chàng trai có tính cách trầm ổn.

Giày da SNEAKERS da bê thật mềm mại

Dynamic Sneakers là mẫu giày da nam best seller nhà DASH JK với ba phiên bản màu chính là đen, nâu bò và vàng bò. Dynamic được làm từ chất liệu da bê thật 100%, có lỗ chân lông nhỏ, bề mặt mềm mịn hơn da bò.

Đế eva siêu nhẹ với hàm lượng Vinyl Acetate cao đến 35% cho độ đàn hồi, co giãn tốt. Các ưu điểm trong thiết kế Dynamic mang đến cảm giác nhẹ nhàng, êm ái và thoải khi di chuyển, kể cả ở những hoạt động mạnh.

Đặc điểm nổi bật này biến đôi giày Dynamic Sneakers thành cứu tinh cho những anh em muốn có một đôi giày 2 trong 1, khi diện được cả ở môi trường công sở và những chuyến đi dã ngoại. Giày Dynamic Sneakers DASH JK đều có giá chung là 1.399.000 VND kèm các chính sách đổi trả, bảo hành uy tín, mang lại sự yên tâm cho khách hàng.

Giày da nam dáng Derby mang dáng dấp của một người đàn ông can trường
Giày da nam dáng Derby mang dáng dấp của một người đàn ông can trường

 Tại sao giày da thật đắt hơn giày giả da

Mỗi đôi giày da thật giá bao nhiêu phụ thuộc nhiều các yếu tố như chất liệu, độ hiếm của da và quá trình chế tác, thuộc da. Chính vì thế, giày da thật trải qua quy trình sản xuất phức tạp luôn có mức giá đắt hơn so với mẫu giày da giả.

Chất liệu da động vật cao cấp có độ bền cao

Da thật hay còn gọi là da tự nhiên được sản xuất từ quá trình thuộc da động vật với đặc tính mềm, độ bền và tuổi thọ cao. Trong đó, da nguyên tấm full-grain chính là lớp da cao cấp nhất, đắt đỏ nhất, không bị mài mòn hay chỉnh sửa trước khi thuộc da, vẫn giữ nguyên lớp hạt và vân da không đồng nhất ban đầu.

Lớp da full-grain được đánh giá có độ bền cao nhất, chắc chắn nhất vì là lớp da ngay bên dưới lớp lông của động vật. Là loại da chất lượng thứ hai sau full-grain, lớp da top-grain được hình thành sau khi tách bỏ lớp da phía trên cùng, được chà đi chà lại bề mặt sao cho láng mịn, phủ một lớp bảo vệ chống bám bụi và tạo hình vân da theo ý đồ của nhà sản xuất.

Nhờ tính thẩm mỹ và tiện dụng, da top-grain được ứng dụng phổ biến trong chế tác giày da thật. Tuổi thọ giày da thật vượt trội hơn hẳn so với các sản phẩm giả da.

Da thật có độ bền từ 5 – 10 năm, trong khi da giả lại chỉ từ 1 – 4 năm. Bên cạnh đó, da thật còn tạo cảm giác mát mẻ vào mùa hè và giữ nhiệt tốt vào mùa đông nhờ hệ thống lỗ chân lông thoáng khí và lớp collagen duy trì sự đàn hồi.

Giày da thật đắt hơn da tổng hợp khoảng 3 - 4 lần
Giày da thật đắt hơn da tổng hợp khoảng 3 – 4 lần

Độ hiếm và chất lượng của da thật tốt hơn

Độ hiếm của nguyên liệu da ảnh hưởng trực tiếp đến mức giá giày tây thành phẩm. Phần lớn thời điểm thu hoạch da là vào mùa thu và mùa đông để đảm bảo độ dày, độ đàn hồi và chất lượng da tốt nhất. Vì thế khi chưa đến thời điểm thu hoạch da nguyên liệu, đặc biệt là tháng 6 – 7, nguồn cung ứng da trở nên khan hiếm khiến giá giày da thật bị đẩy cao.

DASH JK đã ký kết hiệp ước thu mua độc quyền da bò thượng hạng với 3 nhà cung cấp lớn tại Ý để đảm bảo khách hàng không phải chịu chi phí phát sinh do thời điểm. Với cam kết cung ứng đủ số lượng yêu cầu giúp bình ổn giá cả, DASH JK đảm bảo lợi ích cao nhất cho khách hàng. Đây cũng là điều thương hiệu theo đuổi, đem đến cho người dùng các sản phẩm chất lượng cao nhất với mức giá hợp lý nhất.

Giày tây da thật chế tác hoàn toàn thủ công

Yếu tố then chốt quyết định giá thành của những đôi giày da thật cao cấp chính là quy trình sản xuất được làm hoàn toàn thủ công. Mỗi đôi giày da cao cấp đều được các thợ thủ công có tay nghề cao trên 10 năm kinh nghiệm thực hiện tỉ mỉ, trải qua quá trình 350 bước theo từng công đoạn khâu, cắt, may, gia công và hoàn thiện. Để tạo nên một đôi giày da thủ công chất lượng, những nghệ nhân dành ra khoảng 10 – 12 giờ làm việc.

Quá trình xử lý hoàn thiện nhiều công phu

Mỗi tấm da tự nhiên trải qua quá trình xử lý phức tạp từ khâu: tạo ẩm cho da, tẩy lông, ngâm vôi, xẻ mỏng… đến thuộc da, chỉnh sửa và hoàn thiện – điều không có ở chất liệu da giả. Khi thuộc da, người thợ sẽ làm thay đổi cấu trúc protein của da bằng phương pháp thực vật hay crom.

Ở phương pháp thuộc da tự nhiên, chất tanin thực vật sẽ liên kết với cấu trúc protein trên da khiến da mềm, chống nước và nấm mốc tốt hơn. Bên cạnh đó cũng đảm bảo an toàn cho người sử dụng và người thuộc da. So về thời gian, phương pháp thuộc da crom lại chiếm ưu thế khi chỉ diễn ra chưa đến 1 ngày, trong khi thuộc da tự nhiên mất tới 20 – 60 ngày.

Do quá trình thuộc da sử dụng muối và axit sunfuric nên thải chất độc hại ra môi trường và ít nhiều ảnh hưởng đến nghệ nhân trực tiếp thực hiện. Bởi lẽ đó, da thuộc tự nhiên có giá thành cao gấp 10 – 15 lần hơn so với da thuộc crom.

Giày da thật giá bao nhiêu phụ thuộc vào nhiều yếu tố, anh em phải cân nhắc đâu là tiêu chí lựa chọn của mình để sở hữu đôi giày phù hợp. Với DASH JK, mỗi kiểu giày sẽ có mức giá khác nhau dao động trong khoảng từ 1.000.000 VND – 1.600.000 VND. Những đôi giày Oxford hay Derby phù hợp với chàng trai công sở theo đuổi vẻ đẹp lịch lãm, chững chạc và cổ điển. Trong khi đó, Moccasin và Loafer mang đến sự thuận tiện, linh hoạt cho các quý ông mang phong cách trẻ trung, thời thượng. Riêng Boots và Sneakers lại theo đuổi vẻ đẹp năng động, cá tính và phóng khoáng. Một đôi giày da thật luôn đắt hơn da giả, bởi chất liệu da tự nhiên có độ mềm mịn, đàn hồi cao,… quá trình sản xuất an toàn và hạn chế tác động tiêu cực đến hệ sinh thái.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan