Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

8 Mẫu giày sneaker nam cao cấp từ các thương hiệu nổi tiếng

Ngày đăng: 06/09/2024

Các mẫu giày sneaker nam cao cấp đến từ các thương hiệu nổi tiếng luôn mang đến cho người dùng sự tự tin khi mang. Khi mua giày thể theo cao cấp anh em sẽ có được sự yên tâm về độ hoàn thiện của sản phẩm, mọi chi tiết dù là nhỏ nhất cũng được chế tác tinh xảo khác hẳn với nhưng đôi giày không nhãn mác. Những mẫu giày thể thao có nhiều kiểu dáng những điểm chung của chúng là mang đến cho phái mạnh vẻ khỏe khoắn năng động.

8 Mẫu giày sneaker nam cao cấp thiết kế khỏe khoắn

Giày thể thao streetwear nam cổ cao Nike Air Jordan

Một đôi giày sneaker với phần cổ giày cao sẽ dành cho những chàng trai yêu thích phong cách khỏe khoắn và có gu ăn mặc thời thượng. Mẫu giày này còn được gọi là sneaker high-top, với đặc trưng nổi bật nằm ở thiết kế cổ giày che toàn bộ khu vực mắt cá chân.

Nhờ vậy, người mang giày sneaker cao cổ có thể yên tâm trong những trận đấu thể thao khi biết bàn chân của mình đã được bảo vệ tuyệt đối. So với giày thấp cổ hoặc giày slip-on không dây, giày cổ cao sneaker có nhiều đất diễn hơn trong ngành thời trang.

Đó là vì chúng sở hữu nhiều kiểu dáng và sự kết hợp màu sắc độc đáo hơn trong cùng một đôi giày. Tuy nhiên, giày sneaker cổ cao lại tương đối nặng bởi có thêm diện tích so với giày sneaker cổ thấp.

Nếu cánh mày râu đang băn khoăn điều này, hãy lựa chọn các mẫu sneaker hàng hiệu với đặc điểm nhẹ nhưng vẫn chắc chân. Chẳng hạn như giày cổ cao Nike Air Jordan với công nghệ đệm khí độc quyền, mang đến sự nhẹ nhàng và bền bỉ.

Giày thể thao streetwear nam cổ cao Nike Air Jordan
Giày thể thao streetwear nam cổ cao Nike Air Jordan

Giày sneaker nam cao cấp cổ thấp DYNAMIC DASH JK

Sneaker cổ thấp không đậm chất thể thao mạnh mẽ như sneaker cổ cao, trái lại chúng có ưu điểm đơn giản và mang đến sự thoải mái cho vùng mắt cá chân. Chi tiết mũi tròn và dây buộc là đặc trưng của dòng giày high-top sneaker cổ thấp. Bên cạnh đó, giày sở hữu phần đế cao su dày dặn nhưng nhẹ để đảm bảo mọi bước đi của cánh mày râu đều êm ái.

Các mẫu giày sneaker nam cao cấp mang thiết kế cổ thấp rất được ưa chuộng trên thế giới nói chung và tại Việt Nam nói riêng, bởi chúng là sự lựa chọn an toàn cho nhiều trường hợp.

Khi cần một item năng động nhưng vẫn đậm vẻ nam tính để đồng hành trong những ngày đi làm, giày sneaker công sở thanh lịch DYNAMIC làm từ 100% da bê của thương hiệu DASH JK sẽ là một lựa chọn hoàn hảo.

Giày sneaker nam cao cấp cổ thấp DYNAMIC DASH JK
Giày sneaker nam cao cấp cổ thấp DYNAMIC DASH JK

Giày sneaker casual nam phong cách Hàn Quốc

Trẻ trung và tối giản chính là đặc điểm nhận diện một đôi giày sneaker nam cao cấp phong cách Hàn Quốc. Phần lớn sneaker style Hàn là giày cổ thấp, có ngoại hình to nổi bật thay vì fit gọn gàng vào chân. Màu sắc chủ đạo là trắng hoặc các tone pastel sáng. Với thiết kế như vậy, những đôi giày này sẽ kết hợp hoàn hảo với trang phục đơn sắc theo style Minimalism đang được giới trẻ ưa chuộng.

Đối với sneaker nam Hàn Quốc, tính thẩm mỹ được coi trọng hơn so với cảm giác êm ái, an toàn được đem lại từ công nghệ bảo vệ chân như các mẫu sneaker nam cao cấp khác. Do đó, sneaker Hàn Quốc phù hợp để đi cafe, xem phim với bạn bè, nhưng không phải lựa chọn tốt nhất trong những ngày cần đi bộ nhiều.

Giày sneaker casual nam phong cách Hàn Quốc mlb
Giày sneaker casual nam phong cách Hàn Quốc mlb

Giày sneaker nam cao cấp da bê Gucci thoáng khí

So với da bò, da bê có giá trị cao hơn, sở hữu chất lượng tốt hơn nên được sử dụng để sản xuất giày sneaker nam cao cấp với bề mặt mịn màng bởi lỗ chân lông bé hơn da bò.

Da bê có đặc tính mỏng và mềm nên giày sneaker làm từ chất liệu này có khả năng thoáng khí tốt. Những đôi giày da nam hàng hiệu không chỉ có ngoại hình đẳng cấp mà còn đem đến sự êm ái đáng kinh ngạc.

Nguồn da bê cao cấp nhất thế giới đến từ Ý và là đặc trưng của các thương hiệu xa xỉ như Gucci hoặc Hermes. Sở hữu một đôi sneaker da bê hàng hiệu chính là minh chứng cho đẳng cấp và sự sang trọng của cánh mày râu.

Giày sneaker nam cao cấp da bê Gucci thoáng khí
Giày sneaker nam cao cấp da bê Gucci thoáng khí

Giày sneaker nam thể thao Adidas

Được ra đời vào năm 1924 tại Đức và đổi tên vào năm 1949, Adidas là thương hiệu giày thể thao nổi tiếng với doanh thu top đầu thế giới. Đi cùng với sự thay đổi của xu thế thời trang và sự cải tiến trong công nghệ sản xuất giày, Adidas đã sản xuất những mẫu sneaker gây tiếng vang lớn ngoài thị trường như Adidas Superstar, Adidas Ultra Boost, Adidas Alphabounce,…

Giày sneaker nam cao cấp Adidas luôn khác biệt nhờ vào chi tiết 3 sọc kẻ mang tính thương hiệu. Không chỉ chú trọng vào ngoại hình, sự thành công của sneaker Adidas còn nằm ở các công nghệ đột phá độc quyền.

Chẳng hạn như công nghệ sản xuất thân giày Primeknit đem đến sự linh hoạt, bền bỉ cho đôi giày thông qua việc kết hợp nhiều chất liệu và loại bỏ những chi tiết thừa. Hoặc công nghệ đế giày Boost trong sneaker Adidas Ultra Boost giúp nâng đỡ bàn chân để tạo cảm giác thoải mái khi di chuyển.

Giày sneaker nam thể thao Adidas
Giày sneaker nam thể thao Adidas

Giày sneaker nam hàng hiệu nhập khẩu

Những đôi giày sneaker nam cao cấp ngoại nhập đến từ thương hiệu xa xỉ thế giới như Louis Vuitton, Balenciaga sẽ dành cho các anh em không ngại chi mạnh tay khi mua giày. Sự khác biệt lớn nhất của những đôi giày này nằm ở vẻ ngoài.

Thay vì sở hữu thiết kế tối giản như sneaker Hàn Quốc, những đại diện đẳng cấp này mang diện mạo cầu kỳ. Giày có tính thời trang cao, được đính logo nổi bật và mang họa tiết đặc trưng của thương hiệu.

Giày da cao cấp sneaker thường được làm từ da bê có vân – loại da đỏng đảnh sang trọng bậc nhất tại các kinh đô thời trang. Chúng được sản xuất 100% tại các nước phương Tây và nhập khẩu trực tiếp về Việt Nam với mức giá lên đến 30-50 triệu đồng một đôi.

Giày sneaker nam hàng hiệu nhập khẩu Balenciaga
Giày sneaker nam hàng hiệu nhập khẩu Balenciaga

Giày sneaker thời trang nam Converse

Được thành lập vào năm 1908, Converse đã có cho mình hơn trăm năm lịch sử. Ban đầu, mẫu giày này được đánh giá là bền – rẻ – đẹp. Tuy nhiên theo thời gian, Converse ngày càng phát triển và liên tục đưa ra thị trường những mẫu giày sneaker nam cao cấp sở hữu chất lượng ấn tượng, giúp nâng tầm đẳng cấp cho người mang.

Dấu ấn của giày Converse nằm ở kiểu dáng Chuck Taylor, chất liệu vải canvas và đế cao su màu ngà. Sneaker Converse cổ cao có thêm biểu tượng sao năm cánh bên hông giày. Nhìn chung, sneaker Converse có tính ứng dụng cao. Điều này thể hiện ở việc chúng kết hợp được với đa dạng trang phục, từ quần áo đi học, đi chơi cho đến đi làm.

Giày sneaker thời trang nam Converse
Giày sneaker thời trang nam Converse

Giày sneaker slip-on tiện lợi

Khác biệt hoàn toàn với các mẫu sneaker truyền thống, slip-on sneaker là sự lựa chọn tuyệt vời cho những anh chàng lười tháo buộc dây và chỉ muốn xỏ chân thật nhanh vào giày. Mẫu giày lười vải nam sở hữu phần cổ thấp dễ tháo xỏ, chất liệu vải lưới có ưu điểm thoáng khí và độ đàn hồi tốt. Nhờ vậy, sneaker dạng slip-on có khả năng ôm sát, giữ cho giày không bị rời ra khỏi chân khi vận động.

Tuy mang ngoại hình đơn giản song những đôi giày sneaker nam cao cấp thuộc dòng slip-on cũng đắt đỏ không kém giày buộc dây. Nếu đôi giày đó đến từ các thương hiệu xa xỉ và sở hữu họa tiết cầu kỳ trên phần thân, chúng sẽ có giá vài triệu đến hơn mười triệu đồng.

Giày sneaker slip-on tiện lợi
Giày sneaker slip-on tiện lợi

Giày sneaker nam cao cấp sở hữu ngoại hình cá tính, họa tiết độc đáo khác hẳn với các mẫu giày thông thường. Vậy nên, giày sneaker hàng hiệu không chỉ là người bạn thân thiết trong các hoạt động thể thao, mà còn là phương tiện để anh em thể hiện gu thời trang đẳng cấp của bản thân. Tuy nhiên, trên thị trường hiện nay xuất hiện tràn lan giày nhái, giày fake kém chất lượng. Vậy nên anh em cần lựa chọn đơn vị uy tín, kiểm tra kỹ khi mua hàng để tránh tình trạng tiền mất nhưng vẫn không được trải nghiệm giày sneaker chuẩn hàng hiệu.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan