Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Giày tăng chiều cao nam 7cm, giày da cải thiện vóc dáng hiệu quả

Ngày đăng: 15/05/2024

Giày tăng chiều cao nam 7cm giúp anh em cái thiện vóc dáng hiệu quả, là trợ thủ đắc lực dành cho những chàng trai có ngoại hình thấp bé. Các mẫu giày tăng chiều cao dáng thể thao sẽ đặc biệt phù hợp với outfit phong cách năng động, trẻ trung mỗi khi xuống phố, cafe cùng bạn bè. Mặt khác, khi tới môi trường công sở yêu cầu tính chỉn chu, một đôi giày tây độn đế bằng da bò sẽ xóa tan cảm khác tự ti vì chiều cao mà vẫn giữ được vẻ lịch lãm cần thiết của môi trường văn phòng. Đó cũng là cách để ghi điểm trong mắt đồng nghiệp, đối tác cũng như giúp ích cho quá trình phát triển sự nghiệp, xây dựng mối quan hệ cá nhân. Tìm cho mình địa chỉ mua giày da uy tín để sở hữu các sản phẩm chất lượng, độ bền cao, giá hợp lý.

Các mẫu giày tăng chiều cao nam 7cm cải thiện vóc dáng

Để đập tan nỗi lo âu về vấn đề chiều cao có phần khiêm tốn, các chàng trai chắc chắn không nên bỏ qua top 6 mẫu giày tăng chiều cao nam 7cm sau đây:

Giày da bò nam tăng chiều cao

Được sản xuất từ chất liệu da bò cao cấp, giày da bò nam tăng chiều cao mang tới cho cánh mày râu trải nghiệm trên chân đặc biệt mềm mại, êm ái với độ đàn hồi tốt, khả năng chịu lực cao, tính bền bỉ vượt trội. Nhờ hàng loạt ưu điểm nổi bật, các chàng trai có thể yên tâm sử dụng sản phẩm trong thời gian dài mà không cần lo lắng tới tình trạng phai màu, mất form dáng.

Ở môi trường công sở, quý ông có thể mix item Chukka boots đen với outfit quần âu cạp cao đi kèm với áo sơ mi dài tay đảm bảo tính chuyên nghiệp, lịch sự khi làm việc với đồng nghiệp, đối tác hay khách hàng những vẫn giữ được vẻ ngoài trẻ trung.

Mặt khác, mẫu giày độn 7 phân da lộn màu nâu cũng có khả năng đáp ứng nhu cầu dạo phố, cà phê với bạn bè. Kết hợp khéo léo cùng áo khoác da, quần jeans xanh nhạt phối với áo thun khỏe khoắn, mang đến cho anh em phong cách bụi bặm, pha chút ngông từ những chiếc vòng cổ hay mắt kính đen.

Giày da bò nam tăng chiều cao sở hữu thiết kế lịch lãm và thời thượng
Giày da bò nam tăng chiều cao sở hữu thiết kế lịch lãm và thời thượng

1.2. Giày tăng chiều cao nam 7cm nhập khẩu

Mặc dù giá thành tương đối cao, vậy nhưng sức hút của mẫu giày tăng chiều cao nam 7cm nhập khẩu thương hiệu MLB vẫn là điều không thể phủ nhận. Với kiểu dáng năng động, thời thượng, cánh mày râu có thể ứng dụng sản phẩm trong rất nhiều môi trường, hoàn cảnh như đi học, du lịch, gặp mặt bạn bè,…

Để outfit tổng thể thêm phần thu hút và dễ trở thành tâm điểm giữa đám đông, các chàng trai hãy ưu tiên lựa chọn một số bộ đôi trẻ trung như áo thun body và quần jogger, rất phù hợp cho những anh em có thân hình đầy đặn, hiệu quả khoe cơ bắp cao.

Cặp đôi áo denim quần kaki mang đến phong cách nhẹ nhàng dành cho anh em có thân hình mỏng cơm, kết hợp cùng 1 đôi giày tăng chiều cao giúp các chàng che khuyết điểm cực tốt. Giày tăng chiều cao còn mang đến cho tổng thệ trang phục nét phong trần, khuyến rũ.

Giày tăng chiều cao nam 7cm nhập khẩu thương hiệu MLB
Giày tăng chiều cao nam 7cm nhập khẩu thương hiệu MLB

1.3. Giày tăng chiều cao nam hàng hiệu

Nhắc tới giày tăng chiều cao nam hàng hiệu, Versace Chain Reaction là cái tên đình đám mà các chàng trai không nên bỏ qua. Được sản xuất bởi ông lớn Versace – thương hiệu thời trang xa xỉ nổi tiếng đến từ Ý, không chỉ có ưu thế vượt trội về vẻ bề ngoài nhờ tone màu cát cực bắt trend, sản phẩm còn có khả năng hỗ trợ đôi chân, góp phần giảm thiểu tối đa áp lực cũng như nguy cơ chấn thương cho nam giới.

Khi lựa chọn mẫu giày da nam hàng hiệu Versace Chain Reaction, các quý ông đừng quên ưu tiên một số outfit giúp ghi điểm tuyệt đối trong mắt phái đẹp như áo sơ mi + quần jeans, áo T-shirts + quần jeans, áo polo + quần kaki, áo thun + quần shorts,…

Giày tăng chiều cao nam hàng hiệu Versace Chain Reaction
Giày tăng chiều cao nam hàng hiệu Versace Chain Reaction

1.4. Mẫu giày da giúp tăng 7cm chiều cao

Sở hữu kiểu dáng sang trọng với phần cổ cao và không hề bị lộ miếng độn gót, giày da giúp tăng 7cm chiều cao làm từ chất liệu da bò màu đen đặc biệt thích hợp để sử dụng khi đi dự tiệc, gặp gỡ đối tác, ký kết hợp đồng,… những sự kiện đòi hỏi tính lịch sự, trang nghiêm.

Để phát huy tối đa ưu thế của sản phẩm, các quý ông đừng quên lựa chọn trang phục mang phong cách, màu sắc đồng bộ với giày như áo sơ mi + vest, áo sơ mi + quần âu, áo thun + áo blazer + quần âu,…

Mẫu giày da oxford nam tăng chiều cao
Mẫu giày da oxford nam tăng chiều cao

1.5. Giày tăng chiều cao đế độn 7 phân

Là sản phẩm có tính ứng dụng tốt với khả năng hack dáng vượt trội cùng vẻ đẹp đẳng cấp, giày boots đế độn 7 phân cổ cao da nâu liên tục làm mưa làm gió trên thị trường thời trang trong nhiều năm trở lại đây và trở thành một item không thể thiếu trong tủ đồ của nhiều nam giới.

Với khả năng mix-and-match với nhiều outfit khác nhau như vest, quần jeans + áo sơ mi/áo thun/áo len cổ lọ,… sản phẩm luôn được xem như sự ưu tiên hàng đầu trong cả 04 mùa xuân – hạ – thu – đông mà các chàng trai có nhu cầu gia tăng chiều cao vô cùng ưa chuộng.

Giày boot đế độn 7 phân cổ cao da nâu thích hợp để các chàng trai mix với nhiều outfit
Giày boots đế độn 7 phân cổ cao da nâu thích hợp để các chàng trai mix với nhiều outfit

1.6. Giày tăng chiều cao dáng thể thao

Nhờ phần gót giày được nâng cao hơn so với các loại giày thể thao truyền thống, giày tăng chiều cao dáng thể thao giúp tôn dáng phái mạnh vô cùng hiệu quả. Sở hữu kiểu dáng trẻ trung, hiện đại, sản phẩm hứa hẹn sẽ tạo cho cánh mày râu vẻ đẹp năng động, khỏe khoắn và tràn đầy năng lượng, tự tin.

Mang tính ứng dụng cao, các chàng trai sẽ dễ dàng phối item với rất nhiều outfit như áo thun + quần jogger, áo T-shirts + quần shorts, áo sơ mi oversize + quần kaki,… để gia xuống phố gặp gỡ bạn bè, đi du lịch, đi học, đi làm,…

Giày tăng chiều cao dáng thể thao dành cho nam giới rất đa dạng về mẫu mã
Giày tăng chiều cao dáng thể thao dành cho nam giới rất đa dạng về mẫu mã

2. Ích lợi khi mang giày tăng chiều cao dành cho nam

Giày đế cao dành cho nam có thể mang lại cho các quý ông vô vàn lợi ích thiết thực. Trong đó, tiêu biểu nhất chính là:

– Lợi thế trong sự nghiệp: Theo nhiều nghiên cứu tại Việt Nam và thế giới, nhóm người nắm giữ vị trí cấp trên trong các tổ chức thường cao hơn trung bình khoảng 5cm so với nhóm người ở vị trí thấp. Bên cạnh đó, đàn ông cao từ 1m72 cũng nhận được mức lương khởi điểm cao hơn tới 12% so với nhóm còn lại. Khi tìm tới nhà tuyển dụng, 72% số người có chiều cao sẽ chiếm ưu thế lớn về khả năng trúng tuyển.

– Lợi thế về ngoại hình: Phần lớn phái đẹp sẽ có xu hướng thích hẹn hò với những người đàn ông cao hơn họ ít nhất khoảng 5cm. Cũng bởi vậy, khi được yêu cầu đánh giá sức hấp dẫn của cánh mày râu qua ảnh chụp, đa số các cô gái sẽ đều cho rằng nam giới cao và cao trung bình sẽ cuốn hút hơn nhóm người có chiều cao hạn chế.

– Lợi thế về sức khỏe: Giày tăng chiều cao dành cho nam giúp nâng tầm nhìn cũng như tôn vóc dáng cho các quý ông một cách hiệu quả. Sự tự tin cùng cảm giác thoải mái do item mang đến khiến cánh mày râu luôn ở trong trạng thái phấn khích và năng lượng dồi dào.

Giày tăng chiều cao dành cho nam mang lại cho các quý ông nhiều lợi thế
Giày tăng chiều cao dành cho nam mang lại cho các quý ông nhiều lợi thế

3. Mua giày tăng chiều cao nam 7cm ở đâu?

Giày tăng chiều cao nam 7cm đang là một món phụ kiện thời trang hot hit được bán phổ biến ở cả những cửa hàng online và offline. Chính bởi vậy, cánh mày râu khi có nhu cầu mua sản phẩm có thể dễ dàng tìm kiếm tại các shop trực tuyến hoặc shop quanh khu vực sinh sống. Tuy nhiên, trong quá trình này, các chàng cũng cần lưu ý lựa chọn những đơn vị bán hàng uy tín để đảm bảo chất lượng của giày.

DASH JK là thương hiệu giày da nam uy tín, chuyên cung cấp các mẫu giày tây chất liệu da thật, phong cách trẻ trung đến với cánh mày râu. Hãng có các chế độ hậu mãi tốt, đổi trả trong vòng 60, đây là điều chưa từng có tiền lệ tại thị trường giày da Việt Nam.

Nhìn chung, giày tăng chiều cao nam 7cm với độ dốc không quá lớn luôn là sự ưu tiên hàng đầu dành cho nam giới có chiều cao khiêm tốn. Mang trên mình khả năng ăn gian chiều cao đầy tinh tế, item góp phần mang đến cho các quý ông sự tự tin, năng động; đồng thời mở ra thêm hàng loạt cơ hội mới về sự nghiệp, tài chính, sức khỏe và ngoại hình.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan