Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Phối đồ với chelsea boot nam Hàn Quốc trẻ trung lịch lãm

Ngày đăng: 10/06/2024

Để có ngoại hình chuẩn nam thần xứ Hàn, cách phối đồ với Chelsea boot nam Hàn Quốc là kiến thức thời trang đầu tiên nam giới cần nắm rõ. Khi kết hợp với áo thun và quần chinos, Chelsea boots thể hiện khả năng cân đồ casual cực tốt của mình bất chấp vẻ sang trọng vốn có. Khi chuyển sang phối cùng jogger và hoodie, Chelsea boots khiến phong cách streetwear thêm độc đáo nhờ nét lịch lãm của mình. Ngoài ra, nam giới cũng cần chú ý đến yếu tố thời tiết khi phối đồ với Chelsea boots để vừa đảm bảo tính thẩm mỹ, vừa đảm bảo sự thoải mái.

Phối đồ với Chelsea boot nam Hàn Quốc theo từng phong cách

Phối đồ với Chelsea boot nam Hàn Quốc phong cách casual

Nhắc đến việc kết hợp giày tây cổ điển với những phục trang đời thường, chắc hẳn nhiều quý ông sẽ tỏ ra e ngại. Tuy nhiên, trên thực tế, phối đồ với chelsea boot nam Hàn Quốc phong cách casual rất phổ biến tại xứ sở kim chi. Outfit áo thun, quần chinos cùng Chelsea boots đem đến cho cánh đàn ông vẻ ngoài hiện đại nhưng không kém phần nam tính, thanh lịch

Cả Chelsea boots đen và nâu đều tham gia được vào phong cách phối đồ này. Với boots màu đen, hãy phối đơn giản với áo phông trắng, quần chinos đen hoặc áo phông đen với quần chinos trắng. Nếu chàng thích boots nâu, hãy kết hợp đồ tone nâu, trắng, be để có một outfit đời thường trẻ trung, tươi sáng theo phong cách Hàn Quốc.

Mix giày boot cùng áo phông là lựa chọn không tồi
Mix giày boot cùng áo phông là lựa chọn không tồi

Phối đồ với Chelsea boot nam Hàn Quốc phong cách streetwear

Streetwear đang là một xu hướng nổi bật của thời trang xứ Hàn. Các idol Kpop thường xuyên phối đồ với Chelsea boot nam Hàn Quốc theo streetwear style để tạo ra một vẻ ngoài ngầu ấn tượng trong ống kính của người hâm mộ.

Những đôi Chelsea boots màu đen sẽ thể hiện chất đường phố tốt nhất khi được phối với quần jogger đen và hoodie xám. Khi phối đồ với boot nam Hàn Quốc theo phong cách streetwear, đừng quên phối thêm kính râm và balo đen. Chàng thậm chí sử dụng được headphone trong trường hợp này như một phụ kiện thời trang để tạo điểm nhấn cho set đồ.

Quần jogger và hoodie sự kết hợp hoàn hảo với chelsea boot
Quần jogger và hoodie sự kết hợp hoàn hảo với chelsea boot

Phối đồ Chelsea boots phong cách smart casual

Không quá nghiêm túc, cứng nhắc nhưng vẫn đủ chỉn chu để diện đi làm – đó chính là tinh thần của những bộ trang phục được phối theo phong cách smart casual với sơ mi, blazer cùng Chelsea boots.

Một chiếc sơ mi trắng sẽ dễ dàng kết hợp với nhiều màu blazer khác nhau. Hãy phối chúng với quần suông ống đứng hoặc quần tây tối màu như đen, xám đậm, xanh navy để có một vẻ ngoài gọn gàng, lịch thiệp.

Blazer cùng Chelsea boots mang đến vẻ ngoài lịch lãm
Blazer cùng Chelsea boots mang đến vẻ ngoài lịch lãm

Phối đồ với Chelsea boots phong cách Bohemian

Mang đặc trưng thanh lịch và sang trọng của phong cách công sở song mẫu giày tây cổ điển Chelsea boots không ngại tham gia vào các outfit phá cách, chẳng hạn như Bohemian. Một set đồ Bohemian phóng khoáng, tự do sẽ được bổ sung chất mạnh mẽ, nam tính đầy quyến rũ khi có sự xuất hiện của giày tây nam cổ cao Chelsea boots.

Sắc màu chủ đạo của trang phục Bohemian bao gồm nâu, cam đất, rêu, vàng – những tone màu mộc mạc pha chút hoang dã của thiên nhiên núi rừng. Do đó, lựa chọn số một cho những chàng trai muốn diện phong cách Bohemian là boots da màu nâu, kết hợp quần jeans rách cá tính và áo thun graphic.

Đặc trưng của boho style là các họa tiết hình học, họa tiết dân tộc, Paisley,…. Chàng hãy lưu ý điều này khi chọn mẫu graphic trên áo để phối đồ. Cuối cùng, một bộ vòng tay hạt thổ cẩm nhiều lớp có tua rua sẽ giúp chàng hoàn chỉnh set đồ đậm chất Boho style.

Phong cách thời trang nam Bohemian phóng khoáng
Phong cách thời trang nam Bohemian phóng khoáng

Phối đồ với Chelsea boot nam Hàn Quốc phong cách vintage

Dù kết hợp được với vô vàn item khác nhau, Chelsea boots vẫn tỏa sáng nhất khi được phối theo phong cách truyền thống của mình: phong cách vintage lịch lãm, sang trọng với suit hoặc quần âu, áo vest.

Để âm hưởng vintage được bộc lộ rõ ràng nhất, nam giới hãy phối đồ với Chelsea boot nam Hàn Quốc màu nâu – màu đặc trưng của style vintage, kết hợp áo vest nâu hoặc vest kẻ cùng quần tây đen. Trong trường hợp chàng lựa chọn vest trơn, một chiếc cà vạt họa tiết kẻ màu nâu trầm sẽ tô đậm chất vintage cho trang phục.

Phối đồ với chelsea boot cùng vest chuẩn dân công sở
Phối đồ với chelsea boot cùng vest chuẩn dân công sở

Phối đồ tone sur tone cùng Chelsea boots Hàn Quốc

Phong cách tone sur tone sẽ chẳng bao giờ lỗi mốt. Đây chính là cách phối đồ cứu nguy cho cánh mày râu mỗi khi rơi vào trường hợp không biết mặc gì, bởi chúng áp dụng được trong mọi hoàn cảnh của cuộc sống.

Nếu chàng muốn phối tone sur tone cho những dịp trang trọng, hãy lập tức kết hợp suit đen với Chelsea boots đen thay vì mất nhiều thời gian lựa chọn. Nếu chàng cần một set đồ lịch sự, chỉn chu để đi làm công sở hàng ngày, sơ mi trắng – quần tây đen hoặc sơ mi đen – quần chinos màu be đều là những tổ hợp không thể thất bại.

Bộ trang phục nhã nhặn cho anh em công sở
Bộ trang phục nhã nhặn cho anh em công sở

Phối đồ với Chelsea boot nam Hàn Quốc vào mùa hè

Chelsea boot nam Hàn Quốc và áo polo

Với đặc tính thoáng khí, co giãn tốt nhờ vào chất liệu cotton, áo polo đem đến cảm giác mát mẻ, thoải mái cho người mặc nên được nam giới lựa chọn nhiều trong mùa hè nóng nực.

Áo polo được phối đồ với Chelsea boot nam Hàn Quốc sẽ giúp nam giới công sở có được diện mạo gọn gàng, chỉn chu để tự tin hoạt động suốt một ngày dài làm việc.

Chỉ với Chelsea boots đen và quần tây đen đơn giản, nam giới có thể kết hợp với mọi chiếc áo polo đang có trong tủ đồ để nhanh chóng sở hữu ngoại hình thanh lịch. Với mẫu boots màu nâu, hãy chọn những chiếc áo polo có màu đất, màu da bò để tổng thể trang phục trở nên hòa hợp.

Phong cách tiêu chuẩn cho anh thích vẻ cứng cáp
Phong cách tiêu chuẩn cho anh thích vẻ cứng cáp

Chelsea boots nam Hàn Quốc với áo thun form rộng

Áo thun ôm body là một item có khả năng tôn lên những đường nét rắn rỏi và nam tính nên rất được phái mạnh yêu thích. Tuy nhiên, nếu chàng muốn một outfit trẻ trung và hiện đại theo phong cách Hàn Quốc, hãy thay chúng bằng áo thun form rộng. Những chiếc áo thun dáng rộng tay lỡ đem đến cảm giác mát mẻ giúp nam giới thoải mái vận động vào mùa hè.

Kết hợp Chelsea boots với áo thun form rộng, quần short và mũ bucket, chàng sẽ lập tức có được ngoại hình thời thượng như các nghệ sĩ xứ Hàn khi di chuyển ngoài sân bay. Không chỉ riêng quần short, quần jogger cũng kết hợp được với Chelsea boots và áo thun để mang lại một diện mạo thể thao hấp dẫn.

Gợi ý outfit trẻ trung dành cho phái mạnh
Gợi ý outfit trẻ trung dành cho phái mạnh

Phối đồ với Chelsea boot nam Hàn Quốc vào mùa đông

Chelsea boot nam Hàn Quốc cùng áo len cổ lọ

Lột xác từ nam giới công sở lịch lãm thành nam thần ấm áp vạn người mê? Đó là những gì mà set đồ đậm chất Hàn Quốc gồm áo len cổ lọ, quần jeans và Chelsea boots đen sẽ đem đến cho các chàng trai.

Không phải ngẫu nhiên mà áo len cổ lọ lại trở thành item được ưa chuộng hàng đầu bởi nam giới Hàn Quốc. Mẫu áo này vừa giúp giữ ấm cho cánh mày râu khi trời chuyển lạnh, vừa đem đến vẻ ngoài thân thiện chuẩn boyfriend material.

Khi phối đồ với Chelsea boot nam Hàn Quốc cùng item áo len thần thánh này, nam giới hãy dành nhiều sự quan tâm cho những tone màu trung tính như đen, be, nâu. Áo len cổ lọ đơn sắc hoặc áo có họa tiết kẻ đều kết hợp hoàn hảo được với Chelsea boots đen cùng quần jeans ống rộng.

Vừa đủ ấm và vẫn thời trang với giày boot cổ cao và áo lên cổ lọ
Vừa đủ ấm và vẫn thời trang với giày boot cổ cao và áo lên cổ lọ

Chelsea boots nam Hàn Quốc với áo măng tô

Vào mùa đông, tủ đồ của những chàng trai đam mê thời trang chắc chắn không thể thiếu chiếc áo măng tô thời thượng. Áo măng tô khi kết hợp với Chelsea boots sẽ thể hiện gu thời trang đỉnh cao của người phối, bởi bộ đôi này có khả năng giúp nam giới hack dáng vô cùng tinh tế.

Măng tô, Chelsea boots kết hợp cùng skinny jeans và áo thun là lựa chọn yêu thích của nam giới Hàn Quốc cho những buổi dạo phố. Khi kết hợp với áo len và quần ống đứng, set đồ này lại mang hơi thở lịch lãm, cuốn hút của người đàn ông trưởng thành.

Chelsea boots là người bạn đồng hành đáng tin cậy với nam giới trong mọi dịp, mọi hoàn cảnh và mọi thời điểm trong năm. Những đôi boots da lịch lãm kết hợp với trang phục basic chính là đáp án cho phong cách thời trang xứ Hàn rất được ưa chuộng tại Việt Nam.

Chelsea boot phối cùng áo măng tô
Chelsea boot phối cùng áo măng tô

Khi phối đồ với Chelsea boot nam Hàn Quốc, chàng cần tránh xa các mẫu giày có thiết kế cầu kỳ để không đánh mất tinh thần tối giản đặc trưng. Một ví dụ về mẫu giày Chelsea boots có ngoại hình đơn giản đáp ứng đúng yêu cầu này là Mature Chelsea Boots của thương hiệu DASH JK. Giày sở hữu thiết kế Chelsea boots không dây truyền thống, được khoét hai mặt bên đàn hồi và là biểu tượng vượt thời gian của vẻ đẹp nam tính, mạnh mẽ. Với mẫu giày tây nam tinh tế này, chàng có thể thoải mái theo đuổi style mix đồ Hàn Quốc, làm phong phú thêm những trải nghiệm thời trang mới mẻ cho bản thân.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan