Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

8 Mẫu giày đi dự tiệc cao cấp giúp phái mạnh ghi điểm dễ dàng

Ngày đăng: 16/10/2024

Giày da đi dự tiệc là một trong số các phụ kiện thời trang giúp chàng thể hiện phong cách và sự tinh tế của mình trong các buổi tiệc như cưới hỏi hay Year-end-party. Để thật ấn tượng trong buổi tiệc Gala Dinner, một đôi giày Derby chất liệu da bò sẽ tạo dựng cho anh em hình ảnh quý ông trưởng thành, lịch lãm. Sự xuất hiện của Brogue mang vẻ đẹp cổ điển sẽ giúp phái mạnh không bị lạc quẻ giữa các vị quan khách trong một bữa tiệc cưới vintage. Lựa chọn một đôi giày với tính chất, mức độ quan trọng của buổi tiệc sẽ giúp chàng được tỏa sáng theo cách riêng.

Những mẫu giày da đi dự tiệc cao cấp dành cho nam

Xoay vòng sự lựa chọn trong các mẫu giày đa dụng sẽ giúp cánh mày râu tìm ra đôi giày ưng ý trong buổi tiệc sắp tới.

Giày da nam Chukka Boots da bê đi dự tiệc year-end party

Những bữa tiệc cuối năm thường rơi vào Đông – Xuân khi đó thời tiết thường lạnh giá, rất thích hợp để chàng trải nghiệm các mẫu giày dự tiệc có tấm lót nỉ bên trong như Chukka Boots. Tấm lót với khả năng giữ nhiệt sẽ giữ cho đôi chân của chàng ấm áp trong suốt buổi tiệc diễn ra.

Nam giới sẽ trở nên bảnh bao và tỏa sáng nhất khi mix giày da cùng đồ denim, sơ mi, gile hoặc áo khoác bomber theo phong cách casual. Với tính chất ngành nghề thoải mái, anh em cân nhắc mang giày màu nâu sáng để diện mạo tươm tất trước mặt đồng nghiệp trước thềm năm mới.

Chukka Boots - Giày da đi dự tiệc year-end party
Chukka Boots – Giày da đi dự tiệc year-end party

Giày Derby da bò nguyên tấm đi dự tiệc Gala Dinner cho nam

Derby mang nét lịch lãm rất thích hợp để các chàng chọn làm giày da sự sự kiện Gala Dinner. Với hệ thống viền mở, phần dây giày được đóng mở linh hoạt giúp chàng di chuyển dễ dàng hơn khi chơi Team Building hoặc tham dự Cheer up Dancing tai các buổi tiệc Gala Dinner.

Nhắc tới giày Derby, phái mạnh nghĩ ngay tới thương hiệu Dash Jk. Đây là một trong số các thương hiệu giày da nam đang có lượt bán chạy trên thị trường. Các chàng muốn sắm cho mình một đôi giày da đi dự tiệc thì Derby của Dash JK là sự lựa chọn đáng tin cậy.

Hãng sử dụng chất liệu da bò nhập khẩu nguyên tấm, độ bền cao nên tuổi thọ của của một đôi Derby lên tới 10 năm. Hiện Dash JK đang mang tới cho phái mạnh 2 màu phổ biến là đen và nâu với mức giá 1.299.000 VNĐ. Để đôi giày trở nên nổi bật nhất giữa tổng thể outfit chàng nên phối cùng với một chiếc quần jean và áo sơ mi sáng màu.

Derby được nam giới ưa chuộng lựa chọn để diện vào các dịp Gala Dinner
Derby được nam giới ưa chuộng lựa chọn để diện vào các dịp Gala Dinner

Giày Oxfords đi tiệc prom cuối cấp phong cách trưởng thành

Một buổi Prom cuối cấp sẽ trở nên đáng nhớ hơn khi các chàng sắm cho mình một đôi Oxfords. Sự thanh lịch của Oxfords mà những đôi giày tây khác không có được làm chàng đứng tuổi hơn, đánh dấu cột mốc chuyển mình quan trọng từ sinh viên sang tuổi trưởng thành.

Vẻ ngoài chững chạc là điều cần thiết trong buổi prom cuối cấp nhưng chàng không nên vì thế mà gắng gượng chọn Oxfords đen để có được vẻ ngoài chín chắn, trưởng thành nhất. Oxfords nâu là sự lựa chọn tối ưu hơn, vẫn giúp chàng trở nên chín chắn hơn mà không quá dừ so với tuổi thật của mình.

Không gì hợp hơn khi diện một đôi Oxfords vào buổi tiệc Prom cuối cấp
Không gì hợp hơn khi diện một đôi Oxfords vào buổi tiệc Prom cuối cấp

Giày da đi dự tiệc đám cưới lịch lãm Brogue

Brougue là mẫu giày đám cưới có họa tiết đục lỗ mang nét cổ điển phù hợp với những tiệc cưới ngoài trời mang phong cách vintage. Các chàng sẽ không bị lạc quẻ giữa những vị quan khách của đám cưới mà vẫn thể hiện được chất riêng của mình.

Phối Brogue cùng quần âu, áo sơ mi trắng sẽ làm chàng lịch thiệp hơn mà không bị mang tiếng lấn lướt chú rể, tốt nhất các chàng nên phối Brougue cùng quần âu, áo sơ mi trắng đơn giản.

Để không bị đơn điệu quá có thể kết hợp cùng một chiếc đồng hồ đeo tay. Tuyệt đối không mix cùng vest và thắt thêm cà vạt vì như thế, các quan khách sẽ rất dễ nhầm lẫn chàng với nhân vật chính của buổi tiệc.

Brogue sẽ giúp chàng trở nên lịch lãm nhưng không lấn lướt chú rể khi tham dự các buổi tiệc cưới
Brogue sẽ giúp chàng trở nên lịch lãm nhưng không lấn lướt chú rể khi tham dự các buổi tiệc cưới

Giày tây Slipper đi dự tiệc đứng sang trọng

Sliper luôn được nam giới ưu tiên diện vào các buổi tiệc đứng sang trọng. Mang thiết kế đặc biệt không có quai sau, anh em thoải mái đi lại và thưởng thức những món có sẵn trên bàn tiệc mà không bị bí bách, ra mồ hôi chân như khi mang Oxfords hay Dery.

Giày dự tiệc Slipper gồm 2 mẫu: Slipper da trơn và Slipper có đai kim loại trang trí. Anh em nên ưu tiên diện Slipper đai kim loại trong các buổi tiệc đứng có rượu và bánh ngọt.

Thường những tiệc đứng như vậy sẽ được tổ chức vào ban đêm cùng với âm nhạc du dương và ánh đèn sân khấu. Hãy tưởng tượng tay bạn cầm một ly cocktail, ánh đèn chiếu vào đại kim loại giúp bạn nổi bật. Crush sẽ không thể nào ngừng chú ý tới chàng trong suốt buổi tiệc.

Slipper với tông đen sang trọng sẽ giúp phái mạnh thể hiện được sự phóng khoáng, nhưng không kém phần chỉn chu trong một buổi party đứng
Slipper với tông đen sang trọng sẽ giúp phái mạnh thể hiện được sự phóng khoáng, nhưng không kém phần chỉn chu trong một buổi party đứng

Giày Blucher dự tiệc tiếp đón đối tác quan trọng

Blucher có sức hút không thua kém gì Oxfords hay Derby khi xuất hiện nhiều trong các buổi tiếp đón đối tác quan trọng của nam giới. Với thiết kế liền mạch, chỉ làm từ một mảnh da duy nhất bao lấy bàn chân và gót giày, Blucher toát lên dáng vẻ thanh lịch cần có trong buổi tiệc.

Hãy chọn suit, quần tây, sơ mi để phối cùng Blucher, chúng sẽ giúp phái mạnh ghi điểm trong mắt đối tác, thể hiện được sự chỉn chu của mình từ việc chọn trang phục, thuận lợi hơn khi đàm phán và ký kết hợp đồng.

Nam giới dễ dàng ghi điểm với đối tác trong buổi họp khi diện motoj đôi Blucher
Nam giới dễ dàng ghi điểm với đối tác trong buổi họp khi diện motoj đôi Blucher

Giày da bò Chelsea Boots cá tính cho dịp đi dự tiệc sinh nhật

Chelsea Boot là một trong số các mẫu giày da nam được anh em ưa chuông diện khi dự tiệc sinh nhật. Với thiết kế đơn giản, không có dây cài hay hoạt tiết cầu kỳ, chàng không lo mang tới hinh ảnh quá phô trương. Nhân vật chính của buổi tiệc sẽ không bị lấn lướt mà chàng thể hiện được cá tính, phong cách của mình.

Vào mùa hè chàng nên phối Chelsea Boots với một chiếc quần Jean và áo thun hoặc polo khi buổi tiệc diễn ra vào mùa hè. Và đừng quên khoác thêm bên ngoài một chiếc măng tô hoặc khoác da để giữ ấm cho cơ thể khi dự tiệc sinh nhật vào những ngày đông lạnh giá. Chelsea Boots với miếng lót da cừu bên trong sẽ giúp chàng di chuyển êm ái, nhẹ nhàng suốt nhiều tiếng đồng hồ của buổi tiệc.

Chelsea Boots cá tính cho dịp đi dự tiệc sinh nhật
Chelsea Boots cá tính cho dịp đi dự tiệc sinh nhật

Đôi giày Moccasins thoải mái phù hợp dự tiệc họp lớp

Moccasins là dòng giày lười không có dây buộc, giúp người mang dễ dàng tháo ra xỏ vào chính là ưu điểm khiến nam giới thích sử dụng đôi giày này trong các buổi tiệc họp lớp. Bởi ngoài ăn uống, trò chuyện có thể sẽ diễn ra một số hoạt động khác như hát hò, chơi team buliding.

Moccasins có nhiều màu như đen, nâu, nâu bò, tím than,…Cùng với đó là vẻ ngoài phóng khoáng nên Moccasins rất dễ để phối cùng các loại trang phục khác nhau. Nhưng khi đi họp lớp, anh em nên ưu tiên lựa chọn giày tối màu và phối cùng các bộ cánh có màu trung tính

Moccasins thoải mái phù hợp dự tiệc họp lớp
Moccasins thoải mái phù hợp dự tiệc họp lớp

Lưu ý cách chọn giày da đi dự tiệc

Chọn giày dự tiệc vốn dĩ không khó, nhưng cần yếu tố phù hợp với bối cảnh, tình huống tiệc.

– Chất liệu da

Chất liệu da quyết định tới 90% độ bền bỉ và tuổi thọ của một đôi giày. Do vậy, hãy lựa chọn chất liệu da kỹ càng, trong đó giày da bò hoặc da bê là những đôi giày có khả năng ứng dụng cao và tương đối bền.

– Màu sắc phù hợp

Đen và nâu là hai lựa chọn cơ bản khi mua giày da đi dự tiệc cho nam giới. Màu đen có thể mix&match với muôn kiểu phong cách và màu sắc trang phục. Ngược lại, màu nâu chỉ phối được với một vài gam màu như trắng, đen, vàng hoặc beige.

Trong các buổi tiệc cưới hay sinh nhật thường có quy định về dresscode. Các chàng cần đọc kỹ yêu cầu này để không trở nên lạc quẻ giữa các vị khách khác.

– Phù hợp với trang phục

Diện một bộ suit, vest trơn nhẵn đến bữa tiệc, chàng nên mix cùng giày da có họa tiết trang trí như Loafer tua rua hay Brogue đục lỗ để tổng thể trang phục không quá nhàm chán, đơn điệu. Ngược lại những bộ cánh với kẻ caro hay kẻ sọc nên kết hợp cùng giày da đi dự tiệc trơn, không họa tiết cầu kỳ.

Khi chọn giày dự tiệc cần lưu ý đến chất liệu da, chất liệu đế và màu sắc của giày
Khi chọn giày dự tiệc cần lưu ý đến chất liệu da, chất liệu đế và màu sắc của giày

Các tiêu chí chọn giày da đi dự tiệc

Khi chọn giày đi tiệc nam, các chàng cần phải lưu ý một số tiêu chí như sau:

– Chọn giày đúng size bàn chân:

Một đôi giày vừa với kích thước bàn chân sẽ giúp chàng có bước đi thoải mái hơn. Chàng tự tin sải bước, thể hiện phong thái đĩnh đạc trong từng bước đi.

– Chọn kiểu dáng phù hợp với tính chất của buổi tiệc:

Với các bữa tiệc nghiêm túc đòi hỏi sự sang trọng, lịch sự, một đôi giày Oxfords, Derby sẽ thích hợp hơn Chelsea Boot hay Slipon. Nhưng chúng lại làm anh em thiếu đi sự cuốn hút và không thực sự phù hợp vào các bữa tiệc không quá trang trọng như đi họp lớp hay sinh nhật.

Cần lưu ý đến tính chất, mức độ quan trọng của buổi tiệc cũng như giá thành khi chọn giày đi tiệc nam
Cần lưu ý đến tính chất, mức độ quan trọng của buổi tiệc cũng như giá thành khi chọn giày đi tiệc nam

Việc lựa chọn một đôi giày da đi dự tiệc phù hợp với tính chất của sự kiện rất quan trọng, qua đó thể hiện được cá tính, phong cách và sự tinh tế của cánh mày râu. Nếu chàng có lợi thế sẵn về chiều cao thì không còn sự lựa chọn nào hoản hảo hơn một đôi Giày Brogue, Derby,…trong các buổi tiệc cưới sang trọng. Trong khi đó Moca hay Chelsea Boots mang phong cách tự do, phóng khoáng lại thích hợp hơn khi diện vào các tiệc họp lớp cuối năm. Để những đôi giày giúp chàng tỏa sáng trong nhiều sự kiện đừng quên dành thời gian chăm sóc và lau chùi kỹ lưỡng sau mỗi buổi tàn tiệc. Hãy biến việc bảo dưỡng giày da thành một thói quen để anh em luôn tự tin khoe phong cách lịch lãm và ấn tượng trong mọi sự kiện.

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan