Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

99+ Kiểu tóc undercut nam thời trang, sành điệu nhất 2024 

Ngày đăng: 25/12/2023

Undercut là kiểu tóc thịnh hành hiện nay bởi độ cool ngầu, cá tính và mạnh mẽ. Hãy cùng DASH JK khám phá 99+ Kiểu tóc undercut nam thời trang, sành điệu nhất 2024 nhé.


Ngoài các kiểu tóc nam hot trend như Mohican, Two block,…thì Undercut luôn thuộc top kiểu tóc nam thịnh hành từ xưa đến nay mà vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Nếu bạn là một chàng trai mộ điệu thời trang hướng về sự cá tính, mạnh mẽ thì không thể bỏ qua kiểu tóc nam undercut kinh điển này. Trong bài viết hôm nay, DASH JK sẽ gợi ý cho bạn 99+ Kiểu tóc undercut nam thời trang, sành điệu nhất 2024 dành cho phái mạnh.

Tóc nam undercut là gì? Ưu nhược điểm kiểu tóc Undercut nam

Kiểu tóc undercut có nguồn gốc từ những nước phương Tây, sau đó du nhập vào Việt Nam và được đông đảo các bạn trẻ đón nhận. Undercut là kiểu tóc có phần hai bên mai và gáy được cắt ngắn gọn, trong khi phần tóc trên đỉnh đầu dài để tạo hình kiểu tóc đa dạng hơn. Undercut có nhiều biến thể mang những vẻ đẹp khác nhau, giúp che đi khuyết điểm trên mỗi gương mặt. Tùy theo khuôn mặt và sở thích mà phái mạnh sẽ có lựa chọn phù hợp.

Ưu điểm của kiểu tóc Undercut

Kiểu tóc undercut có nhiều ưu điểm khiến phái mạnh ưa chuộng như:

  • Dễ dàng chăm sóc và tạo kiểu: Bạn chỉ cần dùng sáp hoặc gel để vuốt phần tóc trên đỉnh đầu lên cao hoặc lệch sang một bên. Bạn cũng không cần cắt tóc thường xuyên, chỉ cần duy trì độ ngắn của phần tóc hai bên mai và gáy.
  • Phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt: Kiểu tóc này sẽ giúp che đi những khuyết điểm trên gương mặt và làm nổi bật những đường nét nam tính của bạn.
  • Thể hiện cá tính và phong cách riêng: Undercut sẽ giúp bạn tự tin hơn với diện mạo mới, trẻ trung và nam tính. Bạn hoàn toàn có thể biến hóa mái tóc của mình bằng nhiều cách khác nhau như nhuộm màu, tattoo, vuốt theo ý muốn…

Nhược điểm của kiểu tóc Undercut

Tuy nhiên, kiểu tóc này cũng tồn tại một số nhược điểm như:

  • Không phù hợp với mọi hoàn cảnh: Kiểu tóc undercut có thể không được chấp nhận trong một số môi trường chuyên nghiệp hoặc trang trọng. Vì vậy, bạn nên xem xét kỹ trước khi chọn kiểu tóc này.
  • Cần có chất tóc tốt: Nếu bạn có mái tóc yếu, rụng hoặc ít, bạn có thể không tạo được hiệu ứng mong muốn với kiểu tóc này. Bạn nên chăm sóc tóc kỹ lưỡng và sử dụng những sản phẩm phù hợp để nuôi dưỡng tóc ngay từ bây giờ
Tóc nam Undercut là gì
Tóc nam Undercut là gì

Các kiểu tóc Undercut phổ biến

Undercut có nhiều phiên bản khác nhau, bạn có thể tuỳ ý lựa chọn theo sở thích và phong cách cá nhân. Dưới đây là một số kiểu tóc undercut thịnh hành mà bạn có thể tham khảo:

Kiểu tóc Undercut nguyên bản

Đây là kiểu tóc undercut cổ điển, đơn giản nhưng không kém phần lịch lãm. Bạn chỉ cần để phần tóc trên đỉnh đầu dài hơn một chút và vuốt lên cao hoặc lệch sang một bên. Bạn có thể nhuộm màu sáng hoặc tối để tạo điểm nhấn cho mái tóc của mình.

Kiểu tóc Undercut nguyên bản
Kiểu tóc Undercut nguyên bản

Kiểu tóc Undercut Quiff học sinh

Kiểu tóc này thường dành cho những chàng trai trẻ trung, năng động và tại học đường. Bạn chỉ cần để phần tóc trên đỉnh đầu dài hơn một chút và vuốt lên cao theo hình chữ V để tạo sự ấn tượng và cá tính.

Kiểu tóc Undercut Quiff học sinh
Kiểu tóc Undercut Quiff học sinh

Kiểu tóc Undercut Fade

Kiểu tóc này có phần đặc biệt khi kết hợp với kiểu fade. Tức là phần tóc hai bên và gáy được cắt ngắn dần từ trên xuống dưới. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn tạo nên sự chuyển tiếp hài hòa giữa phần đỉnh đầu và hai bên mai.

Kiểu tóc Undercut Fade
Kiểu tóc Undercut Fade

Kiểu tóc Textured Undercut

Đây là một trong những kiểu tóc undercut khó có thể bỏ qua nếu bạn yêu thích sự phá cách. Textured Undercut là kiểu tóc có phần tóc trên đỉnh đầu được cắt ngắn và xẻ nhiều lớp để tạo hiệu ứng rối, xù xì. Để nổi bật, lạ mắt và thu hút mọi ánh nhìn, bạn có thể nhuộm màu bạch kim hoặc xám.

Kiểu tóc Undercut Disconnected

Đây là một trong những biến thể của kiểu tóc undercut. Undercut Disconnected là kiểu tóc cực nam tính, thịnh hạnh nhiều năm qua và hiện nay vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt. Kiểu tóc này đơn giản là cạo sát phần tóc hai bên và sau gáy, chỉ để lại phần tóc trên đỉnh đầu dài. Kiểu tóc này tạo một sự tương phản rõ nét giữa phần đỉnh đầu và hai bên, làm cho khuôn mặt thanh thoát và góc cạnh hơn.

Kiểu tóc Undercut Disconnected
Kiểu tóc Undercut Disconnected

Tóc nam undercut cho từng khuôn mặt

Kiểu tóc undercut có thể phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt khác nhau. Và đây là một số gợi ý của DASH JK dành cho bạn.

Kiểu tóc Undercut cho mặt vuông

Nếu bạn có khuôn mặt vuông, bạn nên chọn những kiểu tóc undercut với phần tóc ở đỉnh đầu và hai bên mai ngắn hơn, còn phần tóc gáy dài hơn để tạo sự cân đối cho khuôn mặt. Ngoài ra, bạn có thể tạo thêm các đường cắt xéo để kiểu tóc thời trang hơn.

Kiểu tóc Undercut cho mặt vuông
Kiểu tóc Undercut cho mặt vuông

Kiểu tóc Undercut cho mặt tròn

Nếu bạn có khuôn mặt tròn, hãy lựa chọn kiểu tóc undercut ngắn ở đỉnh đầu. Phần tóc đỉnh đầu được cắt ngắn trong khi phần tóc ở hai bên và sau gáy dài hơn, giúp tạo cảm giác khuôn mặt thon gọn. Ngoài ra, có thể tạo thêm phần tóc dài ở đuôi để tạo thêm sự cá tính, thời trang cho kiểu tóc của bạn. Có thể nói, undercut phù hợp cho nam mặt tròn nhất trong các dáng khuôn mặt.

Kiểu tóc Undercut cho mặt tròn
Kiểu tóc Undercut cho mặt tròn

>>Xem thêm: 59+ Kiểu tóc cho nam mặt tròn thời trang, hot nhất 2024

Kiểu tóc Undercut cho mặt dài

Đây là kiểu tóc được nam giới mặt dài rất ưa chuộng. Bạn nên chọn kiểu tóc undercut với phần tóc ở đỉnh đầu được giữ nguyên độ dài hay cắt ngắn một chút. Phần tóc hai bên và phía sau gáy cắt ngắn để tạo cảm giác mặt hài hoà hơn. Ngoài ra, có thể tạo thêm phần tóc uốn gợn hoặc tạo thêm khối lượng cho phần tóc ở đỉnh đầu để tăng tính thời trang cho kiểu tóc.

Kiểu tóc Undercut cho mặt dài
Kiểu tóc Undercut cho mặt dài

Cách tạo kiểu tóc Undercut tại nhà

Bạn không nhất thiết phải đến salon để cắt tóc undercut. Bạn có thể tự làm tại nhà với những công cụ đơn giản như: máy cắt tóc, kéo, lược, gương và sáp hoặc gel. Dưới đây là một số bước cơ bản để bạn có thể tạo kiểu tóc undercut tại nhà:

  • Bước 1: Làm ướt tóc và chia tóc thành hai phần: phần trên đỉnh đầu, phần hai bên và gáy. Bạn có thể dùng kẹp để giữ phần tóc trên đỉnh đầu.
  • Bước 2: Dùng máy cắt tóc để cắt ngắn phần hai bên và gáy. Bạn có thể điều chỉnh độ dài tóc theo ý muốn. Bạn nên cắt từ dưới lên trên và từ sau ra trước để đảm bảo sự đồng đều.
  • Bước 3: Tháo kẹp và dùng kéo để cắt ngắn phần tóc trên đỉnh đầu. Bạn có thể xẻ nhiều lớp để tạo hiệu ứng xù xì và rối cho phần này. Bạn nên cắt theo hình chữ V để tạo sự chuyển tiếp mượt mà với phần hai bên.
  • Bước 4: Dùng sáp hoặc gel để vuốt lên cao hoặc lệch sang một bên phần tóc trên đỉnh đầu. Bạn có thể dùng lược hoặc tay để vuốt theo ý muốn.

Trên đây là cách tạo kiểu tóc undercut tại nhà. Bạn có thể tự tạo nên mái tóc mới của mình và tự tin xuất hiện ở mọi nơi.

Lời kết

Undercut là một trong những kiểu tóc nam kinh điển, thời trang, sành điệu và phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt. Nếu bạn muốn thay đổi diện mạo của mình với một mái tóc mới lạ và nổi bật thì bạn không nên bỏ qua kiểu tóc này.

Hy vọng với 99+ Kiểu tóc undercut nam thời trang, sành điệu nhất 2024 kể trên, bạn đã chọn ra một mẫu tóc undercut phù hợp để nâng cấp hình ảnh bản thân. Bên cạnh đó, đừng quên ghé thăm DASH JK để tìm kiếm một đôi giày da nam kết hợp ăn ý nhất với trang phục và cả mái tóc undercut độc đáo của bạn nhé!

Tóc undercut sẽ cực thích hợp với những chàng trai có phong cách ăn mặc trẻ trung, phóng khoáng, diện những đôi giày hiện đại, năng động như Loafer, Moccasin hay bụi bặm như Boots.

DASH JK là thương hiệu giày da và phụ kiện da nam dành cho nam giới doanh nhân, văn phòng, công sở. Bạn toàn toàn có thể tìm kiếm cho mình một đôi giày nam da thật, thời trang, chất lượng với giá cả vô cùng hợp lý tại DASH JK. Cùng khám phá bộ sưu tập giày da nam đủ phong cách tại ĐÂY để lựa chọn được cho mình mẫu giày phù hợp.

Blog Liên Quan