Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

59+ Kiểu tóc cho nam mặt tròn thời trang, hot nhất 2024

Ngày đăng: 25/12/2023

Các kiểu tóc cho nam mặt tròn như Undercut, Slicked Back, Mohican…đang làm mưa làm gió trên thị trường thời trang 2024. Cùng DASH JK tìm hiểu thêm qua bài viết sau.


Những kiểu tóc đẹp, phù hợp sẽ giúp bạn tự tin hơn với diện mạo của mình. Vậy những bạn nam mặt tròn nên để kiểu tóc gì trong năm 2024? Hãy để DASH JK mách nhỏ bạn 59+ kiểu tóc cho nam mặt tròn thời trang, hot nhất 2024. Cùng “F5” bản thân để khẳng định cá tính riêng của bản thân nhé!

1. Kiểu tóc cho nam mặt tròn mập

Nếu bạn có mặt tròn mập, bạn nên chọn những kiểu tóc giúp che đi phần má bầu và cằm to. Kiểu tóc nên ngắn hoặc vừa, có độ cao ở phần đỉnh đầu và phần hai bên được cạo gọn hoặc tỉa ngắn. Những kiểu tóc này sẽ giúp bạn tạo nên sự cân bằng cho khuôn mặt, làm cho gương mặt của bạn trông thon gọn hơn. Bạn có thể tham khảo một số kiểu tóc cho những bạn nam mập mặt tròn sau đây:

Kiểu tóc Undercut

Undercut là kiểu tóc có phần tóc ở đỉnh đầu được để dài và phần hai bên được cạo gọn hoặc tỉa ngắn. Kiểu tóc này sẽ giúp bạn tạo nên sự phân biệt rõ ràng giữa phần đỉnh đầu và hai bên. Nhờ đó, khuôn mặt của bạn trông thon gọn và sắc sảo hơn. Kiểu tóc này phù hợp với những chàng trai có phong cách cá tính và hiện đại.

Kiểu tóc Undercut
Kiểu tóc Undercut cho nam mặt tròn

Kiểu tóc Mohican

Trở lại đường đua của những kiểu tóc cho nam mặt tròn hot nhất 2024, tóc Mohican tự tin “ghi tên” mình trong lòng phái mạnh. Kiểu tóc này được cắt gọn hai bên và gáy, chỉ để lại phần tóc trên đỉnh đầu. Nhờ vậy, phái mạnh dễ dàng thể hiện sở thích qua mái tóc theo nhiều cách khác nhau. Từ đó giúp tôn lên nét cá tính, đầy mạnh mẽ cho các chàng trai.

 tóc Mohican
Tóc Mohican

>> Đừng bỏ lỡ: 20+ Kiểu tóc nam lịch lãm mà mọi cô gái đều mê mệt

Kiểu tóc Buzz Cut

Buzz Cut là kiểu tóc nam tính, mạnh mẽ mà bất kỳ chàng trai nào cũng nên thử ít nhất một lần. Không chỉ vậy, kiểu tóc này còn có nhiều phiên bản khác nhau phù hợp với nhiều dáng khuôn mặt.

Kiểu tóc Buzz Cut nam tính
Kiểu tóc Buzz Cut nam tính

Kiểu tóc nam mặt tròn trán cao

Nếu bạn là một chàng trai mặt tròn và có trán cao, bạn nên chọn những kiểu tóc giúp che đi phần trán rộng của bạn.

Kiểu tóc vuốt lệch mái hợp với nam mặt tròn trán cao

Không chỉ dành cho phụ nữ, kiểu tóc vuốt lệch mái còn là một lựa chọn tuyệt vời cho cánh đàn ông. Để trở nên ấn tượng và thu hút với kiểu tóc này, bạn chỉ cần để mái tóc hơi dài và vuốt theo một hướng nhất định.

Kiểu tóc vuốt lệch mái cho nam mặt tròn trán cao
Kiểu tóc vuốt lệch mái cho nam mặt tròn trán cao

Kiểu tóc uốn xoăn cho nam mặt tròn trán cao

Tóc xoăn không còn là phong cách mới lạ nhưng mới là ở việc tạo kiểu xoăn thế nào. Một chàng trai có tóc hơi dài mái xoăn chắc chắn sẽ tạo ra vẻ nam thần mà mọi cô gái đều bị thu hút. Với mái tóc hơi xoăn, các chàng trai cũng có thể nhuộm màu tóc phù hợp với màu da của mình.

Kiểu tóc uốn xoăn cho nam mặt tròn
Kiểu tóc uốn xoăn cho nam mặt tròn

Kiểu tóc Two Block

Từng gây ấn tượng mạnh mẽ khi được nam ca sĩ Đức Phúc lựa chọn. Kểu tóc two block được nhiều chàng trai mặt tròn trán cao lựa chọn để khắc phục nhược điểm của mình. Two Block là kiểu tóc mà phần phía trên được để dài hơn trong khi phần hai bên và sau gáy được cắt ngắn hoặc cạo sạch. Nó còn được gọi là kiểu tóc hai lớp (lớp dài và lớp ngắn). Two Block cực kỳ được ưa chuộng bởi nét trẻ trung, thư sinh.

Tóc Two Block
Tóc Two Block

Kiểu tóc Slick back

Đây là một lựa chọn hoàn hảo cho những quý ông trán cao lịch lãm và sang trọng. Sự kết hợp tinh tế giữa phong cách cổ điển và hiện đại trong kiểu tóc thể hiện được sự thông minh, sành điệu của người đàn ông. Để tạo kiểu tóc này, bạn cần dùng keo cố định tóc vào da đầu và chải tóc theo về phía sau bằng lược. Độ dài và chất tóc sẽ quyết định kiểu tóc sau đó của bạn.

Kiểu tóc Slick back
Kiểu tóc Slick back

>> Xem thêm: Kiểu tóc Crop là gì? 7+ Kiểu tóc Crop nam đẹp, Hot trend năm 2024 

3. Kiểu tóc nam mặt tròn trán thấp

Nếu bạn có khuôn mặt tròn trán thấp thì dưới đây là top 4 kiểu tóc cho nam mặt tròn mà bạn không nên bỏ qua. Chúng sẽ giúp bạn che đi nhược điểm trên một cách tinh tế:

Kiểu tóc giả Hawk

Hai bên tóc được cạo sát gọn gàng, chỉ để lại phần tóc phía trên dài và vuốt lên cao. Điều này sẽ giúp khuôn mặt bạn thon gọn và trở nên cá tính hơn.

Kiểu tóc giả Hawk
Kiểu tóc giả Hawk

Kiểu tóc Classic Quiff

Classic Quiff là kiểu tóc cho nam mặt tròn trán thấp khá phổ biến. Tóc mái phồng lên, được vuốt ngược và chải lên cao để tạo hiệu ứng phồng. Khuôn mặt sẽ thon gọn hơn, khắc phục được nhược điểm phần trán thấp.

Tóc xoăn ngắn vuốt ngược

Kiểu tóc này mang lại vẻ ngoài năng động, cá tính và thường được tạo điểm nhấn bằng cách vuốt ngược lên để tạo độ phồng. Hiệu ứng này giúp ăn gian tỷ lệ khuôn mặt, giúp khuôn mặt tròn trở nên góc cạnh hơn.

Tóc xoăn ngắn vuốt ngược
Tóc xoăn ngắn vuốt ngược

Kiểu tóc Pompadour

Đây là kiểu tóc nam cổ điển và phổ biến, phù hợp cho những chàng trai có gương mặt tròn và trán thấp. Kiểu Pompadour có phần tóc phía trên dài, được chải lên cao và phồng lên, trong khi hai bên và phía sau tóc được cạo sát gọn gàng. Sự cân đối của kiểu tóc Pompadour giúp che đi khuyết điểm và tạo sự tươi mới cho gương mặt.

Lời kết

Trên đây là 59+ kiểu tóc cho nam mặt tròn thời trang nhất 2024 mà DASH JK muốn chia sẻ tới bạn. Hy vọng bài viết này sẽ giúp bạn lựa chọn kiểu tóc phù hợp với gương mặt và phong cách của mình. Đồng thời che đi những khuyết điểm và tôn lên những nét đẹp của gương mặt.

Để có một diện mạo hoàn hảo thì ngoài kiểu tóc, các chàng trai cũng cần chú ý đến trang phục. Trong đó, đôi giày là một trong những điểm nhấn. Nếu bạn đang loay hoay tìm nơi mua giày da nam chất lượng, hãy ghé ngay DASH JK để được tư vấn và hỗ trợ nhanh nhất.

DASH JK là thương hiệu giày da và phụ kiện da Việt dành cho nam giới được sản xuất và phân phối trực tiếp đến người tiêu dùng qua các nền tảng Online như Website, Facebook. Quý khách hàng có thể trực tiếp đặt hàng tại website hoặc hotline 1900 3337. Hoặc truy cập Fanpage để được tư vấn bởi đội ngũ DVKH chuyên nghiệp, tận tâm.

DASH JK luôn cập nhật những xu hướng thời trang mới nhất hiện nay. Những mẫu giày tây nam của chúng tôi chắc chắn sẽ làm tôn lên diện mạo và sự tự tin của phái mạnh. Đặc biệt, khi mua giày tây tại DASH JK, quý khách hàng sẽ được trải nghiệm chính sách bán hàng khác biệt và dịch vụ vượt trội so với thị trường:

  • Đổi trả 3 không 60: KHÔNG LÝ DO – KHÔNG CHI PHÍ – KHÔNG PHIỀN HÀ trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận hàng
  • Bảo hành 111F: 1 đổi 1 trong 1 năm nếu sản phẩm có lỗi của nhà sản xuất và miễn phí mọi chi phí vận chuyển
  • Freeship toàn quốc cho đơn hàng từ 599k
  • Tư vấn & giải quyết khiếu nại nhanh chóng, tận tâm
Blog Liên Quan