Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Top 99+ Lời chúc sếp thăng chức ý nghĩa bạn không thể bỏ qua

Ngày đăng: 04/03/2024

Xây dựng mối quan hệ tốt đẹp với sếp là mong muốn của tất cả những người làm nhân viên. Tham khảo ngay top 99+ lời chúc sếp thăng chức ý nghĩa từ DASH JK trong bài viết dưới đây để tạo được thiện cảm với cấp trên. 


Thăng chức trong công việc là một dấu mốc quan trọng, thể hiện sự nỗ lực, cố gắng và thành quả của một người. Đối với sếp, đây cũng là một cơ hội để khẳng định khả năng lãnh đạo, quản lý và định hướng cho công ty. Do đó, khi sếp của bạn được thăng chức, bạn nên gửi đến họ những lời chúc sếp thành công hay nhất, để bày tỏ sự chung vui, tôn trọng và tri ân.

Bật mí những lời chúc mừng sếp lên chức hay, ý nghĩa nhất

– Chúc mừng sếp vì đã được thăng chức. Không ai có thể phụ nhận rằng đây là kết quả xứng đáng của sự cống hiến và nhiệt tình của sếp trong suốt thời gian qua. Hành trình phía trước còn dài, chúc sếp sẽ luôn vững vàng, sáng suốt trên cánh cửa mới nhé ạ

– Ngày hôm nay, sếp đã ở một vị trí mới. Trách nhiệm, khó khăn, thử thách ở đó, nhưng em tin là sếp sẽ hoàn toàn vượt qua. Chúc mừng sếp vì thành tựu này, cảm ơn sếp vì đã luôn lắng nghe, tin tưởng và chỉ đạo chúng em.

– Muốn ngồi ở vị trí không ai ngồi được – Thì phải chịu được cảm giác không ai chịu được. Sau tất cả, em biết rằng sếp đã phải nỗ lực rất nhiều cho thành quả ngày hôm nay. Nhưng em cũng tin rằng đây không phải là thành quả sau cùng. Phía xa kia còn những đỉnh cao cần vượt qua, sếp hãy luôn vững vàng, kiên cường sếp nhé!

Lời chúc sếp thăng chức truyền động lực
Lời chúc sếp thăng chức truyền động lực

– Chúc mừng sếp đã bước một bước tiến lớn trong sự nghiệp. Đây không phải là niềm vui của sếp, mà còn là niềm tự hào của em và cả tập thể [tên công ty]. Cảm ơn sếp vì đã luôn đồng hành, dẫn dắt, tạo động lực cho chúng em phát triển mỗi ngày.

– Sếp thăng chức vui mừng lắm / Chúc sếp luôn vững bước trên đường / Công việc mới nhiều thử thách / Mong sếp vượt qua thành công rực rỡ.

– “Thành công không phải là chìa khóa của hạnh phúc. Hạnh phúc là chìa khóa của thành công. Nếu bạn yêu những gì bạn làm, bạn sẽ thành công.” (Albert Schweitzer). Chúc mừng thăng chức, chúc sếp luôn yêu công việc và hạnh phúc trong cuộc sống.

Lời chúc sếp thăng chức chân thành
Gửi lời chúc chân thành tới sếp là cách giúp bạn tạo ấn tượng tốt

Lời chúc mừng lên chức dành cho sếp bằng Tiếng Anh

– Sending my most sincere congratulations to you, thank you for always being our guide and supporting us in our work. Wishing you to reap many new achievements at work in your new position.

(Gửi lời chúc mừng chân thành nhất đến anh/chị, cảm ơn anh/chị đã luôn hướng dẫn và hỗ trợ chúng tôi trong công việc. Chúc sếp gặt hái được nhiều thành tựu mới trong công việc trên cương vị mới.)

–  There is no road paved with roses. But I really believe that with all your ability, perseverance and determination, you absolutely deserve to be more successful. 

(Chẳng có con đường nào trải toàn hoa hồng. Nhưng em thực sự tin rằng với tất cả năng lực, sự kiên trì và quyết tâm, anh hoàn toàn xứng đáng để được thành công hơn nữa.)

Lời chúc thăng chức bằng Tiếng Anh ý nghĩa

– Today is your special day. I would like to send you happy birthday wishes, I don’t know what to say. I just wish you a happy journey.

(Hôm nay là một ngày đặc biệt. Em muốn gửi tới sếp những lời chúc tốt đẹp nhất. Em chẳng biết nói gì, chỉ biết chúc sếp sẽ có một hành trình tuyệt vời)

With this new position, I wish you to continue to take the ship (Company name) straight to the ocean, growing stronger and more stable.

(Với vị trí mới này, em chúc sếp sẽ tiếp tục chèo lái con thuyền [tên con thuyền] thẳng tới đại dương, ngày một lớn mạnh và vững bền)

Lời chúc sếp thăng chức bằng Tiếng Anh thể hiện sự kính trọng, biết ơn

Taking advantage of this new opportunity, I wish my boss to always be healthy, to be steadfast and steer the boat of [company name] across thousands of oceans.

(Nhân cơ hội mới này, em chúc sếp luôn khỏe mạnh để vững vàng chèo lái con thuyền [tên công ty] vượt qua ngàn đại dương.)

Lời chúc mừng lên chức dành cho sếp bằng Tiếng Anh

Những lưu ý bạn cần ghi nhớ để gửi lời chúc sếp thành công một cách tinh tế

Nếu bạn quá bận rộn, không có thời gian trong việc lựa chọn hay gửi quà tặng, hãy tham khảo ngay sản phẩm và dịch vụ của DASH JK. Với đa dạng mẫu giày da thật chất lượng sản xuất tại Việt Nam chỉ từ 800k, DASH JK sẽ là lựa chọn hoàn hảo để bạn có một món quà tặng ý nghĩa mừng sếp thăng chức. 

Giày da của DASH JK đa dạng mẫu mã

Trải nghiệm mua sắm vượt trội tại DASH JK

Chính sách dịch vụ của DASH JK giải quyết mọi vấn đề, e ngại của bạn khi mua một đôi giày da làm quà tặng: 

  • Đổi trả 3 KHÔNG 60: Không phiền hà – Không lý do – Không chi phí trong vòng 60 ngày kể từ ngày nhận sản phẩm.
  • Bảo hành 111F: 1 đổi 1 trong vòng 1 năm và Free mọi chi phí vận chuyển.
  • Giao hàng siêu tốc trong 4h áp dụng với 6 quận nội thành Hà Nội và Freeship tất cả đơn hàng từ 599k.

Dịch vụ vượt trội là điều mà DASH JK hướng tới hàng đầu 

Mua sắm online tiết kiệm thời gian & công sức chỉ với một chạm. DASH JK không có cửa hàng vật lý. Bạn chỉ cần ngồi tại nhà, tại văn phòng hoặc bất kỳ đâu, dùng máy tính hay điện thoại để lựa chọn và đặt hàng vô cùng tiện lợi và nhanh chóng.

Chắc hẳn bạn đã có cho mình những thông tin giá trị qua bài viết này của DASH JK. Chúc bạn sẽ lựa chọn cho mình một lời chúc sếp thăng chức phù hợp và ý nghĩa nhé!

>> Xem thêm: 55+ Mẫu lời chúc sinh nhật sếp cực ý nghĩa, dễ áp dụng

Blog Liên Quan