Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

55+ Mẫu lời chúc sinh nhật sếp cực ý nghĩa, dễ áp dụng

Ngày đăng: 08/11/2023

Nếu bạn còn đang loay hoay không biết gửi lời chúc sinh nhật sếp như thế nào, hãy tham khảo 55+ lời chúc mừng sinh nhật sếp ý nghĩa, độc đáo dưới đây của DASH JK nhé!


Sinh nhật là một dịp đặc biệt để chúc mừng và tri ân những người thân yêu trong cuộc sống của bạn. Ngoài gia đình và bạn bè, sếp cũng là một người quan trọng mà bạn nên gửi lời chúc sinh nhật. Việc chúc sinh nhật sếp không chỉ là một nghĩa vụ lịch sự, mà còn là một cách để thể hiện sự tôn trọng, biết ơn và gắn kết với cấp trên của bạn. Hãy để DASH JK gợi ý cho bạn những mẫu lời chúc mừng sinh nhật sếp đặc biệt và phù hợp nhất nhé.

Chúc mừng sinh nhật sếp nam ý nghĩa

  1. Chúc mừng sinh nhật sếp. Nhân ngày sếp bước sang tuổi mới, em chúc anh luôn mạnh khỏe, vững vàng chèo lái con thuyền [tên công ty] vượt ngàn trùng xa, vượt qua thử thách. Chúc sếp luôn kiên cường, bình an, gặp nhiều may mắn.
  2. Nhân ngày sinh nhật sếp, em chúc anh đạt được mọi dự định mà anh mong muốn. Chúc anh mạnh khỏe, chân cứng đá mềm trên mọi hành trình trong tương lai. Một lần nữa chúc mừng sinh nhật sếp ạ.
  3. Happy birthday to sếp. Chúc thuyền trưởng con tàu [tên công ty] luôn vững tay chèo, kéo buồm căng trước mọi sóng gió. Chúc con tàu [tên công ty] ngày càng vươn xa, lớn mạnh hơn.
  4. Mừng ngày sinh nhật sếp. Cảm ơn anh vì những điều quý giá anh đã chỉ dạy cho em trong thời gian qua. Em thực sự biết ơn anh. Em chúc anh sẽ luôn mạnh khỏe, giữ vững phong độ và gặp nhiều may mắn 
  5. Tuổi mới chúc sếp mạnh khỏe, kiên cường. Chúc sếp sẽ luôn là người chèo lái con thuyền[tên công ty] đi đến thành công. 
  6. Cảm ơn sếp đã cho em cơ hội được đồng hành cùng anh và công ty. Tuổi mới em chúc anh bình an, thuận lợi, mãi là người anh cả của đại gia đình [tên công ty]
  7. Tuổi mới là dấu mốc mới trong cuộc đời của anh. Em hy vọng rằng, mỗi trang mới của hành trình sau này sẽ được anh viết tiếp bằng những thành tựu [tên công ty] phía trước. Chúc mừng sinh nhật sếp!
lời chúc sinh nhật sếp nam
Tạo ấn tượng với sếp bằng lời chúc sinh nhật ý nghĩa

Chúc mừng sinh nhật sếp nữ hay nhất

1. Sếp ơi, chúc mừng sinh nhật sếp nhé! Cảm ơn sếp vì đã luôn là một người phụ nữ dịu dàng, tinh tế, ấm áp với tất cả mọi người. Em chúc sếp luôn khỏe mạnh và hạnh phúc trong cuộc sống cũng như vững vàng đưa [tên công ty] bước tới thành công

2. Chúc mừng sinh nhật sếp. Tuổi mới, em chúc sếp luôn xinh tươi, trẻ đẹp, bình an và hạnh phúc. Đặc biệt, sếp hãy tiếp tục vững vàng cùng [tên công ty] sếp nhé

3. Happy birthday sếp. Chị ơi, nhân ngày sinh nhật sếp đặc biệt này, em chúc chị sẽ luôn mạnh khỏe. Chị hãy mãi tỏa sáng, tự tin trên con đường mà chị đã chọn. Chúng em thực sự đặt niềm tin ở chị rất nhiều.

4. Sếp ơi, em chúc sếp sinh nhật vui vẻ nhé ạ. Hôm nay sẽ là một ngày thật tuyệt vời với chị. Chị hãy tận hưởng ngày này như cách chị đang phiêu lưu trên hành trình cùng [tên công ty] chị nhé

5. Nhân ngày sinh nhật sếp, em chúc sếp sẽ đạt được mọi dự định mà sếp mong muốn cùng tập thể [tên công ty]. Em chúc người chị của đại gia đình sẽ luôn mạnh khỏe, xinh đẹp, tỏa sáng như đóa hoa xinh đẹp nhất.

6. Sếp ơi, nhân ngày đặc biệt này, em chỉ muốn nói lời cảm ơn và biết ơn tới sếp. Em cảm ơn sếp vì tất cả bài học chị đã dạy cho em, để em trưởng thành hơn mỗi ngày tại [tên công ty]. Chị hãy thật vui, cười thật tươi và thật xinh đẹp trong ngày hôm nay và cả những ngày sau này chị nhé

lời chúc sinh nhật sếp nữ
Lời chúc sinh nhật sếp nữ

Mẫu lời chúc mừng sinh nhật sếp bằng tiếng Anh cực độc đáo

Happy birthday boss. Wishing you a healthy, lucky, and successful new year on your career path. Thank you boss for training me and the team over the past time.

(Chúc mừng sinh nhật sếp. Chúc sếp tuổi mới mạnh khỏe, may mắn, thành công trên con đường sự nghiệp. Cảm ơn sếp đã đào tạo em cũng như team trong thời gian qua.)

Happy birthday to our boss. On the occasion of your new year, I would like to send my sincere thanks to you. I thank my boss for always being wise, steadfast, and making the right decisions for the company. Thank you for creating a wonderful working environment and dedication for me.

(Chúc mừng sinh nhật sếp của chúng ta. Nhân dịp sếp thêm một tuổi mới, em xin gửi lời cảm ơn chân thành tới sếp. Em cảm ơn sếp đã luôn sáng suốt, vững vàng, đưa ra những quyết định đúng đắn cho công ty. Cảm ơn sếp đã tạo ra môi trường làm việc và cống hiến hết sức tuyệt vời cho em.)

Today is a special day for you, boss. I would like to send you birthday wishes. I don’t know what to say other than Happy Birthday, boss. Wishing you a new year of success, everything goes well, boss. I wish you more and more promotion, boss.

(Hôm nay là ngày tuyệt vời của sếp. Em muốn gửi lời chúc mừng sinh nhật sếp. Em không biết nó gì hơn ngoài Happy birthday sếp. Chúc sếp tuổi mới thành công, mọi việc thuật lợi và thăng tiến nhiều hơn nữa trong thời gian tới ạ.)

Wishing our Captain to continue to take the ship (Name of department or company) straight to the ocean – (Name of department or company) becomes increasingly strong and stable in the market.

(Chúc cho vị thuyền trưởng của [tên công ty] chúng ta sẽ chèo lái con thuyền băng qua đại dương. Chúc cho [tên công ty] sẽ phát triển ngày càng lớn mạnh và ổn định trên thị trường)

Happy birthday to you! Wishing you all your wishes come true, your new age is ready to accomplish all your goals in life. Soon settle down and have a peaceful family life. Wishing you health and success!

(Chúc mừng sinh nhật sếp. Chúc mọi mong muốn của sếp đều thành hiện thực, tuổi mới sẽ sẵn sàng đón nhận tất cả những mục tiêu trong cuộc đời. Chúc sếp sẽ thuận lợi an cư lạc nghiệp, có được gia đình hạnh phúc. Chúc anh thật mạnh khỏe và thành công trong thời gian tới ạ)

Lời chúc mừng sinh nhật sếp hài hước

  • Sếp ơi, chúc anh/chị sinh nhật vui vẻ! Bạn là một người lãnh đạo tài năng và có tầm nhìn đặc biệt là trong vấn đề sức khỏe. Vì vậy, em đã mua tặng sếp một chiếc bánh sinh nhật không có đường. Em hy vọng sếp sẽ thấy nó ngon. 
  • Chúc mừng sinh nhật sếp. Hy vọng năm mới anh sẽ có thêm nhiều niềm vui, nhất là niềm vui sinh được quý tử ạ
  • Happy birthday sếp ơi. Truyền thuyết kể rằng vào ngày sinh nhật mà phát lộc thì cả năm được lộc đó ạ. Em tin rằng một người tài hoa, sáng suốt như sếp sẽ không thể bỏ lỡ cơ hội này. Em xin gửi stk qua ib nha sếp 
  • Sếp ơi, happy birthday sếp ạ. Chúc sếp tuổi mới già…dặn, lão làng hơn dù sếp mãi đôi mươi trong lòng chúng em.
  • Em xin phép đại diện 500 anh em chúc mừng sinh nhật sếp. Chúc sếp luôn trẻ khỏe đẹp trai, bai bai điều xấu, chiến đấu khó khăn, không lăn tăn thử thách, bách chiến bách thắng ạ.
Lời chúc sinh nhật sếp hài hước
Lời chúc sinh nhật sếp hài hước

Nếu bạn mong muốn biết thêm nhiều những thông tin và tips thú vị về quà tặng, hãy theo dõi những bài viết tiếp theo của DASH JK bạn nhé!

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan