Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN
Bảo hành 1-1 trong vòng 1 năm
Đổi trả miễn phí trong 60 ngày
Hoàn tiền trong vòng 24h
Freeship toàn quốc đơn từ 599k
Giao hàng nhanh toàn quốc
Giao hàng 4h 6 quận nội thành HN

Tuyển tập lời chúc đám cưới ý nghĩa nhất 2024

Ngày đăng: 29/12/2023

Ngoài những món quà mừng, đừng quên gửi tới người thân, người bạn, người đồng nghiệp của bạn những lời chúc đám cưới ý nghĩa. Dưới đây, DASH JK sẽ tổng hợp trọn bộ tuyển tập lời chúc mừng đám cưới hay nhất 2024 để bạn có thể tham khảo.

Đám cưới được xem là ngày trọng đại nhất cuộc đời mỗi chúng ta. Nó vừa là dấu mốc kết quả cho một tình yêu, vừa là mở đầu cho cuộc hành trình trở thành người bạn đời của nhau. Vào ngày này, người ta thường dành những lời chúc phúc tốt đẹp nhất cho cô dâu và chú rể. Những lời chúc hạnh phúc ấy là cách thể hiện tình cảm, sự trân trọng của chúng ta dành cho người thân, người bạn hay người đồng nghiệp của mình. Nếu bạn đang cần tìm một lời chúc đám cưới chân thành, ấm áp, truyền cảm,…hãy để DASH JK giới thiệu cho bạn nhé.

Lời chúc đám cưới ý nghĩa dành tặng người thân

Lời chúc đám cưới ý nghĩa dành tặng người thân
Lời chúc đám cưới ý nghĩa dành tặng người thân

  • Anh ơi, ngày hôm nay em rất vinh dự khi được chứng kiến anh bước vào một hành trình mới. Chúc cho anh và chị sẽ luôn hòa thuận và hạnh phúc. Chúc cho anh luôn mạnh mẽ, vững vàng, là người chồng, người cha tuyệt vời của gia đình nhỏ. 

lời chúc đám cưới ngắn gọn
“…em rất vinh dự khi được chứng kiến anh bước vào một hành trình mới…”

  • Hạnh phúc nhé anh trai của em! Em đã, đang và sẽ luôn tự hào về anh. Hôm nay và cả mai sau, anh hãy thật vui vẻ để tận hưởng hành trình mới này anh nhé. Chúc mừng đám cưới anh trai em!
  • Nhân ngày trọng đại của anh chị, em chúc anh chị sẽ luôn hạnh phúc, tràn ngập niềm vui, tiếng cười. Và đặc biệt nhất là sớm sinh quý tử nha ạ.
  • Chúc anh chị tình nghĩa trăm năm, hạnh phúc vẹn toàn, sớm sinh em bé, cả nhà cùng vui.

lời chúc mừng đám cưới
Sẽ thật tuyệt vời khi cô dâu, chú rể nhận được những lời chúc ý nghĩa

  • Chúc mừng hạnh phúc chị của em! Chị à, hôn nhân không phải là nơi thuyền tình cập bến mà là nơi 2 người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi. Chúc anh và chị mãi mãi có 1 tình yêu dịu dàng, bền chặt và luôn gặp nhiều điều tốt lành trong chuyến hành trình đặc biệt này, chị nhé!

lời chúc đám cưới hay
Hôn nhân là nơi 2 người yêu nhau quyết định cùng giăng buồm vượt sóng ra khơi

  • Thế mà thoát ế rồi đó anh nhỉ, nhanh thật đấy! Dù không còn chung nhà nữa, chị dâu em sẽ nấu cho anh ăn đủ bữa thôi. Hãy luôn vui vẻ và hạnh phúc anh nhé!
  • Chúc cho cô dâu chú rể trăm năm hạnh phúc, thủy chung trọn vẹn, trong lòng có nhau, trước sau như một. Chúc anh chị dù sống đến tuổi răng long đầu bạc nhưng xem nhau vẫn như ngày đầu yêu.
  • Ngày hôm nay là ngày đặc biệt không chỉ với chị mà với cả gia đình mình đấy. Một cuộc sống mới có thể sẽ bỡ ngỡ và thử thách nhưng em tin chị sẽ tận hưởng nó một cách trọn vẹn. Chị hãy yên tâm rằng luôn có em và ba mẹ bên cạnh, dõi theo chị. Chị hãy cùng anh rể vun đắp một tổ ấm thật vững vàng, hạnh phúc chị nha!

  • Trên thế giới có 7 tỷ nụ cười nhưng với em nụ cười của chị hôm nay là nụ cười đẹp nhất. Hãy luôn vui vẻ và hạnh phúc nhé chị của em.
  • Thật may mắn và hạnh phúc khi anh chị đã tìm thấy nhau trong cuộc đời. Chúc anh chị mãi vẹn tròn và ấm áp như vậy. Chúc mừng anh chị đã về chung một nhà
  • Hãy bước vào hành trình mới với trái tim mở rộng và tình yêu chân thành chị nhé. Em hy vọng rằng mỗi ngày đều tràn đầy niềm vui và hạnh phúc với anh rể của em. 

Lời chúc đám cưới hay nhất dành tặng bạn bè

Lời chúc hạnh phúc viên mãn
Lời chúc hạnh phúc viên mãn

  • May mắn đã cho chúng ta được gặp nhau, trở thanh bạn thân nhất của nhau, đi cùng nhau một  đoạn đường. Thực vui khi biết bạn của tớ đã tìm được 1 nửa của cuộc đời mình. Bạn ơi, chúc bạn có 1 cuộc sống mới hạnh phúc, vui vẻ và sớm chào đón hoàng tử, công chúa nhé!

  • Một hành trình mới tràn ngập niềm vui, yêu thương của bạn đã bắt đầu rồi. Chúc bạn tôi sẽ mãi hạnh phúc bên người mà bạn yêu thương nhé.
  • [số năm] bên cạnh nhau, giờ đây đã có người khác thay tôi quan tâm, chăm sóc và yêu thương bạn rồi. Bạn thân ơi, chúc bạn sẽ mãi luôn hạnh phúc, rạng rỡ như ngày hôm nay bạn nhé.

lời chúc đám cưới hay và độc
Chúc bạn sẽ mãi luôn hạnh phúc, rạng rỡ như ngày hôm nay bạn nhé.

  • Bạn là người bạn tốt nhất của tôi. Giây phút này đây, bạn đã tìm được người bạn đời của mình, tôi vui cho bạn. Tôi chỉ biết chúc cho bạn và người ấy sẽ luôn hạnh phúc và bên nhau mãi mãi. 
  • Tôi hy vọng rằng tình yêu của bạn sẽ luôn tươi đẹp và bền chặt như ngày đầu tiên. Tôi luôn ở đây để ủng hộ và chúc phúc cho bạn. Chúc mừng đám cưới bạn nhé!
  • Chúc cho bạn – bạn thân của tôi và người ấy sẽ luôn tràn đầy niềm vui và hạnh phúc trong cuộc sống. Chúc cho tình yêu của bạn sẽ luôn ngọt ngào và lãng mạn như một giấc mơ không bao giờ thức giấc. 

Lời chúc mừng đám cười bạn thân
Lời chúc mừng đám cười bạn thân

  • Người bạn đồng hành của tôi, tôi rất vui và tự hào khi biết bạn đã tìm được nửa kia của mình. Chúc cho bạn và người ấy sẽ luôn an yên và hạnh phúc trong cuộc sống. 

Những lời chúc đám cưới hay
Những lời chúc đám cưới hay

  • Chúc đôi bạn luôn hạnh phúc, mong rằng tình yêu của đôi bạn sẽ ngày càng lớn mạnh và trưởng thành bền vững qua những thăng trầm cuộc sống.
  • Chúc đôi bạn có một tình yêu bền chặt, bách liên giai lão
  • Mãi hạnh phúc và vui vẻ như ngày hôm nay bạn nhé.
  • Hãy luôn giữ mãi ngọn lửa yêu thương chân thành, lắng nghe và bên cạnh nhau nhé đôi bạn của tôi.

Lời chúc đám cưới độc đáo dành tặng đồng nghiệp

Lời chúc mừng đám cưới dành cho đồng nghiệp ý nghĩa nhất
Lời chúc mừng đám cưới dành cho đồng nghiệp ý nghĩa nhất

  • Chúc cho tình yêu của anh chị mãi mãi trẻ trung và đầy sức sống. Mong rằng anh chị sẽ luôn hạnh phúc và đồng hành cùng nhau trên con đường đời phía trước.
  • Chúc mừng ngày trọng đại của anh,chị. Chúc anh,chị sẽ có được những ngày tháng tuyệt vời nhất trên hành trình mới cùng nhau nhé ạ.
  • Dù sông có đổi, dù núi có rời, chúc anh/chị một đời yêu nhau.
  • Chúc mừng đám cưới anh chị! Hãy cùng nhau viết tiếp câu chuyện tình yêu đẹp và trọn vẹn này anh chị nhé. 
  • Chúc hai bạn và gia đình đôi bên sẽ có một ngày vui trọn vẹn. Chúc hai bạn sẽ luôn nắm tay nhau vượt qua mọi thử thách của cuộc sống. Hạnh phúc, mãi mãi bên nhau nhé!

Lời chúc hạnh phúc
Lời chúc hạnh phúc

  • Hôm nay là ngày hạnh phúc nhất của hai bạn. Chúc hai vợ chồng bạn mãi như ngày hôm nay, bên nhau trọn đời nhé!
  • Một cuộc sống mới đang đến với anh, em mong rằng trong đó tràn đầy những tháng ngày hạnh phúc đong đầy bên cạnh chị. Happy Wedding!!!
  • Sau những chuỗi ngày bận tâm với deadline thì bạn cũng đã có người để “bận tâm” rồi. Chúc hai bạn tâm mãi hướng về nhau, vợ chồng hòa thuận, chúc mừng hạnh phúc.

Lời chúc ngày cưới
Lời chúc ngày cưới

  • Chúc đôi vợ chồng trẻ hạnh phúc viên mãn, sớm sinh baby. Chúc mừng đám cưới anh chị ạ.
  • Nơi nào có yêu thương, nơi đó có hạnh phúc đong đầy. Chúc hai em có những ngày tháng thật đẹp bên nhau. Và cho dù bất cứ lý do gì cũng phải nắm tay nhau đi đến hết cuộc đời, em nhé.

lời chúc đám cưới ý nghĩa
Lời chúc đám cưới ý nghĩa

  • Hãy để những bông hoa tình yêu nở trong tim bạn  hôm nay và mãi mãi về sau. Các bạn xứng đáng với một cuộc sống tràn đầy hạnh phúc. Chúc mừng 2 bạn!

>> Có thể bạn quan tâm:

Lời kết

Trên đây là top những lời chúc đám cưới hay nhất mà DASH JK đã chọn lọc để gửi tới những người thân, người bạn, người đồng nghiệp nhân ngày trọng đại. Nếu bạn đang phân vân không biết tặng quà cưới gì vừa ý nghĩa nhưng lại thiết thực, vậy thì đừng bỏ lỡ giày da nam DASH JK

Bạn khoan vội lướt đi nhé! DASH JK hiểu rằng, lúc này bạn đang thắc mắc tại sao giữa rất nhiều món quà, chúng mình lại tư vấn cho bạn về giày da nam DASH JK. Bởi giày da nam là một món phụ kiện thời trang hữu dụng đối với người đàn ông, không chỉ trong những dịp quan trọng mà cả cuộc sống hằng ngày.

Nhưng đặc biệt hơn cả, giày da nam còn ẩn chứa nhiều thông điệp sâu xa. Kết hôn được xem như sự kiện trọng đại nhất trong đời người, mở ra một chặng đường hoàn toàn mới. Tặng giày da nam cũng chính là gửi lời chúc may mắn, vững vàng trên hành trình mới của người đàn ông mà bạn yêu quý.

 Giày da nam là một món phụ kiện thời trang hữu dụng đối với người đàn ông
 Giày da nam là một món phụ kiện thời trang hữu dụng đối với người đàn ông

Giày da nam còn ẩn chứa nhiều thông điệp sâu xa
Giày da nam còn ẩn chứa nhiều thông điệp sâu xa

Tặng giày da nam cũng chính là gửi lời chúc may mắn
Tặng giày da nam cũng chính là gửi lời chúc may mắn

Xem thêm bài viết:

5 Kiểu giày chàng nhất định phải mang theo khi dự đám cưới

Top 5 mẫu giày cưới đẹp dành riêng Chú Rể trong lễ thành hôn

Với hơn 40 mẫu giày da nam chỉ từ 8xxk, bạn sẽ được trải nghiệm một đôi giày da thật và dịch vụ vượt trội nhất đến từ DASH JK. Với việc tự gia công, form giày da DASH JK được thiết kế phù hợp dành riêng cho đàn ông Việt. Từ giày buộc giây (Oxford, Derby), giày lười (Mocassin, Loafer), Boots,.. Mỗi đôi giày đều được đóng gói cẩn thận trong hộp giày chắc chắn đi kèm theo túi xách vải cực kì sang trọng để làm quà tặng.

Nếu bạn vẫn chưa thực sự yên tâm, hãy tự tin trải nghiệm sản phẩm bởi DASH JK có chính sách 3 Không 60 – Đổi trả 3 Không (không phiền hà, không mất phí, không lý do) trong 60 ngày.

Ngoài ra, các chương trình đặc biệt như Giao hàng hỏa tốc free 6 quận nội thành Hà Nội và miễn phí vận chuyển toàn quốc cho đơn từ 599k sẽ giúp trải nghiệm của bạn được trọn vẹn hơn.

Chính sách vượt trội DASH JK

Đọc đến đây, nếu bạn cảm thấy yêu thích hay chỉ đơn giản là tò mò về DASH JK, hãy ấn ngay vào link bên dưới để thử 1 lần trải nghiệm nhé: https://dashjk.vn/san-pham/

Cảm ơn bạn đã theo dõi bài viết của DASH JK. Hy vọng bạn đã có cho mình những thông tin phù hợp và hữu ích. Chúc bạn thành công!

ĐÁNH GIÁ - NHẬN XÉT TỪ KHÁCH HÀNG
0.0
0 đánh giá
0
0
0
0
0
Hình ảnh đánh giá
Không có đánh giá nào phù hợp với lựa chọn của bạn.
BÌNH LUẬN - HỎI ĐÁP
Chưa có bình luận nào
Blog Liên Quan